Top 30+ Thiết kế logo lớp 6C hiện đại, thể hiện cá tính riêng 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cả lớp thể hiện chất riêng, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người là thiết kế logo áo lớp đẹp. Không những vậy, logo áo lớp còn chứa đựng nhiều ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải đến người nhìn. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ bật mí cho bạn những thiết kế logo lớp 6C đẹp, độc đáo và không sợ bị đụng hàng nhé! 

Thiết kế áo lớp 6C đẹp
Mẫu áo lớp trẻ trung và năng động cho 6C

1. Ý nghĩa của logo lớp 6C

Mặc dù chỉ là một hình ảnh nhỏ bé nhưng logo áo lớp lại giống như một linh hồn, thể hiện tiếng lòng của cả tập thể. Những chi tiết trên logo áo lớp không chỉ tạo nên dấu ấn khác biệt mà còn góp phần thể hiện nét đẹp cá tính, chất riêng, không bị trùng lặp với bất kì lớp nào. Không những vậy, logo lớp 6C còn là biểu tượng để các bạn học sinh truyền tải những thông điệp, ý nghĩa to lớn, gửi gắm ước mơ, khát vọng về một tương lai.

Bên cạnh đó, logo áo đồng phục lớp còn là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm hiểu và đóng góp ý kiến thảo luận của các thành viên. Những giây phút này cùng tạo nên kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò. Có thể thấy rằng, mẫu logo đẹp có thể giúp cả lớp sở hữu một tinh thần đoàn kết, thu hẹp khoảng cách và gắn kết của các thành viên với nhau. 

Mẫu logo thiết kế áo lớp 6C
Thiết kế trẻ trung, năng động và đầy sự sáng tạo

2. Tổng hợp những thiết kế logo lớp 6C đẹp, Hot Trend, ấn tượng nhất

Nhằm giúp các bạn học sinh lớp 6C có thêm nhiều lựa chọn hơn khi thiết kế áo lớp, Gạo House đã tổng hợp những mẫu logo đồng phục học sinh đẹp, hiện đại và ấn tượng nhất. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp 6C in hình 3D

Mẫu logo áo lớp in hình 3D tạo nên sự khác biệt, lôi cuốn với người nhìn. Mẫu áo 3D không chỉ thể hiện nét đẹp cá tính mà còn có hiệu ứng đánh lừa thị giác, tạo sức hút đặc biệt với cách truyền hình ảnh chân thực và tự nhiên. Thiết kế logo 3D thường được sử dụng những tone màu nổi bật, phối loang với nhau để tạo nên vẻ đẹp độc đáo nhất. Cả lớp có thể thử ngay ý tưởng độc đáo này cho mẫu áo lớp của mình nhé! 

Mẫu logo thiết kế áo lớp 6C đẹp và cá tính
Thiết kế hình in 3D trẻ trung

2.2. Logo lớp 6C in slogan tiếng Anh hiện đại

Không còn là những câu slogan truyền thống bằng tiếng Việt mã các mẫu áo lớp hiện đại ngày nay mang lối đi riêng đầy khác biệt với những câu slogan tiếng Anh hiện đại. Điểm nhấn của những câu slogan tiếng Anh này thường chứa đựng thông điệp ý nghĩa, mang đến nét đẹp riêng cho cả lớp. Một vài câu slogan tiếng Anh mẫu áo lớp mà bạn có thể tham khảo như: “Once you stop learning, you’ll start dying”, “Learning is the eye of the mind, Lighten up!”, “Friendship U can keep”,… 

2.3. Thiết kế logo lớp 6C Cool Ngầu

Mẫu logo áo lớp 6C cá tính
Phong cách đồng phục 6C thanh lịch

Thiết kế mang nét đẹp cá tính riêng, tạo sự độc lạ, không đụng hàng với các lớp khác mà Gạo House muốn dành cho bạn. Các họa tiết trên logo thường thể hiện sự mạnh mẽ, điểm nhấn xung quanh với một vài câu slogan bá đạo như: “Chơi hết mình, học hết sức”, “Bá đạo trên từng hạt gạo”,… Logo thường được in nhỏ giữa ngực trái hoặc in to sau lưng để tạo điểm nhấn. 

2.4. Mẫu logo lớp 6C in hình con giáp

Các mẫu hình in 12 con giáp chắc chắn là biểu tượng độc đáo giúp tạo dấu ấn riêng, nét đẹp trên mẫu đồng phục lớp. Mỗi một con giáp tượng trưng cho năm sinh, vì đây là cách thể hiện dấu ấn riêng cho thời điểm đi học cực kỳ phù hợp. Tùy vào từng sở thích, độ tuổi mà bản thiết kế có thể phối kết thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết đi kèm logo 12 con giáp. 

Mẫu logo thiết kế lớp 6C trẻ trung
Hình in phong cách 12 con giáp phá cách

2.5. Thiết kế logo lớp 6C theo phong cách Gradient

Xu hướng thiết kế áo lớp Gradient dự đoán sẽ làm mưa, làm gió trong những năm tới đây. Gradient là thiết kế đồ họa được hình dung đơn giản với sự chuyển biến liền mạch từ các dải màu hoặc sắc thái khác nhau tạo nên một hình ảnh ấn tượng, cuốn hút. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự cuốn hút cho mẫu thiết kế thì Gradient thường được phối với hình ảnh 3D tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. 

2.6. Mẫu logo lớp 6C Futuristic Patterns

Thiết kế logo áo lớp 6C đẹp và cá tính
Hình in vô cùng phá cách và đầy trendy

Việc ứng dụng các yếu tố Futuristic Patterns (hình ảnh mô phỏng tương lai) trong logo áo học sinh thường tạo ra một phong cách mới lạ, độc đáo. Điểm nhấn nổi bật của phong cách thiết kế này mang yếu tố tượng trưng cho vũ trụ, hấp dẫn đối với người nhìn. Ở phong cách Futuris Patterns thường xuất hiện những ngôi sao, họa tiết lấp lánh vô cùng cuốn hút. 

2.7. Phong cách thiết kế Retro

Thiết kế theo logo lớp 6C phong cách Retro thường được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ mang đến nét đẹp hoài niệm, cổ xưa và gợi đến kỷ niệm thân thuộc, gần gũi. Phong cách này mang đến vẻ đẹp độc đáo, chạm đến trái tim người xem, khơi gợi cảm xúc. Sự sáng tạo của phong cách này thường gắn liền với những đường kẻ caro độc đáo, màu sắc vintage cuốn hút. 

Mẫu logo áo lớp đẹp
Đồng phục Retro trùm trường cool ngầu

2.8. Áo lớp 6C in hình phản quang cuốn hút

Logo áo lớp 6C in hình phản quang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều tập thể lớp lựa chọn. Hình in phản quang được in bằng decal nhằm tăng sự rõ nét, hình ảnh rực rỡ trong bóng tối và thể hiện độ nhận diện cho tập thể. Đặc biệt, hình in phản quang đầy màu sắc thường được các bạn học sinh diện vào mỗi buổi tối, khi có những sự kiện tại trường. 

2.9. Logo thể hiện phong cách Isometry

Mẫu logo 6C đẹp, độc và chất
Phong cách thiết kế đẹp, độc, chất và trendy

Áo lớp Isometry là một phong cách mô tả định hình về các họa tiết theo chiều sâu, địa hình, vũ trụ hoặc không gian đa chiều. Có thể thấy, xu hướng thiết kế logo áo lớp này tạo nên sự độc đáo, ấn tượng sâu sắc với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xu hướng thiết kế logo lớp 6C Isometry thường được kết hợp với họa tiết 3D, màu Gradient để tạo thành bức tranh tổng thể, hoàn hảo và bắt mắt nhất. 

3. Một vài lưu ý khi thiết kế logo để tăng vẻ đẹp cuốn hút

Để có một mẫu logo áo lớp đẹp, tăng vẻ cuốn hút, độc đáo thì bạn nên lưu ý một vài vấn đề như:

  • Nội dung đơn giản: Chọn hình ảnh ý nghĩa, đơn giản, nhẹ nhàng để khi mọi người nhìn vào sẽ hiểu rõ thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải, tránh gây rối mắt.
  • Màu sắc hài hòa: Chọn màu sắc hài hòa và không trùng với thân áo. Ngoài ra, cả lớp cần kết hợp ăn ý giữa các họa tiết trên logo lớp 6C để tạo nên sự nổi bật, cuốn hút trên nền áo.
Mẫu logo áo lớp 6C thiết kế theo yêu cầu
Đồng phục 6C thiết kế blue light trẻ trung
  • Sử dụng hình ảnh phù hợp với học đường: Logo trên áo lớp cần sử dụng hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng, thích hợp với độ tuổi học trò khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 
  • Thể hiện nét đẹp, cá tính riêng: Cả lớp nên thống nhất phong cách logo mà mình cần thiết kế. Sau đó sử dụng những hình ảnh theo phong cách đó để thể hiện nét đẹp, cá tính riêng cho cả lớp. 

4. Gạo House – Xưởng may, thiết kế logo lớp 6C uy tín, chất lượng, giá rẻ tận xưởng

Gạo House là một trong những địa chỉ, thiết kế sản xuất may áo đồng phục lớp theo yêu cầu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị sở hữu xưởng may rộng lớn lên đến 2000m2, được trang bị máy móc hiện đại, nguồn lực công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao nên có thể đáp ứng số lượng và chất lượng đồng phục cho khách hàng. Ngoài ra, khi thiết kế áo lớp tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:  

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
Phong cách đồng phục trẻ trung & năng động
Phong cách đồng phục trẻ trung & năng động
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu thiết kế logo lớp 6C đẹp, hiện đại và Hottrend nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên đây của Gạo House sẽ giúp lớp bạn tìm chọn được mẫu thiết kế phù hợp với lớp mình. Nếu muốn sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, độc đáo thì hãy liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan