Shop quần áo gia đình đẹp, uy tín và nổi tiếng nhất thị trường

Hiện nay, xu hướng mặc đồng phục gia đình ngày càng có xu hướng gia tăng. Bởi item này có khả năng gắn kết tình cảm và giúp người thân trong gia đình có thể thoải mái thể hiện tình cảm lúc bên nhau. Đồng phục Gạo House được biết đến là một shop quần áo gia đình uy tín và nổi tiếng nhất mà bố mẹ có thể lựa chọn để may đồng phục. Cùng tham khảo một vài chính sách ưu đãi của Gạo qua bài viết dưới đây. 

Shop quần áo gia đình

Shop quần áo đồng phục gia đình nào đẹp và uy tín nhất hiện nay?

Gạo House – shop quần áo gia đình đẹp, uy tín nhất hiện nay

Được thành lập từ năm 2012, tính đến nay Gạo House – shop áo gia đình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm may đồng phục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Đến với shop áo thun gia đình nhà Gạo khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo đôi ưng ý nhất với người thân yêu. 

Shop quần áo gia đình

Sản phẩm của Gạo House có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và nổi bật

Shop bán áo gia đình đẹp Gạo House chủ yếu in hình nổi bật cùng những item trẻ trung năng động như: Áo polo, áo kẻ ngang, áo gia đình 3 4 5 người, váy yếm,…thể hiện phong cách thanh lịch và có thể mặc đi chơi, đi dự tiệc.

Với phương châm làm việc bằng cả cái tâm, Gạo House luôn chú ý đến thiết kế những bộ áo đôi trong dịp đặc biệt như: kỷ niệm gia đình, áo gia đình mùa hè, áo Noel gia đình…để quần áo trở thành món quà ý nghĩa chứ không phải trang phục mặc đơn thuần.

Shop quần áo gia đình

Các sản phẩm của Gạo House mang thiết kế đẹp, nổi bật và thu hút

Tại sao nên chọn shop quần áo gia đình Gạo House để làm đồng phục? 

Để có những mẫu đồng phục đẹp và ưng ý, khách hàng cần tìm đơn vị may có nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng. Lựa chọn shop bán đồng phục gia đình Gạo House là hoàn toàn đúng đắn, bởi vì:

Giá thành sản phẩm phù hợp

Tất cả những nguyên liệu như mực in, vải, chỉ may đều có nguồn gốc cao cấp và được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra. Bên cạnh đó, xưởng may Gạo House còn có quy mô lớn và được trang bị máy móc hiện đại nên các sản phẩm đầu ra luôn có giá thành phải chăng, hợp lý. 

Shop quần áo gia đình

Sản phẩm mà Gạo House cung cấp có giá thành vô cùng phải chăng

Mẫu mã đa dạng thể hiện sự trẻ trung và hiện đại

Shop quần áo gia đình nhà Gạo nổi bật với 2 kiểu dáng: Áo polo gia đình và áo thun gia đình cổ tròn. Thiết kế polo được may từ chất liệu thun cá sấu cao cấp, có cổ bẻ lịch sự kết hợp với form áo basic mang đến sự thanh lịch và đậm chất hiện đại. Ngoài ra, item thun cổ tròn còn được may từ vải thun cotton 100%, có phần cổ tròn mang đến sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình theo đuổi phong cách cá tính và hiện đại.

Shop quần áo gia đình

Màu sắc thanh lịch, trang nhã

Shop đồng phục gia đình Gạo House có hơn 24 màu sắc để bố mẹ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, những gam màu thanh lịch và trang nhã luôn được khách hàng yêu thích nhất như: màu đỏ, vàng, tím, trắng, xanh…Đây là những tone màu nổi bật, mang đến vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu cho các thành viên.

Shop quần áo gia đình

Áo thun đồng phục màu trắng nhã nhặn, thanh lịch và nổi bật

Hình in nổi bật, thu hút

Điểm nổi bật nhất của shop quần áo gia đình Gạo House, không thể không nhắc đến hình in. Hình in có ý nghĩa vô cùng sâu sắc và đáng yêu như: hình con thỏ, con mèo, phi hành gia…hay hình in slogan: We are family, love family, gia đình là điều tuyệt vời nhất…mang theo thông điệp của tình yêu thương đến với các thành viên. Tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng mà các gia đình có thể đưa hình in mẫu hoặc trình bày ý tưởng với nhân viên thiết kế của Gạo House để có được hình in hot trend, thu hút và phù hợp nhất.

Shop quần áo gia đình

Các sản phẩm của Gạo House mang hình in nổi bật và hút mắt

Giá thành phải chăng

Xưởng may Gạo House có quy mô lớn và được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, không qua khâu trung gian nên có giá thành phải chăng. Ngoài ra, mỗi ngày chúng tôi có thể sản xuất lên đến 1000 sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Shop quần áo gia đình

Các sản phẩm của Gạo House có giá thành phải chăng

Những sản phẩm mà shop quần áo gia đình Gạo House đang cung cấp 

Hiện tại, Gạo House cung cấp đa dạng những sản phẩm đồng phục đẹp và chất lượng như:

Áo gia đình có cổ

Áo gia đình có cổ hay còn gọi là áo polo tại Gạo House – shop quần áo gia đình cũng là item được nhiều bố mẹ ưa chuộng. Sản phẩm mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc nhờ chất liệu vải thun cá sấu cao cấp. Mẫu áo này là sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi thanh lịch và áo thun trẻ trung. Item với sự khỏe khoắn và thoải mái phù hợp cho những buổi dạo phố, đi picnic hay dã ngoại của các gia đình.

Shop quần áo gia đình

Áo đồng phục cố bẻ của Gạo House được may từ những chất liệu tinh chuyển cao cấp

Áo cổ tròn đồng phục gia đình

Áo cổ tròn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình vào mùa hè. Bởi lẽ, item được may từ chất liệu vải thun cotton 100% cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu này có nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên nên không gây kích ứng da trẻ nhỏ. Áo gia đình cổ tròn có nhiều màu sắc như: hồng pastel, xanh dương, xanh thiên thanh, đỏ…kết hợp với những kiểu dáng: áo thun kẻ ngang, áo cổ tròn in hình ngộ nghĩnh…tạo ra item có phong cách mới lạ, trendy phù hợp với mọi gia đình.

Shop quần áo gia đình

Sản phẩm áo cổ tròn của Gạo House mang thiết kế trẻ trung, năng động và hợp xu hướng

Áo váy đồng phục gia đình

Áo váy tại shop quần áo gia đình nhà Gạo có đa dạng kiểu dáng như: váy maxi, váy yếm, áo thun cổ tròn, áo kẻ ngang…giúp bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn trang phục yêu thích cho gia đình. Ngoài ra, phong cách váy đồng phục rất chín chắn, thanh lịch và trang nhã nên có thể mặc đi dự tiệc, đi chơi hay picnic. Chất liệu làm nên váy áo gia đình là thun cotton 100% mềm mịn, thoáng mát giúp người mặc dễ dàng vận động.

Shop quần áo gia đình

Váy đồng phục được

Đồng phục gia đình mùa đông

Đồng phục gia đình mùa đông nổi bật với 2 kiểu dáng: hoodie và sweater. Áo hoodie sở hữu thiết kế đơn giản, form áo rộng rãi, chiều dài thân đến ngang mông có mũ và túi áo ở trước bụng. Vì vậy người gầy hay mập đều có thể mặc được.

Bên cạnh đó, áo sweater không mũ có phần gọn gàng và trẻ trung hơn hoodie. Item có kiểu dáng năng động và trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi và dáng người. Do vậy, gia đình mình có thể mix match với nhiều trang phục như: quần jeans, quần short, chân váy…tạo nên nhiều outfit đẹp và nổi bật. 

Shop quần áo gia đình

Đồng phục mùa đông của Gạo House mang thiết kế nổi bật và thu hút

Những ưu đãi khi may đồng phục tại shop quần áo gia đình Gạo House

Shop đồng phục gia đình Gạo House đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và tạo được chỗ đứng vững chắc không chỉ nhờ chất lượng đồng phục mà còn bởi sự tin tưởng và ưu ái của nhiều khách hàng vì những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Đơn hàng từ 500k trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc

  • Hình in và mẫu in được thiết kế hoàn toàn miễn phí cho đến khi khách hàng ưng ý

  • Chất lượng đồng phục đảm bảo, giá thành sản phẩm phù hợp

Shop quần áo gia đình

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Hưởng chiết khấu theo giá trị của đơn hàng

  • Hỗ trợ may đo miễn phí để sản phẩm vừa vặn với cơ thể

  • Sản phẩm nổi bật, đa dạng và thu hút

Trên đây là những thông tin chi tiết về shop quần áo gia đình gạo House. Nếu khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục thì đừng ngần ngại hãy nhanh tay gọi điện thoại cho chúng tôi qua số 0886.883.555 để được hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan