Top 15 xưởng may đồng phục công sở TPHCM đẹp, giá rẻ không nên bỏ lỡ

Không ít công ty, doanh nghiệp hiện nay gặp khó khăn trong việc lựa chọn xưởng may đồng phục công sở TPHCM uy tín, chất lượng. Hiểu được điều đó, dưới đây là danh sách những “cái tên” hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng phục công ty mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn để phần nào giúp bạn gỡ bỏ băn khoăn của mình.

may đồng phục công sở TPHCM

Nhu cầu đặt may đồng phục ở TPHCM hiện đang rất lớn

1. Gạo House – xưởng may đồng phục công sở TPHCM uy tín số 1 thị trường

Gạo House là xưởng may đồng phục công sở uy tín số 1 thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Sở hữu quy mô rộng lớn với quy trình sản xuất khép kín, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm đồng phục công sở tại Gạo House vẫn luôn được người dùng đón nhận và tin dùng trong suốt hơn 10 năm qua.

1.1. Khách hàng nói gì về Gạo House?

Kể từ khi được thành lập và cho ra đời những sản phẩm đầu tiên, xưởng làm đồng phục công sở TPHCM – Gạo House luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn trên khắp cả nước. Những địa chỉ luôn tin tưởng với dịch vụ của xưởng may đồng phục Gạo House có thể kể đến như: Samsung, BIDV, Viettel, FPT, TPBank, Viettinbank… Những feedback chất lượng, những lời khen về chất liệu và kiểu dáng áo chính là nguồn động lực to lớn để Gạo House nỗ lực hơn nữa để cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng hơn.

may đồng phục công sở TPHCM

Sản phẩm của Gạo House được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng

1.2. Tại sao nên may đồng phục công sở TPHCM tại nhà Gạo?

Xưởng may áo đồng phục Gạo House là một trong những đơn vị may đo đồng phục công sở mà bạn không nên bỏ qua bởi những lý do sau đây:

1.2.1. Năng lực sản xuất

Gạo House là một trong những xưởng may gia công áo thun công sở lớn và có uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay với nguồn nguyên vật liệu dồi dào, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất tạo Gạo House đảm bảo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong phú về chủng loại, chất liệu vải may.

may đồng phục công sở TPHCM

Tham Khảo:

1.2.2. Đội ngũ nhân viên giỏi giang, tài năng

  • Xưởng may đồng phục công sở TPHCM – Gạo House sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động giàu ý tưởng sáng tạo, luôn đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp – độc – lạ và hot nhất trên thị trường.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân may, cắt, in đều là những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Còn nhân viên tư vấn luôn tận tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng với kinh nghiệm, kiến thức dày dặn.

May đồng phục công sở TPHCM

Đồng phục văn phòng do Gạo House cung cấp luôn mang vẻ đẹp đẳng cấp, chỉn chu và chuyên nghiệp

1.2.3. Chính sách của xưởng may đồng phục công sở TPHCM – Gạo House

  • Miễn phí in, thêu logo, hình in và miễn phí thiết kế từ A – Z.
  • May số lượng ít từ 2 chiếc đến không giới hạn số lượng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc với những đơn đặt hàng trên 500K.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người
  • Chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán chuyển khoản, thanh toán khi nhận hàng…
  • Hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm phát sinh lỗi
may đồng phục công sở TPHCM
Những chính sách hấp dẫn của xưởng Gạo House
Thông tin liên hệ: 
  • ☎️ Hotline: 0886.883.555
  • ☎️CSKH: 1900 1718

2. Xưởng may đồng phục công sở Hồ Chí Minh – Dony

Xưởng may đồng phục văn phòng công sở TPHCM – Dony là cái tên không còn xa lạ với mọi người nơi đây. Với đa dạng các sản phẩm kinh doanh như áo thun, áo sơ mi, đầm váy, đồ bảo hộ lao động, quần tây, mũ nón, khẩu trang… Dony cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tượng khác nhau với mọi yêu cầu. Các sản phẩm tại xưởng may Dony đều đảm bảo đạt chuẩn 100% về các chỉ số như độ co giãn, bền màu hay thấm hút mồ hôi. Toàn bộ quy trình sản xuất tại Dony được thực hiện khép kín, trọn gọn, trực tiếp tại xưởng nên đảm bảo giá rẻ bất ngờ.

may đồng phục công sở TPHCM

Sản phẩm của xưởng may Dony luôn chuẩn chỉnh về số lượng lẫn kiểu dáng

Thông tin liên hệ của Dony:

  • Địa chỉ: Số nhà 142/4 Bàu Cát 2 – Phường 12 – Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh

Tham Khảo: 

  • Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Doanh Nghiệp Màu Vàng Đẹp, Cá Tính

3. Kim Anh – công ty may đồng phục công sở TPHCM giá rẻ

Một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ may đồng phục công sở đẹp “có tiếng” tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo là công ty TNHH may mặc Kim Anh. Kim Anh không chỉ phát triển tại thị trường TPHCM mà còn mở rộng quy mô sang cả các nước Đông Nam Á. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực này, Kim Anh ngày càng được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Các sản phẩm mà xưởng may Kim Anh cung cấp cho doanh nghiệp như sơ mi, quần tây, vest… đều đảm bảo chất lượng vượt trội.

địa chỉ may đồng phục giá rẻ

Vest công sở chính là thế mạnh của Kim Anh

Thông tin liên hệ:

  • Số nhà 50/1 – Nguyễn Khuyến, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham Khảo: 

4. VIKOR Uniform – địa chỉ may đồng phục công sở TPHCM giá tốt

Sở hữu hệ thống showroom đồng phục công sở nữ với hàng trăm mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp, VIKOR Uniform hiện đang là một trong những thương hiệu may được các doanh nghiệp, doanh nhân đất Sài thành tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của VIKOR vô cùng đa dạng về kiểu dáng, tone màu, đảm bảo phù hợp với mọi loại ngành nghề khác nhau.

địa chỉ may đồng phục giá rẻ

VIKOR Uniform chuyên cung cấp sơ mi và phụ kiện công sở

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 5/8 Tống Văn Hên – P.15 – Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh

5. Thanh Nghi – công ty may đồng phục công sở TPHCM chuyên nghiệp

Tại TPHCM, công ty may đồng phục công sở nam Thanh Nghi là một trong những “cái tên” có bề dày kinh nghiệm lâu đời và uy tín trên thị trường. Các sản phẩm tại Thanh Nghi như: đồng phục công sở nam/ nữ, đồng phục bệnh viện, đồng phục bảo hộ kỹ thuật, đồng phục nhân viên nhà hàng – khách sạn… luôn được sản xuất với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Sáng tạo”.

địa chỉ may đồng phục giá rẻ

Thanh Nghi là địa chỉ chuyên cung ứng áo đồng phục công sở giá rẻ tại HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30G Quánh Điêu – Xã Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Thành phố Hồ Chí Minh

6. Việt Anh – nhà may đồng phục công sở TPHCM đẹp mà rẻ

Việt Anh là công ty TNHH may thiết kế thời trang đã có hơn 6 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực này. Nhận thấy những tiềm năng của thị trường may áo sơ mi đồng phục công ty, Việt Anh đã không bỏ lỡ thời cơ, nhanh chóng xây dựng xưởng may hiện đại với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến.

xưởng may đồng phục công sở tphcm giá tốt

Các thiết kế dành cho nữ nhân viên công sở của Việt Anh luôn được đánh giá cao

Ban đầu, thương hiệu này chỉ cung cấp các mẫu đồng phục công sở cho nữ. Thế nhưng đến năm 2015, công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình và cho ra đời những thiết kế đồng phục của “cánh mày râu”, nhằm hướng tới nhiều thị trường khách hàng khác nhau. Qua từng năm, Việt Anh Uniform không ngừng cải tiến, đổi mới mẫu mã, chủng loại sản phẩm để đem tới cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

May đồng phục công sở TPHCM

Vẻ đẹp của áo đồng phục sơ mi mà Việt Anh cung cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126/3A Trường Chinh – Khu phố 1 – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh

7. Công ty MYONE – nơi may đồng phục công sở TPHCM giá tốt, chuyên nghiệp

Một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp về áo sơ mi đồng phục công sở cho các doanh nghiệp chính là MYONE. Thương hiệu này đã có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Chính vì thế, MYONE tự tin thấu hiểu mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Sở hữu xưởng may chuyên nghiệp với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thiết kế viên có chuyên môn cao, các sản phẩm đồng phục công sở tại MYONE đảm bảo làm hài lòng khách hàng với thiết kế chuẩn form, mẫu mã đa dạng cùng chất liệu vải cao cấp.

xưởng may đồng phục công sở tphcm giá tốt

Công ty MYONE có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72-74 đường D13 – Phường Tây Thạnh – Quận Tân Phú – Thành phố Hồ Chí Minh

8. Công ty TNHH Dịch vụ Thiết kế Thời trang Khôi Nguyên

Công ty TNHH Dịch vụ Thiết kế Thời trang Khôi Nguyên hay còn được biết đến với tên gọi là Đồng phục An Nam. Đây cũng là thương hiệu may được đông đảo các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục công sở TPHCM lựa chọn. Công ty thiết kế Khôi Nguyên khẳng định được năng lực và vị thế của mình trên thị trường với đa dạng các mẫu thiết kế nổi bật như: đồng phục văn phòng nữ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhân viên PG, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục áo thun công ty…

xưởng may đồng phục công sở tphcm giá tốt

Công ty dịch vụ thời trang Khôi Nguyên

Đến với Khôi Nguyên, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn tận tình, chuyên sâu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu thiết kế đồng phục phù hợp với những tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra. Các sản phẩm tại đây cũng sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng, đảm bảo “vừa túi tiền” của dân công sở.

May đồng phục công sở TPHCM

Đến với Khôi Nguyên, bạn sẽ được tư vấn dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41/14 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

9. Nhà may đồng phục công sở TPHCM – Kiều Oanh

Nhà may đồng phục công sở Kiều Oanh cũng là một trong những gợi ý cho bạn nếu vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị sản xuất chất lượng với giá thành hợp lý tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, năng lực và uy tín của Kiểu Oanh đã được khẳng định và chứng minh. Hiện, nhà may mẫu đồng phục công sở Kiều Oanh tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn như: Lotte, Vietravel, Prudential… Vậy nên, tin tưởng Kiều Oanh, bạn có thể yên tâm với những giá trị mà mình nhận được.

địa chỉ may đồng phục giá tốt

Xưởng may Kiều Oanh hiện đang là đối tác của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thị trường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

10. Nhà may Việt Tiến làm đồng phục công sở giá rẻ tại HCM

Nhắc đến đơn vị may đồng phục công sở TPHCM, không thể không nhắc tới Việt Tiến – thương hiệu may uy tín và lâu năm trên thị trường, có địa chỉ tại quận Tân Bình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Việt Tiến luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để cho ra đời những sản phẩm vượt trội nhất. Chính vì thế, mỗi thiết kế áo thun văn phòng của thương hiệu này đều đạt độ tinh tế trong từng chi tiết, từng đường may, khuy áo, nhãn mác được “chăm chút” tỉ mỉ, kỹ càng.

đồng phục công sở tphcm

 Nhà may Việt Tiến sử dụng chất vải nhập khẩu 100% nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 818 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 05 – Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem Thêm: 

11. Xưởng may đồng phục công sở TPHCM – Lê Chiến

Nhận biết nhu cầu xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục công sở ngày càng được các công ty, doanh nghiệp quan tâm và chú trọng, Lê Chiến với hơn 20 năm kinh nghiệm là nhà may đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ và phát triển thành Công ty may đo đồng phục Lê Chiến.

May đồng phục công sở TPHCM

Xưởng Lê Chiến là đơn vị may đo, sản xuất đồng phục có hơn 20 năm kinh nghiệm

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Lê Chiến phục vụ khách hàng bằng tất cả sự quyết tâm, niềm đam mê và sáng tạo. Cũng bởi điều đó mà công ty may đo đồng phục Lê Chiến nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các đối tác lớn như: Dapha group, doanh nghiệp Lotte… và các công ty thuộc khu công nghiệp hay khu chế xuất….Lê Chiến đang phục vụ các mặt hàng trên thị trường như: vest công sở nam, nữ, sơ mi nam, nữ, váy, áo gile hay quần tây nam, nữ…

công ty đồng phục việt tiến

Việt Tiến hiện đang cung cấp đồng phục Vest công sở các loại cho cả nam và nữ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 42 Đường Số 5 – Khu dân cư Bình Đăng – Phường 6 – Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hy vọng, danh sách những đơn vị may đồng phục công sở TPHCM trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được “đối tác” phù hợp nhất với doanh nghiệp mình. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ làm đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng tại TP.HCM hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty may đồng phục – Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan