Đồng phục Mạc Đĩnh Chi – Nét đẹp thời học sinh cấp 3, gây thương nhớ

Đồng phục học sinh cấp 3 luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tự tin và gây ấn tượng đối với mỗi học sinh khi đến trường. Trong đó, mẫu đồng phục Mạc Đĩnh Chi cũng vậy – vẻ đẹp nổi bật trên bộ đồ khiến các cô cậu học trò thêm phần năng động và thanh lịch hơn mỗi dịp đến trường. Bộ đồ cũng chính là bộ nhận diện đặc trưng của trường Mạc Đĩnh Chi. Hãy cùng đồng phục Gạo House tìm hiểu vẻ đẹp trên trang phục của trường Mạc Đĩnh Chi trong bài viết sau.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Học sinh Mạc Đĩnh Chi trẻ trung, năng động bên set đồng phục

1. Giới thiệu tổng quan về trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Trường THPT Mạc Đĩnh Chi là một trong những ngôi trường thuộc top đầu Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Được thành lập từ năm 1957, sau nhiều năm phát triển trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh để mang về nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi thành phố và quốc gia. Đây chính là niềm tự hào cũng như danh dự của trường nói chung và các bạn học sinh nói riêng.

Ngoài hoạt động giảng dạy vô cùng tốt, nhà trường còn tích cực quan tâm đến các hoạt động ngoại khóa, trau dồi kỹ năng sống cho tất cả học sinh đang học tập tại trường phát triển toàn diện.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
THPT Mạc Đĩnh Chi là nơi có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy hàng đầu TPHCM

Đồng thời, nhà trường cũng chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất. Cùng đội ngũ cán bộ giảng dạy tại trường luôn nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiện năng lực của mình cho nền giáo dục. Vì vậy, trường Mạc Đĩnh Chi luôn là ngôi trường chiếm tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm ổn định và có số lượng học sinh đậu đại học lọt top cả nước.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Học sinh Mạc Đĩnh Chi luôn phá cách bên những set áo đồng phục trẻ trung, năng động

2. 4 Mẫu đồng phục trường THPT Mạc Đĩnh Chi nổi bật, ấn tượng nhất

Áo đồng phục trường Mạc Đĩnh Chi không chỉ thể hiện sự nghiêm túc, thanh lịch mà còn mang nét đẹp đồng điệu khiến các bạn học sinh tự tin hơn. Bộ đồ được thiết kế mang một nét tinh tế, ấn tượng khiến ai nấy đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2.1. Áo thun polo đồng phục trường Mạc Đĩnh Chi

Mẫu áo polo đồng phục THPT Mạc Đĩnh Chi là item khá thông dụng được tất cả các bạn học sinh mặc trong những giờ lên lớp hoặc tham gia những hoạt động ngoại khóa. Với tone màu trắng trung tính, phối kết với chi tiết line màu xanh ở cổ và tay áo. Điểm nhấn này giúp tổng thể chiếc áo thêm phần hài hòa và ưu nhã hơn.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Mẫu áo đồng phục học sinh trường Mạc Đĩnh Chi TP.HCM

Đặc biệt, chiếc áo polo đồng phục Mạc Đĩnh Chi được may với chất vải lacoste cao cấp, co giãn 4 chiều và có độ thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà các bạn học sinh có thể tham gia các hoạt động ngoài giờ hoặc lên lớp cả một ngày dài mà vẫn giữ được trạng thái thoải mái và dễ chịu.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Học sinh cấp 3 Mạc Đĩnh Chi bên những chiếc áo polo trẻ trung

==> Tham khảo: BST áo lớp đẹp, hình in chất và giá rẻ cho học sinh cấp 3

2.2. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Ngoài những giờ học tập trên lớp, nhà trường luôn tạo điều kiện cho các bạn học sinh phát triển toàn diện nhờ những hoạt động thể chất, hoặc những sự kiện lớn. Vào những dịp đó, những mẫu đồng phục nhóm, sự kiện sẽ được phát huy hết tác dụng. Đây chính là yếu tố giúp những hoạt động thêm phần chuyên nghiệp và gắn kết mọi người hơn.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Thiết kế áo nhóm trẻ trung và năng động

Áo thun đồng phục nhóm, sự kiện trường Mạc Đĩnh Chi luôn mang nhiều sắc thái khá nổi bật. Cùng với đó là form dáng áo vừa vặn phù hợp với cơ thể của tất cả các bạn học sinh. Phần lớn chất liệu vải may mẫu đồng phục nhóm là vải cotton 100% cao cấp, có độ co giãn 4 chiều, thoáng mát và mềm mịn. Mẫu đồng phục không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Thiết kế áo thun nhóm mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động

==> Khám phá: TOP 10 Áo nhóm, áo CLB, áo sự kiện HOTTREND nên đầu tư

2.3. Đồng phục thể dục trường Mạc Đĩnh Chi

Mẫu áo đồng phục Mạc Đĩnh Chi với thiết kế form dáng rộng, phù hợp với việc tham gia các vận động ngoài trời, mang đến cảm giác thoải mái và năng động nhất. Bộ đồ sử dụng tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với những chi tiết lune cổ áo, viền ống áo mang sắc đỏ đậm. Đây được coi là sự kết hợp sáng tạo mang lại vẻ đẹp phong cách và hiện đại.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Mẫu áo thun thể dục tone màu trắng – đỏ của học sinh Mạc Đĩnh Chi

Item được may với chất liệu vải poly cao cấp, chống nhăn hiệu quả. Loại vải này giúp mẫu áo duy trì được độ đứng dáng trong suốt thời gian các bạn học sinh sử dụng. Đặc biệt, phần cổ áo và gấu ống tay được may từ chất liệu thun khá dày dặn tạo hiệu ứng khỏe khoắn và giúp che đi những khuyết điểm bắp tay hiệu quả.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Vẻ đẹp trẻ trung và năng động của các bạn học sinh

2.4. Áo sơ mi đồng phục trường THPT Mạc Đĩnh Chi Q6

Mẫu áo sơ mi đồng phục Mạc Đĩnh Chi là item xuất hiện nhiều nhất trong những giờ lên lớp và những sự kiện quan trọng của nhà trường. Chiếc áo đồng phục đẹp này mang vẻ đẹp thành lịch, trang nhã với những điểm nhấn tạo sự khác biệt giữa mẫu áo nam và nữ.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Đồng phục sơ mi lịch sự và chỉn chu

Mẫu áo sơ mi nam sử dụng form dáng suông, cùng thiết kế cổ đức truyền thống tạo nét đẹp cuốn hút và năng động. Ngược lại, mẫu áo đồng phục sơ mi nữ sẽ được sáng tạo với dáng cổ Peter Pan độc đáo, mang đến vẻ đẹp đáng yêu và dễ thương với những cô nàng nữ sinh cá tính.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Mẫu áo được phối đen đặc sắc trên ngực và cổ tay

Ngoài ra, mẫu áo sơ mi sử dụng tone trắng làm gam màu chính. Tông màu này đại diện cho sự tinh nghịch, nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò. Điểm nhấn thêm những viền gấu áo, cổ áo và phần nơ tone màu xanh mang đến nét đẹp thu hút và ấn tượng trong mắt mọi người.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Ngoài sơ mi, học sinh Mạc Đĩnh Chi còn được diện những chiếc áo thun đẹp mắt

3. Nên may đồng phục Mạc Đĩnh Chi bằng chất vải nào?

Vải may đồng phục trường Mạc Đĩnh Chi là yếu tố cần thiết quyết định đến sự thoải mái và thuận tiện cho các bạn học sinh khi đi học. Dưới đây là những chất vải phổ biến được nhà trường ưu ái lựa chọn.

3.1. Vải cotton 100% cao cấp, thoáng mát

Vải cotton 100% là chất liệu cao cấp được lựa chọn cho những mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện trường Mạc Đĩnh Chi. Loại vải này được dệt từ những sợi bông tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và dễ chịu cho người mặc.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát

Đặc biệt, vải cotton còn có đặc tính chống lại sự xâm nhập của nấm mốc và bụi bẩn. Là loại vải tự nhiên và không gây kích ứng hay mẩn ngứa cho da nên giúp các bạn học sinh dễ dàng tham gia mọi hoạt động cả ngày dài mà không cảm thấy bí bách, khó chịu.

3.2. Vải Poly chống nhăn hiệu quả

Chắc hẳn trong tất cả chúng ta ai cũng đều biết đến cái tên “vải tổng hợp”, đây chính là tên gọi khác của vải poly. Đây là chất liệu khá phổ biến được nhà trường sử dụng may những bộ đồng phục cho các bạn học sinh.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Vải Poly cao cấp, chống nhăn và cao cấp

Vải poly thường được pha trộn với các nguyên liệu tự nhiên như bông để làm tăng độ bền và chống nhăn hiệu quả. Đặc biệt, những bộ đồng phục Mạc Đĩnh Chi được may từ chất vải poly có khả năng chống chịu khá cao, chúng còn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

3.3. Vải Lacoste co giãn 4 chiều

Ngoài 2 loại vải trên thì vải lacoste cũng khá được ưu ái khi may những mẫu áo polo đồng phục trường Mạc Đĩnh Chi. Loại vải này còn có tên gọi khác là vải cá sấu, bắt nguồn từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Vải thun cá sấu nhập khẩu được ưu ái khi may đồng phục polo

Vải lacoste 100% là loại thun cao cấp, được dệt từ 100% sợi cotton tự nhiên nên mang đến cảm giác mềm mại, co giãn 4 chiều và có độ thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà các bạn học sinh dễ dàng mặc bộ đồ suốt cả ngày dài mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

4. Bảng giá may đồng phục trường Mạc Đĩnh Chi mới update chuẩn nhất

Tùy vào kiểu dáng, chất liệu và thiết kế, đồng phục Mạc Đĩnh Chi sẽ có mức giá bán khác nhau. Dưới đây là mức giá may áo thun đồng phục có cổ, áo đồng phục sự kiện, áo nhóm… tại đồng phục Gạo House:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Gạo House nhận may đồng phục học sinh giá rẻ, chiết khấu cao
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

5. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục Mạc Đĩnh Chi giá tốt, uy tín, đảm bảo chất lượng

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục THPT Mạc Đĩnh Chi giá tốt, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngạch đồng phục. Cùng với đó, những sản phẩm tại Gạo House luôn được cập nhật, update thường xuyên phù hợp với xu hướng thời gian của giới trẻ nên nhận được rất nhiều sự ưu ái, tin tưởng.

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Miễn phí thiết kế, may đo theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

  • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt, đa dạng như ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,…

Đồng phục Mạc Đĩnh Chi
Gạo House cam kết cung cấp nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Trên đây là những chia sẻ của Gạo House về mẫu đồng phục Mạc Đĩnh Chi đẹp, được đánh giá cao trong ngạch đồng phục. Ngoài mục đích mang đến vẻ đẹp đồng nhất, ấn tượng cho các bạn học sinh, mẫu áo còn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh nhà trường, nâng cao mức độ uy tín trong lòng phụ huynh. Nếu bạn đang muốn may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua website hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan