Khu du lịch Thái Thư Duy: Nơi hội tụ nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn

Nổi tiếng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, khu du lịch sinh thái Thư Duy là điểm du lịch mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với vùng đất Cà Mau. Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiêu chí như danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều trải nghiệm thú vị và chuỗi nhà hàng với các đặc sản có một không hai. Vậy nó hấp dẫn như thế nào thì hãy cùng Gạo House tìm hiểu ngày nhé!

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Vẻ đẹp của Thư Duy khiến nhiều người xiêu lòng

Xem Thêm: 

1. Giới thiệu khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau

Với vẻ đẹp trời phú, nơi đây mang vẻ đẹp đậm chất thiên nhiên, là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Do đó, khu du lịch nhận được sự yêu mến của đông đảo khách du lịch.

Tọa lạc ở 323 Lý Thường Kiệt, khóm 9, phường 6, thành phố Cà Mau. Khu du lịch sinh thái Thư Duy chính thức khai trương vào ngày 29/9/2018. Dù mới đi vào hoạt động nhưng nơi này đã thu hút một lượng du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Với phong cách đơn giản nhưng sang trọng, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiểu bungalow chạy dọc theo resort ven biển nên nơi đây có không khí cực kì mát mẻ và trong lành.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Thư Duy là hệ sinh thái kết hợp resort đẹp tại Cà Mau

Du khách còn được tận mắt chứng kiến một khung cảnh thật trang nhã với các hồ bơi xanh mướt uốn éo quanh khuôn viên khu du lịch. Cùng với đó là cảnh núi non vây quanh tạo nên một không gian hữu tình. Nơi này hứa hẹn sẽ là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời không bao giờ làm bạn thất vọng.

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau

Nằm cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng chừng 15km, khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau có cung đường di chuyển khá thuận lợi. Lấy trung tâm thành phố làm điểm gốc, bạn nên di chuyển theo hướng quốc lộ 1A về phía đường Phạm Ngọc Thạch. Lúc này sẽ xuất hiện một vòng xuyến, du khách cần đi theo lối ra thứ 4 vào Quảng Lộ – Phụng Thiệp. Theo con đường này, sau đó bạn nên rẽ trái vào đường 3 tháng 2 và tiếp tục rẽ trái vào Lý Thường Kiệt. Chỉ cần lái xe thêm khoảng 6,3km nữa là sẽ đến nơi nhé.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Lộ trình di chuyển từ Cà Mau đến Thư Duy

3. Những trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch sinh thái Thư Duy không nên bỏ qua

Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật các hoạt động vui chơi thú vị dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Cùng với không gian thoáng mát, khung cảnh hữu tình, du khách có thể tự do check in cho mình những bộ ảnh xịn sò nhất.

3.1. Phá Đảo Water Park (công viên nước)

Water Park là một điểm vui chơi cực đỉnh tại khu du lịch sinh thái Thư Duy nhờ hệ thống hồ bơi rộng lớn, đến đây du khách có thể ngâm mình trong nước và tận hưởng sự mát mẻ trong lành nhưng vô cùng sang trọng.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Phá Đảo công viên nước đồ sộ

Đặc biệt, công viên nước được thiết kế với hệ thống máng trượt lớn dành cho các tín đồ mê sự mạo hiểm. Hơn nữa, hồ bơi được phân chia rõ ràng cho trẻ em và người lớn với các độ sâu hồ khác nhau, giúp gia đình có thể thỏa mái cho các bé bơi lội mà vẫn đảm bảo an toàn nhé.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Thỏa thích vui đùa bên bể bơi

3.2. Tận hưởng khu nghỉ dưỡng sang trọng

Khi đến du lịch sinh thái Thư Duy, du khách sẽ được tận hưởng hệ thống khu nghỉ dưỡng cực sang trọng được thiết kế theo phong cách bungalow hiện đại. Điểm đặc biệt của thiết kế này đó chính là resort được nằm dọc theo đường ven biển nên có khí hậu mát mẻ, trong lành.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Khu nghỉ dưỡng được bố trí một cách tao nhã, lịch thiệp tạo được thiện cảm lớn với khách du lịch trong nước và quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian cực kì thích hợp với bất kỳ độ tuổi nào.

3.3. Thưởng thức bữa sáng và cafe tại chuỗi nhà hàng cao cấp

Khu du lịch sinh thái Thư Duy nổi tiếng với chuỗi nhà hàng sang trọng với phong cách phục vụ tốt để lại ấn tượng tốt cho khách từng ghé thăm.

Các nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, ẩm thực thì cực kỳ tươi ngon với các nguyên vật liệu đảm bảo và nguồn hải sản nhập trực tiếp từ các vùng biển Cà Mau. Hơn thế nữa, không gian nhà hàng rộng lớn chứa được đến 1000 khách nên nơi đây có dịch vụ tổ chức các sự kiện lớn nhỏ như đám cưới, tiệc tùng,…

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Bữa tối cao cấp tại Thư Duy

Đặc biệt, nơi đây còn phục vụ cafe nước uống cho du khách. Nếu ai có dịp ghé khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau, bạn nên một lần thưởng thức hương vị cafe đậm đà nứt tiếng của vùng đất này. Bên cạnh đó, không gian được bày trí vô cùng thanh lịch, đẹp mắt giúp du khách vừa thưởng thức vừa có thể check in sống ảo.

3.4. Bùng nổ với hệ thống Karaoke độc lạ

Là khu nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động vui chơi thú vị nên nơi này cũng mọc lên hệ thống quán Karaoke với phong cách độc lạ phục vụ nhu cầu giải trí của khách du lịch. Phòng ốc được thiết kế sang chảnh với nhiều đèn lấp lánh, bàn ghế sofa phong cách hoàng gia thật nổi bật. Theo nhu cầu của khách nên hệ thống karaoke được chia thành 2 loại đó là thông thường và hiện đại.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Phòng Karaoke cực cháy tại Thư Duy

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu, nơi đây còn cung cấp dịch vụ DJ để tạo nên một buổi vui chơi hò hát thú vị.

3.5. Tranh tài tại nhà thi đấu tennis

Tennis là một bộ môn được nhiều người thích thú, chính vì thế, khu du lịch sinh thái Thư Duy để dành một phần diện tích để xây dựng nên nhà thi đấu Tennis với mục đích đem đến cho du khách những nhu cầu thiết yếu nhất. Khu thể thao này có diện tích lên đến 1.200 mét vuông, cho các đội chơi thỏa thích tập luyện, thi đấu vào bất cứ thời gian nào.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Sân tenis tiêu chuẩn tại Thư Duy

3.6. Khám phá gian hàng đặc sản độc đáo, nổi tiếng

Ngoài các dịch vụ thiết yếu, khu du lịch sinh thái Thư Duy còn mở lên các gian hàng trưng bày các mặt hàng đặc sản, quà lưu niệm đặc trưng của vùng đất Cà Mau. Đến với khu trưng bày, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món quà dành cho người thân, bạn bè như tôm, cua, dưa bồn bồn, ba khía, mật ong rừng U Minh,…và nhiều món quà khác mang hương vị của vùng đất mũi.

Không chỉ với mục đích để mua bán, khu trưng bày còn mang ý nghĩa lớn lao là giới thiệu đến bạn bè gần xa những đặc sản của quê hương mình.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Khám phá gian hàng đặc sản

3.7. Khu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn

Không thể thiếu các trò chơi hấp dẫn, khu du lịch sinh thái Thư Duy còn thiết kế một khu giải trí riêng phù hợp với mọi lứa tuổi. Hệ thống hồ bơi, ván trượt, công viên nước, nhà hàng thức ăn nhanh,… tất cả đều đảm bảo độ an toàn nhất định cho người tham gia. Do có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nên vào những dịp cuối tuần, lễ, Tết, nơi này càng trở nên đông đúc và nhộn  nhịp hơn.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Khu vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn

3.8. Khám phá khu vực hội thảo, hội nghị sang trọng

Khu du lịch còn phù hợp cho các cơ quan, công ty đến tham gia các hội nghị, hội thảo vì nơi đây có thiết kế một phòng riêng mang phong cách trang trọng chứa được tầm 40 – 50 người. Phòng ốc sang trọng, có hệ thống máy chiếu, âm lượng, ánh sáng đầy đủ để phục vụ cho một cuộc hội thảo long trọng diễn ra.

Khu vực tổ chức hội thảo và hội nghị
Khu vực tổ chức hội thảo và hội nghị

4. Bật mí cách phối đồ thời trang dành cho gia đình, hội nhóm đẹp – độc – chất

Đến với nơi trang trọng, lịch thiệp mà nhiều các hoạt động vui chơi như này, bạn nên chuẩn bị cho gia đình và bạn bè những outfit phù hợp nhất. Dưới đây là một số trang phục mà Gạo House muốn giới thiệu mọi người.

4.1. Áo váy gia đình sang trọng

Nếu bạn đang suy nghĩ nên mặc gì để gia đình mình có những bộ ảnh xịn sò nhất nhưng vẫn thoải mái vui chơi khi đến khu du lịch sinh thái Thư Duy thì áo đồng gia đình sẽ là outfit phù hợp nhất. Nhìn có vẻ sang trọng, nhã nhặn nhưng những chiếc áo váy này còn có chất liệu cotton thoáng mát giúp các bé có thể vui chơi, chạy nhảy mà không bị khó chịu hay bí bách.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Check-in Thư Duy cùng set áo váy sang trọng

Áo váy nhà Gạo House còn được thiết kế với nhiều mẫu mã sinh động cho mọi người lựa chọn thỏa thích theo phong cách mà gia đình mình muốn. Ngoài ra, mẫu áo đồng phục còn toát lên vẻ đẹp ưu nhã nhờ sở hữu màu sắc cuốn hút, phá cách, phù hợp với mọi đối tượng người dùng nên bất cứ ai cũng có thể lựa chọn và sử dụng.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Những set áo gia đình của Gạo House luôn mang vẻ đẹp trendy và phá cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

4.2. Check-in nhóm cùng đồng phục teambuilding

Với xu hướng đẹp – độc – lạ, nhiều tập thể, hội nhóm thường chọn cho mình một mẫu áo đồng phục thật chất trong các chuyến du lịch cùng nhau. Áo đồng phục nhóm của Gạo House thường được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng với hình in đẹp, chất, form dáng basic, không bó sát nên người mặc có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo bị nóng, khó chịu hay bí bách.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Thỏa thích đùa ngịch cùng áo đồng phục nhóm tại Thư Duy

Với nhiều nhóm có mục đích check in sống ảo tại Thư Duy thì áo đồng phục nhóm chính là lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. Hiện tại, Gạo House đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt may áo đồng phục tại xưởng như: miễn phí thiết kế, miễn phí đổi trả, vận chuyển miễn phí cho mọi đơn hàng…

Tham Khảo: 

5. Đến khu du lịch sinh thái Thư Duy nên thưởng thức món ăn nào? 

Ẩm thực của khu du lịch được nhiều du khách đánh giá rất cao. Khi đến với Thư Duy, bạn sẽ được thưởng thức một số đặc sản nổi tiếng như: cua rang muối, cua sốt me, cá thòi doi, vọp nướng, ốc len xào dưa, sò huyết nướng mọi,… và nhiều hải sản tươi ngon được nhập nguồn từ các cảng biển. Tất cả chúng đều mang hương vị hết sức đậm đà dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy
Bữa tiệc buffet hấp dẫn tại Thư Duy

6. Một số hình ảnh của khu du lịch sinh thái Thư Duy

Trên đây chính là một số thông tin giúp bạn có thể hiểu thêm về Thư Duy, hy vọng những thông tin Gạo House chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới.

Khu du lịch sinh thái Thư Duy

Khu du lịch sinh thái Thư Duy

Khu du lịch sinh thái Thư Duy

Khu du lịch sinh thái Thư Duy

Khu du lịch sinh thái Thư Duy

Trên đây chính là một số thông tin giúp bạn có thể hiểu thêm về khu du lịch sinh thái Thư Duy, hy vọng những thông tin Gạo House chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan