400+ Mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, cao cấp và sành điệu nhất 2023

Áo đồng phục gia đình là cầu nối gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, được giới mộ điệu đánh giá là item hot nhất năm 2023 vì có kiểu dáng đa dạng và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về thiết kế này để đưa vào bộ sưu tập đồng phục năm 2023 của gia đình nhé!

Áo đồng phục gia đình đẹp

Đồng phục mang đến sức hút và giúp các gia đình trở nên gắn kết hơn

Sự cuốn hút của đồng phục gia đình 

Một mẫu quần áo đồng phục gia đình đẹp có sức hút thể hiện ở những khía cạnh như:

Xây dựng sự gắn kết các thành viên trong nhà

Đồng phục gia đình rất thông dụng, các thành viên có thể diện đi mọi nơi miễn là cả nhà mình mặc cùng nhau và lựa chọn item phù hợp với hoàn cảnh. Áo đồng phục mang lại sự gắn kết tình cảm, thể hiện rõ nhất khi mọi người cùng ngồi lại và bàn bạc để lựa chọn màu sắc, hình in, chất liệu may. Đây cũng chính là dịp để bố mẹ và con cái xích lại gần nhau hơn, cùng nhau quây quần, trò chuyện vui vẻ và hạnh phúc.

Áo đồng phục gia đình đẹp

Tạo nên tinh thần gắn kết giữa các thành viên trong nhà

Nét đặc trưng riêng của đồng phục thể hiện cá tính người mặc

Đồng phục gia đình có đa dạng kiểu dáng và mẫu thiết kế như: Áo váy gia đình, đầm suông, áo gia đình 4 người…Mỗi sản phẩm đều mang những nét đặc trưng riêng, thể hiện sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Ngoài ra, gia đình bạn có thể lựa chọn những hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu in lên áo để khẳng định cá tính. 

Áo đồng phục gia đình đẹp

Đồng phục giúp người mặc xây dựng nét đẹp cá tính

Quà tặng đong đầy tình cảm dành tặng người thân

Đồ đồng phục gia đình đẹp thường được thiết kế riêng với những kiểu dáng, hình in, màu sắc nổi bật để gửi gắm thông điệp yêu thương cho cả nhà. Không khó để tìm thấy những sản phẩm có slogan như: gia đình là số một, love family…thể hiện tình cảm gia đình hạnh phúc, giúp gắn kết mọi người.

Lưu giữ hình ảnh thanh xuân của đại gia đình

Áo đồng phục gia đình đẹp

Đồng phục mang đến những phút giây hạnh phúc đến với các thành viên trong nhà

Một khung hình có cả gia đình cùng mặc áo đồng phục sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và vui vẻ mà chỉ người mặc mới cảm nhận được. Trong các hoạt động du lịch, cắm trại hay đi dạo phố, thiết kế này sẽ giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp với các thành viên thông qua tấm hình xinh xắn.

400 Mẫu áo đồng phục gia đình đẹp và nổi bật cho nhà 2, 3, 4, 5 người 

Nếu gia đình bạn chưa chọn được mẫu áo gia đình đẹp nào thì hãy theo dõi 400 thiết kế nổi bật của Gạo House ngay dưới đây nhé.

Áo polo gia đình

Mẫu áo polo đồng phục gia đình cao cấp, thanh lịch có phần cổ áo cứng cáp cùng form áo basic rất phù hợp để mặc đi dự tiệc hay đến những nơi linh thiêng như đền chùa. 

Áo đồng phục gia đình đẹp

Polo thanh lịch giúp người mặc toát lên phong thái thu hút và nổi bật

Sản phẩm được làm nên từ vải Lacoste cao cấp, có khả năng co giãn 4 chiều linh hoạt, không nhăn nên rất chỉn chu. Để tạo nên phong cách mới thì bố và bé trai có thể kết hợp với quần jeans, quần short. Còn mẹ và bé gái nên mix match cùng chân váy tennis, váy xếp ly…

Đồng phục cổ tròn cho gia đình

Đồng phục cổ tròn cho gia đình được biết đến là mẫu áo hot nhất hiện nay của Gạo House. Sản phẩm được làm từ chất liệu thun cotton 100% thoáng mát, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và an toàn cho da. Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như vậy item sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi đi picnic hay tham gia bữa tiệc ngoài trời.

Áo đồng phục gia đình cổ tròn đẹp

Áo cổ tròn mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và thu hút cho người mặc

Áo váy đồng phục gia đình

Áo váy có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau nên bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn. Các thiết kế như: đầm suông đuôi cá, váy maxi, đầm yếm…ngoài mặc đi biển, đi chơi còn có thể mặc đi tham dự các bữa tiệc gia đình đều rất phù hợp. Item này không những mang phong cách trẻ trung, năng động mà còn rất thời trang.

Áo đồng phục gia đình cổ tròn đẹp

Váy yếm đồng phục trẻ trung và năng động phù hợp với các chuyến picnic

Áo hoodie gia đình

Áo hoodie đồng phục gia đình đẹp nhất thường có thiết kế đơn giản với form dáng rộng rãi. Item được may thêm mũ và túi áo trước bụng giúp giữ ấm đầu và tay hiệu quả. Kiểu áo này không kén người mặc, phù hợp với mọi độ tuổi, giới tình và màu da. Để trang phục trở nên cá tính và năng động hơn, bạn có thể mix match với quần jeans hoặc quần short ngắn.

Áo hoodie đồng phục nhóm gia đình

Áo hoodie đồng phục cho nhóm gia đình 

Đồng phục sweater cho gia đình

Áo sweater với thiết kế bo thun phần tay và thân áo giúp giữ ấm cơ thể, không để lọt khí lạnh từ bên ngoài vào. Cũng nhờ đặc điểm này mà sweater làm cho người mặc trông gọn hàng hơn. Ngoài ra, áo được may từ chất vải nỉ thun da cá mềm mịn, dày dặn giúp các thành viên cảm thấy ấm áp hơn.

Áo hoodie đồng phục nhóm gia đình

Áo sweater trẻ trung cho các gia đình diện vào mùa đông

Áo gia đình kẻ sọc ngang

Áo gia đình kẻ sọc ngang là item không bao giờ bị lỗi mốt. Khi diện áo lên người sẽ giúp các thành viên toát lên vẻ phong thái trẻ trung và thanh lịch. Thiết kế này không kén người mặc và rất dễ phối đồ. Bố mẹ có thể lựa chọn những cách mix&match áo với: quần jeans, quần short, chân váy…Hầu hết các mẫu áo thun kẻ sọc ngang đều được may từ vải thun cao cấp nên vải dễ lên form và giúp người mặc tôn dáng.

Áo đồng phục gia đình

Thiết kế kẻ sọc ngang có thể khả năng dấu dáng, che đi khuyết điểm cơ thể rất tốt

Áo đôi đồng phục gia đình

Áo gia đình cao cấp không chỉ dành cho các cặp vợ chồng mà còn cho rất nhiều đối tượng như: áo gia đình 3,4,5 người và áo đôi cho bố và con trai hoặc cho mẹ và con gái. Tặng đồ đôi sẽ giúp tình cảm của các thành viên thêm khăng khít và yêu thương nhau nhiều hơn. Bởi mọi người có sự tương đồng về trang phục sẽ xóa bỏ được khoảng cách về tuổi tác, địa vị xã hội, giới tính. 

Áo đồng phục gia đình

Áo đôi giúp mẹ gắn kết tình cảm cho các con

Áo gia đình 3 người

Lấy nguồn cảm hứng từ đời sống gia đình yêu thương, các nhà thiết kế của Gạo House đã cho ra đời mẫu áo gia đình 3 người. Item sở hữu chất liệu thun cotton 100% cao cấp, mềm mịn và thoáng mát. Áo có form dáng basic nên dễ mix kèm với nhiều kiểu trang phục khác nhau như: quần jeans, chân váy, quần short…

Áo đồng phục gia đình

Đồng phục cho gia đình có 3 thành viên

Đồng phục cho gia đình 4 người

Áo đồng phục gia đình 4 người được Gạo House gia công tinh xảo kết hợp form dáng chỉn chu giúp người mặc toát lên phong thái lịch sự. Ngoài ra, nhà Gạo đã cho ra mắt các màu đồng phục đẹp và nổi bật như: vàng, xanh, hồng pastel…mang đến vẻ đẹp hấp dẫn và thu hút. Với những ưu điểm vượt trội kể trên cả nhà có thể sử dụng trang phục này mặc vào ngày thường hay đi chơi, dạo phố hoặc picnic…

Áo đồng phục gia đình

Mẫu đồng phục cho nhà 4 thành viên

Áo đồng phục cho nhà 5 người

Áo gia đình 5 người là item xứng đáng để đầu tư. Thiết kế là sự kết tinh hết những ưu điểm tuyệt vời của áo sơ mi và áo thun mang đến kiểu dáng chỉn chu, trẻ trung và lịch sự. Nhờ form áo basic nên dễ phối đồ và không kén người mặc.

Áo đồng phục gia đình

Đồng phục cho nhà có 5 thành viên

4 Màu áo đồng phục gia đình HOT TREND và nổi bật nhất hiện nay

Hiện nay đồ đồng phục gia đình đẹp nhất đang có 4 màu hot trend trên thị trường thời trang đồng phục.

Màu đỏ

Màu đỏ là gam màu rực rỡ nhất trong các mẫu áo đồng phục gia đình. Đỏ là một gam màu nóng, thể hiện sự tràn đầy sức sống và tình yêu thương bao la của bố mẹ dành cho con cái. Vì thế, đã trở thành gam màu được nhiều gia đình lựa chọn.

Áo đồng phục gia đình

Đồng phục gia đình màu đỏ thanh lịch và trẻ trung

Màu xanh

Màu xanh rất phù hợp với thời tiết những ngày hè nắng nóng. Đây là màu rất nổi bật nhưng không hề chói mà lại rất dịu mắt. Màu xanh không chỉ tạo được thiện cảm với những người xung quanh mà còn giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Áo đồng phục gia đình

Tone màu xanh lá cây rất được ưu ái vào mùa hè

Màu vàng

Màu vàng tuy kén người mặc, nhưng khi mix với trang phục và phụ kiện màu trắng sẽ giúp tone da thể hiện sức sống căng tràn, khiến gia đình mình trở nên tươi mới và năng động hơn.

Áo đồng phục gia đình

Quần áo đồng phục gia đình màu vàng tươi trẻ

Màu trắng

Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, khi được sử dụng làm áo đồng phục gia đình đã mang đến cho người mặc một vẻ ngoài trẻ trung và trang nhã. Không chỉ diện đi chơi, mà các mẫu áo gia đình đẹp màu trắng còn có thể mặc khi gặp gỡ bạn bè và hội ngộ đại gia đình.

Áo đồng phục gia đình

Đồng phục tone trắng vừa thanh lịch vừa nổi bật

Gạo House – địa chỉ may áo đồng phục gia đình uy tín nhất hiện nay

Gạo House là địa chỉ may đồng phục áo gia đình uy tín và giá rẻ nhất hiện nay. Với gần 12 năm kinh nghiệm may đồng phục, nhà Gạo luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi khách hàng là vì:

  • Nguyên vật liệu: Được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt, cao cấp

  • Công nhân may: Có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm luôn tỉ mỉ, chỉn chu trong từng công đoạn

  • Nhân viên tư vấn: Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 về các vấn đề như: giá cả, chi phí phát sinh, chất liệu vải…

Áo đồng phục gia đình

Gạo House là xưởng áo gia đình có gần 12 năm kinh nghiệm

  • Chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng: Hỗ trợ đổi 1:1 nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

  • Đa dạng các mẫu đồng phục gia đình đẹp: Giúp khách hàng thoải mái lựa chọn với nhiều thiết kế độc quyền

  • Giao hàng nhanh chóng: Do liên kết với những đơn vị vận chuyển uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki, Giao hàng tiết kiệm…

Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu về sản phẩm đồng phục gia đình đẹp và giá rẻ. Nếu như khách hàng có nhu cầu may áo, hãy liên hệ Gạo House qua số hotline 0886.883.555 để được hỗ trợ nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan