Đồng phục khách sạn là gì? Cách xây dựng đồng phục chuẩn 5 sao

Đồng phục khách sạn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ khách sạn. Bởi nó có vai trò quan trọng chỉ sau chất lượng phòng và dịch vụ chăm sóc, đồng phục đẹp hay xấu đều có ảnh hưởng rất lớn đến độ nhận diện thương hiệu. Vậy làm như thế nào để lựa chọn được mẫu đồng phục khách sạn đẹp ưng ý? Hãy tham khảo bài viết của Gạo House dưới đây để tìm ra lời giải nhé!

Áo đồng phục khách sạn là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Tham khảo thêm: 200 mẫu đồng phục lễ tân đẹp, chuẩn 5 sao cho nhà hàng khách sạn

Đồng phục khách sạn là gì? 

Đồng phục nhà hàng khách sạn là sản phẩm được các khách hàng, nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Áo đồng phục giúp khách sạn khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của mình. Có nhiều kiểu áo đồng phục khách sạn tùy vào vị trí làm việc của nhân viên mà sẽ phải mặc những kiểu dáng khác nhau.

Một số kiểu áo của đồng phục khách sạn:

  • Đồng phục nhân viên lễ tân

  • Đồng phục nhân viên quản lý

  • Đồng phục nhân viên tạp vụ, bếp

  • Đồng phục nhân viên buồng phòng…

Tất cả áo đồng phục khách sạn đều mang những dấu ấn, đặc trưng riêng của khách sạn thể hiện qua logo, slogan, màu áo…

mẫu áo đồng phục khách sạn

Mẫu đồng phục khách sạn là thường sở hữu vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu thể hiện đẳng cấp 

Đồng phục khách sạn có ý nghĩa như thế nào?

Đồng phục có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu khách sạn. Đội ngũ nhân viên khách sạn không chỉ cần trình độ nghiệp vụ tốt mà còn phải có thái độ ân cần cùng vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự để tạo nên ấn tượng với khách hàng ngay lần gặp đầu tiên.

Thể hiện vẻ đẹp thống nhất và chuyên nghiệp cho khách sạn

Đồng phục nhân viên khách sạn giúp thống nhất vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu cho khách sạn. Sở dĩ như vậy là bởi, sản phẩm có chung thiết kế,  chung kiểu dáng và màu sắc. Các bộ phận trong tập thể khách sạn mặc dù sử dụng mẫu đồng phục không có chung thiết kế, nhưng chúng lại tương đồng về hình in logo, slogan và bộ nhận diện thương hiệu. 

mẫu áo đồng phục khách sạn

Vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu của đồng phục trong mắt khách hàng

Sự tương đồng về kết nối này sẽ giúp tạo sự chuyên nghiệp và chỉn chu hơn trong mắt khách hàng. Từ đó, tạo được thiện cảm với du khách và đây còn là cơ hội để khách sạn giữ họ đến với mình trong những lần sau. 

Tăng sự tự tin cho nhân viên

Bộ đồng phục nhà hàng sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp. Nhờ có bộ đồng phục mà nhân viên không phải đau đầu suy nghĩ nên mặc gì mỗi ngày, đồng thời làm xóa nhòa đi khoảng cách kinh tế – xã hội. Nhân viên sẽ cảm thấy tự tin hơn khi khoác lên mình áo đồng phục, bởi áo đồng phục đã tạo nên sợi dây liên kết giữa người lao động và nhân viên. Nhờ đó, họ sẽ tự hào và tự tin hơn khi phải tiếp khách hàng, đối tác. 

Mặc đồng phục giúp tăng sự tự tin cho nhân viên

Gia tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu

Ấn tượng của khách sạn với khách hàng không chỉ qua đồ ăn, phòng ở mà còn ở mẫu đồng phục đẹp. Một mẫu đồng phục và ấn tượng sẽ giúp hình ảnh thương hiệu khắc sâu hơn trong tâm trí du khách. 

Hơn nữa, trên trang phục sẽ có logo nhận diện của thương hiệu, khi nhìn vào đó, hành khách có thể phân biệt được khách sạn của bạn so với đối thủ. Đây chính là điểm quan trọng, giúp hình ảnh của bạn khác biệt hơn so với đối thủ cạnh tranh. 

Tạo sự khác biệt so với đối thủ

Tạo sự khác biệt cho khách sạn so với đối thủ cạnh tranh

Lĩnh vực khách sạn thường có sự cạnh tranh rất khắc nghiệt. Để vượt qua những đối thủ thay vì phải họp thường xuyên để đề xuất chiến lược marketing thì tại sao không xây dựng đồng phục? Đồng phục không chỉ là giải pháp PR có chi phí nhỏ mà còn mang lại hiệu quả cao. 

Đồng phục khách sạn cần đáp ứng được yếu tố gì? 

Để có mẫu đồng phục khách sạn đẹp và ưng ý thì cần đáp ứng những yếu tố sau đây:

Mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Khách hàng đến khách sạn là những người thuộc mọi tầng lớp. Họ có nhu cầu được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Do vậy, đồng phục đẹp sẽ giúp người dùng ấn tượng và có cái nhìn thiện cảm hơn với khách sạn. Bởi khách hàng đã chi trả tiền để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp thì nhiệm vụ của khách sạn là phải tối ưu vấn đề này. 

mẫu áo đồng phục khách sạn

Sản phẩm cần mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái

Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc 

Đồng phục nhà hàng cần đáp ứng tiêu chí đem đến sự thoải mái cho người mặc. Khi nhân viên được mặc đồ thoải mái sẽ giúp họ dễ dàng vận động hơn khi làm việc.

Thể hiện được phong cách riêng của thương hiệu

Áo đồng phục của khách sạn sẽ có kiểu dáng, mẫu thiết kế riêng, in tên khách sạn, logo và màu đặc trưng của thương hiệu. Mỗi khách sạn đều có định hướng phong cách cụ thể như: phong cách Châu Âu, phong cách Trung hoặc phong cách Thuần Việt. Chính vì vậy, những bộ đồng phục đẹp luôn mang đậm bản sắc và phong cách riêng của một thương hiệu.

Mẫu đồng phục bếp khách sạn màu trắng chuyên nghiệp

Phù hợp với điều kiện công việc của nhân viên

Trong một khách sạn có rất nhiều bộ phận và họ đảm nhận các công việc khác nhau. Do vậy, khi chọn mẫu đồng phục cần căn cứ vào điều kiện công việc của nhân viên để lựa chọn áo cho phù hợp. 

Đối với nhân viên lễ tân khách sạn phù hợp với mặc áo dài, sơ mi và vest. Nhân viên phục vụ sẽ mặc áo thun polo tay ngắn để dễ dàng hoạt đồng. Đầu bếp sẽ mặc áo màu trắng đi kèm mũ và tạp dề.

100 Mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao

Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn có đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đẹp, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Đồng phục buồng phòng khách sạn

đồng phục buồng phòng

Mẫu đồng phục buồng phòng

Nhân viên buồng phòng là một trong những nhân tố quan trọng của khách sạn. Đồng phục buồng phòng khách sạn sẽ được thiết kế riêng để giúp khách phân biệt được nhân viên buồng phòng với nhân viên khác. Từ đó người dùng có thể đưa ra những yêu cầu phù hợp đối với nhân viên. Bộ phận buồng phòng khách sạn công việc chính thường dọn dẹp vệ sinh, di chuyển nhiều nên cần những sản phẩm co giãn 4 chiều, thoáng mát.

Đồng phục lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân được đầu tư về mặt hình ảnh rất là nhiều bởi vì họ cần phải mặc đẹp và có điểm nhấn riêng để gây ấn tượng với khách hàng từ lần gặp đầu tiên. Rất nhiều khách sạn đã chọn may áo thun cổ bẻ làm đồng phục lễ tân khách sạn kết hợp cùng chân váy tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát cho nhân viên nữ. 

Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn

Ngoài ra, áo dài lễ tân khách sạn rất được khách hàng yêu thích, đặc biệt là khách hàng ngoại quốc. Vì đây là áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ Việt. 

Đồng phục quản lý khách sạn

Đồng phục quản lý khách sạn thường là những bộ vest thể hiện sự uy nghiêm và chuyên nghiệp. Tạo sự nổi bật giữa các nhân viên trong khách sạn và gây dựng niềm tin với khách hàng.

Mẫu áo đồng phục nhà hàng khách sạn, dành cho cấp quản lý 

Đồng phục của giám đốc, phó giám đốc

Đồng phục của giám đốc và phó giám đốc thường là những chiếc áo sơ mi và áo vest đẹp. Bởi họ thường gặp gỡ các đối tác lớn, các sự kiện hay cuộc họp quan trọng. Mẫu đồng phục này sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp đẳng cấp và quyền uy. Từ đó, các công việc trong khách sạn sẽ được họ xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Đồng phục nhân viên phục vụ khách sạn

Nhân viên phục vụ khách sạn là những người phải hoạt động, tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Do vậy, đồng phục cần phải thoải mái để phù hợp với công việc của nhân viên. Mặt khác, thiết kế mẫu áo cần phải đẹp và có tác động được tới cách nhìn và suy nghĩ của khách hàng. Đồng phục nhân viên phục vụ khách sạn cần thể hiện được nét đẹp đặc trưng của thương hiệu để dễ tạo được ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. 

đồng phục nhân viên phục vụ khách sạn

Mẫu đồng phục phục vụ khách sạn

Đồng phục nhân viên bếp

Nhân viên bếp là những người làm việc trong môi trường nóng nực, nhiều dầu mỡ và tiếp xúc trực tiếp với lửa do vậy sản phẩm cần mang những đặc điểm sau: 

  • Chất liệu may dày dặn để bảo vệ làn da người mặc trước những tác nhân gây hại như: ánh lửa nóng, dầu mỡ, mồ hôi,… 

  • Vải may áo cần co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí để mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

  • Sản phẩm thường kèm theo tạp dề để bảo vệ người mặc, đồng thời tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho họ. 

Đồng phục nhân viên bếp khách sạn

Tiêu chí đánh giá một mẫu đồng phục khách sạn đẹp, giá rẻ

Một mẫu đồng phục khách sạn đẹp cần đáp ứng một trong những tiêu chí sau:

Được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt

Các loại vải may đồng phục khách sạn đều được may từ chất liệu mềm mịn, không gây bí bách cho da. Một số loại vải phù hợp dùng để may đồng phục như: Vải cotton 100%, vải thun cá sấu,…

Chất liệu vải lacoste cao cấp ứng dụng trong may áo đồng phục nhà hàng – khách sạn

Màu sắc bắt mắt, phù hợp với vẻ đẹp thương hiệu

đồng phục nhân viên phục vụ khách sạn

Sản phẩm mang màu sắc bắt mắt, phù hợp với giá trị thương hiệu

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Do đó, bạn nên lựa chọn gam màu bắt mắt, dễ chịu giúp người nhìn không cảm thấy khó chịu. Bạn nên chọn may áo theo màu sắc chủ đạo của khách sạn, để tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Ngoài ra còn có một số màu sắc có thể chọn may như: trắng, xanh, vàng…

Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc

Những thiết kế đơn giản không màu mè và rối mắt sẽ mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho nhân viên khách sạn. Form rộng rãi thoáng mát sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi phải vận động nhiều.

mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc

Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc

Gạo House – địa chỉ may đồng phục khách sạn đẹp giá rẻ và uy tín nhất hiện nay

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục khách sạn đẹp và giá rẻ. Nhà Gạo có nhiều mẫu đồng phục chất lượng nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng.

Ngoài đồng phục thì Gạo House còn cung cấp tạp dề, có rất nhiều loại nổi bật như: tạp dề dài, tạp dề ngắn, tạp dề đeo chéo, tạp dề khách sạn…mỗi kiểu dáng sẽ có màu sắc và thiết kế khác nhau, đảm bảo không trùng với bất kỳ thương hiệu nào. Điều này giúp khách sạn thể hiện cá tính riêng và nhằm định vị thương hiệu của mình.

địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Xưởng Gạo House là đơn vị làm đồng phục được yêu thích nhất hiện nay

Một số điểm nổi bật khi may đồng phục khách sạn của Gạo House

Các sản phẩm của Gạo House được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tính thẩm mỹ

Nhân viên của Gạo House là những người có con mắt thời trang. Nhờ vậy, các sản phẩm áo đồng phục khách sạn được ra đời luôn đáp ứng được các tiêu chí chỉn chu và đẹp đẽ. Nhân viên Gạo House luôn cẩn thận từ khâu thiết kế, chọn màu in hình in để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Do vậy sản phẩm từ nhà Gạo luôn được đáp ứng được mọi tiêu chí nghiêm ngặt nhất của các khách sạn.

Chọn size áo phù hợp

chọn size áo phù hợp với dáng người

Chọn size đồng phục phù hợp với dáng người

Gạo House hỗ trợ khách hàng chọn size áo phù hợp với chiều cao và cân nặng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về size áo 24/7. Dựa vào bảng quy đổi kích cỡ của Gạo House, khách hàng có thể tự chọn size phù hợp với cơ thể mình nhất hoặc có thể chọn kích cỡ to hơn để khi mặc cảm thấy thoải mái. 

Công nghệ may hiện đại

Nhờ sử dụng công nghệ in thêu hiện đại mà hình in nhà Gạo rất bền màu và đẹp qua năm tháng. Đây là một ưu điểm khiến Gạo House được nhiều khách sạn tin tưởng và lựa chọn để may đồng phục.

Giao hàng nhanh

ưu tiên những địa chỉ cam kết giao hàng nhanh

Nên ưu tiên những địa chỉ cam kết giao hàng nhanh

Gạo House cam kết giao hàng nhanh như đã quy định trong hợp đồng. Do liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín như J&T, giao hàng tiết kiệm…Nên thời gian giao hàng luôn đúng hạn hoặc nhanh hơn.

Ưu đãi hấp dẫn khi may đồng phục khách sạn tại Gạo House

  • Miễn phí ship cho đơn hàng trên 500K
  • Miễn phí thiết kế
  • Chiết khấu càng cao nếu giá trị đơn hàng lớn

  • Khách hàng được miễn phí thiết kế kiểu dáng, hình in, logo

  • Khách hàng được miễn phí ship khi đơn hàng có giá trị từ 500k 

  • Cam kết hàng nhận được đúng như mô tả, nếu có bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất thì Khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí 1:1

Xưởng đồng phục Gạo House là đơn vị làm đồng phục uy tín số 1 thị trường

Xưởng đồng phục Gạo House là đơn vị làm đồng phục uy tín số 1 thị trường

Xem ngay: 100 Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao

Trên đây là những thông tin về những mẫu áo đồng phục khách sạn đẹp. Nếu bạn có nhu cầu may áo đồng phục thì hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House qua số điện thoại bên dưới để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan