Mẹ “thông thái ” chọn mua đồng phục gia đình rẻ, chất lượng

Áo thun đồng phục gia đình đã trở thành người bạn đáng tin cậy của mỗi gia đình. Những chuyến đi chơi, đi du lịch những bộ đồng phục đã trở thành hành trang không thể thiếu, luôn có trong túi đồ của cả nhà. Tuy nhiên để mua đồng phục gia đình rẻ, đẹp, chất lượng thì không phải chuyện dễ. Bài viết sau đây, Gạo House xin chia sẻ một số mẹo hay giúp mẹ mua được những bộ đồng phục đáp ứng được mọi yêu cầu của mẹ vừa đẹp lại chất lượng mà giá cả phải chăng.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Tips mua đồng phục gia đình rẻ cho các mẹ


Xem thêm: 

 Áo Thun Gia Đình Đẹp – Lựa Chọn Trang Phục Số 1 Cho Hè 2022

50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất 2022

Mẹo hay cho mẹ mua đồng phục gia đình rẻ, đẹp

Đồng phục gia đình luôn được các mẹ lựa chọn trong những dịp đặc biệt đi chơi của cả nhà bởi những chiếc áo giống nhau thể hiện sự gắn kết của các thành viên trong gia đình, “cả nhà như một” – tình cảm giữa con cái với bố mẹ, tình cảm giữa 2 vợ chồng. Sau đây là một số mẹo “hay” giúp mẹ mua đồng phục gia đình giá rẻ mà sản phẩm đẹp, chất lượng.

Hàng sale không phải hàng tồi

Mọi người cứ bảo hàng giảm giá là “hàng ế hàng dởm”. Nhưng sự thật thì không phải vậy, hình thức sale off là một phương pháp bán hàng kích cầu tuân theo tôn chỉ “tăng doanh thu theo số lượng”, còn về chất lượng vẫn là loại tốt. Chính vì vậy có nhiều shop nhân các dịp đặc biệt như nghỉ lễ, sinh nhật shop… mà đưa ra các mức sale khác nhau, thậm chí có nơi sale đến 50-80%.

Đây chính là cơ hội để các mẹ săn đón những mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng mà giá lại mềm.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Đồ sale không có nghĩa là chất lượng kém

Mẹ không nên ngại trả giá.

Mẹ nhìn mẫu này trên ảnh mẹ ưng lắm rồi, nhưng khi hỏi đến giá thì hơi “chát”. Chắc các mẹ cũng đã trong hoàn cảnh này rồi! Nhưng không sao, nếu shop đã niêm yết giá trên từng mẫu thì không nói làm gì, còn những sản phẩm chưa có giá công khai niêm yết thì Gạo khuyên mẹ nên mạnh dạn “trả giá”, không phải ngần ngại gì cả.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Nên “trả giá” để đưa sản phẩm về mức giá phù hợp

Nên tìm hiểu trước thông tin sản phẩm.

Nhiều mẹ tham khảo trên mạng, ở nhiều shop khác nhau nhưng có chung một mẫu, một kiểu thiết kế, một chất vải nhưng giá cả lại chênh nhau khá nhiều. Chính vì vậy các mẹ nên tìm hiểu thật kĩ tại nhiều shop, cơ sở khác nhau để biết thêm chất vải, giá cả nền….Như vậy mẹ sẽ chủ động hơn trong việc chọn lựa và có thể mua được mức giá hợp lý.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm

Mẹo lựa chọn áo đồng phục giá rẻ, đẹp và chất lượng

Tinh ý chọn “Chất vải biết thở”

Mẹ nên chọn những chất liệu vải phù hợp theo mùa phù hợp với từng khoảng thời tiết. Theo kinh nghiệm nhà Gạo thì mùa Hè các mẹ nên chọn loại vải thun cotton 100%, mặc cực kì thoải mái, dễ chịu và có khả năng thấm hút mồ hôi và co dãn tốt. Đối với thời tiết mùa đông, chất liệu vải da cá cho những chiếc áo hoodie là phù hợp nhất vừa ấm áp lại thông thoáng.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Lựa chọn chất vải thun cotton để áo đẹp hơn

Phong cách thiết kế càng đơn giản càng đẹp

Vì gia đình mình mỗi người một cá tính một sở thích khác nhau, chính vì vậy phong cách mẹ nên chọn là những họa tiết nhã nhặn, tươi sáng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng trẻ trung và năng động. Một số họa tiết gợi ý cho mẹ như: Họa tiết kẻ sọc, chấm bi, hoặc những hình in đơn giản…nhưng phải đủ đảm bảo rằng mỗi hình in là một thông điệp, ý nghĩa.

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Thiết kế càng đơn giản càng có nhiều sức hút

Lựa chọn kiểu dáng theo sở thích gia đình

Đối với đồng phục gia đình thì có khá nhiều kiểu dáng mẹ lựa chọn. Mẹ có thể chọn nhiều mẫu khác nhau như các dáng áo polo chín chắn nhưng trẻ trung hoặc dáng áo cổ tròn năng động, khỏe khoắn…. Và đặc biệt mẹ có cơ hội nổi bật trong những dáng đầm duyên dáng khá độc đáo và mới lạ.

Lựa tone màu đồng nhất có chất riêng

Tone màu mẹ chọn nên thể hiện “chất riêng” của gia đình và phù hợp với sở thích và cá tính từng người và từng mùa. VD mùa hè mẹ nên ưu tiên chọn những gam màu mát mẻ dịu êm như xanh lơ, trắng và hồng…Mùa đông là mùa của sắc đỏ, vàng hoặc cam rực rỡ…

ao-dong-phuc-gia-dinh-gia-re

Mẹ nên chọn những mẫu áo có tone màu đồng nhất

Xem thêm: 

 Bật Mí! Top 100 Mẫu Áo Gia Đình Cho Người Lớn Hot nhất 2022

1000 Mẫu Áo Gia Đình Đẹp, Giá Rẻ Và Hot Nhất Hiện Nay

Trên đây là một số mẹo hay giúp mẹ chọn mua đồng phục gia đình giá rẻ mà chất lượng. Hãy thể hiện mình là người mẹ “thông thái” trong việc chọn lựa những bộ đồng phục thời trang gia đình. Gạo House là một trong số thương hiệu luôn được các mẹ tin tưởng để đặt mua đồng phục gia đình rẻ, đẹp, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Gạo mẹ nhé để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan