Cắm trại công viên Yên Sở: điểm “relax” cuối tuần giữa Thủ đô

Công viên Yên Sở được mệnh danh là “lá phổi xanh giữa lòng Thủ đô”. Với không gian rộng lớn, thoáng mát, cùng nhiều cảnh sắc thiên nhiên xanh mát mang đến không khí trong lành và nhiều background sống ảo cho mọi người. Đặc biệt, nơi đây đã trở thành điểm cắm trại công viên Yên Sở được rất nhiều bạn trẻ và cả gia đình lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Qua bài viết sau đây, hãy cùng Gạo House điểm qua một số hoạt động, trải nghiệm thú vị tại công viên xanh Yên Sở nhé! 

Cắm trại công viên Yên Sở
Yên Sở là điểm cắm trại cực HOT tại Hà Nội

 1. Tổng quan về công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở nằm cạnh nút giao cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuộc phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Nơi đây là một trong những điểm cắm trại hot nhất giữa lòng thành phố Thủ đô, được xây dựng nhằm mục đích tăng cường diện tích cây xanh và tạo ra một khu vực vui chơi cho dân cư và mọi người. Đây cũng chính là lý do, cắm trại công viên Yên Sở là hoạt động không thể thiếu của người Hà Nội.

Công viên yên sở là điểm relax nổi tiếng của người Hà Nội
Công viên yên sở là điểm relax nổi tiếng của người Hà Nội

Nhờ các quy hoạch hợp lý mà không gian tại công viên Yên Sở gần như tách biệt hẳn so với sự ồn ào, đông đúc của thành phố. Với tổng diện tích lên đến 323 hecta, được trồng nhiều cây xanh và hồ nước chiếm khoảng 280 hecta. Ngay tại khu vực trung tâm công viên là hồ điều hòa rộng lớn, được bao bọc bởi cây xanh xung quanh tạo nên một không gian cực kỳ xanh mát.

Ngoài hệ thống cây xanh đa dạng, trong khuôn viên của công viên Yên Sở còn có rất nhiều công trình kiến trúc đặc biệt. Nổi bật là công trình làng văn hóa, rạp hát ngoài trời, nhà thuyền, vườn mê cung, nhà triển lãm nghệ thuật,… Do sở hữu vị trí đắc địa và cảnh quan xanh nên hoạt động cắm trại công viên Yên Sở dần trở thành điểm hẹn cuối tuần cho cả người dân địa phương và khác du lịch Hà Nội.  

Hoạt động cắm trại relax rất được yêu thích tại Yên Sở
Hoạt động cắm trại relax rất được yêu thích tại Yên Sở

2. Phương tiện và cách di chuyển đến Công viên Yên Sở

Để trải nghiệm hoạt động cắm trại ở công viên Yên Sở, du khách có thể dễ dàng tra bằng Google Maps để đến. Điểm cắm trại này nằm xoay mặt vào con đường vành đai 3, hướng từ Bến xe Nước ngầm đi cầu Thành Trì. Bạn có thể đến đây bằng các loại phương tiện giao thông như ô tô, xe máy, taxi hoặc xe bus.

Di chuyển bằng xe bus, du khách có thể bắt tuyến xe số 04 đi từ Long Biên và tuyến số 06A xuất phát từ Bến xe Giáp Bát. Giá vé xe bus dao động từ 7.000 – 9.000 Vnđ. 

Có nhiều cách để di chuyển đến công viên Yên Sở
Mọi người có thể đến công viên Yên Sở theo nhiều cách

>>> Tham Khảo: Xưởng may, in áo đồng phục đẹp, giá tốt số 1 thị trường

3. Update bảng giá dịch vụ cắm trại Công viên Yên Sở

Dưới đây là bảng giá dịch vụ cắm trại ở công viên Yên Sở chi tiết mà bạn nên tham khảo: 

3.1. Cập nhật bảng giá chung

Công viên Yên Sở miễn phí vé vào cổng cho khách đến tham quan và vui chơi tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì sẽ mất vé gửi xe là: 5.000 Vnđ/ xe máy, 30.000 Vnđ/ ô tô.

3.2. Bảng giá hoạt động vui chơi, giải trí

Cắm trại tại công viên Yên Sở
Bảng giá dịch vụ tại Yên Sở rất phải chăng

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham gia các dịch vụ vui chơi, giải trí, dã ngoại tại công viên Yên Sở thì có thể thuê với mức giá như sau:

  • Phí thuê xe đạp đôi: 40.000 Vnđ/ xe/ tiếng
  • Phí thuê xe đạp đơn cho người lớn: 30.000 Vnđ/ xe/ tiếng
  • Phí thuê xe đạp cho trẻ em: 20.000 Vnđ/ xe/ tiếng
  • Phí chèo thuyền: 100.000 Vnđ/ tiếng
  • Phí đạp vịt: 60.000 Vnđ/ tiếng
  • Vé vào khu vui chơi trẻ em: 10.000 Vnđ/ bé

3.3. Bảng giá phục vụ cắm trại công viên Yên Sở

Cắm trại tại Công viên Yên Sở
Yên Sở có nhiều dịch vụ cho thuê rất tiện lợi

Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê đồ cắm trại công viên Yên Sở thì sẽ có mức giá như sau:

  • Thuê bếp nướng: 500.000 Vnđ
  • Thuê lều kích thước lớn: 500.000 Vnđ
  • Thuê lều kích thước nhỏ: 300.000 Vnđ
  • Thuê chiếu dành cho 4 người: 30.000 Vnđ
  • Thuê bàn: 50.000 Vnđ
  • Thuê ghế: 15.000 Vnđ
  • Thuê bát đĩa: 15.000 Vnđ/ bộ

>> Xem Thêm:  Top áo thun đồng phục giá rẻ du lịch đẹp, check-in HOT 

3.4. Bảng giá hoạt động sự kiện, vui chơi, giải trí

Ở Yên Sở có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn
Ở Yên Sở có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn

Bảng giá thuê đồ tổ chức hoạt động, sự kiện, giải trí ngoài trời:

  • Sân khấu: 120.000 Vnđ/ m2
  • In backdrop sân khấu: 30.000 Vnđ/ m2
  • Hệ thống âm thanh: 3.000.000 Vnđ
  • Thuê backdrop dựng lắp: 500.000 Vnđ

4. Cắm trại công viên Yên Sở thời điểm nào là hợp lý nhất?

Công viên Yên Sở có không gian xanh mát, nhiều bóng râm, không khí trong lành, mát mẻ nên bạn có thể ghé thăm bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian tuyệt vời nhất để hưởng mọi vẻ đẹp của nơi đây là mùa hè và mùa thu, lúc này không khí rất dễ chịu và mát mẻ.

Vui chơi, cắm trại tại công viên Yên Sở
Yên Sở đẹp vào nhiều ngày trong năm

Nếu bạn muốn tham gia hoạt động cắm trại công viên Yên Sở thì nên đi từ 8 – 9h sáng, có thể về lúc chiều tối hoặc thuê lều ngủ qua đêm. Đặc biệt, cuối tuần lượng khách đến tham quan rất đông nên bạn có thể cân nhắc lịch trình của mình để tránh ồn ào, ảnh hưởng từ người khác.

5. Review vẻ đẹp ngút ngàn tại công viên Yên Sở

Là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ nằm giữa lòng Thủ đô Hà Nội, công viên Yên Sở hội tụ những trải nghiệm thú vị, đặc sắc chờ bạn khám phá. Đến với không gian xanh này, du khách nhất định phải tham gia những hoạt động sau:

5.1. Thả hồn relax giữa rừng cây xanh

Cắm trại tại Công Viên Yên Sở
Thả hồn relax giữa hồ xanh

Cắm trại công viên Yên Sở dần trở thành một “hot search” trên các trang mạng xã hội nhờ sở hữu không gian xanh rộng lớn. Với tổng diện tích lên đến 280 hecta trong 323 hecta toàn là cây xanh, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, công viên Yên Sở còn có những đồi cỏ, hàng cây cổ thụ lâu năm, là nơi “đất lành chim đậu” thu hút nhiều loài chim quý hiếm về làm tổ. Buổi sáng dạo chơi, hít thở khí trời tại công viên Yên Sở quả là điều tuyệt vời nhất. 

>>> Tham Khảo: Địa chỉ đặt áo thun đồng phục du lịch đẹp, uy tín trên thị trường

5.2. Thỏa mãn với hồ điều hòa

Hồ điều hòa tại công viên Yên Sở cũng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây bao gồm 5 hồ lớn nhỏ, với tổng diện tích mặt nước lên đến 132,8ha. Nhiệm vụ của hồ là trữ nước mưa để thành phố tránh được cảnh ngập lụt. Xung quanh hồ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh tươi mát, cùng nhiều cây cổ thụ lớn tỏa rợp bóng râm. 

Hồ điều hòa siêu rộng tại công viên Yên Sở
Hồ điều hòa siêu rộng tại công viên Yên Sở

5.3. Khám phá các công trình độc đáo khi cắm trại Công viên Yên Sở

Bên cạnh không gian xanh thì công viên Yên Sở còn được thiết kế với nhiều kiến trúc hiện đại, thu hút nhiều du khách đến ghé thăm. Các công trình được xây dựng với sự kết hợp giữa hiện đại, cổ điển và truyền thống có thể kể đến như: khu vườn mê cung, làng văn hóa, nhà thuyền, nhà triển lãm nghệ thuật,…

5.4. Tham gia 1001 hoạt động thú vị tại công viên

Nếu bạn đang muốn xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng thì có thể đến với công viên Yên Sở tham gia 1001 hoạt động lý thú. Bạn có thể tham gia trò chơi Go Kart nếu yêu thích tốc độ. Với cung đường đua dài thách thức khoảng 800m, mang đến cho bạn cảm giác mạnh, khó quên.

Cắm trại tại công viên Yên Sở
Tham gia các hoạt động thú vị tại Công Viên

Bên cạnh đó, khi cắm trại công viên Yên Sở bạn cũng có thể tham gia nhiệt hoạt động thú vị khác như: Chèo thuyền ngắm cảnh, đạp vịt, chinh phục khu vườn mê cung hay tham quan không gian triển lãm nghệ thuật. Đặc biệt, thi thoảng công viên còn tổ chức những chương trình ca nhạc với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

5.5. Sinh hoạt ngoài trời, tham dự teambuilding

Với sức chứa lên đến 10.000 người, công viên Yên Sở là địa điểm lý tưởng để sinh hoạt ngoài trời và tổ chức teambuilding công ty. Những bãi cỏ rộng lớn, bằng phẳng thích hợp để tổ chức các trò chơi tập thể, thắt chặt tình đoàn kết cho cả nhóm. Ngoài ra, công viên cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, hội chợ và hội sách thu hút đông đảo mọi người tham gia.

Cắm trại tại Công Viên Yên Sở
Tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời

5.6. Cắm trại thư giãn giữa công viên

Picnic, cắm trại công viên Yên Sở cũng là hoạt động thú vị được nhiều du khách lựa chọn. Công viên có khu đất rộng, cùng những bài cỏ xanh mướt ven hồ là điểm lý tưởng để bạn dựng lều, cắm trại qua đêm. Đến đây cắm trại, du khách có thể mang theo dụng cụ, lều trại và chuẩn bị thêm đồ ăn để tổ chức tiệc nướng BBQ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê thêm dịch vụ và lều tại đây. 

>>> Xem Thêm: Xưởng may, in đồng phục theo yêu cầu chuyên nghiệp tại Việt Nam

5.7. Cháy máy với nhiều background sống ảo

Với phong cảnh đẹp mê người cùng không gian thoáng đãng nơi đây đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cực chất của giới trẻ. Vào những ngày hè hoặc ngày thu, quang cảnh trời trong xanh đã thu hút được rất nhiều người đến tham quan và chụp ảnh mỗi ngày. Những background sống ảo nơi đây đã mang về shoot ảnh triệu like trên các trang mạng xã hội cho mọi người.

Check-in sống ảo tại Công Viên Yên Sở
Yên Sở có nhiều điểm check-in sống ảo nổi tiếng

Tại công viên Yên Sở, những bạn học sinh, sinh viên có thể đến chụp ảnh kỷ yếu, lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa của tuổi học trò. Còn với những cặp đôi sắp cưới, khung cảnh thiên nhiên tràn ngập sắc xanh của cây cỏ hoa lá và bầu trời mang đến những bức hình đẹp nhất. 

5.8. Tổ chức bữa tiệc BBQ hấp dẫn

Là điểm cắm trại nổi tiếng tại Hà Nội nên khi đến Yên Sở khách du lịch không thể bỏ qua các bữa tiệc BBQ siêu hấp dẫn với những thức ăn chất lượng. Bạn chỉ cần chuẩn bị trước xúc xích, thịt ướp, gà tẩm ướp,… hoa quả… là đã có ngay một bữa ăn siêu chất lượng ngay tại điểm cắm trại.

5.9. Tham gia các hoạt động sự kiện, teambuilding ngoài trời

Cắm trại tại Công Viên Yên Sở
Tham dự các hoạt động teambuilding và sự kiện nổi tiếng

Đến cắm trại ở công viên Yên Sở thì khách du lịch nhất định không nên bỏ qua các hoạt động hoặc sự kiện teambuilding được tổ chức siêu hoành tráng ngoài trời. Tại đây, có cho thuê hướng dẫn viên tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời để người tham dự tăng tình đoàn kết, nếu bạn dếnđây cùng tổ chức hoặc đoàn thể thì nhất định không nên bỏ qua.

5.10. Thử thách đua xe Go Kart

Ở khu cắm trại công viên Yên Sở có khu vực đua xe Go Kart luôn mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn & thú vị dành cho du khách. Bộ môn này chính là chọn lựa hoàn hảo với những ai đam mê tốc độ hoặc yêu thích thư giãn bằng trải nghiệm đua xe đầy kích thích.

5.11. Đạp vịt, chèo thuyền relax tại hồ

Cắm trại tại Công viên Yên Sở
Đạp vịt, chèo thuyền relax giữa hồ

Ở khu cắm trại Yên Sở còn có hoạt động chèo thuyền và đạp vịt vô cùng hấp dẫn dành riêng cho những ai thích ra giữa hồ relax, trải nghiệm. Đôi bạn cùng đạp vịt, chèo thuyền ra giữa hồ rồi ngắm nhìn biển nước mênh mông hay check-in một bức hình đẹp đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm siêu tuyệt vời.

6. Đến cắm trại công viên Yên Sở nên ăn gì?

Cắm trại công viên Yên Sở là nơi cung cấp địa điểm vui chơi thú vị cho mọi người. Đến đây du khách có thể lựa chọn ăn uống là mang theo đồ ăn hoặc tổ chức tiệc nướng ngay tại công viên. Với lựa chọn số 1, bạn nên ưu tiên các món ăn nhanh, dễ bảo quản như bánh mì, hoa quả, đồ ăn vặt,… Nếu muốn có trải nghiệm thú vị, ý nghĩa hơn thì bạn có thể chuẩn bị sẵn nguyên liệu, thuê bếp nướng BBQ để vừa cắm trại, vừa nướng thịt.

Cắm trại tại Công Viên Yên Sở
Đến Yên Sở có nhiều hoạt động vô cùng thú vị

>>> Tham Khảo: Địa chỉ may áo thun đồng phục cao cấp, giá tốt trên thị trường

7. Cắm trại công viên Yên Sở nên mặc gì?

Với không gian xanh mát tại công viên Yên Sở chắc chắn sẽ mang đến background sống ảo đẹp nhất dành cho bạn, người thân và gia đình. Tuy nhiên, để shoot hình của bạn trở nên đặc biệt hơn bạn nên sắm cho mình một mẫu đồng phục ý nghĩa, với hình in cực chất. Hiện tại, xưởng may đồng phục Gạo House đang cung cấp những thiết kế đồng phục dành cho du khách đang có ý định tham gia cắm trại công viên Yên Sở.

Áo gia đình đến công viên Yên Sở
Mặc áo gia đình đến điểm cắm trại Yên Sở

Xưởng may với quy mô lớn, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ đồ đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu đồng phục dưới đây để chuyến đi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

7.1. Đồng phục gia đình

Mẫu áo đồng gia đình được Gạo House may với chất liệu thun cotton cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn lành tính cho cả da em bé. Bộ đồ được điểm nhấn với những hình in sắc nét, mang đến vẻ đẹp riêng khi cả nhà cùng diện item.

Mặc áo váy đến khu cắm trại Yên Sở

7.2. Đồng phục nhóm, teambuilding

Đồng phục nhóm, teambuilding tại Gạo House được thiết kế với form dáng vừa vặn cơ thể, cùng hình in sắc nét mang đến vẻ đẹp riêng cho cả nhóm bạn, công ty. Mẫu áo được may với chất liệu thun cao cấp, mang đến độ co giãn tốt, cảm giác thoải mái, dễ chịu để cả nhóm hòa mình vào mọi hoạt động. 

8. Một số điều cần lưu ý khi cắm trại tại công viên Yên Sở

Một vài điều cần lưu ý khi tham gia cắm trại công viên Yên Sở như sau:

8.1. Có nên thuê trại tại công viên không?

Lều, trại là những vật dụng cần thiết trong mỗi buổi cắm trại ngoài trời. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn lều để tránh nắng hoặc các cơn mưa nhỏ bất chợt. Bên cạnh đó, một chiếc lều trại xinh xắn cũng là “đạo cụ” giúp cho những tấm hình check-in sống ảo của bạn trở nên lung linh hơn.

Nếu không có sẵn lều bạn có thể đến thuê với mức giá từ 300.000 – 500.000 Vnđ, tùy theo kích thước. Một lựa chọn tiết kiệm hơn là thuê bạt, chiếu hoặc mang theo thảm phù hợp cho những ngày mát trời, không quá nắng gắt.

Yên sở có nhiều hoạt động vui chơi thú vị
Bạn có thể thuê trại tại Yên Sở

8.2. Có nên cắm trại công viên Yên Sở qua đêm hay không?

Thông thường, công viên sẽ đóng cửa sau 19h. Do đó, để cắm trại qua đêm tại công viên Yên Sở bạn phải liên hệ trước với ban quản lý. Đêm đến, bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, nên thơ. Ngồi quây quần trò chuyện với bạn bè, người thân và tổ chức tiệc nướng là một trải nghiệm thú vị, ý nghĩa nhất.

Không nên cắm trại qua đêm ở Yên Sở
Không nên cắm trại qua đêm ở Yên Sở

9. Danh sách khách sạn nghỉ dưỡng gần công viên Yên Sở bạn nên lựa chọn

Đến du lịch nghỉ dưỡng tại công viên Yên Sở bạn có thể lựa chọn một số khách sạn sau đây để nghỉ ngơi relax chuẩn bị cho lần vui chơi tiếp theo:

9.1. Khách sạn Muong Thanh Grand Hanoi

Chi phí thuê phòng qua đêm tại đây rơi vào khoảng 1.561.452 VNĐ/đêm – đây là một trong những địa điểm thuộc top khách sạn chất lượng bậc nhất tại Hoàng Mai. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc đẳng cấp, sang trọng và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp – đẳng cấp.

9.2. Homestay Ruby Lakeview

Cắm trại tại Công viên Yên Sở
Homestay Ruby Lakeview là đị điểm nghỉ dưỡng khá nổi tiếng

Nếu đi cùng hội nhóm đông người, bạn có thể chọn ở tại Homestay Ruby Lakeview thuộc phường Đại Từ – tỉnh Hoàng Mai. Chi phí thuê khoảng 400.000 VNĐ/đêm khá hợp lý. Bên trong được trang hoàng đầy đủ tiện nghi ddeer bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng và vui chơi.

9.3. Khách sạn Tran Gia – Gia Loc

Tran Gia – Gia Loc thuộc phường giáp Bát – quận Hoàng Mai và chi phí qua đêm tại khách sạn này rơi vào khoảng 600.000 VNĐ/đêm. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc thoáng mát, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi để phục vụ khách du lịch.

Cắm trại công viên Yên Sở là điểm đến lý tưởng và thú vị cho những ngày lễ, dịp cuối tuần. Không gian tươi mát nơi đây sẽ giúp bạn tạm quên đi những lo toan, áp lực trong cuộc sống. Nếu bạn đang có dự định đến tham quan công viên Yên Sở mà vẫn chưa biết mặc gì thì đừng bỏ qua set trang phục đẹp tại công ty may và in áo đồng phục Gạo House nhé. Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái, dễ chịu và ý nghĩa nhất! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan