Top 1000+ mẫu áo gia đình đẹp, chất lượng và giá rẻ nên đầu tư

Thời trang đồng phục hiện nay rất được các gia đình ưa chuộng và lựa chọn mặc đi chơi, picnic hay đi biển…Những mẫu áo gia đình đẹp như là cầu nối giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên lại với nhau. Bên cạnh đó, item này còn mang đến cho người mặc sự tự tin và thoải mái. Hãy cùng theo dõi bài viết này để xem những mẫu áo đẹp mà Gạo House tổng hợp nhé!

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục là xu hướng thời trang rất được yêu thích hiện nay

1000 Mẫu áo gia đình đẹp, chất lượng và giá rẻ nhất nên đầu tư

Cùng nhau mặc mẫu quần áo gia đình đẹp sẽ giúp các thành viên gần gũi nhau hơn. Dưới đây là những item đẹp đáng để đầu tư:

Mẫu áo gia đình cổ tròn trẻ trung

Mẫu áo gia đình cao cấp cổ tròn là một trong những item được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất nhờ mang thiết kế trẻ trung và năng động. Chất liệu dùng để may áo thun làm từ 100% cotton cao cấp. Đây là loại vải được làm từ sợi bông thiên nhiên, nên an toàn tuyệt đối cho da người mặc và có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Do đó, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy thật thoải mái và thoáng mát khi sử dụng sản phẩm này.

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục cổ tròn trẻ trung mang đến sự thoải mái cho người mặc

Mẫu quần áo đồng phục cổ bẻ thanh lịch

Mẫu áo gia đình đẹp cổ bẻ không chỉ mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch mà còn nhiều ưu điểm khác. Item này phù hợp với nhiều gia đình vì không kén da, kén dáng hay độ tuổi và giới tính. Sản phẩm được thiết kế với form dáng basic mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo đồng phục cổ bẻ thường làm từ chất liệu thun cá sấu cao cấp với mắt vải to giúp áo lên form tốt để giúp toát lên vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu. 

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục cổ bẻ thanh lịch, trẻ trung được nhiều gia đình ưu ái và lựa chọn

Thiết kế áo váy gia đình ưu nhã, cuốn hút

Bên cạnh mẫu quần áo gia đình đẹp như phông cổ bẻ, đồng phục thun cổ tròn…thì áo váy gia đình ưu nhã cũng là item được nhiều người ưa chuộng. Với đường nét tinh tế cùng thiết kế hiện đại và lịch sự nên cả nhà có thể mặc áo váy đi chơi, đi biển, picnic hay dạo phố đều phù hợp. Sản phẩm này có nhiều thiết kế đều mang những nét riêng như: váy maxi, đầm suông đuôi cá, áo trễ vai,…

Mẫu áo gia đình đẹp

Áo váy đồng phục trẻ trung, thanh lịch và trang nhã cho gia đình

Mẫu áo gia đình đẹp kẻ sọc ngang

Đây là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Gạo House. Những đường kẻ ngang trắng – đen mang đến sự ấn tượng và nổi bật nhờ cách phối màu tinh tế. 

Áo phông kẻ sọc ngang của bố và bé trai có thể kết hợp với quần short, quần jeans mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính. Còn đối với mẹ thì thiết kế đầm yếm dáng dài kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ trông thật trẻ trung và duyên dáng.

Mẫu áo gia đình đẹp

Áo đồng phục kẻ sọc ngang 

Mẫu áo gia đình mùa đông ấm áp

Mẫu áo gia đình mùa đông đẹp của Gạo House đa dạng với 2 thiết kế là: Hoodie và sweater. Cả 2 thiết kế đều được làm từ chất liệu nỉ thun da cá nên có khả năng giữ ấm cực kì tốt. 

Ngoài ra, item thường mang màu sắc nổi bật như: đỏ, cam, vàng, hồng pastel…để giúp người mặc cảm nhận được sự ấm áp, đồng thời xua tan không khí ảm đạm của mùa đông lạnh giá.

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục nhà Gạo được may từ chất liệu nỉ bông dày dặn và ấm áp

Mẫu áo gia đình đi biển

Đồ gia đình đi biển được may từ chất vải 100% cotton mềm mịn, thoáng mát, có độ đàn hồi cao nên sẽ giúp người mặc duy trì sự thoải mái khi vui chơi mà không cảm thấy khó chịu. Lựa chọn gam màu nổi bật để may áo đi biển sẽ mang đến một nguồn năng lượng tươi mới và tràn đầy sức sống cho các thành viên.

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục đi biển may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn và thoáng mát

Mẫu áo gia đình mùa hè đẹp

Mẫu áo gia đình đẹp mùa hè nhà Gạo có thể sử dụng cho nhiều đối tượng và phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đều được tiến hành may đo rất kỹ lưỡng nên khi mặc ai cũng toát lên vẻ đẹp thời trang, cá tính. 

Khách hàng đến với Gạo House sẽ luôn say mê với những BST mẫu đồng phục gia đình đẹp: áo thun cổ tròn, áo thun cổ bẻ, đầm suông, váy yếm…vì kiểu dáng và chất liệu đều phù hợp để mặc trong mùa hè oi bức.

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục hè màu xanh dương trẻ trung và năng động

Mẫu áo đôi gia đình

Như chúng ta thường biết áo đôi dành cho các cặp tình nhân hay các cặp vợ chồng mới cưới nhưng hiện nay item này còn dành cho: Mẫu áo gia đình đẹp 3, 4, 5 người, áo đôi bố và bé trai, áo đôi mẹ và bé gái. Áo đôi gia đình đẹp sẽ giúp các thành viên gắn bó, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Đồng thời mọi hiểu lầm, cãi vã hay giận hờn đều sẽ được xoa dịu.

Mẫu áo gia đình đẹp

Áo đôi đồng phục cho bố và bé trai

Đồng phục cho gia đình 3 người

Đồng phục cho gia đình 3 người mang vẻ đẹp sành điệu và cực kì nịnh mắt nhờ các chi tiết điểm xuyết tinh tế như: hình in nhỏ trước ngực, đường line nổi bật ở cổ và tay áo… 

Áo gia đình 3 người có nhiều mẫu mã, hình in cho bạn lựa chọn như: quần áo gia đình in siêu nhân, đồng phục gia đình in Pokemon, đồ gia đình in hình Oggy…Với những set áo trẻ trung và đáng yêu này gia đình mình có thể diện đi chơi, dạo phố hay đi picnic đều rất phù hợp.

Mẫu áo gia đình đẹp

Mẫu áo đồng phục in hình gấu Teddy cho gia đình 3 người

Mẫu áo gia đình đẹp dành cho 4 người

Đồng phục áo gia đình 4 người đẹp có nhiều chi tiết phối kết tinh tế như: xẻ tà, may line cổ hay tay áo, hình in nổi bật…Vì vậy, khi diện sản phẩm người mặc luôn toát lên phong thái tự tin và lịch sự trong mắt người nhìn. Thiết kế áo phông gia đình phù hợp mặc trong những buổi đi chơi, dã ngoại hay tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.  

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục đẹp cho nhà 4 thành viên đi picnic, du lịch 

Top 5 màu áo đồng phục gia đình đẹp bán chạy nhất 2023

Mặc áo gia đình màu nào thì đẹp? Hãy cùng Gạo House tham khảo những gam màu nổi bật, bán chạy nhất 2023 ngay sau đây:

Màu vàng

Mẫu áo gia đình đẹp màu vàng rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài trendy và cuốn hút, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Tone vàng tượng trưng cho sự tươi mới, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Gam màu này có thể phối cùng màu trắng, xanh dương hay đen…đều mang đến sự nổi bật và vô cùng nịnh mắt người nhìn.

Mẫu áo gia đình đẹp

Màu vàng tươi sáng và nổi bật cho gia đình

Màu cam

Màu cam là một gam màu nóng, tươi sáng, ấm áp tượng trưng cho sự nhiệt huyết và khát vọng. Mẫu áo gia đình đẹp màu cam sẽ mang lại cho các thành viên một nguồn năng lượng dồi dào và cháy bỏng. Tổ ấm nhỏ sẽ trở nên rộn ràng và đầy ắp tiếng cười khi cùng nhau khoác lên mình áo phông đầy năng lượng và tươi mới.

Mẫu áo gia đình đẹp

Áo thun đồng phục cổ tròn màu cam tươi sáng

Màu hồng

Màu hồng nhẹ nhàng luôn giúp người mặc toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và duyên dáng. Ngoài ra, hồng còn mang sắc màu của sự thấu hiểu và quan tâm giúp kết nối, gắn kết tình cảm của bố mẹ và con cái. Hơn nữa, màu hồng còn ám chỉ sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu nên được rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn làm áo gia đình.

Mẫu áo gia đình đẹp

Áo đồng phục màu hồng trang nhã và cuốn hút

Màu trắng

Màu trắng thuần khiết và nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng cho người mặc. Tuy là một tone màu đơn giản, nhưng đồng phục màu trắng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Ngoài ra, áo gia đình màu trắng còn góp phần làm nổi bật hình in, slogan mà gia đình mình muốn truyền tải.

Mẫu áo gia đình đẹp

Đồng phục màu trắng tinh tế và thuần khiết

Màu đỏ

Mẫu áo gia đình đẹp màu đỏ là gam màu không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân. Bởi nó mang biểu tượng của sự thu hút, quyến rũ của những cặp vợ chồng dành cho nhau. Đồng thời màu đỏ cũng được sử dụng làm biểu tượng của tình yêu để thể hiện tình cảm nồng cháy, ấm áp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Mẫu áo gia đình đẹp

Mẫu áo đồng phục màu đỏ rực rỡ và thu hút

Xưởng may áo gia đình đẹp, uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là xưởng may đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang gia đình. Chúng tôi làm việc với phương châm đặt sự hài lòng của người mặc lên hàng đầu, nên Gạo House luôn nhận được sự ưu ái của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Do sở hữu xưởng may quy mô lớn, được trang bị đầy đủ máy móc sản xuất vì thế Gạo House có thể đáp ứng được 2000 sản phẩm/ ngày và quá trình hoàn thiện sản phẩm không qua khâu trung gian nên giá rẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Mẫu áo gia đình đẹp

Xưởng Gạo House có năng lực sản xuất hơn 2000 sản phẩm/ngày

Khi may áo tại xưởng may của nhà Gạo khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Đơn hàng từ 600k sẽ được miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc

  • Miễn phí thiết kế mẫu hình in đẹp cho đến khi khách hàng hài lòng

  • Khách hàng được hưởng chiết khấu tăng theo giá trị đơn hàng

  • Đa dạng kiểu áo, mẫu in cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn mẫu áo gia đình đẹp. Nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy gọi cho gạo House qua số điện thoại 0886.883.555 để được tư vấn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan