Áo thun gia đình Tết – xua tan lỗi lo sắm Tết cho bà mẹ Việt

Nhiều mẹ than thở: “Tết nay chẳng còn cái phong vị như tết xưa. Thời xưa, tết truyền thống đơn giản, từ việc chọn đồ, sắm sửa đến đi chúc nhau đầu năm vui lắm. Tết nay đến với bao nỗi lo toan chẳng được thư thái”. Năm nay, tết đến có đôi chút rạo rực của nắng xuân mẹ lại đau đầu vì chọn thời trang diện tết của cả nhà năm nay như thế nào? Giữa trời xuân đẹp như vậy những chiếc áo thun gia đình ngày tết có vẻ chuẩn style hơn những chiếc vest hay tà áo dài như mọi năm. Nhưng mua ở đâu, chọn như thế nào, mua màu gì đây? Hãy lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm mua sắm thời trang ngày tết của các mẹ cùng Gạo nhé!

ao-thun-gia-dinh-tet

 


Xem thêm: 

 

Tại sao nhiều chị em lại “sợ” Tết?

Trước thời điểm này, cách đây vài tuần nhưng nhiều chị em đã “vò đầu bứt tóc” than thở: “Tết lại sắp đến rồi, lại khổ rồi!” Đấy tết nay thế đấy, bao nhiêu nỗi lo toan ngày tết. Đối với mẹ chẳng còn phải dịp để nghỉ ngơi, được sum vầy hạnh phúc cùng gia đình sau một năm làm việc vất vả. Các bố nghe “khổ” cứ như kiểu “vô lý” lắm nhưng đứng ở vị trí một người mẹ, người phụ nữ trong nhà các bố mới thấu.

Không “khổ” sao được, tết đến là bao nhiêu thứ dồn dập ập vào đầu. Lo lắng đủ thứ, chuyện công ty đã đành, đến việc nhà cũng bộn bề theo. Cân đối tiền chi tết, mua gì, sắm gì, làm sao để tết đủ đầy mà tiết kiệm nhất? Nào là tiền mua đồ trang hoàng lại nhà, tiền quà cáp đến việc sắm sửa quần áo diện tết cho cả nhà…Bao nhiêu thứ lo lắng, tất cả cứ ập hết vào thời điểm cuối năm này. Nguyên ngồi lên kế hoạch thu chi cũng đủ mệt rồi các mẹ ạ!

Với mấy chị em nội trợ, tưởng nhẹ nhàng hơn nhưng đâu có phải. Cuối năm chồng túi bụi với báo cáo, dự án nọ kia, các buổi tiếp khách, các cuộc ăn nhậu cuối năm… Thế là tất cả công việc gia đình đều đến tay chị em cả, lo lắng, vất vả cả thể xác lẫn tinh thần. Có những chị em từ đầu mùa Tết đến đêm giao thừa chỉ loay hoay lo cho công việc nhà, để mọi thứ đều được chu toàn, hi vọng một năm mới sang đủ đầy.

Băn khoăn sắm áo thun gia đình ngày tết

Như mọi năm cũng như bao gia đình khác những bộ áo vest lịch lãm cho ông chồng, mình với cô con gái thì diện áo dài. Năm nay, cả nhà “đổi gió” có nên chọn những chiếc áo thun gia đình ngày tết diện trong tiết trời ngày xuân nắng đẹp như này không?

Còn băn khoăn gì nữa phải không các mẹ. Chỉ cần khéo léo mix cùng những món đồ đúng cách chắc chắn đây sẽ là cái tết “khó quên” của cả nhà.

Chọn màu gì cho áo thun gia đình diện tết?

Đón chào một năm mới sang với hi vọng năm “lợn vàng” mang đến may mắn, bình an đến với mỗi người. Còn gì có thể “vượt mặt” được những tone màu thần tài mang những điều tốt lành đến với bất kì ai như đỏ, vàng, đỏ đô, xanh coban…

lang nghe me ban khoan sam ao thun gia dinh ngay tet

Vàng tương rực rỡ cho một năm mới “phát tài, phát lộc” màu của sự quyền quý và thống trị.

 

Đỏ đô tưởng chừng bình thường như bao màu khác nhưng nó lại ẩn mình trong ánh đỏ là sự ấm áp, đủ đầy và sự bình an. Món quà sắc màu đầu năm thêm phần gắn kết tình cảm gia đình bền chặt, không phô trương mà nhẹ nhàng.

Áo thun gia đình mix cùng gì cho đẹp?

Đơn giản thôi, tết đến xuân về, người ta ưa những thứ nhẹ nhàng, bình dị nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Những chiếc áo thun gia đình nhà Gạo thường khá đơn giản trong thiết kế nhưng trong mỗi chiếc áo lại chất chứa nhiều tình cảm sâu sắc. Bao tình yêu, bao lời chúc thay bao lời muốn nói, là cách thể hiện tình cảm dành cho nhau chân thành nhất.

lang nghe me ban khoan sam ao thun gia dinh ngay tet

Những chiếc áo thun vẫn là món đồ tỏ ra khá dễ tính khi chọn đồ phối. Mẹ cứ vô tư diện cùng những chiếc váy xòe bồng vừa trẻ trung lại năng động, đáng yêu hoặc “sành điệu” hơn với một chiếc váy bút chì bó sát. Khéo léo khoe thân hình thon gọn của mình phía sau set đồ hoàn hảo này. Cả nhà “chất lừ” khi diện bộ đồng phục gia đình “giống nhau” tay trong tay xuống phố. Mẹ có cơ hội thể hiện “Gu” thẩm mỹ “ăn chọn” xu hướng thời trang gia đình của năm.

Nên mua áo thun gia đình ngày tết khi nào?

Để cả nhà đón tết “trọn vẹn” mẹ nên nhanh tay tìm đến những cơ sở nhận đặt may đồng phục gia đình uy tín, lên mẫu thiết kế theo ý tưởng của khách hàng như xưởng may nhà Gạo.

lang nghe me ban khoan sam ao thun gia dinh ngay tet

Đừng nghĩ sát tết sẽ mua mà hãy dành 1 tháng cho những bộ đồng phục gia đình dành cho cả nhà diện tết. Sẽ là bộ trang phục hoàn hảo nếu mẹ có thời gian dành cho nó, chắc chắn mẹ sẽ hài lòng với thiết kế, chất vải và giá cả nếu lên kế hoạch đặt hàng sớm.

Tết là để nghỉ ngơi, để sum họp, vun đắp hạnh phúc gia đình. Đừng biến “tết vui thành tết lo”. Hãy để những chiếc áo thun gia đình ngày tết nhà Gạo gánh bớt một phần lo lắng cho các mẹ biến “tết nay đẹp hơn tết xưa”.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan