Những lưu ý khi may đồng phục trẻ mầm non đẹp, chất lượng, giá rẻ

Làm sao để có những bộ đồng phục cho trẻ mầm non đẹp, chất lượng, phù hợp với các bé?  Đây dường như là vấn đề mà không ít các trường, các bậc phụ huynh đang rất quan tâm. Một bộ đồng phục đẹp, chất lượng tốt sẽ giúp cho các con thoải mái vui chơi và học tập trong suốt ngày dài. Vậy để có những chiếc áo đồng phục thật tốt cho các con thì cần lưu ý những gì? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Gạo luôn nhé!

dong-phuc-hoc-sinh-mam-non-dep-gia-re-chat-luong

Như thế nào gọi là mẫu đồng phục mầm non tốt?

Một mẫu đồng phục mầm non tốt ngoài việc khẳng định thương hiệu, tạo nên bản sắc, nét đẹp văn hóa cho trường thì hơn hết nó còn mang tính giáo dục rất cao. Bên cạnh đó, các giáo viên mầm non cũng dễ dàng quản lý, theo dõi học sinh của mình hơn khi đi dã ngoại, hay tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

dong-phuc-mam-non

Như các bạn cũng biết, các con đang tuổi nhỏ, thích khám phá và tìm tòi những điều mới. Ở độ tuổi này các bé hiếu động và nghịch ngợm lắm! vậy nên khi đặt may đồng phục trẻ mầm non, nhà trường cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn những mẫu thiết kế sinh động và chất liệu vải phù hợp. Để biết rõ hơn một vài lưu ý khi đặt may đồng phục hãy cùng tham khảo ngay những tip dưới đây nhé!

Đồng phục mầm non nên chọn dáng nào là phù hợp?

Không chỉ riêng các anh chị cấp 1, cấp 2, những bộ trang phục dành cho các em mầm non cũng có những yêu cầu riêng như cần đảm bảo “chuẩn thời trang” và toát lên vẻ ngoài trẻ đẹp, hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu của các bé. Với yêu cầu như vậy, các mẫu áo như áo phông, áo thun vẫn luôn được nhiều trường lựa chọn hơn cả. 

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Tuy nhiên, các mẫu đồng phục khác nhau sẽ mang một phong cách khác nhau đem tới những cảm giác, cái nhìn nhận khác nhau. Vì vậy,  các trường mầm non nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định.

Chọn chất vải may đồng phục mầm non cho các con

Về chất liệu sử dụng, để có được những bộ đồng phục mầm non đẹp, mặc mát các bạn nên chọn các loại vải mềm mịn, có độ thông thoáng tốt đặc biệt phải có khả năng thấm hút mồ hôi và không gây dị ứng, kích ứng cho da.

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Cùng với đó thì các bạn cũng nên xem xét chọn chất liệu may phù hợp theo từng mùa: Nếu mùa hè thì nên chọn vải mềm, mát mẻ như cotton. Mùa đông nên chọn vải có khả năng giữ được nhiệt cho bé mà không bí hơi.

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Ngoài ra, tất cả các loại vải được chọn sử dụng để may, in áo đồng phục mầm non cho các con phải chọn lựa kỹ lưỡng nên ưu tiên những loại vải cao cấp có nguồn gốc tự nhiên. 

Chọn màu sắc và thiết kế hình in

Người ta thường nói, màu sắc là linh hồn của cả bộ trang phục, nên bên cạnh việc cân nhắc chọn dáng áo, chất vải phù hợp thì chọn màu sắc như thế nào cũng là điều các bạn cần lưu tâm. Vì là đồng phục mầm non dành cho các con nên những màu sắc tươi sáng và rực rỡ luôn được các trường ưu tiên chọn lựa.  Trẻ nhỏ luôn thích những sắc màu rực rỡ, màu sắc tươi sáng, chúng sẽ tôn lên vẻ ngoài hồn nhiên, ngây thơ của các bé. Ngoài ra, màu sắc bắt mắt cũng tạo nên một cái nhìn thiện cảm từ người đối diện sẽ giúp các em nhỏ tự tin, tự do phát triển tư duy và sáng tạo năng động trong mọi hoạt động học tập và vui chơi.

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Ngoài sở thích về màu sắc thì lựa chọn những hình in ngộ nghĩnh đáng yêu cũng là ý tưởng tuyệt vời cho những chiếc áo hoàn hảo của các bé. Bạn nên chọn những hình in có hình đáng yêu, phù hợp với độ tuổi và được sắp xếp với bố cục phù hợp.

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Tuy còn nhỏ nhưng các bạn ấy cũng thích mặc đẹp lắm nhá! chính vì thế chọn đồng phục cho trẻ mầm non các bạn đừng quá cẩu thả, chọn cho xong mà hãy chọn những kiểu dáng, hình in hợp thời trang đừng quá đơn điệu .

Chọn địa chỉ đặt may đồng phục mầm non chất lượng

Hãy tìm một địa chỉ chuyên nhận may đồng phục lớp, đồng phục công ty uy tín. Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin về địa chỉ may đó như: có xưởng may trực tiếp hay không, có kinh nghiệm bao lâu, chất vải sử dụng như thế nào…Đừng vội vàng quyết định một địa chỉ nào đó mà bạn chưa biết rõ thông tin. 

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Đồng phục mầm non tuy không có nhiều yêu cầu nhưng đó là những chiếc áo dành cho các bạn nhỏ tuổi, nên hãy chọn một địa chỉ nhận may uy tín, đảm bảo chất lượng. Nếu thời gian của bạn không có quá nhiều, bạn có thể tham khảo 2 website: gaohouse.vn và tuthietkeao.vn. Đây là 2 địa chỉ chuyên may đồng phục mầm non ở Hà Nội rất uy tín, đã có rất nhiều trường đặt may tại đây và rất hài lòng về cách làm việc cũng như chất lượng sản phẩm của 2 nơi này. 

Cân nhắc mức giá

Khi đã tìm kiếm được một địa chỉ đặt may đồng phục học sinh mầm non đáng để tin tưởng, sau khi xem xét chất lượng cũng như thỏa thuận các vấn đề liên quan thì đừng quên thỏa thuận vấn đề về giá cả. Với mức giá tận xưởng nhưng bạn cũng nên cân đối ngân sách sao cho phù hợp.

dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa chọn được địa chỉ nào đặt may đồng phục mầm non đẹp, uy tín hãy liên hệ với gaohouse.vn hoặc tuthietkeao.vn luôn nhé! các bạn nhân viên ở đấy sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình.

Trên đây là một vài lưu ý khi đặt may đồng phục mầm non cho các bé. Nếu chưa tìm được một địa chỉ nào phù hợp bạn hãy liên hệ với Gạo House ngay nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan