Tại sao nên mua áo đồng phục mầm non cổ bẻ đẹp, giá rẻ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều áo đồng phục mầm non có thiết kế, mẫu mã đa dạng đẹp mắt. Trong đó có áo cổ tròn và cổ bẻ được sử dụng phổ biến nhất, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Vậy nếu may áo đồng phục cho trường mầm non, chúng ta nên lựa chọn loại nào là hợp lý?  Để có câu trả lời tốt nhất hãy đọc ngay bài viết này nhé!

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong

Tại sao nhà trường nên may đồng phục mầm non tại Gạo House? 

Xem thêm: 

 

Vì sao nên chọn đồng phục mầm non cổ bẻ?

Những chiếc áo đồng phục luôn mang nhiều giá trị và những thông điệp ý nghĩa. Không chỉ có giá trị trong việc xây dựng hình ảnh, thể hiện văn hóa trường học mà hơn hết, mỗi chiếc áo còn là vật lưu giữ kỷ niệm những ngày con ở trường, những lúc con vui chơi với bạn bè, khi hòa nhập vào tập thể lớn.

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Đồng phục cổ bẻ mang đến sự thoải mái cho người mặc

Mỗi trường đều có đặc trưng riêng, văn hóa riêng, chính vì vậy, ở hầu hết các trường mầm non, thầy cô phụ trách đều muốn chọn những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, thể hiện được hình ảnh, văn hóa cũng như sự đào tạo chuyên nghiệp của trường mình. 

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Áo cổ bẻ giúp các con chỉn chu hơn khi đến trường

Nếu những chiếc áo thun cổ tròn quen thuộc gắn liền với cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày có ưu điểm là giá thành rẻ, thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thì áo thun cổ bẻ ngoài mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch cho người mặc thì còn có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao hơn. Nó như món item đa- zi-năng phù hợp với nhiều người, mặc ở nhiều hoàn cảnh hơn áo thun cổ tròn. 

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Áo cổ bẻ là item đa – zi – năng nên rất dễ mix&match

Đồng phục mầm non cổ bẻ – Thể hiện văn hóa trường học

Hình ảnh các bé mầm non mặc đồng phục đến trường đã trở thành nét đẹp văn hóa trường học. Nó thể hiện sự văn minh, lịch sự của một ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp.

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Đồng phục cổ bẻ thể hiện văn hóa trường học

Hơn nữa, với dáng áo cổ bẻ lịch sự, nhã nhặn, phần logo, tên trường được in nổi bật trên thân áo càng dễ dàng làm mọi người nhớ và biết đến trường của bạn hơn.

Đồng phục mầm non cổ bẻ – Tạo sự thoải mái, tự tin

“Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” các con được mặc những chiếc áo đẹp, chất lượng mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu sẽ giúp các con có một ngày học tập vui vẻ tại trường. Các con có thể thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động, vận động rèn luyện sức khỏe ngoài trời khi mặc những chiếc áo thun đồng phục được may từ chất vải mát mịn, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt này.  

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Áo cổ bẻ giúp người mặc trở nên tự tin hơn

Sẽ chẳng còn sự tự ti vì bị phân biệt giàu- nghèo, sang- hèn trong tập thể, áo đồng phục tạo sự “đồng điệu” trong trang phục sẽ xóa mờ những khoảng cách, tạo sự bình đẳng, gắn kết, thúc đẩy tình bạn gắn bó, đoàn kết. 

Đồng phục mầm non cổ bẻ – dễ phối màu

Được may từ vải cotton chính vì vậy những chiếc áo thun cổ bẻ luôn mang nhiều sắc màu. Bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc cho chiếc áo đồng phục của trường mình sao cho phù hợp nhất. Hoặc với cách thiết kế đặc trưng được chia theo các phần rõ rệt, bạn có thể chọn những tone màu khác nhau và kết hợp chúng một cách hài hòa. 

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Áo cổ bẻ là item dễ phối màu

Đồng phục mầm non cổ bẻ- dễ phối đồ 

Một trong những ưu điểm vượt trội của áo thun cổ bẻ mà không thể không kể đến đó là chúng không kén người mặc và hầu như bất kỳ ai cũng có thể mặc và mặc rất đẹp.

dong-phuc-mam-non-co-b

Áo cổ bẻ là item rất dễ phối đồ

Các bậc cha mẹ có thể có thể thoải mái chọn lựa trang phục mix cùng cho con như: quần jean, quần kaki, quần vải, chân váy, giày thể thao…Tùy vào sở thích và cá tính của các bé để chọn món item kết hợp ăn ý nhất sao cho vừa đẹp vừa đảm bảo chuẩn phong cách thời trang đến trường cho con.

Kinh nghiệm mua đồng phục mầm non cổ bẻ giá rẻ

Ngoài việc chọn địa chỉ đặt may đồng phục mầm non đẹp, chất lượng thì giá cả cũng là điều khiến nhiều trường quan tâm. Trên thị trường hiện nay có cả trăm cơ sở nhận cung cấp áo đồng phục mầm non tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Nhưng nếu không phải người có kinh nghiệm hoặc có “mối quen” thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. 

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Gạo House được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại phục vụ sản xuất

Nếu đang phân vân chưa biết nên đặt may ở đâu bạn có thể liên hệ với Gạo House. Đây là địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục trên khắp cả nước: đồng phục gia đình, đồng phục công ty, đồng phục mầm non…. được rất nhiều trường học, công ty tin tưởng. 

Với xưởng may trực tiếp, có quy mô lớn, sản xuất không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ, lành nghề Gạo House hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cả về số lượng lẫn chất lượng với mức giá tận xưởng vô cùng hợp lý. 

Đặc biệt hơn, Gạo House luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn với % chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. 

tai-sao-nen-may-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong- gia-re

Đơn hàng đi mỗi ngày của Gạo House

Đồng phục mầm non dáng cổ bẻ vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đến trường của con. Không đơn thuần là bộ trang phục mặc đến trường, những chiếc áo còn mang nhiều giá trị và thông điệp ý nghĩa sâu sắc. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan