Tổng hợp thiết kế logo lớp 7A đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng 

Áo lớp là một trong những item không thể thiếu trong những kỷ niệm của tuổi học trò. Để cả lớp cùng thể hiện phong cách cá tính và trở nên thật ấn tượng thì cần có sự góp mặt của những mẫu logo. Hiểu được điều đó, Gạo House đã tổng hợp những thiết kế logo lớp 7A đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất. Bạn hãy theo dõi ngay để tìm chọn được một mẫu logo phù hợp nhé! 

logo lớp 7a
Logo áo lớp dần trở thành bộ nhận diện thương hiệu cho cả tập thể

1. Ý nghĩa của logo lớp 7A

Vẻ đẹp riêng biệt của một chiếc đồng phục lớp thể hiện ở phần logo, toát lên sự ấn tượng, độc đáo. Bởi logo áo lớp được tạo nên từ những hình ảnh đặc biệt, kết hợp với slogan, thông tin của lớp mang đến sự khác biệt nhất định. 

logo lớp 7a
Logo áo lớp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, sức hút lớn với người nhìn

Đặc biệt, logo lớp 7a còn thể hiện những ý nghĩa đặc biệt mà Gạo House chia sẻ như sau:

  • Logo trên áo lớp mang độ đồng nhất đặc biệt, giúp thầy cô, bạn bè dễ dàng nhận ra bạn là thành viên của lớp 7A. 
  • Không chỉ giúp nổi bật, tạo sự khác biệt mà logo còn thể hiện phong cách cá tính thông qua hình ảnh ngộ nghĩnh, chi tiết sáng tạo và sự sắp xếp tên lớp, slogan,… 
  • Logo áo lớp như một lời khẳng định của cả tập thể, giúp các thành viên trong lớp như được tiếp thêm động lực học tập, thành công trong các cuộc thi.
  • Thiết kế logo lớp 7A giúp cả lớp thêm gắn kết, gần gũi, xóa nhòa khoảng cách, tạo nên những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ.  

2. Top 99+ Mẫu thiết kế logo lớp 7A đẹp, nổi bật nhất

Bạn hãy tham khảo một số ý tưởng thiết kế logo dưới đây để sở hữu một chiếc áo đồng phục học sinh đẹp, ý nghĩa đặc biệt nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp 7A1

Logo áo lớp 7A1 mang sắc màu độc đáo, tạo dấu ấn riêng biệt trong mắt mọi người. Cả lớp có thể tô điểm thêm hình ảnh con vật ngộ nghĩnh, dễ thương hoặc cool ngầu phù hợp với phong cách cá tính đồng nhất của lớp. Bên cạnh đó, xung quanh hình ảnh con vật bạn nên lựa chọn những câu slogan nổi bật, gây ấn tượng và phá cách hơn. 

logo lớp 7a
Logo áo lớp 7A1 mang màu sắc nổi bật, kết hợp với hình in dễ thương, độc đáo

2.2. Mẫu logo lớp 7A2

Mẫu logo dành cho áo lớp 7a2 thường được thiết kế gợi đến sự bí ẩn, thể hiện ẩn ý đặc biệt bên trong. Gạo House đã lựa chọn những tone màu lạnh để tăng thêm vẻ đẹp huyền bí. Đặc biệt, mẫu áo lớp polo được kết hợp với những dòng chữ slogan đầy nội lực “Strengthen, Connect Successfully”, khắc họa được tính cách độc đáo của các bạn học sinh. 

logo lớp 7a
Logo lớp 7a2 bùng nổ với sự sáng tạo của hình in mạnh mẽ, cool ngầu

2.3. Mẫu logo lớp 7A3

Phá cách, độc đáo và cực chất là những từ ngữ nói về vẻ đẹp của mẫu logo 7a3. Hình ảnh cool ngầu này thể hiện qua chú gấu, phi hành gia, chú mèo,… biến tấu độc đáo. Thiết kế logo lớp 7A3 thường được sử dụng in sau lưng hoặc trước ngực áo, kết hợp với font chữ lạ mắt và màu sắc rực rỡ, vô cùng cuốn hút. 

logo lớp 7a
Logo phi hành gia mang theo bao ước mơ và khát vọng được các bạn lớp 7A3 lựa chọn

2.4. Mẫu logo lớp 7A4

Trên nền áo đồng phục lớp có cổ trung tính, mẫu logo 7A4 được tô điểm với hình ảnh quang cảnh hay một điểm du lịch nào đó đầy màu sắc. Xung quanh hình ảnh này thường được điểm nhấn thêm những họa tiết, slogan ý nghĩa mang đến phong cách riêng biệt cho cả lớp. Tuy nhiên, một điều chú ý mà lớp 7A4 nên lưu ý là cần sắp xếp bố cục họa tiết thêm hài hòa, ngăn nắp để tránh gây rối mắt với người nhìn. 

logo lớp 7a
Cả lớp 7A4 có thể sáng tạo hình in logo độc đáo những form chữ nổi bật

2.5. Mẫu logo lớp 7A5

Nếu những thiết kế logo trên thường được tô điểm bằng những hình ảnh thì lớp 7A5 đã lựa chọn xu hướng tối giản để tỏa sáng riêng biệt. Mẫu logo trên áo phông đồng phục học sinh này có thể là một dòng chữ đầy cá tính, đủ để gây ấn tượng với những người xung quanh. Đặc biệt, những dòng chữ này thường được sáng tạo với các font độc đáo và màu sắc rực rỡ, dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

logo lớp 7a
Logo áo lớp 7a5 gây ấn tượng bởi thiết kế trung tính nhưng vẫn ấn tượng, cuốn hút

2.6. Thiết kế logo lớp 7A hình in Chibi dễ thương

Chibi là một trong những phong cách thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh và nhanh chóng trở thành xu hướng hot hit trong các mẫu áo lớp có cổ. Nhân vật chibi thường được khắc họa với các đường nét tròn trịa, đáng yêu và chân thực. Các màu sắc tô điểm với hình in Chibi thường sử dụng những tone màu sáng, gây ấn tượng tốt trong đám đông. 

logo lớp 7a
Logo hình in chibi được sáng tạo thêm những câu slogan ngộ nghĩnh xung quanh

2.7. Đồng phục áo lớp in logo phong cách Isometry

Isometry là sự phát triển các hình ảnh có chiều sâu, địa hình, vũ trụ hay không gian đa chiều. Đây là một trong những xu hướng thiết kế logo lớp 7A đẹp, tạo sự mới mẻ, độc đáo và ấn tượng sâu sắc. Nếu lớp bạn chọn thiết kế logo theo phong cách Isometry thì hãy kết hợp với các yếu tố 3D, màu sắc trung tính để tạo nên tổng thể hoàn hảo, kích thích thị giác người nhìn nhé! 

logo lớp 7a
Logo áo lớp Isometry có chiều sâu, mang đến sự cuốn hút với người nhìn

2.8. Phong cách thiết kế logo lớp 7A Retro cổ điển

Phong cách Retro thể hiện nét đẹp hoài niệm, cổ xưa, gợi nhớ đến cảm giác gần gũi, thân thiện với mọi người. Do đó, phong cách thiết kế áo lớp này thường được ứng dụng phổ biến, gợi đến trái tim của người nhìn. Bạn có thể chọn hình ảnh Retro với những tấm poster, màu sắc cổ điển để thêm ấn tượng hơn nhé! 

logo lớp 7a
Logo theo phong cách Retro sử dụng chi tiết cổ điển, mang đến cảm giác gần gũi

2.9. Mẫu áo lớp 7A in logo Cool ngầu, mạnh mẽ

Thiết kế mẫu logo lớp 7a phá cách được tô điểm với hình ảnh chú khỉ, chú gấu, siêu nhân siêu ngầu, thể hiện quyết tâm vượt qua mọi thử thách. Những hình ảnh này được các chuyên gia thiết kế tại Gạo House khắc họa rõ nét, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cool ngầu. Bên cạnh đó, các câu slogan thể hiện ý chí thành công, niềm khao khát khám phá vùng đất mới cũng được các thành viên lựa chọn tô điểm trong mẫu logo này. Nếu cả lớp chưa biết đặt áo lớp với thiết kế nào thì hãy tham khảo ngay gợi ý này từ Gạo House nhé! 

logo lớp 7a
Áo lớp in logo cool ngầu thường được tô điểm với sự phá cách của sư tử mạnh mẽ

2.10. Logo áo lớp 7A in slogan tiếng Anh hiện đại

Điểm đặc biệt của mẫu logo lớp 7a được thể hiện qua những câu slogan tiếng Anh hiện đại, mang đến giá trị to lớn. Các câu slogan khá đơn giản được kết hợp với sự sáng tạo và tô điểm thêm màu sắc độc đáo là điểm thu hút đặc biệt. Một vài câu slogan tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo như: We are superman, Nothing is impossible, Come on, you can do it,…

logo lớp 7a
Logo in slogan tiếng Anh mang đến nét đẹp riêng, gây sự chú ý cho mọi người

2.11. Mẫu logo lớp 7A in hình Basic ngay bên ngực trái

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách tối giản, basic thì có thể chọn mẫu logo đặt bên ngực trái. Vị trí logo in áo lớp này được đặt trên trái tim các thành viên, thể hiện sự trân trọng cũng như lan tỏa thông điệp mà cả tập thể muốn hướng đến. Mẫu logo basic này thường được thiết kế với những dòng chữ ý nghĩa, bố trí kích thước size nhỏ, đơn giản, không quá cầu kỳ. 

logo lớp 7a
Logo in basic bên ngực trái mang nét đẹp đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng

3. Một vài lưu ý khi thiết kế logo lớp 7A nổi bật, tạo nét đẹp riêng

Khi thiết kế logo áo lớp đẹp, hài hòa bạn nên lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Tránh thiết kế logo quá rườm rà sẽ dễ gây rối mắt cho người nhìn. Logo cần dễ hiểu, truyền tải thông điệp rõ ràng để mọi người nhìn vào có thể hiểu được ý nghĩa của cả lớp.
  • Không nên sử dụng logo có quá nhiều màu sắc, sẽ gây rối mắt và khó chịu. Tốt nhất trong một logo chỉ nên có từ 2-3 màu sắc trọng tâm, hài hòa với gam màu chính của áo.
logo lớp 7a
Một vài lưu ý cần thiết trong khi thiết kế logo áo lớp
  • Logo lớp 7a cần đảm bảo tiêu chí ngắn gọn, truyền tải thông điệp rõ ràng.
  • Đi kèm với logo cả lớp nên lựa chọn những câu slogan thật hay và ý nghĩa. Có thể sử dụng câu slogan hài hước, bá đạo để tạo ấn tượng mạnh với người xem. 

4. Gạo House – Địa chỉ thiết kế logo lớp 7A đẹp, uy tín, chất lượng trên thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may áo đồng phục uy tín mà bạn nên tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường đồng phục, cùng xưởng may quy mô lớn, quy trình sản xuất khép kín nên chất lượng sản phẩm tại Gạo House luôn được đánh giá tốt.

logo lớp 7a
Xưởng may Gạo House cung cấp đồng phục giá tốt, đi kèm nhiều ưu đãi đặc biệt

Các mẫu thiết kế logo lớp 7a tại Gạo House được sử dụng công nghệ in hiện đại, mực cao cấp tạo nên sản phẩm bền màu, an toàn sức khỏe. Đặc biệt, khi may áo lớp tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những xu hướng thiết kế logo lớp 7a đẹp, đầy phá cách, hứa hẹn sẽ làm mưa, làm gió trên mạng xã hội. Hy vọng những thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây sẽ giúp lớp bạn tìm chọn được mẫu logo phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một mẫu đồng phục với logo đẹp thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sư tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan