Top 3 tông màu cho đồng phục gia đình mùa hè cứ mặc lên là “NỔI”

Hè đến nhẹ nhàng như những ánh nắng buổi sớm mai, hè đến trên những góc phố đỏ rực hoa phượng hay trên những con phố một màu tím của hoa bằng lăng. Mùa hè đến là mùa của những chuyến du lịch là thời gian gia đình tung tăng đi du lịch cùng nhau.Thay vì mỗi người một kiểu hè này nhà mình thay đổi bằng những bộ đồng phục gia đình “Cả nhà giống nhau” – thời trang đồng điệu dành cho cả gia đình. Đón trước xu hướng 2019, Bài viết sau đây Gạo House sẽ bật mí 3 tông màu dành cho đồng phục gia đình mùa hè năm 2019 dự báo sẽ “nổi như cồn” đấy các mẹ.


top 3 tong mau dong phuc gia dinh mua he cu mac len la noi

Thay đổi nhẹ – cả nhà cùng thích

Một thay đổi nhẹ nhẹ cũng đủ làm nhà mình nổi bật nhất đám đông.Thay bằng những bộ quần áo “đóng khung” thường ngày vô cùng nhàm chán nhà mình sẽ tỏa sáng trong những bộ đồng phục xinh xắn, mới mẻ này. Chắc chắn gia đình nhỏ của mẹ sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thoải mái vận động.

Không gì thú vị và hạnh phúc bằng những phút giây được đi dạo phố, đi biển cùng các thiên thần nhỏ trong những bộ trang phục đầy màu sắc điểm thêm những hình họa, hoa văn trang trí đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ tô điểm thêm nét tươi mới, sinh động cho cả gia đình nhỏ của mẹ

top 3 tong mau dong phuc gia dinh mua he cu mac len la noi

Mặc xanh lá không bị xa lánh

Khi những cánh phượng đỏ cùng những nhánh bằng lăng tím tỏa rực một vùng trời thì màu xanh lá trở thành một phần không thể thiếu trong khoảng trời riêng ấy, đó là lý do sắc xanh lá trở nên thịnh hành trên mọi tuyến phố, hay trên những bãi biển nhớ..

Màu xanh là màu của sự đa dạng: Xanh bộ đội, xanh lá mạ, xanh ve chai….chính vì vậy mà không ít thiết kế độc đáo,lạ mắt được sáng tạo từ những màu này

Cách dễ dàng nhất để chinh phục sắc màu thiên nhiên này là sự phối hợp cùng tông trung tính kinh điển như đen và trắng, hoặc đơn giản và nổi bật. Dưới con mắt tinh tế của mẹ cùng những đôi bàn tay tài ba của các nhà thiết kế nhà Gạo chắc chắn sẽ cho ra nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, lạ mắt mẹ tha hồ chọn lựa cho gia đình mình. Đây cũng là tông màu luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người bởi màu xanh luôn tạo cho con người ta cảm giác tươi mới, mát mẻ làm dịu đi cái nóng nực, oi ả của mùa hè.

Hồng nhưng không hề bánh bèo

Hồng dịu dàng, hồng yểu điệu, hồng duyên dáng hay là hồng “bánh bèo”? Nghe thật nhàm chán phải không các mẹ. Nói đi nói lại thì màu hồng theo như quan điểm của mọi người về con gái.

top 3 tong mau dong phuc gia dinh mua he cu mac len la noi

top 3 tong mau dong phuc gia dinh mua he cu mac len la noi

Hè năm tới, hứa hẹn màu hồng sẽ mang một phong cách mới, hoàn thiện hơn. Không còn bó chặt cho phái đẹp bởi những mẫu thiết kế điệu đà, duyên dáng. Hồng của mạnh mẽ, hồng của trẻ trung,năng động và cá tính một phong cách hoàn toàn mới dành cho bố và con trai. Một gia đình hạnh phúc viên mãn, cá tính trong những chiếc áo thun cổ tròn sắc hồng nổi bật đây là sự lựa chọn sáng suốt của mẹ

Vàng hết sức nhẹ nhàng

Màu vàng đang ở trên đỉnh cao của xu hướng thời trang đồng phục gia đình. Mẹ nào cũng bị mê hoặc và không bỏ lỡ cơ hội chờ săn đón rinh những chiếc áo sắc vàng thời thượng này cho từng thành viên trong gia đình.

top 3 tong mau dong phuc gia dinh mua he cu mac len la noi

Hè này, sắc vàng đang nở rộ, các mẹ thích vàng bởi vàng có khả năng tôn da rất tốt. Các sắc vàng như vàng mù tạt linh hoạt trong cách phối đồ và phụ kiện, vàng trầm kết hợp cùng những phụ kiện đơn giản nhưng toát lên vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và năng động. Vàng thanh lịch, nhẹ nhàng, vàng rạng ngời, bảo sao các mẹ yêu thích đến vậy. Sắc vàng là một trong những tông màu “Hot” nhất luôn được các mẹ ưa chuộng cho những mẫu đồng phục gia đình.

Xanh dịu mát, hồng phong cách, vàng nhẹ nhàng đây là 3 tông màu theo Gạo dự đoán sẽ làm chủ xu hướng thời trang trong làng đồng phục gia đình mùa hè sắp tới. Mẹ đã sẵn sàng săn đón những mẫu thiết kế “con cưng” của 3 tông màu này chưa ? Hãy cùng trải nghiệm những mẫu thiết kế đồng phục gia đình mùa hè mới “Hot” nhất nhà Gạo ở đây mẹ nhé: https://gaohouse.vn/collections/ao-gia-dinh-mua-he

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 19001718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886 883 555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan