200 Thiết kế quần áo gia đình đẹp, lọt top xu hướng năm 2023

Để giúp tình cảm gia đình Việt thêm phần trọn vẹn, Gạo House đã thiết kế ra những mẫu quần áo gia đình đẹp, lot top xu hướng thời trang 2023 để cả nhà mình thêm phần nổi bật hơn. Mỗi sản phẩm đều vẽ lên vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể, tình cảm nồng nàn và phong cách riêng biệt. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự độc đáo đó qua bài viết sau đây nhé! 

Quần áo gia đình

Quần áo đồng phục là xu hướng thời trang rất được ưa chuộng hiện nay

Những thiết kế quần áo gia đình bán chạy nhất 2023

Quần áo đồng phục gia đình” đang là từ khóa có số lượng tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Bởi bộ đồ là tình yêu vô hình mà mỗi thành viên trong gia đình muốn gửi gắn cho nhau. Hãy cùng điểm qua một số thiết kế đang chiếm “spotlight” trong ngạch đồng phục nhé! 

Quần áo gia đình du lịch biển

Lựa chọn một set đồ thoải mái, dễ chịu khi đi biển là yếu tố mà các mẹ luôn đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó, Gạo House đã thiết kế mẫu áo gia đình đi biển dành riêng trong những chuyến du lịch biển mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho cả nhà. 

Quần áo gia đình đi biển

Áo cổ tròn và quần short là outfit đi biển rất được yêu thích hiện nay

Item được thiết kế với những chi tiết đơn giản gắn liền với bầu trời xanh của biển cả, rặng dừa tre xanh mát hay ánh mặt trời lấp ló trong mây,… Tất cả được hòa quyện lại tạo lên phong cách riêng cho cả gia đình. Đặc biệt hơn, màu sắc nổi bật cũng giúp cho cả nhà nhận nhiều lời khen hết ý từ mọi người. 

Quần váy yếm gia đình

Quần áo gia đình hiện nay không chỉ đề cao đến sự thoải mái, dễ chịu mà còn được yêu cầu kỹ lưỡng đến tính thẩm mỹ và phong cách. Đây là lý do áo váy gia đình kết hợp cùng áo thun cổ tròn đang là outfit được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. 

Quần áo gia đình

Quần yếm mix cùng áo thun cổ tròn là outfit được đông đảo gia đình ưa chuộng

Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, set đồ được mẹ và bé diện lên trông cực kỳ cá tính. Đặc biệt, chất liệu kaki dày dặn, giúp váy yếm đứng form và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho người mặc. 

Bộ quần short và áo đồng phục cổ bẻ

Tưởng chừng sự kết hợp giữa quần short và áo đồng phục gia đình cổ bẻ là một outfit đi chơi, dã ngoại như bao set đồ bình thường. Tuy nhiên, nó có sức mạnh rất lớn trong việc thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính. Cách phối này được cá thành viên cực kỳ ưa chuộng và luôn xuất hiện trong tủ đồ mùa hè của mỗi gia đình.  

Quần áo gia đình

Quần short kết hợp cùng áo thun đồng phục có cổ

Quần jeans và áo thun cổ tròn trẻ trung

Là một set quần áo cho cả gia đình không thể thiếu trong tủ đồ của cả nhà. Chỉ với một chiếc quần jeans đơn giản phối kết thêm áo thun cổ tròn trẻ trung, đây chắc chắn là outfit hoàn hảo nhất để cả gia đình đi dạo phố hay tham gia các sự kiện. Để bộ đồ thêm phần nổi bật và thu hút sự chú ý từ mọi người hơn, cả nhà có thể mix thêm với giày thể thao, sandals,… cũng vô cùng cá tính.  

Quần áo gia đình

Những bộ quần áo đồng phục mang đến vẻ đẹp thu hút cho người mặc

Quần giả váy và áo gia đình kẻ sọc ngang cho mẹ

Bên cạnh những thiết kế về hình in độc đáo, sáng tạo thì chi tiết kẻ sọc ngang cũng được các gia đình cực kỳ ưa chuộng. Chiếc áo gia đình kẻ sọc có kiểu dáng basic, màu sắc hòa quyện phù hợp với mọi dáng người. Để set đồ thềm phần hoàn hảo, các mẹ thường phối áo kẻ sọc với quần giả váy để trông trẻ trung và phần năng động hơn.  

Quần áo gia đình kẻ sọc ngang

Đồng phục kẻ sọc ngang trẻ trung và cuốn hút

Quần áo đồng phục gia đình mùa đông

Nếu như mùa hè những mẫu áo phông thoáng mát, dễ chịu là sự lựa chọn hoàn hảo thì quần áo gia đình mùa đông lại được thiết kế với chất vải nỉ bông dày dặn và ấm áp. Năm nay, hoodie và sweater là 2 form dáng được ưa chuộng nhất bởi chúng sở hữu form dáng rộng rãi dễ mặc, dễ phối đồ. Riêng đồng phục gia đình, Gạo House còn đặc biệt sáng tạo thêm nhiều hình in cute và ngộ nghĩnh để tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn xung quanh. 

Quần áo gia đình mùa đông

Đồng phục mùa đông dấng hoodie dày dặn và ấm áp

Áo đôi gia đình

Những mẫu áo đôi hiện đang chiếm “spotlight” trong ngạch thời trang gia đình. Mẫu áo có thể sử dụng dành riêng cho bố – mẹ, bố – con, mẹ – con hoặc đồ cặp cho 2 bé. Mỗi một chiếc áo đều được Gạo House chăm chút, tỉ mỉ với trên từng đường kim mũi chỉ cùng hình in độc đáo để tạo nên sức hút cho người mặc. 

Đồ đôi gia đình

Đồ đôi đồng phục cho 2 bé trong nhà

Đồng phục gia đình 3 người

Những mẫu quần áo gia đình 3 người là sản phẩm dành riêng cho những cặp đôi mới cưới có em bé đầu lòng. Chiếc áo được tạo điểm nhấn với những hình in nổi bật, ngộ nghĩnh để mang đậm nét cá tính và phong cách cho cả gia đình. Đặc biệt, với form dáng đơn giản, màu sắc trung tính nên cả nhà có thể phối kết áo cùng nhiều trang phục đi kèm để sở hữu một outfit hoàn hảo. 

Quần áo gia đình đi biển

Đồng phục đi biển cho gia đình 3 người

Quần áo gia đình 4 người

Chưa dừng lại ở đó, Gạo House tiếp tục tung ra sản phẩm đồng phục gia đình 4 người dành cho 4 thành viên trong một gia đình. Bộ đồ được may với nhiều chi tiết tinh tế như: bo viền, xẻ tà, hình in độc đáo, sắc nét, màu sắc trang nhã. Do đó, nhà mình có thể toát lên phong thái trẻ trung và lôi cuốn nếu như diện lên những set đồ này.

Quần áo gia đình đi biển

Đồng phục gia đình 4 người với vẻ đẹp trẻ trung, ưu nhã

Áo đồng phục gia đình 5 người

Để cả gia đình 5 thành viên thêm phần yêu thương nhau hơn. Gạo House đã thiết kế quần áo đồng phục gia đình 5 người, bộ đồ như sợi dây vô hình để tất cả thành viên thêm phần gắn kết. Đặc biệt, chiếc áo được may từ chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, đạt chuẩn Global giúp đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé.  

Quần áo gia đình đi biển

Đồng phục cho gia đình có 5 thành viên

Cách chọn màu quần áo gia đình phù hợp với làn da

Mỗi màu sắc là một vẻ đẹp riêng giúp cả nhà “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt mọi người. Tuy nhiên, để chọn được một màu sắc phù hợp với làn da của cả gia đình là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số màu sắc mà Gạo House muốn gợi ý cho bạn. 

Màu đỏ nổi bật

Những mẫu áo gia đình màu đỏ là điểm nhấn thu hút sự chú ý từ mọi người. Ngoài ra, gam màu này còn đại diện cho tình yêu nồng cháy mà mọi thành viên trong gia đình dành cho nhau. Để có một outfit hoàn hảo với sắc đỏ, cả nhà có thể phối kết với những tone màu trung tính như đen, trắng, xám,… để tạo nên một tổng thể hài hòa cho người mặc. 

Quần áo gia đình

Quần áo đồng phục màu đỏ thu hút và nổi bật

Màu trắng thanh nhã

Mặc dù đã trải qua rất nhiều năm, gam màu trắng thuần khiết vẫn được gắn bó với quần áo gia đình. Tuy đơn giản, nhưng đồng phục màu trắng luôn giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, tone màu này giúp cả nhà có thể dễ dàng lựa chọn nhiều outfit khác nhau, thể hiện phong cách cá tính riêng biệt.   

Quần áo gia đình

Đồng phục màu trắng trẻ trung và ưu nhã

Màu vàng tươi mới

Màu vàng tượng trưng cho ánh mặt trời tươi sáng. Khi cả nhà diện đồng phục gia đình màu vàng, năng lượng tươi mới dường như hiện rõ lên nét mặt của mỗi thành viên. Đặc biệt, set đồ là niềm cảm hứng bất tận để giúp cả nhà vui vẻ và hạnh phúc hơn trong mỗi chuyến đi. 

Quần áo gia đình

Tone màu vàng được đông đảo gia đình yêu thích và lựa chọn

Xưởng may quần áo gia đình đẹp, giá rẻ và uy tín nhất hiện nay

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có mặt hơn 10 năm trong lĩnh vực đồng phục. Để đạt được niềm tin yêu của khách hàng, Gạo House đã không ngừng học hỏi, nâng cao thiết bị máy móc và tay nghề đội ngũ công nhân viên. Từ đó, những sản phẩm được hoàn thiện đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng và thời gian giao hàng.

Quần áo gia đình

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hơn thế nữa, khâu lựa chọn chất liệu tại Gạo House được tuyển chọn, nhập trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên giá thành sẽ được tối ưu hơn. Ngoài ra, khi đặt may quần áo gia đình tại Gạo House khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế, kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ

  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán linh hoạt như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

Quần áo gia đình

Xưởng Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hy vọng qua bài viết mà Gạo House đã chia sẻ, các mẹ đã có thể lựa chọn được thiết kế quần áo gia đình đẹp, độc, lạ. Nếu các mẹ có nhu cầu may đồng phục gia đình tại Gạo House thì đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn chi tiết nhất! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan