100+ Trò chơi xả tress, giải nhiệt cực đã tại khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Lan Vương là một trong những điểm vui chơi thả ga, xả stress đậm chất miền Tây được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Khu du lịch Lan Vương nổi tiếng bởi cảnh sắc non nước hữu tình, nhiều món ăn thơm ngon – ngậy béo cùng nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị. Ngay bây giờ, hãy cùng Gạo House khám phá vẻ đẹp của nơi đây qua bài viết sau. 

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Lan Vương – Bến Tre là điểm du lịch nổi tiếng tại miền Tây sông nước

Xem Thêm: 

1. Review tổng quan về khu du lịch Lan Vương Bến Tre 

Khu du lịch sinh thái Lan Vương Bến Tre là điểm vui chơi được xây dựng trên địa chỉ xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km, điểm du lịch hiện lên như một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến vào những ngày hè oi bức. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, cùng những ngôi nhà mái lợp rạng tre tái hiện lại khung cảnh thôn quê bình dị. Bên cạnh đó, những trò chơi hoạt động teambuilding, cắm trại thú vị, hấp dẫn cũng đang chờ bạn đến để khám phá.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Lan Vương là điểm du lịch có nhiều trò chơi hấp dẫn

>>> Xem Thêm: Xưởng in đồng phục theo yêu cầu giá tốt, chuyên nghiệp số 1 thị trường

2. Địa chỉ khu du lịch Lan Vương Bến Tre ở đâu

Địa chỉ khu du lịch sinh thái Lan Vương Bến Tre nằm tại Tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Bạn chỉ cần men theo đường quốc lộ 1A sau đó đi qua Tân Tạo rồi chợ Đệm sau đó rẽ vào cao tốc 01 di chuyển đến quốc lộ 60. Du khách muốn di chuyển đến Lan Vương có thể lựa chọn 1 trong 2 kiểu là đi xe khách hoặc xe đò và taxi. Chi phí taxi sẽ rơi vào khoảng 100.000 VNĐ/chuyến.

3. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khu du lịch Lan Vương – Bến Tre

Để di chuyến đến khu du lịch Lan Vương ở Bến Tre – du khách có thể lựa chọn giữa 1 trong 2 hình thức sau đây:

3.1. Đến Bến Tre khu du lịch Lan Vương tự túc bằng xe máy, oto 

Xuất phát từ thành phố Sài Gòn, bạn đi theo hướng Quốc lộ 1A -> đi về hướng Long An – Tiền Giang -> Đi thẳng đến tỉnh Tiền Giang -> Bạn rẽ phải về Quốc lộ 60 rồi đi theo bảng chỉ dẫn để về thành phố Mỹ Tho -> Sau đó đi thẳng theo Quốc lộ 60 qua cầu Rạch Miễu -> Đi thêm khoảng 13km là đến thành phố Bến Tre.  Nếu bạn đi bằng ôtô, bạn có thể chạy thẳng theo đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương đến Bến Tre để tiết kiệm thời gian.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Đến Lan Vương bằng xe máy

3.2. Di chuyển bằng phương tiện công cộng đến khu du lịch sinh thái Lan Vương 

Một lựa chọn để có thể di chuyển đến Lan Vương là đi bằng xe khách. Xe khách Sài Gòn – Bến Tre sẽ xuất phát từ Bến xe Miền Tây với giá vé từ 70.000 – 120.000, tùy từng điểm dừng. Khi đến thành phố Bến Tre, bạn có thể bắt xe để đến với khu du lịch.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Đến Lan Vương bằng các phương tiện công cộng

4. Thời điểm thích hợp đến tham quan khu du lịch Lan Vương Bến Tre 

Một gợi ý từ Gạo House dành cho bạn là nên đến khu du lịch sinh thái Lan Vương Bến Tre trong khoảng thời gian tháng 6,7,8. Thời điểm này là lúc mùa khô đang diễn ra nên bạn có thể đến tham quan trải nghiệm hết những cảnh sắc thiên nhiên và trò chơi thoải mái. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm các loại trái cây ăn quả vào mùa thu hoạch. Do đó, ngoài việc tham quan khu du lịch bạn còn được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Lan Vương đẹp nhất vào tháng 6,7 và 8 hàng năm

>>> Tham Khảo: Địa chỉ đặt áo đồng phục nhóm du lịch, nổi tiếng số 1 thị trường

5. Giá vé khu du lịch Lan Vương mới nhất

Khu du lịch Lan Vương giá vé khá phải chăng và nơi đây mở cửa tham quan cho tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, vào các dịp lễ Tết như Tết Nguyên đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5 du khách sẽ phải trả vé vào cổng có giá 30.000 đồng/ người. Bảng giá các dịch vụ trong khu du lịch được quy định cụ thể như sau:

  • Giá thuê áo bà ba: 30.000đ/bộ (đặt cọc 120.000đ/bộ).
  • Trò chơi đu quay và cầu khỉ không tay vịn: miễn phí vé.
  • Trò chơi xe đạp nước: 10.000đ/vé/3 lượt chạy.
  • Trò chèo xuồng, bơi thuyền: 50.000đ/chiếc/4 người/1,5 tiếng.
  • Trò chơi tát mương bắt cá: 800.000đ/ mương/ 10 con cá lóc.
  • Trò bịt mắt bắt vịt: 300.000đ/xô 3 con.
  • Đào khoai (phí dịch vụ nướng khoai): 300.000đ/5 kg.
  • Phí cắm trại, đốt lửa trại (mỗi đoàn từ 30 khách): tùy quy mô tổ chức.
Chi phí đến du lịch tại Lan Vương khá phải chăng
Chi phí đến du lịch tại Lan Vương khá phải chăng

Đặc biệt, các trò chơi tại Lan Vương còn có các gói combo với mức giá siêu tốt, dành cho các đoàn đông người. Nếu bạn đi theo đoàn thì có thể đặt vé trọn gói để tiết kiệm thêm chi phí.

6. Khu du lịch Lan Vương Bến Tre có gì chơi? Tổng hợp các trải nghiệm hấp dẫn nhất 

Theo các review khu du lịch Lan Vương Bến Tre là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn vào những dịp hè. Nơi đây hội tụ rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn, cùng cảnh quang thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ. Nếu bạn chưa biết khu du lịch này có gì thì hãy để Gạo House dẫn bạn khám phá quanh một vòng nhé!

6.1. Ngỡ ngàng trước vườn cây trĩu quả và trang trại gia súc rộng lớn 

Với diện tích rộng lớn, khu du lịch sinh thái Lan Vương Bến Tre sở hữu một khu vườn trĩu quả cùng một trang trại chăn nuôi nhiều gia súc. Khu vực trồng cây được xây dựng theo phong cách miệt vườn miền Tây đã trở thành “thương hiệu” độc quyền tại điểm du lịch này. Đến đây bạn sẽ được tham quan một vòng vườn và thưởng thức các loại trái cây Nam Bộ đặc trưng như bưởi da xanh, chôm chôm, nhãn, xoài, chùm ruột, sầu riêng, vú sữa,…

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Khám phá vườn trái cây trĩu quả

Ngay bên cạnh đó, khu vực ao hồ và trang trại chăn nuôi gia súc tại đây cũng là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách lựa chọn. Các loại gia súc được chăn nuôi đa dạng, một số loại phổ biến như dê và heo rừng lai, bên cạnh đó khu du lịch còn có cả trang trại nuôi ếch, cá đồng vô cùng rộng lớn.

6.2. Chèo xuồng ” đắm chìm ” trong vẻ đẹp miền Tây sông nước 

Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, cùng không gian rộng lớn, trong lành là điểm đặc trưng ở khu du lịch Lan Vương. Để có thể ngắm trọn vẹn phong cảnh thiên nhiên, hòa mình vào vẻ đẹp nơi đây bạn phải tham gia chèo xuồng chậm chầm vượt qua từng đoạn kênh, sông nước.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Chèo thuyền đắm chìm vào không gian sông nước

Hoạt động này được nhiều du khách yêu thích lựa chọn, bởi vừa có thể đắm chìm trong vẻ đẹp miền Tây sông nước, vừa được mang về kỷ niệm tươi đẹp. Bên cạnh đó, những cuộc chơi đua xuồng cũng là trải nghiệm thú vị, mang đến những tiếng cười rộn rã. Những con xuồng thi nhau lướt trên kênh, ra sức chèo thật nhanh để về đích, cùng với đó là những tiếng reo hò cổ vũ “cố lên” vang khắp cả vùng trời.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Chèo thuyền đắm chìm trong không gian xanh mát miền sông nước

6.3. Trải nghiệm mò cua, bắt ốc tái hiện lại cuộc sống vùng quê 

Một buổi chiều trở lại bên khu du lich Lan Vương, nhiều du khách ấn tượng bởi hoạt động mò cua, bắt ốc, chân chất, hồn hậu của những con người miền Tây sông nước. Đến đây, bạn cũng có thể hóa thân thành những người dân thôn quê, “cơm trắng nước trong” lội xuống mương mò cua, bắt ốc. Sau khoảng thời gian ngụp lặn trong bùn dưới ánh nắng lọt qua những tán lá bạn sẽ được tận hưởng thành quả của mình.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Mò cua bắt ốc phong cách miệt vườn

>>> Tham Khảo: Xưởng may áo thun đồng phục cao cấp du lịch dành cho hội nhóm

6.4. Hòa mình vào trò chơi miền Tây sông nước gắn liền với tuổi thơ

Bên cạnh vẻ đẹp của miền Tây sông nước thì các trò chơi dân gian cũng được xem là điểm nhấn trong hành trình khám phá khu du lịch Lan Vương Bến Tre. Những trò chơi ở đây cực kỳ đa dạng từ cầu khỉ, tát mương bắt cá cho đến đi xe đạp qua cầu khỉ và bắt vịt. Tất cả trò chơi đều được diễn ra trong không gian xanh, rợp bóng cây mát mẻ.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Đắm chìm vào các trò chơi miền sông nước

Để có thể tham gia những trò chơi này, bạn cần có một sự khéo léo nhất định và tinh thần đồng đội to lớn. Đây cũng chính là lý do vì sao những trò chơi tại khu du lịch này luôn chật kín đông người, vừa mang đến những trải nghiệm bổ ích, vừa được thư giãn, xả stress, tạm gác lại lo âu, bộn bề nơi phố thị.

6.5. Thử cảm giác mạnh với trò chơi đi xe đạp qua cầu khỉ 

Trong số các hoạt động vui chơi tại đây thì trò chơi đi xe đạp qua cầu khỉ thu hút nhiều du khách nhất. Chỉ với một chiếc xe đạp nhỏ, không chân chống và phanh để tăng độ khó. Do đó, trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, cũng như một tinh thần dũng cảm mạnh bạo của người chơi để có thể vượt qua cây cầu.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Thử thách đạp xe qua cầu khỉ

6.6. Camping, đốt lửa trại cùng ” quẩy ” tại khu du lịch Lan Vương

Cắm trại cũng là một trong những hoạt động thú vị thu hút nhiều du khách khi đến với khu du lịch sinh thái Lan Vương. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ, đốt lửa trại cùng ngồi quây quần ăn uống và nói chuyện, ca hát với bạn bè. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên mà bạn nên thử khi đến khu du lịch này.

7. Nên thưởng thức món ăn gì khi đến du lịch Lan Vương? 

Thực đơn khu du lịch Lan Vương Bến Tre có rất nhiều món ăn ngon mang đậm chất thôn quê để phục vụ du khách. Đồ ăn ở đây không chỉ đa dạng, hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà giá cả cũng rất phải chăng. Một số món ăn phổ biến tại nhà hàng mà bạn nên thưởng thức đó là bánh xèo, cá lóc nướng mỡ hành, cánh gà chiên nước mắm, bò tái chanh…

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Thưởng thức các món ăn đậm chất miệt vườn tại Lan Vương

Tất cả nguyên liệu chế biến món ăn được nuôi trồng hoàn toàn từ tự nhiên, nêm nếm theo khẩu vị của người miền Tây. Các món ăn được chế biến không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn hương vị thơm ngon, đủ để bạn “quên cả lối về”.

8. Đến khu du lịch Lan Vương mặc gì để tạo nên sự khác biệt, độc đáo 

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nhiều người thắc mắc rằng không biết nên mặc gì để tạo nên sự khác biệt độc đáo. Trong chuyến tham quan Lan Vương hôm nay, xưởng may áo đồng phục – Gạo House muốn bật mí cho bạn những set đồng phục đẹp, độc, chất, dễ dàng chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người nhé.

Check-in Lan Vương cùng những set áo đồng phục đẹp
Check-in Lan Vương cùng những set áo đồng phục đẹp

Mẫu áo đồng phục của Gạo House có hai kiểu dáng là áo thun cổ tròn và áo polo thanh lịch. Với mẫu áo thun cổ tròn, vẻ đẹp trẻ trung, năng động sẽ được toát lên trên phong thái của người mặc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn theo đuổi phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn set áo polo đồng phục.

Các mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, hottrend và xu hướng
Các mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, hottrend và xu hướng

Gạo House đã lựa chọn những chất vải cao cấp, có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều để may item. Nhờ vậy mà người mặc có thể thỏa sức hòa mình vào những hoạt động vui chơi, giải trí mà không lo sợ cảm giác bí bách, khó chịu ảnh hưởng đến cuộc vui. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo “chất riêng” và điểm nhấn trong đám đông thì có thể tự thiết kế hình in độc đáo, rồi chọn may đồng phục tại Gạo House.

Check-in Lan Vương cùng những set áo đồng phục nhóm in chữ
Check-in Lan Vương cùng những set áo đồng phục nhóm in chữ

Xem Thêm: 

9. Khách sạn & nhà nghỉ lưu trú gần khu du lịch Lan Vương

Nếu bạn có ý định đến Lang Vương và lưu trú dài ngày để thỏa thích relax, trải nghiệm – check in cùng khu du lịch thì nhất định không nên bỏ qua một trong số khách sạn, nhà nghỉ mà xưởng Gạo House tổng hợp dưới đây.

9.1. Stay Ben Tre Farm

Ben Tre Farm Stay thuộc Áp 3 – xã Phú Nhuận – tỉnh Bến Tre; đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng relax vô cùng HOT mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Phòng ốc tại đây được xây dựng theo kiểu cấp 4, xung quanh được phủ bởi nhà gỗ và được trang bị đây đủ các loại tiện ích như: wifi, miễn phí bữa sáng, có đủ giường đôi, giường đơn và giường cho cả người khuyết tật.

9.2. Resort Ben Tre Reverside

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Resort Ben Tre Reverside được đông đảo khách du lịch yêu thích & lựa chọn

Gần khu du lịch Lan Vương Bến Tre có khu nghỉ dưỡng Ben Tre Reverside tọa lạc ngay tại Phường 7 và quầy tiếp tân luôn sẵn sàng phục vụ & hỗ trợ 100%. Khu resort có đủ: máy lạnh, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, chỗ đậu xe rộng rãi – phòng ốc cũng vô cùng đẹp đẽ và sạch sẽ. Đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm trọn vẹn dành cho khách du lịch trong khi nghỉ dưỡng.

9.3. Việt Úc Hotel

Khách sạn Việt Úc thuộc khu vực thành phố và nằm ngay ở Phường 3. Nơi đây có quầy tiếp tân luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/7. Vị trí của khách sạn rất dễ tìm, đạt chuẩn 5 sao và có đủ mọi tiện ích để phục vụ khách du lịch.

9.4. Huỳnh Thảo Hotel

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Huỳnh Thảo Hotel sở hữu cảnh sắc đẹp đẽ và trang nghiêm

Huỳnh Thảo ngay ở Bến Tre và là một trong những địa chỉ cung cấp những dịch vụ tiện ích vô cùng nổi bật để phục vụ khách du lịch. Tại đây có chỗ đậu xe máy miễn phí, khu vườn rộng rãi, quán bar và dịch vụ lễ tân linh hoạt. Khách sạn có đủ tiện nghi để bạn có thể thoải mái vui chơi trong suốt thời gian dài làm việc.

10. Những lưu ý khi đến khu du lịch Lan Vương bạn cần phải biết

Một vài lưu ý khi đến Lan Vương mà bạn nên chú ý như sau:

  • Vào mùa cao điểm, bạn nên đặt chỗ trước nếu đoàn có đông thành viên
  • Khi tham gia các trò chơi dân gian, bạn không nên mang theo điện thoại vì những trò chơi thường chơi dưới nước
  • Nên mang theo dép và quần áo để thay khi tham gia các trò chơi
Khu du lịch Lan Vương Bến Tre
Lan Vương vào mùa cao điểm rất đông nên bạn cần lưu ý thật kỹ trước khi đến du lịch

Khu du lịch Lan Vương ngày càng trở thành điểm đến của rất nhiều gia đình và bạn bè vào mỗi dịp hè, hoặc cuối tuần. Hãy đến trải nghiệm những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và những trò chơi độc đáo ở đây nhé. Và đừng quên sắm ngay những mẫu đồng phục tự thiết kế tại công ty may đồng phục Gạo House để có một chuyến đi ý nghĩa nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan