Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Giá Bao Nhiêu? Có Đắt Không?

Quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Vậy, trên thị trường, giá quần áo bảo hộ y tế bao nhiêu? có đặt không? tại sao cùng một sản phẩm lại có nhiều mức giá bán đến vậy? Muốn biết câu trả lời hãy cùng Gạo House tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Giá bán quần áo bảo hộ y tế là vấn đề đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Nhu cầu mua quần áo bảo hộ y tế ở thời điểm hiện tại 

Với tình hình dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì giá quần áo bảo hộ y tế đang là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Set đồ bảo hộ y tế đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh, ngăn ngừa sự xâm nhập của virus đi vào hệ hô hấp. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cộng đồng một cách toàn diện và tối ưu nhất.  

Giá quần áo bảo hộ y tế bao nhiêu? có đắt không? 

Trên thị trường hiện nay, quần áo bảo hộ y tế có rất nhiều loại, mỗi loại lại có kiểu dáng, mẫu mã và tác dụng khác nhau. Tuỳ thuộc vào các yếu tố như chất liệu, cấu tạo mà mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau và thường dao động từ 90.000 đồng/bộ đến 300.000 đồng/bộ tuỳ từng loại.  

Tổng hợp giá quần áo bảo hộ y tế đang được ưa chuộng nhất hiện nay? 

Bạn đang muốn trang bị cho mình và gia đình những đồng phục bảo hộ y tế để phòng chống dịch? Bạn đang muốn tìm hiểu về giá các sản phẩm? Bạn đang phân vân không biết nên mua quần áo bảo hộ loại nào? Đừng lo, hãy tham khảo các thông tin được Gạo House tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé! 

Giá quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch Healthvie 

Đây là bộ sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu HealthVie Việt Nam – thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về sản xuất các thiết bị dụng cụ phục vụ cho lĩnh vực y tế. Các sản phẩm quần áo bảo hộ y tế đến từ thương hiệu này đều được chú trọng trong thiết kế và sản xuất kỹ lưỡng tỉ mỉ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nhằm mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng.  

Giá quần áo bảo hộ y tế Healthvie khá phải chăng

Cấu tạo chung 

Bộ sản phẩm bao gồm:áo bảo hộ phòng chống dịch liền mũ bao giày, khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ hoặc tấm chắn giọt bắn. Tất cả đều được đóng gói trong bao bì giấy tiệt trùng dùng trong y tế. Sản phẩm có khả năng kháng thấm, bảo vệ chống các loại vi sinh vật gây bệnh xâm nhập. 

Các thông số kỹ thuật:

  • Quần áo mũ liền bao giày: Được làm từ chất liệu vải không dệt PPE membrane định lượng 60g/m2 và hỗn hợp màng PE tráng phủ trực tiếp lên vải bằng công nghệ laminate. Bộ trang phục được sản xuất đạt chỉ tiêu cấp độ 4 theo Quyết Định số 1616/QĐ-BYT
  • Khẩu trang y tế loại AN95: Đạt tiêu chuẩn NIOSH TEB-APR-STP-0059 Hoa Kỳ
  • Tấm che mặt hoặc tấm chắn giọt bắn: được làm từ nhựa Polyethylene terephthalate (PET) trong suốt có thể làm sạch hoặc khử trùng để sử dụng nhiều lần. 
  • Găng tay: được làm từ chất liệu mủ kem (latex) ly tâm tự nhiên. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt giúp thuận tiện cho việc chuyển động, tạo cảm giác cầm nắm chính xác. 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA, CE, ISO theo công bố của nhà sản xuất. 

Giá quần áo bảo hộ y tế Healthvie

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 4 – giá 235.000

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 4 có giá 235.000

May đồng phục bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 3 – giá 168.000

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 2 – giá 156.000

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 2 có giá 156.000

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie  – Bộ 7 món cấp độ 1 – giá 136.000

Giá quần áo bảo hộ y tế chống hóa chất Microgard 2000 Standard

Sản phẩm được làm từ vải microporous 2 lớp nhẹ có khả năng giữ khô ráo, chống ẩm rất tốt. Chúng được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất dược phẩm, phòng thí nghiệm nhờ khả năng chống lại các hạt vật chất, phun hoá chất, thuốc trừ sâu và các mối nguy sinh học, chống ẩm tuyệt đối với các loại dung môi lỏng và tính chất lọc các hạt nhỏ có kích thước lớn hơn 0,01m. 

Quần áo bảo hộ y tế chống hóa chất Microgard 2000 Standard

Quần áo bảo hộ cao cấp y tế chống hóa chất Microgard 2000 Standard có khả năng bảo vệ tốt cho cơ thể với nhiều ứng dụng như: 

  • Bảo vệ tĩnh điện theo EN 1149-5 rất phù hợp để sử dụng trong các môi trường có tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao
  • Bảo vệ hạt theo EN 1073-1
  • Không có silicon rất phù hợp để mặc khi  sử dụng sơn phun
  • Sản phẩm có khả năng thấm hơi nước tốt, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

Microgard 2000 Standard đạt các tiêu chuẩn Châu Âu: Loại 5 EN ISO 13982-1 (& 2), Loại 6 EN 13034, EN14126, EN1073-2, EN1149-1

Hiện tại giá bán trên thị trường đang dao động khoảng 120.000 – 170.000 vnđ tuỳ vào từng nơi bán

Giá quần áo bảo hộ y tế chống hóa chất Ansell Alphatec 1500 Plus

Đây là sản phẩm được sản xuất từ Ansell – thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới trong ngành sản xuất các loại đồ bảo hộ. 

Mẫu áo bảo hộ y tế chống hóa chất Ansell Alphatec 1500 Plus được làm từ chất liệu vải kháng khuẩn SMS có thể chống lại các hạt amiăng, bụi gạch, bụi xi măng. Đồng thời, chúng cũng có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi sương mù dạng khí nhẹ ở trong môi trường phun sơn 

Dưới đây là một số tính năng ưu việt và giá quần áo bảo hộ y tế Ansell Alphatec 1500 Plus:

  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ chống lại các hạt vật chất, phun hóa chất nhẹ, tiêu chuẩn lọc 99,9% các hạt có kích thước lớn hơn 3 micron (kiểm tra độ xuyên thấu của hạt Karen).
  • Vải thấm khí và hơi nước nên có khả năng chống ẩm tốt giúp giảm nguy cơ căng thẳng do nhiệt khi làm việc làm việc.
  • Không có Silicon – điều này rất quan trọng khi sử dụng sơn phun
  • Bảo vệ tĩnh điện theo EN 1149-5 phù hợp trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao
  • Có khả năng chống lại các hạt phóng xạ theo EN1073-2.
  • Tối ưu hoá độ vừa vặn với cơ thể, tạo sự thoải mái và an toàn tối đa cho người mặc. 
  • Giá bán sản phẩm trên thị trường dao động từ 180.000 – 250.000 vnđ

Giá quần áo bảo hộ y tế An Sinh PT800

Bộ quần áo bảo hộ y tế An Sinh PT800 được sản xuất bởi thiết bị y tế An Sinh. Sản phẩm được công bố tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế thuộc loại A được cấp phép và đã có giấy tiêu chuẩn từ cấp độ 1, cấp độ 2, cấp độ 3, cấp độ 4. 

Bộ trang phục bảo hộ y tế An Sinh PT800

Sản phẩm được làm từ chất liệu Laminate 65g, cấp độ 3, Set 7 món gồm quần áo liền mũ, bao chân, găng tay, khẩu trang N95, tấm chắn giọt bắn face shield. Thích hợp cho các cán bộ y tế dùng trong phòng mổ, cán bộ y tế pháp y dùng trong phòng khám nghiệm tử thi hiện trường, các môi trường bụi bẩn, ô nhiễm, hoá chất độc hại. Đặc biệt, trong giai đoạn tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì bảo hộ y tế An Sinh PT800 càng được sử dụng phổ biến hơn trong các khu cách ly, khu điều trị bệnh nhân mắc covid. Giá quần áo bảo hộ y tế An Sinh PT800 khá hợp lý nên bất cứ ai cũng có thể tự đầu tư và sử dụng được. 

Hướng dẫn sử dụng (mặc/cởi) quần áo bảo hộ y tế đúng quy định

Để phòng chống và hạn chế được các loại vi khuẩn, virus tối đa thì việc mặc và tháo cởimẫu áo bảo hộ đúng chuẩn là rất quan trọng. Dưới đây là quy trình mặc và tháo cởi theo đúng quy định Bộ Y tế khuyến cáo: 

Quy trình mặc quần áo bảo hộ y tế 

  • Bước 1: Sử dụng nước xịt, rửa tay kháng khuẩn vệ sinh tay sạch sẽ 
  • Bước 2: Mặc quần áo bảo hộ 
  • Bước 3: Đi ủng chuyên dụng trùm bên ngoài ống quần 
  • Bước 4: Đeo khẩu trang y tế, chọn loại khẩu trang phù hợp với mục đích sử dụng. 
  • Lưu ý, đeo khẩu trang đúng chuẩn, đeo dây trên sau đó đến dây dưới và kiếm tra độ kín của khẩu trang
  • Bước 5: Đeo kính bảo hộ hoặc đeo mặt nạ che mặt 
  • Bước 6: Đội mũ trùm kín đầu và cổ đảm bảo che được kín cơ thể
  • Bước 7: Dùng nước xịt khuẩn vệ sinh tay một lần nữa
  • Bước 8: Đeo găng tay 

Quy trình cởi tháo quần áo bảo hộ y tế

  • Bước 1: Tháo găng tay, khi tháo lưu ý cuộn mặt trong ra ngoài
  • Bước 2: Tháo bỏtrang phục bảo hộ, ủng mặt trong cuộn ra ngoài và bỏ vào thùng chất thải theo quy định 
  • Bước 3: Vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn
  • Bước 4: Tháo mặt nạ, kính bảo hộ 
  • Bước 5: Tháo khẩu trang từ phía sau. Tuyệt đối không được chạm tay vào mặt sau khẩu trang khi tháo. 
  • Bước 6: Vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn

Một số câu hỏi thường gặp về quần áo bảo hộ y tế

Quần áo bảo hộ y tế có thật sự cần thiết? 

Trước bối cảnh tình hình dịch covid ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay, khi tiếp xúc với người đang là F0 hoặc đến những nơi đông người như khu cách ly, khu xét nghiệm,… bạn nên trang bị cho mình bộ quần áo bảo hộ y tế để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng. 

Quần áo bảo hộ y tế – sản phẩm rất cần thiết trong mùa dịch

Quần áo bảo hộ y tế có thể sử dụng được bao nhiêu lần?

Thực tế cho thấy, bộ quần áo bảo hộ lao động ngành y chỉ sử dụng được một lần duy nhất. Do đó, sau khi đã sử dụng, bạn nên thay thế và bỏ chúng ở đúng nơi quy định nhằm đảm bảo an toàn và giữ gìn vệ sinh môi trường. 

Nên mua quần áo bảo hộ y tế ở đâu? 

Hiện nay, quần áo bảo hộ y tế đang được rao bán tràn lan trên các trang facebook cá nhân, hội nhóm, các sàn thương mại điện tử như: shopee, lazada, sendo, tiki,… Sản phẩm này có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau với những lời quảng cáo hấp dẫn nên đã thu hút được rất nhiều người mua. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá tin tưởng, hãy cẩn thận khi khi quyết định đặt mua, hãy chọn dùng những sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Và Gạo House chính là một trong những xưởng may áo đồng phục công ty bảo hộ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. 

Quần áo bảo hộ y tế đạt chuẩn cần thoả mãn những điều kiện gì? 

Bởi lẽ, theo quy định của Nhà nước, các thiết bị sử dụng trong y tế như: khẩu trang, găng tay, nón, kính,… dùng trong công tác phòng chống các bệnh truyền nhuyễn phải được sản xuất từ các cơ sở đủ điều kiện và có giấy chứng nhận đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn do cơ quan có thẩm quyền cấp. Hơn nữa, các sản phẩm quần áo bảo hộ y tế cần phải có công bố sản phẩm theo quy định và được Bộ Y tế khảo nghiệm, cấp phép và có cấp số lưu hành. Vì thế, nếu các sản phẩm không thoả mãn được các điều kiện trên thì đó chỉ là những đồ dùng bình thường không có tác dụng phòng chống dịch bệnh. 

Bộ quần áo y tế đạt chuẩn chất lương theo quy định từ Bộ Y tế

Các sản phẩm áo quần bảo hộ lao động ngành y tế bày bán trên thị trường với mức giá rẻ từ 50.000 – 75.000 đồng / bộ đều là các sản phẩm tự gia công không được kiểm định chất lượng do các cơ sở nhỏ tự mua vải về may và bày bán. 

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ y tế uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ bảo hộ y tế thì trước hết bạn nên tìm các cơ sở uy tín để đặt mua như đến các cửa hàng chuyên bán các dụng cụ, thiết bị y tế hoặc nhà thuốc… Thông thường giá quần áo bảo hộ y tế thường rơi vào khoảng từ 90.000 – 300.000 đồng / bộ tuỳ từng loại và trong mỗi sản phẩm đều có kèm các giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. 

Đến đây chắc bạn đã trả lời được hết các thắc mắc về giá quần áo bảo hộ y tế rồi đúng không?. Hãy là những người mua hàng thông minh, hãy ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng có chứng nhận chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng nhé!  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan