Khu sinh thái Đan Phượng cùng nghìn lẻ một điểm check-in triệu like

Khu sinh thái Đan Phượng là một trong những khu đô thị cao cấp, đáng sống nhất thành phố Hà Nội. Những công trình ở khu sinh thái được thiết kế hoành tráng và độc đáo khiến mọi người bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để biết rõ hơn bên trong khu đô thị sinh thái Đan Phượng này có gì thì bạn hãy tham khảo những thông tin mà Gạo House chia sẻ ngay dưới đây nhé! 

Cảnh đẹp tại khu sinh thái Đan Phượng
Cảnh đẹp tại khu sinh thái Đan Phượng

Tham Khảo: 

3.2. Di chuyển bằng xe bus

Nếu không muốn di chuyển bằng xe máy bạn hoàn toàn có thể đến khu du lịch bằng xe bus. Bạn tìm tuyến xe bus 20A, 20B, 70A, 70B với tần suất 20-30 phút/ chuyến và xuống ở điểm dừng thị trấn Phùng -> Từ đây bạn cần bắt xe ôm hoặc đi bộ và di chuyển theo chặng thứ 2 ở trên đến đến với khu sinh thái Đan Phượng.

Xe bus là phương tiện công cộng tốt nhất dành cho những ai không có phương tiện cá nhân
Xe bus là phương tiện công cộng tốt nhất dành cho những ai không có phương tiện cá nhân

4. Thời gian mở cửa tại khu sinh thái Đan Phượng

Khu du lịch sinh thái Đan Phượng mở cửa từ 8h00 – 19h00 (thứ 2 đến thứ 6). Còn đối với những ngày cuối tuần sẽ mở cửa từ 8h00 – 20h00. Mọi người có thể sắp xếp thời gian để đến tham quan và trải nghiệm những trò chơi thú vị ở khu du lịch này cùng bạn bè và những người thân yêu nhé!

5. Giá vé khu du lịch sinh thái Đan Phượng Hà Nội

Dưới đây là những thông tin cập nhật bảng giá vé chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo từ xưởng may áo đồng phục – Gạo Housse như sau:

5.1. Giá vé vào cổng khu sinh thái Đan Phượng

Giá vé vào cổng khu sinh thái áp dụng cho những ngày thường:

  • Người lớn: 40.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em từ 0,7m – 1,3m: 20.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em < 0,7m: Miễn phí vé vào cổng

Giá vé vào cổng ở những dịp lễ, Tết:

  • Người lớn: 70.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em từ 0,7m – 1,3m: 30.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em < 0,7m: Miễn phí vé vào cổng

Khu sinh thái Đan Phượng
Giá vé vào cổng khu du lịch sinh thái Đan Phượng khá phải chăng

Giá vé gửi xe ở khu sinh thái Đan Phượng là 10.000 VNĐ/ xe máy và 20.000 VNĐ/ oto. Du khách có thể gửi xe ở điểm bán vé và mua sẵn vé vào cổng. Tuy nhiên, khu du lịch không bắt buộc phải gửi xe máy, bạn có thể di chuyển cả xe vào trong khuôn viên khu du lịch và có thể dừng bất cứ đâu cắm trại, chụp ảnh.

5.2. Giá vé từng hoạt động vui chơi giải trí trong khu sinh thái

  • Giá vé vào bể bơi khu du lịch (vé bể bơi đã bao gồm vé vào cổng):
  • Người lớn: 50.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em từ 0,7m – 1,3m: 30.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em < 0,7m: Miễn phí vé vào cổng

  • Giá vé trải nghiệm đồi trượt cỏ: 40.000 VNĐ
  • Giá vé dành cho các bé vào khu vui chơi trẻ em: 40.000 VNĐ/ bé
  • Giá vé đạp vịt trên hồ bán nguyệt: 30.000 VNĐ (Thời gian 30 người)
  • Giá vé trò chơi đánh đu, trò chơi cầu khỉ: Miễn phí vé
Khu sinh thái Đan Phượng
Chi phí tham gia các hoạt động tại điểm du lịch sinh thái Đan Phượng khá phải chăng

6. Review khu sinh thái Đan Phượng có gì nổi bật?

Khu đô thị Đan Phượng dần trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi dịp cuối tuần. Đến đây mọi người có thể cắm trại, nghỉ dưỡng và hòa mình vào những trò chơi mà khu du lịch có sẵn. Dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với khu du lịch.

6.1. Sống ảo “nghìn like” ở không gian đa sắc hoa

Khu sinh thái Đan Phượng gây ấn tượng với không gian đa sắc hoa tràn ngập màu sắc. Tùy theo từng địa hình mà người ta trồng những loài hoa khác nhau. Từ tháng 10 đến tháng 11 là thời điểm những vườn hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ, hay những vườn hoa cúc họa mi khoe sắc với màu trắng giản dị và tinh khiết. Không những vậy, những luống hoa tam giác mạch phớt hồng xinh xắn đẹp tựa như Hà Giang cũng hiện lên trong mắt bạn. Ngay bên cạnh là cánh đồng hoa hướng dương được trồng thẳng tắp, bông nào bông nấy đều nở to khiến ai ai cũng đều phải trầm trồ khen ngợi khi đến khu sinh thái Đan Phượng.

Khu sinh thái Đan Phượng
Check-in cánh đồng hoa bạt ngàn, rộng lớn

Nhìn từ xa xa, một bức tranh tràn ngập màu sắc hiện lên trong mắt bạn, vẻ đẹp tuyệt vời ấy đã thu hút ai nấy cũng phải di chuyển mau mau đến những cánh đồng hoa để mang về những bức ảnh “check-in” thật ngọt ngào vào thơ mộng không kém gì những cánh đồng hoa ở Đà Lạt. Đây còn là địa điểm được rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới, lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất.

Khu sinh thái Đan Phượng
Khu rừng hoa Đa sắc lộng lẫy

6.2. Ngắm những thửa ruộng bậc thang lộng lẫy

Ngoài những cánh đồng hoa dịu dàng thì những thửa ruộng bậc thang trồng hoa cải cũng làm say đắm nhiều du khách khi bước chân đến khu sinh thái Đan Phượng. Nhìn từ xa xa, những thửa ruộng bậc thang lộng lẫy tựa như một công trình nghệ thuật ở vùng cao Tây Bắc. Tất cả khơi gợi lại sự đơn sơ, mộc mạc khiến ai nấy cũng đều cuốn hút, ngắm nhìn mãi mà “quên lối về”.

Khu sinh thái Đan Phượng
Cánh đồng hoa bậc thang đẹp mắt

6.3. Cắm trại, picnic cuối tuần cực “chill”

Với không gian rộng lớn, cùng cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng khiến khu sinh thái Đan Phượng trở thành điểm đến đến lý tưởng để bạn bè và gia đình có thể cắm trại, picnic cuối tuần. Nơi đây có một bãi cỏ nhân tạo rộng lớn, được bao quanh bởi khu rừng xanh mướt và hồ nước trong vắt dì dào giúp bạn tha hồ tổ chức những buổi cắm trại, nướng BBQ cùng mọi người trong không gian mát mẻ và yên bình. Nếu cuối tuần này chưa biết đi đâu thì hãy đến ngay với khu du lịch sinh thái Đan Phượng để trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng người thân và bạn bè nhé!

Khu sinh thái Đan Phượng
Chill picnic cuối tuần tại khu sinh thái Đan Phượng

6.4. Thư giãn tại bể bơi vô cực

Ngoài tham quan những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bạn cũng có thể hòa mình vào những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị khác ở khu sinh thái Đan Phượng The Phoenix Garden. Nơi đây có bể bơi Tiên Thiên, là một bể bơi có diện tích cực lớn giúp bạn thỏa sức nô đùa dưới làn nước xanh mát dì dào.

Để có thể vào bể bơi bạn cần phải mua vé, chỉ với 50.000 VNĐ/ người lớn và 30.000 VNĐ/ trẻ em là bạn đã có thể vào vui chơi thoải mái ở hồ, không giới hạn thời gian. Đặc biệt, tại đây cũng có nhiều lớp dạy bơi dành cho người lớn và cả trẻ em với giá vô cùng phải chăng.

Khu sinh thái Đan Phượng
Vui chơi tại Hồ Bơi Vô Cực

6.5. Khám phá chùa Đại Từ Ân thanh tịnh

Khu sinh thái Đan Phượng còn nổi tiếng nhờ chùa Đại Từ Ân nằm ngay bên trong khuôn viên khu du lịch. Chùa có diện tích rộng lớn đến 19.275 m2, được thiết kế hình chứ Công, theo phong cách truyền thống của Phật Thích Ca và Phật giáo Đại thừa Bắc tông cao 25m đặt giữa chùa. Sự hiện diện của tượng Phật uy nghiêm đã mang đến cảm giác yên bình và thanh tịnh cho những du khách đến tham quan và cả người dân trong khu đô thị.

Chùa được khởi công xây dựng vào năm 2010, với mục đích để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Hiện nay, chùa Đại Từ Ân đã vinh dự trở thành điểm trường Trung cấp Phật học Hà Nội và được nhiều du khách đến tham quan và khấn bái mỗi năm.

Khu sinh thái Đan Phượng
Khám phá công trình tại chùa Đại Từ Ân

6.6. Những trò chơi, hoạt động thú vị khác

Bên cạnh những hoạt động ở trên thì bạn cũng có thể trải nghiệm những trò chơi khác trong khu sinh thái Đan Phượng. Nếu bạn yêu thích những trò chơi mạo hiểm có thể tham gia khu leo núi trong nhà với những vách núi tựa y như ngoài thật. Đồng thời, những trò chơi thú vị như trượt cỏ nhân tạo, trò chơi đánh đu hay vượt cầu khỉ cũng là những hoạt động miễn phí giúp bạn có một ngày cuối tuần đầy vui vẻ.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, cả nhà có thể tới khu vực giải trí cho trẻ em để tham gia những trò chơi hấp dẫn như: đi xe điện, đu quay, bập bênh cùng nhiều trò chơi khác. Ngoài ra, vào những dịp lễ, Tết khu vui chơi Đan Phượng còn tổ chức những lễ hội truyền thống với nhiều trò chơi dân gian hay lễ hội ánh sáng rực rỡ với quy mô lớn. Trong những dịp lễ ấy bạn có thể mạnh dạn hòa mình vào những trò chơi để zing về nhiều phần hòa hấp dẫn.

Khu sinh thái Đan Phượng
Tham gia các hoạt động vui chơi thú vị tại khu sinh thái Đan Phượng

7. Nên mặc gì khi đến với khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng?

Khu sinh thái Đan Phượng được mệnh danh là thiên đường thơ mộng được mọi người lựa chọn đến và check-in những bức hình đẹp nhất. Để có những bức ảnh đẹp, “nghìn like” thì những gợi ý về trang phục dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

7.1. Áo đồng phục gia đình đẹp HOT nhất Gạo House

Khu đô thị sinh thái Đan Phượng là điểm đến cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn. Để có một bộ sưu tập ảnh tuyệt vời ở khu du lịch đó thì áo đồng phục gia đình chính là lựa chọn hàng đầu mà cả nhà không nên bỏ qua. Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng basic đơn giản, màu sắc ưu nhã giúp cả nhà dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khác nhau như: quần short, váy yếm, váy xòe hay quần âu thanh lịch.

Khu sinh thái Đan Phượng
Set đồng phục đẹp giúp cả gia đình có những bức hình check-in đẹp hơn

Ngoài ra, áo đồng phục gia đình còn được Gạo House may bằng chất vải cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi cực tốt. Nhờ vậy mà bộ đồ luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp cả nhà dễ dàng hòa mình vào những hoạt động vui chơi, giải trí suối cả ngày dài. Hứa hẹn mẫu áo phông đồng phục mà Gạo House gợi ý trên đây sẽ là outfit đẹp, giúp cho gia đình bạn có một chuyến đi ý nghĩa nhất.

Khu sinh thái Đan Phượng
Những bộ đồng phục sẽ giúp cả nhà có những bức hình sống ảo đẹp mắt hơn

7.2. Đồng phục nhóm, teambuilding in hình logo độc chất

Không chỉ có những gia đình lựa chọn khu sinh thái Đan Phượng là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần mà còn có rất nhiều công ty/ doanh nghiệp đến tổ chức teambuilding, dã ngoại. Để những hoạt động đó thêm phần ý nghĩa, giúp mọi người gắn kết hơn thì việc lựa chọn áo đồng phục nhóm, teambuilding là hoàn hảo nhất.

Khu sinh thái Đan Phượng
Check-in Đan Phượng cùng hội nhóm và những bộ đồng phục đẹp

Mẫu áo được thiết kế đồng bộ cả hình in và màu sắc giúp cho cả nhóm thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn. Cả nhóm có thể lựa chọn mẫu áo polo thanh lịch hoặc áo thun đồng phục cổ tròn năng động phối kết với quần short, quần jeans hoặc chân váy để thêm phần ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Khu sinh thái Đan Phượng
Quẩy tung Đan Phượng cùng hội bạn thân

Xem Thêm:

Với vị trí nằm ngay sát thủ đô Hà Nội, khu sinh thái Đan Phượng không chỉ có không gian tuyệt đẹp mà còn bao gồm những hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn. Khu du lịch chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình hoặc bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần. Đừng quên ghé công ty may và in áo đồng phục – Gạo House để lựa chọn những set đồ thật đẹp, độc đáo và ý nghĩa cho chuyến đi nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan