Top 100 Mẫu Đồng Phục Mầm Non Đẹp, Hot Nhất Năm Học 2022-2023

Năm học mới 2022-2023 sắp đến, chắc các bạn mầm non đang háo hức lắm! được trở lại ngôi trường mến yêu, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau khoảng thời gian nghỉ hè bên gia đình. Các bậc cha mẹ ngoài việc sắm sửa cho con những món đồ quen thuộc khi đến trường như: quyển vở, hộp màu, bảng viết thì không thể thiếu những mẫu đồng phục mầm non đẹp. Nó như người bạn đồng hành cùng bé trong suốt khoảng thời gian học tập và sinh hoạt ở trường.

op-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục giúp các con gắn kết hơn khi ở trường

Xem thêm:

Đồng phục mầm non Gạo House: Nâng tầm giá trị – gắn kết yêu thương

Tại sao nên may đồng phục mầm non đẹp, chất lượng?

Tổng hợp 100 mẫu đồng phục mầm non đẹp, hot nhất 2022-2023

Đồng phục mầm non cổ bẻ

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với những chiếc áo thun đồng phục cổ bẻ, ngắn tay rồi đúng không. Nó là trang phục thể hiện đặc trưng, chất riêng của một tập thể. Được xem là hình ảnh đại diện của một trường học, những chiếc áo đồng phục mầm non cổ bẻ không những giúp nhà trường khẳng định đẳng cấp- là ngôi trường giáo dục chuyên nghiệp mà còn gắn kết tình yêu thương trong một tập thể giữa các bạn học sinh trong trường. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Áo cổ bẻ mang đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu

Cho dù là học sinh cấp 1, 2, hay các bạn bạn lớp mầm đi chăng nữa thì những chiếc áo đồng phục cổ bẻ vẫn là kiểu trang phục được lựa chọn hàng đầu bởi chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đem lại nhiều giá trị hiệu quả cả về hình ảnh lẫn thực tế.  

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Bình đẳng giữa các bé

Những chiếc áo đồng phục xinh xắn với họa tiết hình in đáng yêu vô cùng sáng tạo được thể hiện trên phần thân áo luôn khiến các bé yêu thích và cảm thấy tự hào khi mặc đến trường. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Bé tự tin hơn khi đến trường

Với những đường thêu tinh tế, tỉ mỉ, mẫu áo lớp này xứng đáng lọt vào top 100 mẫu thiết kế đồng phục mầm non hot nhất năm học 2022-2023

Mời bạn tham khảo bài viết trên kenh14: Cùng đồng phục Gạo House mix & match áo gia đình cực chất cho hè 2022

Đồng phục mầm non cổ tròn

Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu chúng ta không chọn lựa những chiếc áo phông cổ tròn cho những buổi dã ngoại, học tập thể dục, thể thao hay tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời cho các con.

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Áo cổ tròn năng động và trẻ trung

Như những chiếc áo phông mặc thường ngày vô cùng quen thuộc được may từ chất vải cotton tự nhiên mềm mịn, thoáng mát.

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Vải cotton giúp bảo vệ da bé

Kết hợp cùng những hình in, họa tiết tuy đơn giản nhưng lại làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho các mẫu áo đồng phục lớp dáng cổ tròn này. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Thiết kế đơn giản nhưng gần gũi

Một mẫu áo đồng phục được thiết kế đơn giản, gần gũi cực ấn tượng sẽ thể hiện chất riêng, đặc trưng của trường.

Đồng phục mầm non dễ thương

Đồng phục học sinh mầm non ngày càng được sử dụng phổ biến. Xu hướng thời trang đồng phục cũng luôn có sự chuyển mình rõ rệt qua từng năm. Và năm nay, đón chào năm học mới 2022-2023 những chiếc áo đồng phục có nhiều kiểu dáng được đầu tư thiết kế cầu kì hơn.

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục áo váy siêu dễ thương

Ngoài hai dáng áo cổ bẻ và áo phông được giới thiệu phía trên thì những mẫu thiết kế có chút điệu đà, duyên dáng như váy hoặc một chút nhấn nhá bồng bềnh phần cổ áo cho trang phục của các bé gái cũng được nhiều trường chọn lựa.

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục phong cách thủy thủ cho các bé

Ý nghĩa ẩn sâu trong chiếc áo đồng phục mầm non

Ngày nay, áo đồng phục mầm non ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chẳng mấy người hiểu rõ được ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của nó đối với trường học và các bé lớp mầm.

Đồng phục mầm non- nét đẹp văn hóa trường học 

Đồng phục mầm non là cách để quảng bá hình ảnh và thể hiện văn hóa trường học hiệu quả nhất. Logo trường được in nổi bật trên áo, giúp hình ảnh, tên trường càng trở nên ấn tượng tạo được dấu ấn trong lòng bất kì ai. Đẳng cấp và nét đẹp văn hóa của trường học dễ dàng được mọi người nhớ và biết đến.

Đây như một hình thức quảng cáo, marketing vô cùng hiệu quả mà không tốn bất kì chi phí nào. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục mang đến nét đẹp văn hóa trường học

Mặc áo đồng phục đến trường cũng là một cách giúp các con rèn luyện lối sống có kỷ luật, nề nếp cho các con, thúc đẩy tinh thần tập thể ngày càng đi lên 

Đồng phục mầm non tạo nên sự hòa đồng trong tập thể

Không chỉ đơn thuần là những chiếc áo đồng phục mặc đến trường, mà hơn hết,nó còn giúp gắn kết các thành viên trong tập thể trường học. Chúng luôn tạo sự “đồng điệu” trong trang phục, giúp san bằng mọi khoảng cách giàu- nghèo, sang- hèn, tạo sự bình đẳng giúp các con không còn cảm thấy tự ti, tạo nên tình bạn gắn bó, tình thương mến thương trong trường học.

100-mau-dong-phuc-mam-non-dep-chat-luong-gia-re

Nâng cao tinh thần gắn kết tập thể

Đồng phục mầm non – tạo cảm giác tự tin, tự hào cho các bé

“Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” được mặc những chiếc áo đồng phục đẹp, chất lượng các con có thể thoải mái, vui chơi trong suốt quá trình học tập, sinh hoạt ở trường. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục giúp các bé tự tin hơn khi đến trường

Được mặc chúng mỗi ngày đến trường các con sẽ cảm thấy tự hào vì chúng chính là hình ảnh đại diện cho trường học – ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp mà bao bạn khác muốn được vào học tập. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Đồng phục giúp các bé bình đẳng hơn

Có thể nói, đồng phục mầm non ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu đối với các con. Một bộ trang phục đẹp, chất lượng tốt ngoài việc mang đến hình ảnh, nét đẹp văn hóa cho trường học thì còn giúp các con có một ngày học tập vui vẻ. 

Xưởng đồng phục mầm non đẹp – chất lượng – giá rẻ

Sắp vào năm học mới, nhu cầu tìm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp đặt may đồng phục mầm non cho các bé càng được các trường quan tâm. Tự hào là một trong những thương hiệu đồng phục lớn nhất Việt Nam hiện nay, Gạo House vẫn luôn là địa chỉ đặt hàng đáng tin cậy của nhiều trường ở các tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Top-100-mau-dong-phuc-mam-non-dep,-hot-nhat-nam-hoc-2019-2020

Gạo House – xưởng may đồng phục 10 năm kinh nghiệm

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, có nguồn nhân lực trẻ dồi dào, nhiều kinh nghiệm Gạo House hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của các trường cả về số lượng và chất lượng. 

Các sản phẩm của Gạo House luôn đảm bảo chất lượng theo ba tiêu chí: 

  • Thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Chất lượng tốt nhất;
  • Giá cả hợp lý nhất.

Ngoài ra các chính sách mua hàng, vận chuyển, thanh toán cũng như các mức chiết khấu, ưu đãi đều được thể hiện rõ ràng trên website của Gạo House. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Xem thêm:

Bảo quản đồng phục mầm non luôn bền đẹp như mới

Tại sao nên mua áo đồng phục mầm non cổ bẻ đẹp, giá rẻ?

Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được một mẫu áo đồng phục mầm non đẹp nhất cho trường mình. Nếu bạn đang cần tư vấn cũng như tham khảo thêm một vài mẫu thiết kế khác thì hãy liên hệ ngay với Gạo House nhé !

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan