Áo đi biển đẹp – chọn sao cho vừa trendy vừa thoải mái?

Mùa đi biển đang đến gần, hẳn ai cũng muốn sở hữu những bộ trang phục thật đẹp, thật thoải mái cho chuyến đi của mình cùng gia đình, hội nhóm. Vậy làm thế nào để chọn được một set đồ ưng ý.  Hãy cùng tham khảo những cách chọn áo đi biển đẹp Gạo chia sẻ dưới đây nhé!. Đảm bảo bạn sẽ có set đồ đi biển hợp mốt, đúng trend và vô cùng thoải mái đấy!

chon-ao-di-bien-dep

Chọn áo đi biển như thế nào cho đẹp và trendy?

Xem thêm: 

 Chào Hè Sôi Động Cùng BST Thời Trang Gia Đình Cao Cấp Gạo House

 Top 5 mẫu áo váy gia đình được yêu thích nhất 2022

Cách chọn áo đi biển đẹp và thể hiện được phong cách riêng biệt

Dù đi với ai, nhóm bạn thân, gia đình hay team công ty thì lựa chọn áo đi biển như thế nào để vừa hợp Trend vừa cảm thấy thoải mái khi vui chơi là điều rất cần thiết.

Không chỉ là một chuyến đi biển để xả stress sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Chuyến du lịch cũng chính là cơ hội chúng ta dành thời gian để yêu thương, quan tâm và “hâm nóng” tình cảm các mối quan hệ của mình. Và để những điều này được thể hiện tốt nhất, mọi người dễ dàng nhận ra hơn thì không thể quên những bộ đồng phục, áo nhóm đi biển đẹp và mang nhiều ý nghĩa. Sẽ thật sự hạnh phúc khi chúng ta cùng mặc một bộ trang phục đi biển “giống nhau” đang là xu hướng thời trang của năm, cùng nhau vui chơi và tận hưởng cái nắng, cái gió trong không gian bất tận của biển cả.

chon-ao-di-bien-dep

Chọn đồng phục đi biển như thế nào cho đẹp và trendy?

Chọn những bộ quần áo nhóm đi biển đẹp – độc – lạ không chỉ giúp mọi người hiểu nhau hơn mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết của đội nhóm. Đồng thời mặc những chiếc áo giống nhau sẽ giúp nhóm bạn trở nên nổi bật, có sức lôi cuốn hơn bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Chọn đồng phục đi biển cho nhóm sao cho đẹp

Bạn muốn mẫu đồng phục đi biển cho nhóm mình nổi bật ở mức nào? có điểm nhấn phần thân trên của áo hay phần quần.

Chọn những bộ trang phục đi biển đẹp, ấn tượng, có sức hút, thể hiện được phong cách, nét riêng là đặc trưng của nhóm mình là điều mà nhiều nhóm mong ngóng, muốn có.

Để sở hữu được bộ trang phục như trên, bạn nên chọn một số địa chỉ, cơ sở chuyên may đồng phục nhóm đi biển nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như Gạo House, Tự thiết kế áo…Những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo, đảm bảo “không đụng hàng” với bất kỳ đội nhóm khác sẽ là của riêng nhóm bạn.

chon-ao-di-bien-dep

Chọn đồng phục sao cho đẹp?

Với những mẫu thiết kế áo đi biển được xây dựng trên ý tưởng độc đáo, sáng tạo của các thành viên trong nhóm chắc chắn sẽ tạo nên những shoot hình ấn tượng, độc đáo trên bãi biển xinh đẹp đấy.

Hiện nay, những tấm ảnh đội nhóm cùng mặc những trang phục “giống nhau” để du lịch đang là  xu hướng thời trang nhóm đi biển vô cùng độc đáo. Nhóm bạn có thể chọn một trong hai phong cách- tạo điểm nhấn phần áo hoặc quần để nhóm mình trở nên thật ấn tượng. Sự đồng điệu trong trang phục công thêm một vài tư thế chụp ảnh “lầy, nhây” như thường ngày, chắc chắn đây sẽ là những tấm hình nhóm đáng giá triệu like trên Facebook, Instagram, gây sốt cộng đồng mạng.

Chọn chất vải

Ngoài việc chọn mẫu thiết kế sao cho “độc nhất vô nhị” thì chọn áo đi biển chất vải gì để nhóm mình có thể “quẩy tưng bừng” mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái cũng rất đáng quan tâm. Để đối mặt với thời tiết oi bức, nắng nóng ngày hè, nhóm bạn có thể tham khảo một vài loại vải sau đây: vải thun cotton 100%, vải thun cá sấu… Tuy mỗi loại đều có ưu – nhược điểm riêng nhưng đây là hai loại vải phù hợp nhất để tạo nên những chiếc áo thun mùa hè cho gia đình, nhóm bạn  cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

chon-ao-di-bien-dep

Lựa chọn chất liệu vải may cao cấp

Công nghệ in áo nhóm đi biển

Một phần không thể thiếu trong những bộ trang phục áo nhóm đi biển là những hình in sống động, đặc sắc mang sự tươi mới, khoáng đãng của biển cả. Công nghệ in ấn quyết định đến vẻ đẹp bề ngoài, độ thẩm mỹ của áo. Hiện nay, các xưởng may thường chọn một cố công nghệ như: In chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số, in lụa…Tùy vào từng chất vải và số lượng áo để chọn công nghệ in phù hợp nhất.

chon-ao-di-bien-dep

Lựa chọn công nghệ in phù hợp để hình in bền đẹp, không bong tróc

Kiểm tra mẫu thiết kế áo đi biển có đẹp và hợp Trend hay không?

Mẫu này có hợp Trend hay không? chắc chắn là có rồi nếu bạn chọn Gạo House. Gạo House luôn nhanh nhẹn update các xu hướng thời trang mới nhất và cho ra những mẫu thiết kế của riêng mình dành riêng cho các bạn.

Để khẳng định mình có một Gu thời trang sành sỏi với khả năng bắt Trend tốt, hãy chọn những địa chỉ nhận may đồng phục nhóm cho ra mẫu mới thường xuyên như Gạo House nhé!

Chú ý khâu chọn size áo

Một bộ trang phục đẹp trước hết phải vừa vặn với vóc dáng cơ thể, vì vậy sẽ dễ dàng sở hữu một bộ trang phục đẹp, chuẩn form, chuẩn dáng của mình, bạn nên cung cấp số đo 3 vòng của mọi người trong nhóm cho nơi đặt hàng. Hạn chế cung cấp size áo thường mặc, bởi mỗi nơi đều có một size áo chuẩn áp dụng để sản xuất khác nhau.

chon-ao-di-bien-dep

Lựa chọn size áo phù hợp với dáng người

Xem thêm: 

Top 99 Mẫu Đồng Phục Đi Biển Cho Gia Đình Tại Gao House

Trên đây là một số cách chọn áo đi biển đẹp cho gia đình, hội nhóm. Bạn đã tự tin chọn áo cho nhóm mình rồi chứ!  Hãy tham khảo thêm những mẫu áo nhóm Gạo mới cho ra mắt phục vụ cho các bạn vào hè này tại đây nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan