Đồng phục đại học Sài Gòn với vẻ đẹp năng động, trẻ trung và hút mắt

Không chỉ nổi bật với chất lượng giảng dạy hàng đầu, Đại học Sài Gòn còn được biết đến là ngôi trường sở hữu mẫu đồng phục đẹp, ấn tượng bậc nhất hiện nay. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho đồng phục Đại học Sài Gòn? Cùng Gạo House hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây. 

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Đồng phục trường đại học Sài Gòn có gì đẹp và nổi bật?

1. Khát lược về trường đại học Sài Gòn (SGU)

Trường đại học Sài Gòn (viết tắt: SGU, tên tiếng Anh: Saigon University) là một trong những cơ sở giảng dạy được đánh giá cao về lịch sử thành lập cũng như chất lượng giảng dạy. Trường được thành lập năm 1972 và là một trong những địa chỉ đào tạo luôn chăm chút trong việc nâng cấp chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất.

Ngoài ra, Saigon University còn là ngôi trường “mở” vì thường xuyên tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể thỏa thích giao lưu với nền học thức của nước ngoài. Đây là cơ hội để các em có nhiều cơ hội va chạm thực tiễn và hạn chế được những bỡ ngỡ khi bước chân vào môi trường làm việc sau này.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
SGU là ngôi trường cổ kính bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

2. Tổng hợp những điều thú vị chỉ đại học Sài Gòn mới có

Tại trường Đại học Sài Gòn có rất nhiều điều bí ẩn và thú vị mà rất nhiều bạn tân sinh viên chưa thể biết đến như:

2.1. Vẻ đẹp cổ kính bậc nhất Sài Thành

Khác biệt với nét đẹp hiện đại đặc trưng của những ngôi trường khác, đại học Sài Gòn khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính với những tòa nhà mang thiết kế cổ kính đậm chất Trung Hoa. Trong khuôn viên trường còn được tô điểm nhiều cây đa lâu năm cùng hàng hoa giấy đậm chất thơ. Những yếu tố này giúp SaiGon University như được trở về miền ký ức xưa.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Trường SGU nổi tiếng với khuôn viên cổ kính, đậm chất thơ

2.2. Những bộ đồng phục đại học Sài Gòn đẹp, độc nhất

Để tạo nên vẻ đẹp đồng điệu và đặc biệt cho riêng các bạn sinh viên trong trường. SGU đề xuất quy định đồng phục cho tất cả các bạn sinh viên đang theo học tại trường. Mỗi một hoạt động sẽ đi kèm một thiết kế riêng, phong cách riêng và mà sắc riêng. Đặc biệt, các chi tiết như logo, hình in… cũng sẽ được tô điểm lên áo để xây dựng giá trị nhận diện cho trường trong mắt bạn bè quốc tế và các bậc phụ huynh.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Đồng phục trường SGU nổi bật với những thiết kế đồng phục đẹp, nổi bật

2.3. Nơi tổ chức các hoạt động sinh viên ngoại khó sôi động

Mỗi dịp ngoại hóa, SGU lại nhốn nháo với những bộ đồng phục sự kiện mang đậm chất thơ. Thay vì chỉ ngồi trên ghế nhà trường nghe những bài giảng đơn điệu, sinh viên Đại học Sài Gòn sẽ được còn được tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa để tự mình trải nghiệm thế giới quan sinh động xung quanh.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
SGU nổi tiếng với các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, trẻ trung

2.4. Vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh trong tà áo dài

Đến với đại học Sài Gòn mọi người sẽ được ngắm nhìn dàn nữ sinh diện những set áo dài tung bay phấp phới trong chiều nắng. Trong từng bộ áo dài, hình ảnh nữ sinh với nét đẹp đằm thắm, hiền hòa và dịu dàng sẽ giúp mọi người được sống lại trong từng giây phút ký ức cùng với Sài Gòn xưa.

2.5. Nơi tụ tập của gái “ế”

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Trường đại học Sài Gòn là nơi tụ tập của gái “ế”
Đại học Sài Gòn được ví như ngôi trường “âm thịnh – dương suy” bởi các bạn sinh viên nơi đây chủ yếu là “gái ế”. Như vậy, các bạn nam khi theo học tại SGU không khác gì lạc vào vườn hoa và có thể dễ dàng chọn được bông hoa đẹp nhất, thu hút nhất cho bản thân mình.

3. Đồng phục đại học Sài Gòn (SGU) – nét đẹp gây thương nhớ

Đồng phục sinh viên Đại học Sài Gòn là một trong những mẫu đồng phục được đánh giá là phong cách, thời trang, sở hữu nét đẹp gây thổn thức biết bao trái tim của người nhìn.

3.1. Thiết kế chỉn chu và chuyên nghiệp

Mỗi mẫu áo đồng phục Đại học Sài Gòn đều được thiết kế vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp. Tùy theo mục đích và yêu cầu sử dụng mà kiểu dáng áo sẽ có sự khác biệt. Nhưng nhìn chung, chúng đều sở hữu những kiểu dáng xu hướng, thịnh hành nhất hiện nay. Vì vậy, khi mặc vào đảm bảo bạn sẽ tôn lên được những nét đẹp trên cơ thể người mặc.

đồng phục đại học sài gòn sgu
Đồng phục trường SGU mang vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu

3.2. Mỗi khoa là một màu áo riêng

Áo đồng phục của các khoa trường Đại học Sài Gòn không đồng bộ về màu sắc mà mỗi khoa sẽ sử dụng những tone màu khác nhau. Đây thực sự là một nét độc đáo trong thiết kế, không chỉ giúp phân biệt sinh viên các khoa với nhau mà còn giúp mỗi khoa có thể khoe khóe những nét riêng của mình thông qua lựa chọn tone màu đặc trưng, phù hợp với đặc điểm ngành.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mỗi khoa của trường SGU đều sở hữu một mẫu đồng  phục riêng

3.3. Vải may cao cấp, bền bỉ mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi mặc

Ngoài kiểu dáng thiết kế, Đại học Sài Gòn cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu vải may đồng phục. Đó phải là chất liệu cao cấp với những ưu điểm vượt trội, giúp sinh viên cảm nhận được sự thoải mái tuyệt đối khi mặc. Từ  đó, đem lại cho họ một tinh thần phấn khởi, nhiệt huyết trong suốt khoảng thời gian học tập tại trường.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Các bộ đồng phục được may bởi chất liệu mềm mịn, thoáng mát

4. Tổng hợp các thiết kế đồng phục Đại học Sài Gòn đẹp và phong cách nhất

“Trường Đại học Sài Gòn có mặc đồng phục không?” có lẽ là thắc mắc của không ít bạn. Trong thực tế, SGU cũng cho sinh viên mặc đồng phục để tạo nên một môi trường đồng bộ và công bằng. Điểm đặc biệt là SGU thiết kế tới 4 items đồng phục cho sinh viên để sử dụng cho những mục đích khác nhau. Cùng Gạo House “điểm mặt” các mẫu đồng phục Đại học Sài Gòn đẹp, thời trang và cuốn hút qua nội dung dưới đây:

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Đồng phục trường SGU nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phá cách

4.1. Áo dài đồng phục Đại học Sài Gòn

Một trong những item góp mặt vào danh sách áo đồng phục đẹp của Đại học Sài Gòn là áo dài thướt tha và dịu dàng. Mẫu đồng phục này được thiết kế với kiểu dáng áo dài truyền thống nhẹ nhàng và tinh tế, giúp nữ sinh trường khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể. Tone màu áo xanh da trời kết hợp với quần trắng đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và bắt mắt. Sự phối kết tinh tế này góp phần làm tăng dấu ấn của trường SGU trong tâm trí công chúng.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Áo dài đồng phục SGU

Về chất liệu, đồng phục Đại học Sài Gòn áo dài được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo lên form đúng chuẩn, đẹp mắt. Cụ thể, vải lụa trơn được dùng để thiết kế phần quần còn tà áo sử dụng chất liệu vải gấm thân thiện với môi trường, khó sờn, có độ rủ tự nhiên, đem lại cho người mặc một cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất.

4.2. Áo polo đồng phục trường Đại học Sài Gòn

Đồng phục thể dục trường Đại học Sài Gòn được thiết kế tương đối basic để giúp đem lại sự thoải mái cho sinh viên trong những giờ hoạt động thể dục thể thao. Áo sở hữu thiết polo hay còn gọi là áo thun cổ bẻ trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự, chỉn chu.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mẫu áo thun đồng phục thể dục SGU

Có thể thấy, mẫu áo thể dục đồng phục trường Đại học Sài Gòn từ chất liệu đến kiểu dáng đều rất được chú trọng, không chỉ đem lại sự thời trang, phong cách mà còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

==> Tham khảo: BST đồng phục lớp đẹp, HOTTREND, hình in phá cách

4.3. Đồng phục áo sơ mi SGU

Là ngôi trường có phần đông nữ sinh theo học, chính vì thế, đồng phục áo sơ mi SGU được thiết kế mang thiên hướng nhẹ nhàng và thanh lịch. Mẫu áo đồng phục sơ mi được bao trùm bằng một tone màu trắng đơn giản và tinh tế. Item này được phối kết cùng với chân váy đen đem lại cho nữ sinh SGU một vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng cũng rất dịu dàng, giúp chiếm trọn trái tim của mọi chàng trai.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Áo sơ mi đồng phục SGU

Áo sơ mi đồng phục Đại học Sài Gòn sử dụng chất liệu cotton dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt. Phần chân váy thì được linh hoạt nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau tùy vào sở thích của sinh viên.

Quy định áo đồng phục Đại học Sài Gòn sơ mi không quá phức tạp mà sinh viên hoàn toàn có thể mặc thường ngày khi lên lớp hoặc mặc trong những sự kiện quan trọng của trường như lễ Khai giảng, Bế giảng, lễ kỷ niệm thành lập trường…

4.4. Các mẫu áo thun đồng phục sự kiện trường Đại học Sài Gòn

Bên cạnh đó, trường Đại học Sài Gòn còn thiết kế riêng một mẫu đồng phục áo thun dành cho các sự kiện bóng đá hay ngoại khóa… Để phù hợp cho các hoạt động vận động ngoài trời, áo sử dụng chất liệu vải gai có độ bền cao, thoáng mát và ít nhàu nát. Set đồng phục này nổi bật với tone trắng và đỏ, góp phần biểu thị tinh thần nhiệt huyết căng tràn, luôn hết mình trong tất cả các hoạt động.

Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mẫu áo thun sự kiện và hoạt động ngoại khóa tại đại học Sài Gòn

==> Tham khảo: Tổng hợp những mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, HOTTREND

4.5. Đồng phục khoa toán ứng dụng trường SGU

Khoa toán ứng dụng của trường đại học Sài Gòn sử dụng những bộ áo đồng phục sơ mi màu trắng đơn thuần. Áo được may theo form dáng basic, cổ và ngực áo được phối line xanh dương để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, hình in logo trường đại học Sài Gòn sẽ được điểm xuyết trên ngực trái để gia tăng nhận diện cho sinh viên của trường.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mỗi một khoa của trường Đại học Sài Gòn sử dụng một mẫu áo đồng phục riêng

4.6. Áo thun đồng phục khoa ngoại ngữ Đại học Sài Gòn

Sinh viên khoa ngoại ngữ trường SaiGon University sẽ diện những bộ đồng phục mang tone màu xanh dương đặc trưng. Đây là sắc thái đại diện cho hy vọng, niềm tin và mong muốn vươn lên để sớm đạt được tầm vóc toàn cầu của tập thể sinh viên. Tuy có cùng điểm chung là sử dụng trang phục màu xanh dương, nhưng đồng phục giữa nam và nữ sinh khoa ngoại ngữ trường SGU sẽ có sự khác biệt về thiết kế như: Nam sinh diện áo sơ mi còn nữ sinh mặc áo dài màu xanh dương.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mẫu áo đồng phục cho sinh viên khoa ngôn ngữ

4.7. Áo thun đồng phục sinh viên tình nguyện

Sinh viên tình nguyện trường SGU luôn gắn bó với những chiếc áo thun màu xanh dương phấp phới trên mọi cung đường. Điểm nổi bật của áo thun là được may với form rộng, không bó sát, kết hợp cùng chất liệu mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, các bạn sinh viên có thể thoải mái tham gia các hoạt động đoàn thể mà không cần lo sẽ bị nóng hay bí bách.

Đồng phục Đại học Sài Gòn

Áo thun đồng phục tình nguyện viên

4.8. Mẫu áo đồng phục tốt nghiệp trường Đại học Sài Gòn

Đồng phục tốt nghiệp trường Đại học Sài Gòn là những chiếc áo form rộng màu xanh than cổ điển. Trên áo được tô điểm thêm các đường kẻ sọc đỏ với bản to với mục đích tạo điểm nhấn và tạo nên tổng thể thu hút hơn cho người mặc. Mẫu áo tốt nghiệp trường SGU luôn đi kèm với những chiếc mũ tốt nghiệp có thiết kế tương đồng.
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Mẫu áo tốt nghiệp của trường SGU

5. Ý nghĩa và vẻ đẹp logo của trường Đại học Sài Gòn – SGU

Vẻ đẹp của logo trường Đại học Sài Gòn được bao hàm trong một hình tròn màu xanh – trắng đặc trưng. Nhìn chung, tổng thể logo có thiết kế khá đơn giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Tuy nhiên, đây lại là thiết kế tương đồng với vẻ đẹp cổ điển độc đáo hiếm có của trường SGU.
Đặc điểm logo trường đại học Sài Gòn được bao hàm trong những yếu tố sau:
  • Màu sắc: Xanh dương và xanh đen cổ điển
  • Viền ngoài hình tròn: In chữ ĐẠI HỌC SÀI GÒN – SAIGON UNIVERSITY
  • Dưới cùng: 3 đường sóng kẻ sọc màu trắng
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Vẻ đẹp logo trường SaiGon University
Cả ba chi tiết trên khi kết hợp với nhau tạo nên một điểm dựa vững chắc với mục tiêu giúp trường được hướng đến một tương lai phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn.

6. Cập nhật giá may đồng phục Đại học Sài Gòn tại Gạo House

Đồng phục Gạo House nhận may đồng phục nhóm, áo đồng phục kiện, đồng phục CLB, áo thun đồng phục tình nguyện viên… Đại học Sài Gòn với mức giá sau:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Đại học Sài Gòn
Xưởng Gạo House nhận may áo thun đồng phục sự kiện giá tốt

7. May đồng phục đại học Sài Gòn ở đâu giá tốt? 

Nếu bạn băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ may đồng phục Đại học Sài Gòn giá tốt thì hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House. Gạo House là thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường may đo đồng phục trường học, công sở và đã gặt hái được rất nhiều những thành công lớn nhỏ. Hiện nay, đồng phục Gạo House tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Viettel, BIDV…

Gạo House sở hữu vô vàn những ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
đồng phục Đại học Sài Gòn
Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Gạo House để được tư vấn miễn phí về đồng phục Đại học Sài Gòn? Những mẫu thiết kế đồng phục SGU bắt mắt, cuốn hút tại nhà Gạo vẫn đang chờ bạn sở hữu.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan