Tổng hợp 1001+ Mẫu logo lớp A7 độc đáo, sáng tạo, ý nghĩa 

Vào những năm học tại trường, những sự kiện, hoạt động ngoại khóa thường xuyên diễn ra. Trong các dịp này, mẫu áo đồng phục logo lớp a7 nổi bật, sáng tạo và cuốn hút sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả tập thể. Bên cạnh đó, những câu slogan trên áo cũng mang thông điệp ý nghĩa, thể hiện nét đặc trưng cho cả lớp A7. Hãy cùng Gạo House khám phá vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo của các thiết kế logo đồng phục lớp A7 qua bài viết dưới đây nhé! 

logo lớp a7
Sự sáng tạo của các mẫu logo a7 mang đến sức hút cho người nhìn

1. Logo lớp A7 có ý nghĩa gì?

Các họa tiết, hình in trên logo được thiết kế sinh động, nhằm tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn, thẩm mỹ cũng như sự lôi cuốn cho mẫu áo phông lớp. Đặc biệt, logo còn mang đến những ý nghĩa đặc biệt như:

  • Tạo sự khác biệt: Có một điều phải khẳng định rằng, logo áo lớp A7 không chỉ đơn thuần là một hình vẽ mà còn tạo nên sự khác biệt cho cả tập thể. Khi tham gia vào các hoạt động của trường, lớp, mỗi tập thể đều có một logo khác nhau, giữ lại được nét riêng và không đụng hàng với lớp nào.
logo lớp a7
Thiết kế áo đồng phục in logo mang đến vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút và khác biệt
  • Tăng khả năng nhận diện: Logo lớp a7 không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn có khả năng nhận diện ở chốn đông người. Các thành viên sẽ dễ dàng nhận ra nhau và người khác cũng biết bạn thuộc tập thể lớp nào.
  • Gia tăng tinh thần đoàn kết: Để tạo nên một mẫu logo lớp thì tất cả các thành viên phải sử dụng rất nhiều chất xám, lên ý tưởng, sáng tạo và có sự thống nhất. Đây là khoảnh khắc các thành viên trong lớp thêm gần gũi, gắn kết với nhau hơn. 

2. Tổng hợp những thiết kế logo lớp A7 đẹp, Hot trend, cuốn hút nhất hiện nay

Có thể thấy rằng, các mẫu logo khi thiết kế đồng phục học sinh giữ tầm quan trọng rất đặc biệt, mang đến nhiều ý nghĩa. Để giúp các bạn học sinh lớp a7 tiết kiệm thời gian tìm kiếm mẫu logo độc đáo và khác biệt, Gạo House đã tổng hợp lại những thiết kế logo đẹp nhất dưới đây: 

2.1. Áo lớp in logo A7 theo phong cách hiện đại

Mẫu logo lớp a7 đầu tiên mà Gạo House muốn gửi đến bạn là mẫu logo thiết kế theo phong cách hiện đại. Các mẫu logo này sử dụng hình ảnh cá tính, năng động đại diện cho cả tập thể lớp. Bên cạnh đó, màu sắc trên logo cũng được lựa chọn những tone màu trung tính, tối giản mà vẫn truyền tải rõ nét nội dung mà tập thể muốn thể hiện.

logo lớp a7
Logo lớp được tô điểm thêm với những chi tiết hiện đại, độc đáo

2.2. Mẫu logo lớp A7 in slogan tiếng Anh độc đáo

Hiện nay, xu hướng thiết kế logo tiếng Anh cho mẫu áo lớp có cổ ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng. Bởi tiếng Anh có khá nhiều thành ngữ và mẫu câu độc đáo nên làm tăng thêm sự mới lạ, thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ trong việc đặt slogan cho áo lớp mà bạn nên chú ý là các mẫu câu nên đơn giản, súc tích, tránh sai về ngữ pháp và chính tả. 

logo lớp a7
Logo áo lớp sử dụng những câu thành ngữ tiếng Anh được ưa chuộng

2.3. Áo lớp loang in logo A7 Cool Ngầu

Áo lớp màu loang là sự pha trộn giữa các mảng màu sắc khác nhau, không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc nào tạo nên sự phá cách đầy sáng tạo. Trên màu sắc nổi bật đó, các mẫu logo lớp a7 thường được thiết kế đa dạng, kết hợp với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, độc đáo. Không những vậy, điểm nhấn của áo còn nằm ở dòng chữ slogan ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải, làm tăng thêm phần năng động, ý chí quyết tâm của cả lớp. 

logo lớp a7
Logo in những chi tiết Cool ngầu, pha trộn độc đáo giữa các mảng màu sắc

2.4. Đồng phục lớp in logo A7 Chibi

Việc thiết kế logo áo lớp A7 in hình Chibi sẽ là ý tưởng độc đáo, có thể làm hài lòng tất cả thành viên trong lớp. Các hình in Chibi thường được sử dụng là nhân vật hoạt hình trong anime, cách điệu hóa với một cơ thể ngắn, cái đầu quá cỡ trông rất dễ thương, ngộ nghĩnh trên mẫu áo lớp polo. Lúc này, việc thiết kế logo lớp a7 sẽ được tô điểm bằng chân dung của các thành viên, tạo nên phong cách riêng cuốn hút. 

logo lớp a7
Logo áo lớp in chibi vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh

2.5. Thiết kế logo áo lớp A7 theo phong cách Futuristic Patterns

Việc ứng dụng các yếu tố Futuristic Patterns (hình ảnh mô phỏng tương lai) trong thiết kế logo đã tạo nên một làn sóng mới vô cùng độc đáo. Điểm đặc biệt của xu hướng thiết kế này là sự trừu tượng và ý nghĩa sáng tạo. Bên cạnh đó, may áo lớp theo phong cách Futuristic Patterns cũng được lựa chọn những gam màu theo xu hướng hiện đại, gây ấn tượng, cuốn hút đối với người xem. 

logo lớp a7
Mẫu logo phong cách Futuristic mô phỏng tương lai được các bạn GenZ yêu thích

2.6. Áo lớp A7 in logo chủ đề con giáp

Xu hướng thiết kế logo áo học sinh dự đoán sẽ làm mưa, làm gió trong năm 2024 là những chú Rồng (Giáp Thìn). Có thể thấy rằng, Rồng là con vật sở hữu khát vọng mạnh mẽ, có năng lượng cao và sở hữu quyền lực tối thượng. Do đó, việc thiết kế logo lớp a7 hình chú rồng, điểm nhấn thêm màu sắc, chi tiết nhỏ nhắn xung quanh sẽ là điểm đặc biệt tạo ra sự ấn tượng trong mắt mọi người. 

logo lớp a7
Logo áo lớp in hình con giáp, tương ứng với độ tuổi là thiết kế được yêu thích nhất

2.7. Mẫu logo lớp A7 in phong cách Gradient

Một trong những thiết kế độc đáo, thường được ứng dụng trong áo lớp là phong cách Gradient. Phong cách này là giúp người nhìn hình dung ra sự chuyển biến liền mạch của các dải màu sắc khác nhau. Thông qua sự biến đổi màu sắc kỳ diệu ấy, logo áo lớp A7 trở nên đẹp mắt, ấn tượng và có chiều sâu hơn. 

logo lớp a7
Phong cách áo lớp Gradient là sự kết hợp hài hòa giữa các phối màu

2.8. Logo áo lớp A7 in hình 3D nổi bật

Bên cạnh các phong cách thiết kế logo trên thì in áo lớp logo 3D nổi bật cũng là thiết kế được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Những thiết kế logo 3D thường tạo chiều sâu và hình ảnh trực quan, mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới, gây ấn tượng lạ mắt cho người nhìn. Tuy nhiên, khi sáng tạo logo lớp a7 in hình 3D bạn không nên quá tham lam kết hợp các hiệu ứng. Điều này sẽ gây rối mắt, khó chịu cho người xem.

logo lớp a7
Logo áo lớp in 3D mang đến sức hút cho người đối diện

2.9. Đồng phục lớp A7 in chủ đề Studying

Mẫu áo đồng phục lớp có cổ in chủ đề Studying sẽ mang đến cảm giác hứng thú học tập, chăm chỉ hơn cho các bạn học sinh. Ở mẫu logo này sẽ được kết hợp với 2 yếu tố là phần hình (biểu tượng quyển sách), phần chữ (slogan học tập). Sự sáng tạo giữa hình in và font chữ đã tạo nên mẫu logo lớp a7 độc đáo, truyền tải được thông điệp và các ý nghĩa ẩn dụ của cả lớp. 

logo lớp a7
Đồng phục logo chủ đề học tập mang năng lượng tích cực cho các bạn khi may đồng phục học sinh

2.10. Thiết kế áo lớp in logo Basic bên ngực trái

Việc lựa chọn thiết kế logo basic bên ngực trái sẽ giúp người nhìn ấn tượng hơn. Bởi các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bên trái luôn là điểm nhấn, thu hút ánh nhìn nhiều hơn so với bên phải. Bên cạnh đó, đặt logo bên trái cũng giúp người nhìn thuận mắt, dễ đọc được ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải.  

3. Kinh nghiệm thiết kế logo lớp A7 đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp nhất

Dưới đây là kinh nghiệm đặt áo lớp đẹp, sáng tạo, độc đáp mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn:

  • Lên ý tưởng và mục tiêu cho logo: Việc đầu tiên cần làm khi thiết kế logo là lên ý tưởng và xác định được mục tiêu mà cả lớp đặt ra. Tất cả thành viên cần ngồi lại bàn bạc, thống nhất để đưa ra ý kiến chung.
logo lớp a7
Kinh nghiệm thiết kế logo đẹp, độc đáo mà bạn nên biết
  • Lựa chọn màu sắc, phông chữ: Công việc tiếp theo mà cả lớp phải làm là lựa chọn màu sắc, phông chữ cho logo lớp a7. Hai yếu tố này vô cùng quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ, sự ấn tượng với người nhìn.
  • Phác thảo, thiết kế logo: Sau khi đã xác định được ý tưởng, mục tiêu thiết kế, bạn cần phác thảo logo lên máy tính để dễ dàng hình dung. Điều này cũng giúp dễ dàng điều chỉnh màu sắc, phông chữ của logo sao cho phù hợp, hài hòa.
  • Lựa chọn vị trí, kích thước đặt logo: Sau khi đã hoàn thành bản thiết kế, bạn cần lựa chọn vị trí, kích thước đặt logo sao cho phù hợp với tổng thể áo. Logo cần đặt ở vị trí phù hợp, dễ quan sát và tạo được sự cân đối. 

4. Công nghệ in logo lớp A7 hiện đại, sắc nét

Hiện nay có khá nhiều công nghệ in logo trên thị trường. Dưới đây là 3 công nghệ in hot, phổ biến nhất khi đồng phục học sinh cấp 2 hiện nay như:

4.1. Công nghệ in decal

Công nghệ in decal sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được ưa chuộng khi thiết kế logo áo lớp. Công nghệ này giúp họa tiết thêm bắt mắt, sắc nét, không bong tróc trong quá trình sử dụng và có độ bền cao. Bên cạnh đó, in decal cũng có thể thực hiện dễ dàng lên nhiều chất liệu và giúp cả lớp tiết kiệm chi phí trong việc sản xuất logo lớp a7. 

logo lớp a7
Công nghệ in decal cho ra logo sắc nét, nổi bật, cuốn hút

4.2. Công nghệ in chuyển nhiệt

Đối với công nghệ in áo lớp đẹp này, nhà may sẽ sử dụng nguyên liệu mực in chuyển nhiệt và dùng máy ép sấy để chuyển từ hình in giấy sang áo. Phương pháp này sở hữu ưu điểm vượt trội là có thể dễ dàng in trên bất kỳ vị trí nào, hình in chuẩn, màu đẹp, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với những tone màu tối, hình in logo lớp a7 bằng công nghệ chuyển nhiệt sẽ không thể hiện rõ và bị chìm. 

logo lớp a7
Công nghệ in chuyển nhiệt cao cấp cho ra hình in sắc nét, không bong tróc

4.3. Công nghệ in kỹ thuật số

In kỹ thuật số là phương pháp in ấn hiện đại, sử dụng máy in phun và máy in laser đưa hình in trực tiếp lên áo. Máy in kỹ thuật số vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa có thể điều chỉnh bản in một cách nhanh chóng. Với công nghệ in này, các xưởng sản xuất, thiết kế đồng phục sẽ đáp ứng số lượng, chất lượng cao cho khi các bạn in áo phông đồng phục học sinh

5. Địa chỉ may đo, thiết kế logo lớp A7 đẹp, uy tín, giá tốt nhất thị trường

Gạo House là một trong những công ty may đồng phục uy tín, giá tốt trên thị trường hiện nay. Xưởng may sở hữu quy mô lớn lên đến 2000m2, được trang thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết kế đồng phục của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế tại Gạo House luôn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cho ra những hình in logo lớp a7 đẹp, độc đáo nhất. 

logo lớp a7
Gạo House là địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục áo lớp uy tín, chất lượng, giá rẻ

Ngoài ra, khi chọn may đo, thiết kế áo lớp tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Qua bài viết trên đây, Gạo House đã bật mí cho bạn những mẫu logo lớp a7 đẹp, độc đáo nhất. Hy vọng rằng qua những thông tin chia sẻ của Gạo House sẽ giúp cả lớp sở hữu một thiết kế logo phù hợp nhất. Và đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn chi tiết về áo lớp nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan