Top 3 mẫu in “lạ mắt” cho áo đồng phục gia đình thêm độc đáo

Ăn mặc chất từ bố mẹ đến các con, cứ đi cùng nhau là diễn sâu vô đối”. Một gia đình nhỏ hạnh phúc, đáng yêu là điều mẹ nào cũng mong ước. Sẽ thú vị như thế nào nếu cả nhà mình cùng nắm tay nhau đi đến những nơi xinh đẹp, chụp những bức ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong những bộ đồng phục gia đình “chất lừ”. Mẹ đang tìm kiếm những mẫu hình in áo đồng phục gia đình độc đáo và lạ mắt nhất. Mẹ muốn thể hiện “Chất riêng” không lẫn vào đâu được của gia đình mình. Còn chần chừ gì nữa mà mẹ không tham khảo bài viết dưới đây của Gạo House, đảm bảo mẹ sẽ ưng hết nấc với những mẫu in nhà Gạo nhé.


top 3 mau in la mat cho ao dong phuc gia dinh them doc dao

Mách mẹ mẹo hay chọn hình in độc đáo

Một mẫu áo đồng phục gia đình “chất” không chỉ cần chất liệu vải tốt mà kiểu chữ và hình in cũng phải “độc”. Hình in và kiểu chữ in có lẽ là 2 chi tiết quan trọng nhất khẳng định giá trị của chiếc áo.

“Càng đơn giản càng đẹp” đây là một trong những bí kíp nhà Gạo để cho ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng luôn được các mẹ săn đón. Mẹ không nên chọn quá nhiều hình ảnh hay họa tiết vì như vậy cả nhà mình chẳng khác nào là gia đình “Tắc kè hoa” vừa màu mè, rườm rà lại gây rối mắt.

Mẹ nên lựa chọn những hình in ý nghĩa nhất, mỗi một hình in mang một thông điệp, mẹ khéo léo sắp xếp các hình in này ở vị trí mẹ cảm thấy phù hợp nhất để bố và các con khi diện những bộ đồng phục này sẽ cảm nhận được tình yêu của mẹ.
Ngoài hình ảnh mẹ có thể chọn những dòng chữ hay, ý nghĩa, làm điểm nhấn cho mẫu áo gia đình mình.

top 3 mau in la mat cho ao dong phuc gia dinh them doc dao

Một số mẫu hình in áo đồng phục gia đình Hot Nhất

Một gia đình 3 thành viên “Dad-Mom-Baby” hạnh phúc. Mẫu in đơn giản nhưng có sức truyền cảm hứng lớn. Sắc vàng chủ đạo kết hợp với một số mẫu hình in gam màu dịu, nhẹ nhàng như xanh lơ, nâu sáng, … sẽ là trung tâm, tạo nên điểm nhấn cho những chiếc áo

ao gia dinh ke soc xu huong thoi trang truong ton

ao gia dinh ke soc xu huong thoi trang truong ton

“Go home”- thông điệp nhẹ nhàng mẹ và con muốn gửi cho bố: Người ta có trăm nơi để đi nhưng chỉ có một nơi để trở về, nơi đó chính là nhà, là gia đình.

ao gia dinh ke soc xu huong thoi trang truong ton

Một mẫu hình in kute ngộ nghĩnh cùng với một thông điệp ý nghĩa được thiết kế ngay giữa chiếc váy yếm của mẹ và con gái sẽ là điểm lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

ao gia dinh ke soc xu huong thoi trang truong ton

Mẹ nghĩ sao về những mẫu hình in này ? cả nhà mình giống nhau chỉ khác nhau về kích thước tượng trưng cho bố, mẹ và con. Hình in tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa lớn, “cả nhà là một”, là sự đoàn kết, cùng nắm tay nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương. Và đặc biệt, các nhóc nhà mẹ sẽ cực thích thú với hình in con vật này đấy

Sau đây là một số mũ hình in khác mẹ có thể tham khảo thêm nhé

top 3 mau in la mat cho ao dong phuc gia dinh them doc dao

top 3 mau in la mat cho ao dong phuc gia dinh them doc dao

Từ những mẫu hình in trên, các mẹ đã có ý tưởng về hình in áo đồng phục gia đình mình chưa. Hãy nhanh tay liên hệ tới Gạo House. Hãy để Gạo House tạo ra mẫu áo đồng phục gia đình đẹp nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình mẹ nhé!. Hình in áo đẹp không chỉ có giá trị về tính thẩm mỹ mà mẹ có thể truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với bố và các con.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan