10+ Cửa Hàng Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động Ở TP Hồ Chí Minh Uy Tín

Bạn đang tìm cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động TPHCM uy tín? Bạn cần những sản phẩm bền đẹp, chất lượng, giá rẻ? Hãy cùng Gạo House tham khảo ngay top 10 cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động tốt nhất thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé. Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Tìm cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động tại Tp Hồ Chí Minh uy tín ngày càng được nhiều người quan tâm

Xem thêm: 

Đồ Bảo Hộ Xây Dựng Bền – Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2022

Bảo Hộ Lao Công Bền – Đẹp – Chất Lượng – Giá Rẻ

Gạo House – cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động TPHCM uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay

Đứng đầu trong danh sách chính là cửa hàng của Gạo House. Đơn vị được đánh giá là xưởng sản xuất đồ bảo hộ có quy mô lớn, hoạt động theo dây chuyền khép kín, chuyên nghiệp, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. 

Gạo House cung cấp tất cả các loại đồ bảo hộ phục vụ đa ngành nghề: cơ khí, xây dựng, vệ sinh môi trường,… Gạo House nhận làm theo yêu cầu nên các sản phẩm luôn có kiểu dáng, chất lượng phù hợp với mọi tiêu chuẩn, yêu cầu của khách hàng. 

Tại sao nên mua đồ bảo hộ lao động TPHCM tại Gạo House?

Gạo House đi vào hoạt động từ năm 2012 đến nay công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo đồng phục. Hiện nay, Gạo House đang cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm như: quần áo đồng phục gia đình, đồng phục công ty, đồng phục lớp, đồng phục bảo hộ lao động,… với mức giá tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường. 

Gạo House là xưởng sản xuất đồng phục uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với hệ thống xưởng may quy mô lớn, hiện đại, sản xuất theo quy trình khép kín, các trang thiết bị được bảo dưỡng, đầu tư và đổi mới thường xuyên đã giúp xưởng sản xuất hoạt động đạt năng suất cao lên tới 1000 sản phẩm/ ngày. 

Xưởng may đồ bảo hộ lao động TPHCM – Gạo House

Ngoài ra, đến với Gạo House bạn còn được hưởng các chính sách, ưu đãi hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Gạo House cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp. 

Đó là những  lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Gạo House. 

Quần áo đồng phục bảo hộ Gạo House cung cấp có gì đặc biệt? 

Áo bảo hộ lao động là loại đồng phục đang được Gạo House sản xuất phổ biến. Nhờ hiểu được tầm quan trọng cũng như vai trò của chúng nên Gạo House luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi khâu sản xuất: 

  • Sử dụng chất vải may kaki cao cấp vừa có khả năng chống nắng, chống nóng tốt vừa có thể chống bụi hiệu quả nên người lao động mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động, di chuyển. 
  • Đường chỉ may chắc chắn, đều đặn, đẹp mắt không chỉ tôn lên vóc dáng của người mặc mà còn làm tăng độ bền cho áo khi sử dụng
  • Xưởng may đồ bảo hộ lao động TPHCM – Gạo House hỗ trợ thiết kế hình in/thêu hoàn toàn miễn phí. 

Mẫu quần áo bảo hộ do Gạo House thiết kế và sản xuất

Hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp đều đặt may số lượng lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như thời gian hoàn thành. Nhờ có được các lợi thế về quy mô xưởng may, trang thiết bị, nhân công,… nên Gạo House luôn đảm bảo hoàn thành tốt các đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm. 

Bảo hộ xanh – cửa hàng đồ bảo hộ lao động TPHCM giá rẻ

Bảo hộ xanh là một tổ chức chuyên sản xuất, bán lẻ, bán buôn các loại quần áo bảo hộ được gây dựng từ những người trẻ có tâm huyết. Hiện nay, cửa hàng hoạt động chủ yếu là nghiên cứu và khai thác các giải pháp an toàn lao động. Các sản phẩm chính bảo hộ xanh đang cung cấp bao gồm: đồng phục công ty, các loại đồ dùng bảo hộ,… Đến nay, bảo hộ xanh đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý. 

Cửa hàng may đồng phục bảo hộ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh – đồng phục xanh

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, sẵn sàng tiếp thu ý kiến từ khách hàng, chắc chắn bảo hộ xanh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Thành Phố Thủ Đức – TP HCM

Bảo hộ Phúc Gia Khang – cửa hàng đồ bảo hộ lao động TPHCM giá rẻ

Phúc Gia Khang được biết đến là đơn vị chuyên nhập khẩu cung ứng và sản xuất các đồ bảo hộ như:đồng phục bảo hộ, nón bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, gang tay bảo hộ, khẩu trang,… 

Tiền thân là công ty gia công đồng phục xuất khẩu sở hữu quy mô diện tích nhà xưởng lớn cùng đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm. Phúc Gia Khang hoàn toàn có khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt ở mọi quy trình sản xuất. Đảm bảo sản xuất đúng chất lượng và tiến độ đúng như cam kết với khách hàng. 

Thêm vào đó, với Phúc Gia Khang chất lượng chính là yếu tố quyết định đến thành công của doanh nghiệp. Vì thế, trong những năm qua bên cạnh việc tìm kiếm, phát triển thị trường Phúc Gia Khang vẫn không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:  

Địa chỉ: 98/4-6-8 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Cửa hàng đồ bảo hộ lao động TPHCM – Long Châu

Nắm bắt được nhu cầu thị trường về việc trang bị các loại đồ dùng bảo hộ lao động, cửa hàng Long Châu tại TP Hồ Chí Minh luôn tìm kiếm vàmay đồng phục bảo hộ lao động khác nhau nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Long Châu từ lâu đã trở thành cửa hàng bán đồ bảo hộ được nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh tin tưởng. Nhờ sở hữu đội ngũ công nhân viên, tay nghề cao cùng hệ thống nhà xưởng hiện đại, đồ bảo hộ Long Châu có thể chiều lòng được mọi khách hàng khó tính. 

Cửa hàng bảo hộ Long Châu – cửa hàng nổi tiếng nhất tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay

Đến với cửa hàng đồ bảo hộ Long Châu tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể thoải mái lựa chọntrang phục bảo hộ lao động theo nhu cầu sử dụng phù hợp với từng ngành nghề kể cả về kiểu dáng đến chất liệu sử dụng. Hiện tại đang có rất nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn Long Châu là địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lâu dài cho mình.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55C, Đường 24, Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM

Sang Hà – cửa hàng đồ bảo hộ lao động TPHCM chuyên nghiệp, giá tốt

Là một trong những cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động giá rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh, Sang Hà luôn đi tiên phong trong việc “nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”. Với phương châm hoạt động “Uy Tín & Chất Lượng” Sang Hà chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhữngmẫu quần áo bảo hộ đẹp bền, đẹp trong thời gian sớm nhất. 

Đến với Sang Hà, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, làm việc nhiệt tình có trách nhiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may hoặc mua hàng ở đây. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng đồ bảo hộ lao động TPHCM 20 – địa chỉ mua hàng nổi tiếng giá rẻ

Cửa hàng bảo hộ lao động 20 là đơn vị chuyên may đồng phục công nhân cho tất cả các lĩnh vực ngành nghề như: vệ sinh môi trường đô thị, cơ khí, xây dựng,… Với phương châm hoạt động uy tín – chất lượng, cửa hàng bảo hộ lao động 20 cam kết cung cấp các thiết bị đồ bảo hộ chất lượng cao, giá thành rẻ. 

Các mặt hàng được bán trong cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động 20 tại TP Hồ Chí Minh

Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn cập nhật những mẫu quần áo bảo hộ mới, bạn có thể đặt may bộ quần áo lao động theo yêu cầu với mức giá vô cùng hợp lý. Hợp tác với đồ bảo hộ lao động 20 bạn sẽ được miễn phí tư vấn thiết kế, nhận may mẫu, in thêu logo theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đồ bảo hộ lao động 20 cam kết bảo hành sản phẩm, may lại miễn phí trong trường hợp lỗi không khắc phục được do nhà sản xuất. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm cửa hàng cung cấp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Đường Số 7, Khu Phố 6, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Ngọc Minh – cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động TPHCM nổi tiếng

Ngọc Minh là một trong những xưởng mayáo quần bảo hộ lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với cửa hàng bạn có thể chọn được cho mình nhiều món đồ bảo hộ khác nhau. Hiện tại, cửa hàng đang cung cấp hơn 30 mã hàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như:

  • Quần áo bảo hộ kiểu áo lưới, áo phản quang, áo điều hòa,… 
  • Giày bảo hộ các loại 
  • Nón bảo hộ
  • Găng tay bảo hộ
  • Khẩu trang 

Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt may áo bảo hộ theo yêu cầu các nhân viên của Ngọc Minh cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồ bảo hộ, cửa hàng Ngọc Minh luôn tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cả về số lượng và chất lượng sản phẩm. Với đơn hàng đặt may số lượng lớn, Ngọc Minh luôn có những chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 134/128 ĐƯỜNG TTH02,P TÂN THỚI HIỆP ,Q 12,TP HCM

Hoàng Phong – công ty may đồ bảo hộ lao động TPHCM chuyên nghiệp, đúng giá

Hoàng Phong – cửa hàng bán đồ bảo hộ đẹp, chất lượng uy tín số 1 tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ cuối cùng trong top 10 cửa hàngmay quần áo bảo hộ lao động đáng mua nhất hiện nay là công ty may mặc Hoàng Phong. Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, hiện là công ty được nhiều đơn vị lựa chọn hợp tác nhất trên địa bàn
  • Sở hữu đội ngũ công nhân viên lành nghề, luôn làm việc tận tâm
  • Hệ thống xưởng may quy mô lớn, kho chứa rộng rãi 
  •  Trang thiết bị, máy móc hiện đại 

Xưởng đồ bảo hộ lao động TPHCM – Hoàng Phong chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩmáo quần bảo hộ lao động chất lượng với mức giá phù hợp nhất 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 622/31 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Min

Xem thêm: 

Áo Bảo Hộ Điều Hoà – Giải Pháp An Toàn & Thông Minh Cho Mùa Nóng

Áo Phản Quang Bảo Hộ Là Gì? Các Mẫu Áo Hot Nhất 2022

Không chỉ mang sứ mệnh bảo vệ cơ thể người lao động những chiếc áo bảo hộ còn giúp người mặc tránh khỏi được các tai nạn không muốn và chúng cũng là công cụ quảng bá hình ảnh – thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu công ty hiệu quả. Chính vì thế, khi có nhu cầu đặt may, mua áo đồng phục bạn cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ đặt may, mua để tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém ở các địa chỉ không uy tín. Hy vọng những thông tin Gạo House chia sẻ phía trên đã giúp bạn chọn được đơn vị đặt may, mua đồ bảo hộ lao động TPHCM ưng ý. Liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan