500+ mẫu đồng phục khách sạn đẹp – thể hiện đẳng cấp thương hiệu

Đồng phục là bộ mặt của thương hiệu, trang phục đẹp sẽ giúp người mặc tạo được ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, đứng giữa muôn vàn mẫu thiết kế khiến bạn có băn khoăn và chưa thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho nhà hàng, quán ăn của mình? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu đồng phục khách sạn đẹp được gợi ý trong bài viết này nhé!

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Mẫu đồng phục khách sạn nào đẹp và chỉn chu nhất hiện nay?

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ may đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp, sang và hot

Đồng phục khách sạn là gì?

Đồng phục khách sạn, nhà hàng chính là những mẫu đồng phục mà người chủ trang bị cho toàn thể nhân viên của mình. Mỗi khách sạn sẽ lựa chọn một mẫu thiết kế đồng phục riêng, mang nét đặc trưng của họ, Ngoài ra, logo hay slogan của thương hiệu cũng được in rõ ràng và tinh tế. Bộ đồng phục này góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của khách sạn.

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Đồng phục là hình ảnh đại diện cho một khách sạn

Đồng phục nhân viên khách sạn có quan trọng không?

Đồng phục của nhân viên khách sạn có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của một thương hiệu, cụ thể như sau: 

Xây dựng hình ảnh khách sạn

Đồng phục góp phần vào việc xây dựng và quảng bá hình ảnh khách sạn. Nhân viên là người đầu tiên tiếp xúc trực tiếp và trò chuyện với khách hàng. Ngoài thái độ thân thiện của nhân viên thì bộ đồng phục cũng chính là cách gây ấn tượng của thương hiệu đối với khách hàng một cách nhanh nhất mà ít gây tốn kém. Hình ảnh nhân viên nổi bật với đồng phục in logo thương hiệu và slogan sẽ in sâu vào trong tâm trí của khách hàng.

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Mặc đồng phục là giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay

Áo đồng phục khách sạn tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp

Toàn bộ nhân viên trong khách sạn cùng mặc đồng phục sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và thống nhất. Khi nhân viên khoác lên mình chiếc áo đồng phục sẽ giúp khách hàng nhìn thấy sự chỉn chu trong cách làm việc của khách sạn. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có cảm giác an tâm với chất lượng dịch vụ của quán vì chỉn chu từ bộ trang phục thì đến chất lượng đồ ăn, phòng ốc cũng sẽ được đảm bảo.

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Đồng phục là giải pháp xây dựng giá trị nhận diện hiệu quả nhất hiện nay

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp cần đáp ứng được tiêu chí gì? 

Mẫu đồng phục đẹp thực sự khi nhận được lời khen của khách hàng

Tạo thiện cảm với khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng

Lựa chọn thiết kế đơn giản và không gây rối mắt sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu nhanh và lâu hơn. Mẫu đồng phục đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy cuốn hút, từ đó thu hút khách hàng đến với khách sạn cho cả những lần sau. 

mẫu áo đồng phục khách sạn đẹp

Mặc đồng phục sẽ giúp tạo thiện cảm cho người mặc

Tạo sự thoải mái cho người mặc

Không chỉ thiết kế đẹp, áo đồng phục cần phải đáp ứng tiêu chí thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Cần lựa chọn chất liệu vải thoải mái như thun cotton 100%, áo thun cá sấu…Bởi, nhân viên mặc trang phục thoải mái thì mới có thể tận tâm phục vụ khách hàng.

Phong cách độc đáo, khác biệt hơn so với đối thủ

mẫu áo đồng phục khách sạn đẹp

Tạo nên phong cách khác biệt so với đối thủ

Nên lựa chọn áo đồng phục độc đáo mang nét riêng của khách sạn để tạo sự khác biệt với đối thủ. Tránh việc khách hàng nhận nhầm khách sạn với những nơi khác. Sự khác biệt này chính là cầu nối khách sạn của bạn đến với những khách hàng trong tương lai. 

500 mẫu đồng phục khách sạn đẹp – thể hiện đẳng cấp thương hiệu

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu

Đồng phục nhân viên quản lý khách sạn

mẫu áo đồng phục nhân viên quản lý khách sạn

Mẫu áo đồng phục dành cho nhân viên quản lý

Quản lý khách sạn là những người có chức danh cao và họ giữ nhiệm vụ quản lý, điều hành và xử lý tất cả mọi hoạt động liên quan đến khách sạn. Đặc biệt, người quản lý có có nhiệm vụ đón tiếp những khách hàng đặc biệt và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình ở tại khách sạn cho khách hàng. Do vậy, người quản lý khách sạn cần được diện những bộ đồ thể hiện được quyền uy, vẻ lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu để khách hàng có thể nhận biết, phân biệt. 

Đồng phục lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân sẽ là người  đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi họ vừa đặt chân đến khách sạn. Và, cái nhìn đầu tiên là điều rất quan trọng đối với những người làm dịch vụ. Do đó, việc các khách sạn trang bị cho nhân viên lễ tân của mình những bộ đồ đẹp, thu hút là điều rất cần thiết và quan trọng. 

đồng phục lễ tân khách sạn

Mẫu áo đồng phục cho nhân viên lễ tân khách sạn

Trang phục của lễ tân khách sạn nên chọn những chiếc áo thun cổ bẻ để người mặc tôn lên được vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu cho mình. 

Bên cạnh đó áo dài cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bộ phận lễ tân vì nó thể hiện được nét văn hóa của dân tộc. Giúp quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Áo dài sẽ thể hiện được hết vẻ đẹp đường cong cơ thể mà vẫn kín đáo cuốn hút. 

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp dáng cổ bẻ

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Mẫu áo thun cổ bẻ cho nhân viên phục vụ tại khách sạn

Trong thời đại @ (A còng) như hiện này thì việc các khách sạn sử dụng những chiếc áo thun có cổ basic để làm đồng phục là điều không còn quá xa lạ. Với thiết kế đơn giản, form suông thoải mái nhưng vẫn mang đến cho người mặc vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu. Chất liệu may áo thun đồng phục có cổ thường là vải thun cá sấu hoặc thun cotton 100% với thành phần thiên nhiên cao để mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối. 

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp – Đồng phục bếp

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Mẫu đồng phục cho nhân viên bếp khách sạn

Nhân viên bếp ít khi gặp khách hàng tuy nhiên lại là nơi rất dễ thu hút những vị khách quý ghé thăm. Đồng thời, việc may đồng phục cho nhân viên bếp sẽ góp phần tạo nên một tổng thể chuyên nghiệp và lịch sự, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Áo của nhân viên bếp thường là màu trắng, sử dụng chất liệu dày dặn chống nóng, chống bẩn, giữ bộ đồng phục không bị hư hại giữa môi trường nhiều dầu mỡ.

Đồng phục nhân viên pha chế 

Nhân viên pha chế cũng là đối tượng tiếp xúc nhiều với khách hàng. Do vậy thường được lựa chọn những bộ trang phục đẹp, lịch sự như áo sơ mi và quần Âu sang trọng. 

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Đồng phục nhân viên pha chế khách sạn

Một số khách sạn hiện nay còn sử dụng áo thun đồng phục để người pha chế có thể thoải mái hơn khi làm việc. Dù với thiết kế nào thì bộ trang phục vẫn phải đảm bảo tính thoải mái và dễ dàng vận động để phù hợp với đặc trưng công việc.

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp cho nhân viên buồng phòng

Đồng phục cho nhân viên buồng phòng khách sạn

Đồng phục cho nhân viên buồng phòng khách sạn

Đồng phục nhân viên buồng phòng rất quan trọng vì bộ phận này tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ thường làm công việc dọn dẹp vệ sinh khi khách hàng có yêu cầu hoặc trước và sau khi khách hàng rời đi. Trang phục nên lựa chọn chất vải thoáng mát, dễ dàng vận động vì yêu cầu công việc phải di chuyển nhiều và đòi hỏi họ phải giải quyết một cách nhanh chóng.

5 tiêu chí giúp sở hữu mẫu đồng phục khách sạn đẹp và chuyên nghiệp

Để khách sạn sở hữu những mẫu đồng phục khách sạn đẹp cần lưu ý những điều sau:

Thiết kế mẫu áo đồng phục khách sạn đẹp

Áo đồng phục khách sạn thường có thiết kế đơn giản, đẹp và gọn gàng. Không nên lựa chọn áo có nhiều chi tiết vì sẽ dễ gây rối mắt người nhìn. Đối với nhân viên phục vụ, cần có thêm túi áo hoặc tạp dề để nhân viên đựng bút vở để ghi chép.

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Những set đồng phục áo thun đang trở thành xu hướng hot trong thời gian gần đây

Chọn lựa chất liệu vải

Chọn chất liệu vải là một khâu cực kì quan trọng, vải cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Thấm hút mồ hôi

  • Thoáng mát

  • Co giãn, ít nhăn

  • An toàn cho da người sử dụng

Chọn lựa màu sắc

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Màu nâu dần trở thành xu hướng được yêu thích nhất hiện nay

Nên lựa chọn màu sắc áo và logo dựa vào gam màu chủ đạo của khách sạn để có thể tìm ra màu sắc ý nghĩa, mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu.

Lựa chọn in hoặc thêu logo

Hiện nay có rất nhiều phương pháp in thêu chuyên nghiệp, bạn chỉ cần dựa vào màu sắc và số lượng áo để lựa chọn các phương pháp như: in lụa, in chuyển nhiệt…

Size áo phù hợp

mẫu đồng phục khách sạn đẹp

Lựa chọn size áo vừa vặn với cơ thể

Chọn size áo phù hợp với từng đặc thù công việc và ngoại hình. Như nhân viên lễ tân yêu cầu đồng phục gọn gàng và bó sát, nhân viên phục vụ cần trang phục rộng rãi thoáng mát để dễ dàng di chuyển.

Xem thêm: 100 mẫu đồng phục phục vụ đẹp giúp nâng tầm thương hiệu nhà hàng

Trên đây là tất cả thông tin về mẫu đồng phục khách sạn đẹp. Hi vọng bạn đã lựa chọn được mẫu áo thích hợp. Đừng quên theo dõi website của Gạo House để cùng update thêm những mẫu đồng phục đẹp và chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình bạn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan