Top 10 xưởng may đồng phục công sở tại Hà Nội giá rẻ không nên bỏ qua

Ở Hà Nội hiện đang có rất nhiều xưởng may đồng phục công sở với đa dạng phong cách, kiểu dáng và ưu đãi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và có giá trị. Đây là nỗi lo của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong bài viết sau, Gạo House sẽ gợi ý đến quý doanh nghiệp top 10 xưởng may đồng phục công sở tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và nhận được đánh giá rất cao trên thị trường. Hãy cùng tham khảo. 

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Các doanh nghiệp tại Hà Nội hiện đang có nhu cầu làm đồng phục rất cao

1. Xưởng may đồng phục công sở tại Hà Nội – Đồng phục Gạo House 

Công ty may đồng phục Gạo House là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bởi Gạo là một trong những cơ sở làm đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và luôn nhận được feedback năm sao từ nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những công ty đó là: FPT, Viettel, BIDV, TPBank, EVN…

1.1. Đôi nét về đồng phục Gạo House 

Được thành lập năm 2012, Gạo House là địa chỉ may đo thiết kế đồng phục công sở tại Hà Nội đã có hơn 12 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian dài phát triển, Gạo House đã sở hữu vô số lợi thế như:

  • 4 xưởng may quy mô lớn với diện tích lên đến 2000m2

  • Đội ngũ nhân viên hơn 100 người có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Nền tảng rộng lớn, phục vụ khách hàng trên toàn quốc

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Gạo House

  • Đội ngũ thiết kế tài năng, sáng tạo, luôn sẵn sàng lắng nghe phục vụ khách hàng

  • Năng lực sản xuất vượt trội, mỗi ngày có thể cung ứng lên đến 2000 sản phẩm/ngày

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/7

Với tiềm lực sẵn có, đồng phục Gạo House cam kết có thể cung ứng đến khách hàng những mẫu đồng phục công sở chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với xu thế của thị trường.

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng may Gạo House có năng lực sản xuất vượt trội

Tham Khảo: 

1.2. Tại sao nên may đồng phục công sở Hà Nội tại Gạo House? 

Đặt may đồng phục công sở tại xưởng Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau đây:

  • Thiết kế miễn phí theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Cam kết chỉnh sửa đến khi bạn hài lòng

  • Vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 600.000k (Áp dụng cho tất cả 63 tỉnh thành).

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng may áo đồng phục Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Tư vấn miễn phí từ A đến Á nên khách hàng có thể yên tâm chọn màu, chọn mẫu theo sở thích.

  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hạn

  • Chiết khấu đến 20% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Thanh toán qua thẻ ATM sẽ được Gạo House giảm giá

  • Cam kết chất lượng sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.883.555

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Cận cảnh sản phẩm thực tế của Gạo House

2. Xưởng may đồng phục công sở Hà Nội – Hà Trang 

Đồng phục Hà Trang là đơn vị chuyên sản phẩm đồng phục văn phòng giá rẻ và uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Với nguồn lực lớn về xưởng sản xuất, đội ngũ công nhân viên cùng nguồn nguyên liệu vải. Hà Trang cam kết có thể cung ứng đồng phục đến khách hàng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Những ưu đãi mà người dùng sẽ được nhận khi lựa chọn dịch vụ của Hà Trang chính là: giao hàng nhanh đúng hẹn, chất lượng cao, được tư vấn miễn phí, có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân quen, giao hàng đúng tiến độ…

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng may Hà Trang là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm

Xem Thêm: 

3. Xưởng đồng phục công sở Đức Trí 

Xưởng may đồng phục văn phòng tại Hà Nội – Đức Trí là thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Hiện nay, công xưởng của Đức Trí ngày càng được cải tiến với: đội ngũ nhân sự tay nghề cao, máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn… Nhờ đó, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ Đức Trí.

Những cam kết và đảm bảo mà xưởng luôn dành cho khách hàng chính là: tư vấn miễn phí, đa dạng vải, đa dạng màu, sản phẩm áo thun công sở có giá thành phải chăng, quy trình sản xuất đạt chuẩn, giao hàng đúng cam kết và miễn phí ship cho những đơn hàng số lượng lớn.

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng Đức Trí cam kết cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng vượt trội

4. Xưởng may đồng phục văn phòng Anmac 

Nhắc đến xưởng may đồng phục công sở nam tại Hà Nội uy tín thì không thể không kể đến Anmac – thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hiện nay, Anmac đang cung cấp dòng sản phẩm đồng phục công sở cao cấp bao gồm: sơ mi, vest , quần âu… Mỗi một sản phẩm đều mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và đẳng cấp thể hiện đúng tinh thần thương hiệu. Khi sử dụng dịch vụ của Anmac, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán, được theo dõi trực tiếp quy trình sản xuất (nếu muốn)…

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Anmac cung cấp đa dạng sản phẩm và phong cách 

5. Công ty may đồng phục công sở tại Hà Nội – 2Uni 

2Uni là thương hiệu đồng phục công sở nữ, nam được thành lập từ năm 2010 với 13 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu đời, 2Uni hiện đang là một trong những xưởng may có uy tín nhất nhì tại Hà Nội. Để phục vụ khách hàng của mình, 2Uni đã cố gắng nâng cấp chất lượng sản phẩm và đa dạng phong cách. Cũng chính vì vậy mà dòng sản phẩm của 2Uni hiện đang rất đa dạng gồm: áo polo đồng phục, áo sơ mi, vest, quần âu, đồng phục teambuilding… Hiện nay, 2uni đã đầu tư kỹ lưỡng hơn về công nghệ in và may mặc để từng bước cải tiến hơn về chất lượng sản phẩm.

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng 2Uni đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường

6. Xưởng may đồng phục công sở tại Hà Nội – Thùy Linh 

Xưởng may Thùy Linh là một trong những địa chỉ cung cấp giải pháp đồng phục nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Với thời gian dài nỗ lực thay đổi và cải tiến sản phẩm, hiện nay Thùy Linh có thể đáp ứng được mọi tiêu chí về chất lượng như: chất vải cao cấp, hình in bền bỉ, màu sắc cuốn hút, phong cách phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp… Dòng sản phẩm mà xưởng Thùy Linh theo đuổi là những thiết kế áo thun trẻ trung, năng động với kiểu dáng HOTTREND như: áo thun đồng phục công ty, áo polo, áo teambuilding, áo nhóm, đồng phục lớp…

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng Thùy Linh cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho doanh nghiệp

Tham Khảo: 

7. Shop thời trang áo mới 

Shop thời trang áo mới là một trong những cơ sở may đồng phục công sở tại Hà Nội đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện tại, shop thời trang áo mới hiện đang sở hữu 4 nhà xưởng nằm tại phía Bắc với năng lực sản xuất lớn để đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm nổi bật nhất của xưởng gồm có: áo lớp, đồng phục mầm non, đồng phục công sở, cờ đỏ sao vàng, mũ đồng phục… Mỗi một sản phẩm được xưởng may đo, thiết kế tỉ mỉ đảm bảo không có chỉ thừa hay sai sót nào khi gửi đến khách hàng.

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng thời trang áo mới đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường

8. Xưởng đồng phục công sở Hà Nội – Minh Thành 

Minh Thành là công ty chuyên may đồng phục công sở đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội. Những dịch vụ mà Minh Thành cung cấp rất đa dạng như: may đo, thiết kế, in ấn… chất lượng có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Với Minh Thành, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được công ty quan tâm và chú trọng nhất. Những sản phẩm mà Minh Thành đang cung ứng gồm có: áo nỉ, đồng phục nhà hàng, đồ bảo hộ lao động, đồng phục du lịch…

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng Minh Thành cung cấp đa dạng dịch vụ thiết kế, may đo sản phẩm

9. Xưởng may đồng phục doanh nghiệp Alibu

Alibu – xưởng may áo đồng phục công sở tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm. Sở hữu đến 3 công xưởng, Alibu có thể phục vụ lên đến 1000 khách hàng/ngày. Ngoài ra, Alibu còn có kho vải lớn với đa dạng loại vải để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và kinh phí. Các sản phẩm do Alibu sản xuất luôn được bảo hành trong vòng 365 ngày nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, trước khi gửi áo sơ mi đồng phục công ty đến khách hàng Alibu luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo không có tình trạng hư hỏng, bung xổ gây ảnh hưởng đến chất lượng.

May đồng phục công sở tại Hà Nội

Xưởng Alibu có khả năng đáp ứng 3000 sản phẩm/ngày

Trên đây là tổng hợp 10 địa chỉ may đồng phục công sở tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hy vọng rằng, với những gợi ý trên của Gạo House bạn sẽ sớm chọn được đơn vị uy tín để đặt may đồng phục. Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc cần đặt may áo thun đồng phục doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với công ty may và in áo đồng phục – Gạo House để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan