Top 200+ Mẫu áo gia đình có cổ đẹp, sang trọng hot frend nhất 2023

Một bộ đồ đẹp, lịch sự và chỉn chu sẽ giúp gia đình mình có được sự ấn tượng trong mắt mọi người. Trong đó, mẫu áo gia đình có cổ là item luôn được mọi gia đình hướng tới sử dụng và lựa chọn trong những sự kiện trang trọng. Hãy cùng Gạo House điểm qua những mẫu áo gia đình độc đáo nhất qua bài viết sau đây nhé!    

Áo đồng phục gia đình có cổ

Đồng phục cổ bẻ là phong cách thời trang rất được yêu thích hiện nay

600 Mẫu áo gia đình có cổ đẹp, chỉn chu và bán chạy số 1 thị trường

Áo đồng phục gia đình có cổ hay còn gọi là áo polo, với kiểu dáng vô cùng đặc trưng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình nên đang được rất nhiều người hướng tới lựa chọn và sử dụng. Dưới đây là những mẫu thiết kế nổi bật nhất mà Gạo House muốn giới thiệu đến cho các gia đình Việt. 

Áo thun gia đình có cổ tay ngắn

Để cả nhà có thêm được sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong mắt mọi người vào mùa hè nóng bức thì những mẫu áo gia đình có cổ tay ngắn là sự lựa chọn số 1. Trang phục này được thiết kế dựa trên mẫu áo thun truyền thống, form rộng không quá bó sát để tạo sự thoải mái cho cả gia đình. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Thiết kế line cổ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp phá cách và thanh lịch

Điểm nhấn khác biệt ở mẫu áo gia đình này là được thêm những chi tiết line ở cổ hoặc tay áo. Tất cả hòa quyện lại mang đến cho cả gia đình sự năng động và khác biệt nhất. Đặc biệt, để có một outfit hoàn hảo cho cả gia đình khi tham dự những lễ hội, sự kiện thì việc phối với quần âu, chân váy đi kèm sneaker cực kỳ phù hợp.    

Áo váy gia đình có cổ

Áo váy gia đình có cổ là một trong những item dành cho các gia đình có đủ nếp và tẻ. Không chỉ đơn thuần là những thiết kế dáng suông hoặc xòe đơn giản, Gạo House còn tô điểm thêm những chi tiết cách điệu để biến tấu chiếc váy thêm phần mới mẻ và nữ tính hơn. Đặc biệt, phần thiết kế ở cổ áo sẽ mang đến vẻ đẹp chỉn chu và lịch. Khi mẹ và bé diện lên, item dường như chiếm được thiện cảm trong mắt mọi người. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Áo váy với thiết kế cổ bẻ mang đến cho nguồi mặc vẻ đẹp thanh lịch

Áo polo cặp cho gia đình

Mẫu áo polo cặp cho gia đình là sản phẩm cực kỳ ý nghĩa cho những cặp vợ chồng mới cưới. Ngoài ra, item cũng có thể diện theo kiểu gia đình giữa bố, bé hoặc giữa mẹ và bé. Chiếc áo dường như ẩn chứa tình cảm của các thành viên gia đình dành cho nhau khi Gạo House đã kết hợp phối hợp những gam màu sáng cùng logo nổi bật, điểm nhấn thêm những câu slogan ý nghĩa thêm phần hài hòa hơn.  

Áo đồng phục gia đình có cổ

Mẫu áo cặp chỉn chu dành cho cặp đôi

Đồng phục cho gia đình 3 người

Mẫu áo đồng phục gia đình 3 người là một item mà Gạo House muốn dành tặng cho những cặp vợ chồng mới có em bé đầu lòng. Chiếc áo được thiết kế từ chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây kích ứng da. Đặc biệt, để chuyến du lịch và dã ngoại thêm phần ý nghĩa thì bộ đồ sẽ là lựa chọn số 1. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Đồng phục gia đình có cổ dành cho nhiều thành viên

Áo gia đình có cổ 4 người

Bên cạnh set đồ 3 người thì áo thun gia đình có cổ 4 người cũng được mọi người cực kỳ ưa chuộng. Chiếc áo được phối với nhiều hình in, logo nổi bật để cả gia đình cùng mặc khi đi dự sự kiện hoặc dã ngoại cùng nhau. Với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cả nhà mình có thể dễ dàng lựa chọn các phối áo theo nhiều phong cách khác nhau để tạo nên một outfit hoàn hảo nhất.  

Áo đồng phục gia đình có cổ

Thiết kế áo váy màu xanh thiên thanh là tone màu rất được ưa chuộng hiện nay

Quần áo gia đình 5 người có cổ

Set áo gia đình 5 người có cổ là item không thể bỏ qua trong năm 2023. Bộ đồ được Gạo House may tỉ mỉ và chỉn chu trên từng đường kim, mũi chỉ nên có đường nét vô cùng nổi bật và thu hút. Ngoài ra, hình in trên áo được thực hiện bằng công nghệ in hiện đại và cao cấp như: in decal, in vi tính, thêu chuyển nhiệt,… nên rất sắc nét, cực kỳ bền và không bong tróc. Chắc chắn, những ưu điểm tuyệt vời mà chiếc áo mang lại sẽ giúp cả gia đình chiếm trọn “spotlight” ở chốn đông người.  

Áo đồng phục gia đình có cổ

Áo thun cổ bẻ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu nhưng không kém phần năng động

Áo đồng phục cổ bẻ cho nhóm gia đình

Sau một khoảng thời gian dài, đại gia đình với 2 bên nội ngoại thường hội tụ lại với nhau để gặp mặt và đi du lịch để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Để giúp mọi người thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn thì những chiếc áo nhóm gia đình có cổ là lựa chọn đúng đắn nhất. Bộ đồ được thiết kế với những gam màu trung tính, kiểu dáng basic phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, áo được may với chất vải cotton cao cấp giúp mọi gia đình có phần thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Áo thun cổ bẻ đẹp cho nhóm gia đình

Những màu áo gia đình có cổ đẹp, trendy và bán chạy nhất hiện nay

Để may mẫu áo gia đình giá rẻ, đẹp, bắt trend thì các mẹ cần ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số màu áo lọt xu hướng và bán chạy nhất tại Gạo House. 

Áo thun gia đình cổ bẻ màu hồng

Màu hồng luôn nổi bật với phong cách ngọt ngào và đáng yêu. Để làm bật lên ưu điểm đó, Gạo House đã thêm vào bộ sưu tập áo gia đình có cổ màu hồng cực kỳ cuốn hút. Nét mạnh mẽ, gentle của đấng mày râu sẽ hiện rõ trên outfit khi phối với quần âu thanh lịch hoặc quần short trẻ trung, năng động. Còn đối với phái đẹp, chỉ cần một chiếc váy là sự nữ tính, dịu dàng sẽ được bao trọn tổng thể khi diện bộ đồ.   

Áo đồng phục gia đình có cổ

Tone màu hồng nhẹ nhàng, cuốn hút và thanh lịch

Đồng phục gia đình có cổ màu xanh thiên thanh

Màu xanh thiên thanh là tone màu của bầu trời. Gam màu này luôn mang đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và thanh cao. Đặc biệt, trong cái thời tiết ngày hè oi nóng thì áo gia đình có cổ màu xanh thiên thanh chính là item giúp cả nhà yêu thích hơn cả. 

Với kiểu dáng basic kết hợp với chất vải lacoste 100% cotton cực kỳ thoáng mát. Hơn thế nữa, phần cổ áo được may cứng cáp, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ sẽ giúp gia đình mình chỉn chu và lịch sự hơn. Chắc chắn bộ đồ sẽ mang đến cho cả nhà những lời khen hết ý từ mọi người.    

Áo đồng phục gia đình có cổ

Xanh thiên thanh mang đến vẻ đẹp ưu nhã, nhẹ nhàng cho người mặc

Áo gia đình có cổ màu đỏ

Màu đỏ là gam màu thu hút sự chú ý của mọi người và dễ gây kích thích. Chính vì thế mà Gạo House đã mang đến cho mọi gia đình Việt mẫu áo polo gia đình màu đỏ cực kỳ nổi bật. Hơn thế nữa, item màu đỏ còn giúp cả nhà thêm vẻ đẹp năng động và trẻ trung hơn. Cả nhà có thể lựa chọn tone màu này vào các dịp lễ Tết Nguyên Đán, Noel,… để thêm phần ấn tượng hơn trong mắt mọi người. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Màu đỏ nổi bật, phá cách giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thu hút

Áo polo gia đình màu xanh than

Màu xanh than có lẽ là sắc màu quyền lực, lịch lãm và sang trọng. Màu sắc này thường được Gạo House may những chiếc áo gia đình có cổ cho cả nhà mình trong những sự kiện quan trọng. Để làm nổi bật màu xanh than thì gia đình mình nên chọn những tone màu trung tính như màu trắng để outfit trở lên hoàn hảo hơn nhé.    

Áo đồng phục gia đình có cổ

Đồng phục gia đình màu xanh than đẹp mắt và thu hút

Địa chỉ may áo gia đình có cổ đẹp và giá rẻ số 1 thị trường hiện nay

Gạo House là một trong những địa chỉ cung cấp đồng phục gia đình uy tín, chất lượng số 1 thị trường. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Ngoài các mẫu thiết kế có sẵn, Gạo House còn nhận thiết kế thêm những hình in, logo, slogan theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế các sản phẩm tại Gạo House luôn thể hiện được chất riêng cho mỗi gia đình. 

Áo đồng phục gia đình có cổ

Gạo House là xưởng thiết kế áo thun uy tín số 1 trên thị trường

Đặc biệt, với hệ thống xưởng may quy mô lớn và hiện đại. Cùng với đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngạch đồng phục. Tất cả các sản phẩm tại Gạo House đều có mức giá rẻ, chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu của cả gia đình. Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng Gạo House cò mang đến những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế, hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hình thức thanh toán linh hoạt như ship cod, chuyển khoản, thẻ VISA,…

  • Hỗ trợ đặt may với số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Sản phẩm giao đúng hẹn đến tận tay khách hàng

Áo đồng phục gia đình có cổ

Xưởng Gạo có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Trên đây là những thông tin về áo gia đình có cổ, các mẹ có thể tham khảo để may cho cả gia đình mình trong chuyến du lịch hoặc dịp lễ sắp tới. Hứa hẹn đây sẽ là item chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. Ngoài ra, nếu các mẹ có nhu cầu đặt may áo đồng phục gia đình tại Gạo House thì hãy liên hệ qua hotline: 0886 883 555 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.   

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan