Chọn và mix váy áo gia đình cho người có chiều cao khiêm tốn

Khi diện những set váy áo gia đình cùng cả nhà chắc chắn các bà mẹ có chiều cao khiêm tốn sẽ có phần nào đó tự ti. Hãy cùng tham khảo những mẹo chọn váy áo đẹp cho mẹ có chiều cao “ba mét bẻ đôi” với Gạo nhé! Chúng ta hãy cùng nhau biến khuyết điểm của mình thành những ưu điểm nổi bật khiến người khác phải ngưỡng mộ.

ao-vay-gia-dinh

Chọn váy áo cho người nấm lùn như thế nào?


Xem thêm: 

Gợi Ý 25 Bộ Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất Năm 2022

50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất 2022

Bật mí cách chọn áo váy gia đình cho nhà mình

Nếu mẹ đang sở hữu một đôi chân ngắn trong dáng người nhỏ bé thì đừng lo! Chúng ta vẫn có những ưu điểm nổi bật để làm lu mờ đôi chân có chiều dài khiêm tốn của mình đi . Vậy set đồng phục gia đình nào có thể khiến mẹ làm được điều đó. Hãy nắm chắc trong tay những bí quyết đơn giản này nhé.

Lưu ý về kích thước và chiều dài áo

Cả nhà sẽ trở nên “sành điệu” với những chiếc áo váy may theo kiểu dáng suông trẻ trung và năng động. Khi chọn áo  nhà mẹ nên để ý đến chiều dài của áo. Không nên lựa chọn những item có dáng quá dài hoặc quá ngắn bởi hai kiểu váy này có thể làm lộ khuyết điểm trên là đôi chân nấm lùn của bạn. Do đó, hãy chọn những kiểu váy có độ dài vừa phải, tốt nhất là đến gần đầu gối để hack dáng hiệu quả hơn mẹ nhé!

ao-vay-gia-dinh

Lựa chọn kích thước áo và chiều cao phù hợp

Để đảm bảo rằng, mọi người trong nhà đều có những chiếc áo “chuẩn không cần chỉnh” thì mẹ nên chọn những xưởng may nhận đặt may đồng phục gia đình theo kích cỡ từng người như xưởng nhà Gạo nhé. Lựa được những chiếc áo phù hợp với thân hình của mình mẹ có thể tự tin diện cùng gia đình xuống phố khéo léo phô được vòng eo thon gọn và giúp kéo dài đôi chân của mẹ ra trông thấy.

Chọn họa tiết cho áo váy gia đình

Về họa tiết áo, để cả nhà cùng nổi bật nhất là mẹ thì không thể chọn những chiếc áo tone màu mờ nhạt được. Nên chọn những chiếc áo có màu sắc và họa tiết nổi bật một chút để tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn xung quanh. Chỉ cần mẹ khéo láo một chút là có thể đánh lừa cảm giác người nhìn và che đi dễ dàng đôi chân kém dài của mình. 

ao-vay-gia-dinh

Họa tiết đơn giản sẽ giúp set đồ trở nên nổi bật hơn

Cách chọn và mix váy áo gia đình cho người có chiều cao khiêm tốn

Cùng điểm qua một vài gợi ý của Gạo House trong việc chọn và mix áo váy gia đình mẹ nhé!

Mix áo váy gia đình cùng giày thể thao

Nếu lựa chọn những chiếc áo thun gia đình để diện cho cả nhà trong dịp đi chơi sắp tới thì mẹ có thể chọn cho mình những chiếc áo váy và mix cùng giày thể thao. Item này sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không hề kém sang.

Cách mix này còn cho phép mẹ có thể thoải mái tham gia các trò chơi vận động mà không lo bị bí bách hay khó chịu. 

ao-vay-gia-dinh

Mix áo áy cùng giày thể thao

Chọn đồng phục váy áo gia đình dáng suông

Mẹ có thể chọn những set váy áo gia đình cho cả nhà. Với những set váy dáng dài, lòe xòe thì các mẹ nên tránh xa nhé, đừng biến mình chân ngắn rồi lại trở thành những cô nàng “nấm lùn” nữa. Bởi đây chính là thủ phạm khiến đôi chân của bạn ngắn đi đấy. Nên lựa chọn cho mình những set váy áo gia đình dáng body hoặc váy suông trên gối. Nó vừa dễ mặc vừa giúp mẹ khéo léo khoe đôi chân trắng nõn, thon gọn của mình đấy.

ao-vay-gia-dinh

Áo váy gia đình dáng suông

Xem thêm: 

 Chào Hè Sôi Động Cùng BST Thời Trang Gia Đình Cao Cấp Gạo House

Với cách chọn và mix váy áo gia đình Gạo House viết trên, các mẹ “ba mét bẻ đôi” có thể áp dụng cho mình và gia đình một cách dễ dàng để làm nổi bật những ưu điểm tiềm ẩn làm lu mờ cái chiều cao khiêm tốn của mình đi nhé.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan