Tổng hợp thiết kế áo váy gia đình đẹp, hợp xu hướng thời trang mới

Ngoài những set áo, quần thông thường thì áo váy gia đình cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những gia đình có bé gái. Bởi item thể hiện được sự dịu dàng và nữ tính của phái nữ. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu những set áo váy đồng phục gia đình cao cấp, đẹp mắt, chất lượng qua bài viết sau đây nhé!   

Đồng phục áo váy là xu hướng thời trang cực hot hiện nay

600 Thiết kế áo váy gia đình đẹp, duyên dáng và hợp xu hướng nhất

Set áo váy đồng phục gia đình không chỉ là trang phục tôn lên vẻ đẹp dễ thương, hiền dịu mà nó còn giúp cả nhà lưu giữ lại những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc. Dưới đây là 600 thiết kế hot nhất mà Gạo House muốn chia sẻ với cả nhà mình.   

Áo váy gia đình đầm suông, đuôi cá

Những mẫu váy gia đình đầm suông đuôi cá là thiết kế được các mẹ cực kỳ yêu thích, bởi item có khả năng che khuyết điểm của cơ thể một cách khéo léo. Với thiết kế cực kỳ đơn giản, chiếc váy vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, phần đuôi cá bồng xòe chính là điểm nhấn để giúp mẹ và bé tạo được sự thu hút trong mắt mọi người. 

Mẫu váy đầm đuôi cá màu trắng

Váy yếm gia đình trẻ trung

Váy yếm gia đình là một item xinh xắn và trẻ trung mà các mẹ nên thêm vào bộ sự tập thời trang cho cả nhà mình. Với sự đa dạng về thiết kế và kiểu dáng nên váy yếm giúp tô điểm thêm sự cá tính, năng động cho người mặc. Đồng thời, những màu sắc trung tính kết hợp với hình in, logo nổi bật sẽ giúp mẹ và bé nhận được những lời khen hết nấc từ mọi người. 

Áo váy gia đình

Váy dáng yếm trẻ trung, năng động

Áo váy gia đình maxi đi biển

Mẫu áo váy maxi đi biển không còn quá xa lạ gì với chị em phụ nữ. Chiếc váy được may với chất vải cao cấp nên mang đến cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho người mặc. Với thiết kế hai dây, dáng dài, chiết eo phần bụng và xòe dần xuống dưới, kết hợp thêm những hình in hoa – lá – cành gắn liền với khung trời biển cả. Chắc chắn item sẽ giúp cho mẹ và bé luôn thướt tha, uyển chuyển trong từng bước đi, đặc biệt thêm phần thu hút sự chú ý từ mọi người.    

Áo váy gia đình

Đầm maxi thướt tha và nhẹ nhàng

Áo váy gia đình trễ vai

Áo váy đầm đồng phục gia đình trễ vai là xu hướng thời trang mới gần đây. Thiết kế không chỉ mang đầy đủ sự ngọt ngào, quyến rũ mà còn tôn lên vẻ đẹp thời thượng, kiêu sa cho phái đẹp. Những chiếc váy với màu sắc nhẹ nhàng và họa tiết bắt mắt sẽ giúp item lên một tầm cao mới và ấn tượng trong mắt mọi người. Đặc biệt, phong cách trễ vai sẽ giúp các mẹ khoe trọn được hàng xương quai xanh gợi cảm.     

Áo váy gia đình

Váy trễ vai quyến rũ

Váy gia đình cổ bẻ

Trong những sự kiện lớn, trang trọng thì việc lựa chọn những item chỉn chu và thanh lịch sự lựa chọn được ưu tiên nhất. Vậy nên, Gạo House muốn bật mí cho phái đẹp mẫu áo váy gia đình cổ bẻ hội tụ đầy đủ những ưu điểm trên. Item có form dáng basic, dễ phối đồ nên được mẹ và bé cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, với chất liệu cotton 100% cao cấp sẽ giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Áo váy gia đình

Váy suông che khuyết điểm

Mẫu áo váy mùa đông cho gia đình

Những cơn gió lạnh mùa đông không thể làm mất đi phong cách thời trang của chị em phụ nữ. Lý do là bởi những mẫu áo váy mùa đông cho gia đình đã được Gạo House thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, kết hợp thêm chất vải nỉ bông mềm mịn cực kỳ ấm áp. Hơn thế nữa, những gam màu nổi bật, hình in bắt mắt đều được tô điểm thêm cho chiếc váy để giúp người mặc ấn tượng hơn trong mắt mọi người.     

Áo váy gia đình

Váy suông mùa đông may từ vải nỉ bông

Áo váy gia đình cổ tròn dáng suông

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé trong những chuyến dã ngoại, picnic hay dạo phố là set áo váy gia đình cổ tròn. Item được thiết kế với form dáng suông rộng rãi phù hợp với mọi dáng người. Đồng thời, váy được may với loại vải cao cấp cotton 100% mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn. Để outfit thêm phần trẻ trung và năng động thì người mặc có thể mix & match với giày sneaker, sandals,… đều phù hợp.  

Áo váy gia đình

Váy cổ tròn dáng suông bo nhẹ ở eo

Đồng phục áo váy cho nhà 3 người

Mùa hè đến cũng là sự báo hiệu để cả nhà mình có những chuyến đi du lịch, dã ngoại giải tỏa mọi mệt mỏi và lo âu. Để cuộc vui chơi diễn ra thoải mái và năng động thì các mẹ nên sắm đồng phục áo váy gia đình 3 người. Item được may với chất vải cotton 100% thoáng mát, cùng với những tone màu dịu nhẹ mang đến vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch. Ngoài ra, bộ đồ sẽ giúp nhà mình sở hữu những shoot hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.  

Áo váy gia đình

Váy cho nhà 3 người đáng yêu

Áo váy đồng phục gia đình 4 người

Không phải tự nhiên là mẫu áo váy đồng phục gia đình 4 người lại lọt top 1 xu hướng tìm kiếm trên google. Bởi item mang vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch giúp cả nhà nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, với thiết kế basic, dáng suông rộng rãi phù hợp với bất kể ngoại hình nào dù có “cò hương” hay vòng eo “bánh mì” thì item vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo.   

Áo váy gia đình

Váy đỏ rực rỡ cho gia đình 4 thành viên

Mẫu áo váy cho nhà 5 người

Bên cạnh những set váy 3 người, 4 người thì mẫu áo váy gia đình 5 người cũng được mọi gia đình Việt ưa chuộng. Item được may từ chất vải cotton 100% cao cấp giúp người mặc có được sự thoải mái, dễ chịu, hơn thế nữa còn rất an toàn cho da và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vì thế, chiếc váy phù hợp với những chuyến đi chơi, dã ngoại giúp cho gia đình mình thỏa sức giải trí, vận động cả ngày mà không cảm thấy khó chịu, bí bách. 

Áo váy gia đình

Váy hồng nhẹ dịu cho gia đình 5 người

Áo váy đồng phục cho đại gia đình

Sau một thời gian dài thì những sự kiện gặp mặt giữa 2 bên gia đình nội ngoại thường tụ họp lại để thêm phần yêu thương và gắn kết hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp là những áo váy đồng phục mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính hơn. Item được may tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ giúp váy lên form dáng chuẩn hơn. Hơn thế nữa, Gạo House đã lựa chọn những tone màu trung tính, logo phù hợp để giúp người mặc ấn tượng trong mắt mọi người.    

Áo váy gia đình

Mẫu váy đẹp và cao cấp cho gia đình 5 người

Các màu áo váy gia đình dự đoán sẽ cháy hàng năm 2023

Để sở hữu một set áo váy gia đình đẹp thì việc lựa chọn những gam màu phù hợp, bắt mắt là điều mà các mẹ cần nắm rõ. Dưới đây là một số tone màu áo váy mà Gạo House dự đoán sẽ cháy hàng trong năm 2023. 

Màu da cam

Màu da cam là một gam màu tươi sáng, mang đến sự tươi mới và cảm xúc dạt dào trong cuộc sống. Là màu sắc được mọi gia đình Việt yêu thích nên chắc chắn những mẫu áo váy màu da cam sẽ cháy hàng vô cùng nhanh chóng. Để có một outfit hoàn hảo thì phái đẹp có thể chọn những gam màu trung tính như: màu xám, màu trắng, màu đất,… mang lại vẻ đẹp độc đáo không thể chối từ. 

Áo váy gia đình

Áo váy màu cam nổi bật và thu hút

Màu đỏ

Màu đỏ là gam màu nóng, rất dễ bị thu hút bởi ánh mắt của người nhìn. Vì vậy, những chiếc áo váy gia đình màu đỏ là sự lựa chọn thích hợp cho những sự kiện, hoạt động ở chốn đông người. Hơn thế nữa, khi cả nhà cùng diện chung bộ đồng phục màu đỏ, mọi tình cảm yêu thương, nồng cháy dường như được bộc lộ rõ hơn.  

Áo váy gia đình

Váy đỏ nổi bật và thu hút

Màu xanh thiên thanh

Màu xanh thiên thanh là màu sắc của bầu trời. Khi cả nhà cùng diện chung set đồ màu xanh thiên thanh thì mọi cảm giác nhẹ nhàng, thanh cao đều được hiện rõ. Đặc biệt, vào những mùa hè nắng nóng thì gam màu này cực kỳ phù hợp cho mọi gia đình trong những chuyến đi biển, du lịch.

Áo váy gia đình

Áo váy màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng

Màu đen

Áo váy đồng phục gia đình màu đen là một item luôn xuất hiện trong tủ đồ của mọi phái đẹp. Bởi màu đen là tone màu trung tính, kết hợp thêm thiết kế kiểu dáng basic, nhã nhặn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm hơn. Đặc biệt, màu đen có tác dụng rất tốt trong việc giấu đi những khuyết điểm một cách khéo léo, giúp các mẹ trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.   

Áo váy gia đình

Áo váy màu đen cool ngầu cho gia đình 4 người

Màu trắng

Màu trắng dường như là biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi và hoàn mỹ. Vậy nên những áo váy gia đình màu trắng luôn xuất hiện trong những hoạt động hoặc sự kiện quan trọng. Để làm bật nên vẻ đẹp thanh tao, thời thượng, Gạo House đã tô điểm thêm những chi tiết như: cổ đức, hình in, logo nổi bật, chi tiết line độc đáo,… mang đến cho người mặc những lời khen “hết ý” từ mọi người.   

Áo váy gia đình

Đồng phục áo váy màu trắng trẻ trung

May áo váy gia đình thiết kế giá tốt, kiểu dáng đẹp mắt tại Gạo House

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, xưởng may váy áo gia đình đẹp giá rẻ. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang lại cho người dùng sản phẩm tốt, hình in bền đẹp, màu sắc bắt mắt,… Một gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp là xưởng may Gạo House, thương hiệu may đồng phục gia đình lớn, chất lượng số 1 Việt Nam. 

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Gạo House luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất phù hợp với tài chính cũng như yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, Gạo House luôn nhận được những feedback từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm cực kỳ tốt.

Áo váy gia đình

Gạo House là xưởng may áo thun đồng phục đẹp

Ngoài ra, khi sở hữu sản phẩm tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi như:

  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí may đo, thiết kế hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo

  • Ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu % càng cao khi đặt may với số lượng lớn 

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

Áo váy gia đình

Váy đầm kẻ sọc ngang cuốn hút 

Trên đây là những thông tin hữu ích để các mẹ có thể lựa chọn một mẫu áo váy gia đình đẹp, chất lượng. Nếu có nhu cầu đặt may đồng phục gia đình tại Gạo House thì các mẹ đừng ngại ngần liên hệ qua số điện thoại: 0886 883 555 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất! 
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan