Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu: Địa điểm giải nhiệt ngày hè cực đã 

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là địa điểm lý tưởng cùng với bạn bè hoặc gia đình vào những ngày hè oi bức. Nơi đây sở hữu bãi biển nhân tạo lớn, cùng nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như tàu lượn trên không, xe điện, rạp phim 6D và cả những phòng massage thư giãn. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về khu du lịch này thì hãy cùng Gạo House khám phá quanh một vòng qua bài viết dưới đây nhé! 

Địa điểm giải nhiệt ngày hè cực đã tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Địa điểm giải nhiệt ngày hè cực đã tại Nhà Mát Bạc Liêu

1. Khu du lịch Nhà Mát ở đâu?

Khu du lịch Nhà Mát nằm ở phường Nhà Hát, tỉnh Bạc Liêu. Điểm du lịch này nằm tiếp giáp với biển chỉ cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 7km. Để đến với khu du lịch, bắt đầu từ TP.HCM bạn đi theo QL1A tới tỉnh Bạc Liêu, vòng xuyến qua tượng đài Chiến Thắng thì đi thẳng về đường Trần Phú, qua Võ Thị Sáu – Ninh Bình, tới Cao Văn Lầu là sẽ đến khu du lịch. 

Khu du lịch Nhà Mát nằm ở phường Nhà Hát
Khu du lịch Nhà Mát nằm ở phường Nhà Hát

2. Tổng quan về Khu du lịch Nhà Mát, Bạc Liêu

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu sở hữu bãi biển nhân tạo với quy mô hoành tráng, hiện đại bậc nhất hiện nay. Điểm du lịch có diện tích rộng hơn 21ha, gồm 3 khu: Khu trung tâm thương mại và khách sạn, khu du lịch – dịch vụ, khu công viên – dịch vụ công cộng. 

Từ cổng chính bước vào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bãi biển nhân tạo rộng lớn, còn gọi là biển Tiên Rồng. Bước vào khu biển, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới thủy cung với những hình tượng vua thủy tề, nàng tiên cá xinh đẹp và những chú cá heo nhỏ đang nô đùa. Nơi đây đã được Hiệp hội Du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long công nhân là điểm du lịch Miền Tây tiêu biểu nhất. 

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu sở hữu bãi biển nhân tạo to, rộng lớn
Khu du lịch biển Nhà Mát Bạc Liêu sở hữu bãi biển nhân tạo to, rộng lớn

3. Update bảng giá vé khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu 2024

Giá vé vào khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu chi tiết như sau: 

  • Vé vào cổng không tắm biển nhân tạo: 30.000 Vnđ/người
  • Vui chơi, tắm biển nhân tạo: Người lớn 100.000 Vnđ/ người, trẻ em 80.000 Vnđ/ người (cao 1m – 1m3). Lưu ý: Mua vé bơi và được miễn phí vé vào cổng
  • Chơi vòng đu quay bạch tuộc: 30.000 Vnđ/vé
  • Tàu lượn trên không: 30.000 Vnđ/vé
  • Khám phá Động Huyền Bí: 30.000 Vnđ/vé
  • Vũ trụ bay: 30.000 Vnđ/vé
  • Xem phim 6D: 30.000 Vnđ/vé
  • Đi xe điện: 30.000 Vnđ/vé
  • Tham quan nhà cười: 30.000 Vnđ/vé
  • Hát karaoke: 50.000 Vnđ/giờ
  • Massage phòng thường 70.000 Vnđ/người 
  • Massage phòng VIP 140.000 Vnđ/người

Lưu ý: Nếu đi nhóm từ 20 người trở lên sẽ được giảm từ 10.000 – 20.000 Vnđ/ người cho mỗi loại dịch vụ.

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

4. Khu du lịch Nhà Mát có gì chơi? Tổng hợp những trải nghiệm thú vị tại Nhà Mát

Đến với khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị tại: 

4.1. Check-in tại biển nhân tạo

Bãi biển nhân tạo (Biển Tiên Rồng) tại khu du lịch Nhà Mát là một trong những điểm dừng chân tiêu biểu, thu hút nhiều du khách tới ghé thăm. Diện tích biển rộng với quy mô lớn và đẹp nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, được kết hợp cùng công nghệ tạo sóng của Tây Ban Nha vô cùng hiện đại. 

Bãi biển nhân tạo tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Check in tại bãi biển nhân tạo

Biển nhân tạo được chia thành 2 khu vực gồm công viên nước dành cho trẻ em và người lớn. Xung quanh biển được trang trí những hình tượng như Cá chép hóa rồng, sư tử biển và các nhân vật đặc biệt trong thế giới thủy cung. Đến với bãi biển nhân tạo, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Tận hưởng không khí trong lành và đa dạng trò chơi thú vị đầy hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là điểm hấp dẫn tại khu du lịch Nhà Mát mà bạn không nên bỏ qua. 

4.2. Cực đã với trò chơi tàu lượn

Tàu lượn trên cao tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu được thiết kế theo công nghệ trò chơi hiện đại của Ôxtrâylia với độ cao an toàn tuyệt đối gần 7m. Tham gia trò chơi, du khách sẽ được đưa lượn quanh khắp bãi biển với đoạn đường dài hơn 1.000m, vừa thỏa sức ngắm cảnh nhìn biển khơi, vừa có background sống ảo đẹp hút hồn. 

Cực đã với trò chơi tàu lượn tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Cực đã với trò chơi tàu lượn

Tàu lượn mở cửa hoạt động theo thời gian:

  • Ngày thường: Từ 7h30 – 17h30
  • Thứ 7, chủ nhật và Lễ Tết: 7h00 – 18h

4.3. Relax cùng xe điện đụng

Nếu bạn đang muốn cùng cả nhóm bạn cùng “cười nghiêng ngả” thì có thể tham gia trò chơi xe điện đụng với những trải nghiệm tuyệt vời. Các xe điện được thiết kế đầy màu sắc, nạp đầy điện cùng năng lượng cho người chơi thỏa sức vui đùa cùng bạn bè. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành mà bạn không nên bỏ qua tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu. 

Relax cùng xe điện đụng tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Relax cùng xe điện đụng

4.4. Sảng khoái tại nhà cười

Nhà cười là điểm đến mới lạ trong khu du lịch mang đến tiếng cười sảng khoái cho du khách. Vào trong nhà cười, bạn sẽ thấy những hình ảnh bị méo mó và thay đổi hình dạng khi soi mình trong những chiếc gương được đặt tại đây. Hàng trăm chiếc gương đơn sắc hay đa sắc màu rực rỡ sẽ khiến bạn như đang lạc vào mê cung. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến khu du lịch.

Sảng khoái tại nhà cười - Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Sảng khoái tại nhà cười

4.5. Thưởng thức rạp phim 6D

Với những ai yêu thích phim ảnh, cũng như công nghệ thì rạp phim 6D ở khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là điểm đến khó có thể bỏ qua. Những hiệu ứng 3D sinh động được kết hợp hoàn hảo với công nghệ màn hình cong 180 độ hiện đại bậc nhất. Ngồi xem phim qua màn ảnh bạn sẽ có những trải nghiệm chân thật, thú vị như đang lạc vào bối cảnh trong phim. Chắc chắn đây sẽ là những giây phút xả stress dành cho bạn. 

Xem phim hấp dẫn tại rạp phim 6D - khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Xem phim hấp dẫn tại rạp phim 6D

4.6. Hòa mình vào không gian tại vườn thú

Đến với khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm vườn thú. Tại khu vườn này là nơi sinh sống của hơn 60 loài chim thú khác nhau. Có những loài thú dữ như: Gấu, ngựa, hươu, chồn hương, nhím, đà điểu,… đều xuất hiện trong khu vườn này.

Đặc biệt, khi bước vào vườn thú du khách sẽ thấy những cánh đồng cỏ xanh mướt rợp bóng cây mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi tham quan. Bên cạnh đó, khung cảnh được điểm nhấn thêm những bức tượng độc đáo, lạ mắt giúp bạn dễ chụp hình sống ảo, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. 

Hòa mình vào không gian tại vườn thú - khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Hòa mình vào không gian tại vườn thú

4.7. Đu quay bạch tuộc

Trò chơi đu quay bạch tuộc được thiết kế với 20 cabin, giống như những hình quả táo đầy đủ màu sắc. Những chiếc đu quay được lắp đặt rất an toàn, mang đến cho bạn nhiều cảm giác hồi hộp nhưng cũng rất thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn đến Nhà Mát Bạc Liêu thì đừng bỏ qua những giây phút vui vẻ cùng gia đình và người thân với trò chơi đủ quay bạch tuộc này nhé!

Đu quay bạch tuộc - khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Trò chơi đu quay bạch tuộc đầy hấp dẫn, mới lạ

4.8. Sáng khoải tại vũ trụ bay

Trong không gian thoáng mát tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu du khách có thể thử sức với trò chơi vũ trụ bay cực đã. Đĩa bay có chỗ chứa cho 20 người, liên tục xoay và di chuyển từ thấp lên cao và rơi tự do xuống. Trò chơi mang đến cảm giác mạnh và thích thú như đang bay trên con tàu vũ trụ. Nếu bạn đang muốn có trải nghiệm mới lạ thì đừng bỏ qua con tàu “vũ trụ bay” này nhé! 

Trò chơi đu quay bạch tuộc - khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Trò chơi đu quay bạch tuộc được thiết kế với 20 cabin

4.9. Hành trình khám phá động huyền bí

Tạm gác lại không khí trong lành và khám phá động huyền bí là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn. Bên trong động là những hình ảnh kỳ quái, kinh dị mang đến cảm giác sợ hãi cho du khách. Đặc biệt, xung quanh mọi ngóc ngách trong động được bố trí những cảnh để hù dọa đến “thót tim”. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi vào khám phá hang động này. 

Động huyền bí tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Tạm gác lại không khí trong lành và khám phá động huyền bí

4.10. Chiêm bái Quán Phật Đài

Quán Phật Đài tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu có diện tích khoảng 2,5ha. Bên trong được đặt bức tượng Phật Quan Âm cao đến 11m. Vào ngày 23 đến 25 tháng 3 âm lịch hàng năm, tại đây thường xuyên tổ chức lễ hội Quán Âm Nam Hải đông đúc để dự hồi và cầu những điều bình an, tốt lành. Vì vậy bạn có thể cân nhắc để đến vào thời gian này hòa chung không khí lễ hội. 

Phật Đài tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Khu vực Quán Phật Đài có diện tích khoảng 2,5ha

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

4.11. Thưởng thức hải sản tươi ngon

Ở Nhà Mát Bạc Liêu có rất nhiều món ngon để phục vụ khách hàng, đặc biệt là các món ngon với hải sản vô cùng hấp dẫn. Do vậy, khi đến đây du khách nhất định không nên bỏ qua và hãy thử thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn này. Hải sản tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu được nhập đều hàng ngày từ cảng biển nên rất thơm, tươi ngon và đảm bảo đáp ứng trọn vẹn sở thích của mọi du khách.

4.12. Tham gia tổ hợp trò chơi giải trí hấp dẫn

Đến du lịch Nhà Mát, du khách còn có cơ hội tham gia tổ hợp các hoạt động giải trí và nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn. Những trò chơi nổi tiếng và hấp dẫn nhất mà bạn sẽ được trải nghiệm như: công viên nước, vũ trụ bay, đu quay bạch tuộc, đi xe điện đụng, trò chơi tàu lượn, xem phim 6D… Cùng hoàng loạt trò chơi hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn đến tham quan và khám phá.

5. Mặc gì khi đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu?

Trong chuyến du lịch đến Nhà Mát Bạc Liêu sắp tới, làm thế nào để có những outfit hợp mốt, chuẩn trend lại vừa thoải mái, dễ chịu là điều khá khó khăn. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy để công ty may đồng phục Gạo House gợi ý một vài cách phối đồ như sau:

  • Đối với gia đình: Outfit hài hòa cho cả gia đình có những bức hình sống ảo lung linh nhất là mẫu áo đồng phục và quần âu, chân váy hoặc quần short. Áo đồng phục gia đình được Gạo House may với chất vải thun cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút tốt. Bên cạnh đó, form dáng áo được thiết kế có độ ôm vừa phải, giúp cả nhà thoải mái trong suốt quá trình di chuyển. Hãy hoàn thiện set đồ với dép sandals, giày sneaker để thêm trẻ trung, năng động nhé! 
Đồng phục gia đình đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Outfit hài hòa cho cả gia đình là mẫu áo đồng phục
  • Đối với cả nhóm: Nếu cả nhóm bạn đang dự định đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu thì có thể diện mẫu áo nhóm với hình in cực kỳ sắc nét. Gạo House mang đến dịch vụ tự thiết kế màu sắc, hình in cho cả nhóm dễ dàng tạo sự khác biệt, độc chất trong đám đông. Đặc biệt, chất liệu áo nhóm được Gạo House may bằng vải thun cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những hoạt động teambuilding sắp tới. 
Diện đồng phục đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Đồng phục là item thân thuộc trong mỗi chuyến đi

6. Đã miệng cùng các món ẩm thực chỉ có tại khu du lịch Nhà Mát

Xung quanh khu du lịch là bãi biển Bạc Liêu rộng lớn. Vì vậy, ẩm thực ở nơi đây cũng rất đa dạng và đặc sắc với các món ăn ngon của biển như: Hàu, Cua, Ghẹ,… và hàng chục loài cá khác nhau. Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu luôn có nguồn ẩm thực tươi sống, các món ăn được chế biến rất ngon và độc đáo mang đến hương vị khác lạ cho du khách.

Ngoài ra, tại đây còn có các phần ăn như hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản, bún bò huế và bún nước lèo cho du khách có thể ăn sáng hoặc đổi món ăn trưa. Bên cạnh đó, nếu khu du lịch cũng phục vụ tổ chức tiệc với đoàn từ 20 người trở nên với thực đơn đa dạng, nhiều món. 

Ẩm thực chỉ có tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Đã miệng với ẩm thực thơm ngon, cuốn hút

7. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Nhà Mát

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, giải trí thì khách sạn Nhà Mát Bạc Liêu cũng là vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm. Khi đến đây, bạn có thể nghỉ dưỡng qua đêm với khu Resort và khách sạn khang trang. Các resort tại đây được thiết kế chuẩn 3 sao, với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại mà giá lại vô cùng bình dân. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng nằm ngay trong khuôn viên khu du lịch nên việc đi lại vô cùng thuận tiện.

Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu
Bạn có thể thuê nhà nghỉ hoặc các resort cao cấp

8. Kết hợp du lịch tại các địa điểm khác tại Bạc Liêu

Bên cạnh khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bạn còn có thể khám phá các điểm du lịch khác như:

  • Cánh đồng điện gió Bạc Liêu: Cánh đồng này sở hữu đến 62 quạt gió, mỗi cột turbine cao 80m với đường kính 4m, nặng trên 200 tấn được chế tạo bằng thép không gỉ. Những cánh quạt dài, cao, xếp thành hàng ngăn nắp tạo thành khung cảnh sống ảo yêu thích của giới trẻ.
  • Nhà công tử Bạc Liêu: Chắc hẳn ai cũng nghe qua cái tên nhà công tử Bạc Liêu xuất hiện rất nhiều trên phim, ảnh. Ngôi nhà này tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, được xây dựng vào khoảng năm 1919. 
  • Chùa Xiêm Cán: Chùa Xiêm Cán mang kiến trúc của Angkor người Campuchia. Ngôi chùa này thể hiện được những họa tiết độc đáo với mái vòm, tường và các cột bằng vàng sáng. Nếu đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bạn đừng bỏ qua địa điểm này. 
Khu du lịch nhà mát Bạc Liêu
Kết hợp một số điểm du lịch nổi tiếng khác khi đến với Nhà Mát

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu rất phù hợp cho những gia đình hoặc bạn bè vui chơi vào cuối tuần hoặc dịp hè. Nơi đây vừa sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, vừa hội tụ những trò chơi thư giãn cực đã. Hãy sắm ngay những trang phục đẹp tại xưởng may đồng phục Gạo House để chuyến đi thêm trọn vẹn và có những shoot hình thật đẹp, ý nghĩa mang về nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan