Áo gia đình là số 1 – thiết kế đồng phục bán chạy nhất nửa đầu năm 2023

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu áo gia đình là số 1 lại có sức hút nổi bật đến thế. Đây là một item xuất hiện từ vài năm trở lại đây, tuy vậy bộ đồ này vẫn thu hút nhiều gia đình bởi nó như một thông điệp kết nối yêu thương được gửi gắm từ các thành viên. Hãy cùng Gạo House giải mã tại sao mẫu áo này lại chứa đựng sức hút to lớn đến vậy nhé!      

Áo gia đình là số 1

Đồng phục in hình gia đình là số 1 là HOT Item bán chạy nhất hiện nay

Sức hút của áo gia đình là số 1

Để có được sự chú ý từ mọi người thì mẫu áo gia đình là số 1 đã tỏa ra những sức hút sau đây: 

Kiểu dáng trẻ trung, năng động 

Kiểu dáng là chi tiết đầu tiên để item thu hút ánh mắt từ mọi người. Có 2 kiểu dáng được ưa chuộng nhất khi thiết kế mẫu áo này là cổ tròn và cổ bẻ. 

Nếu cả nhà mình yêu thích sự năng động, trẻ trung thì mẫu áo cổ tròn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Kiểu dáng basic đặc trưng, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Để có một outfit hoàn hảo, cả nhà có thể mix thêm với chân váy, quần jeans, váy yến,… đi cùng giày thể thao, sandals đều rất phù hợp. 

Áo gia đình là số 1

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung và năng động

Ngoài ra, mẫu áo gia đình là số 1 cổ bẻ cũng lọt vào danh sách để cả gia đình mình mặc khi đi du lịch, sự kiện thêm phần nhã nhặn, sang trọng hơn. Điểm nhấn của chiếc áo này được thể hiện ở phần cổ áo kết hợp thêm những chi tiết line đầy màu sắc giúp cả bộ đồ thêm hài hòa hơn.  

Màu sắc trang nhã nhưng nổi bật

Màu sắc là một trong những chi tiết để mẫu áo gia đình là số 1 thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, việc lựa chọn những gam màu sáng, sặc sỡ sẽ khiến gia đình mình khó phối đồ, đôi khi còn không phù hợp với làn da của cả gia đình. Vì vậy, các mẹ nên ưu tiên phong cách tối giản, những màu sắc trang nhã và trung tính để bộ đồ trở nên hài hòa hơn. 

Áo gia đình là số 1

Màu sắc tinh tế giúp hình in ở giữa thêm phần nổi bật và thu hút

Hình in sắc nét, lôi cuốn

Lựa chọn những hình in sắc nét, lôi cuốn sẽ giúp mẫu áo gia đình là số 1 được mọi người chú ý hơn. Do đó, các mẹ nên ưu tiên những công nghệ in hiện đại như: in chuyển nhiệt, in decal, in thuê,… Ưu điểm của những công nghệ in này là đem đến hình in rõ nét, không bong tróc và bền màu. Đặc biệt, khi hình in kết hợp với slogan “gia đình là số 1” sẽ mang đến những lời khen ngợi hết ý cho cả nhà minh. 

Áo gia đình là số 1

Sản phẩm sở hữu màu sắc nổi bật và phá cách

Đa-zi-năng có thể phối kết cùng nhiều trang phục, phụ kiện

Áo gia đình là số 1 được may với form dáng đơn giản, dễ mặc và phù hợp với mọi đối tượng. Đây có lẽ là lý do mà item này lại có thể phối kết cùng với nhiều trang phục, phụ kiện đến vậy. Cả nhà có thể kết hợp với chân váy, quần jeans, váy yếm, quần short,… cực kỳ năng động và trẻ trung. Đồng thời, thêm vài điểm nhấn với phụ kiện thời trang khác nhau sẽ khiến outfit thêm sự chú ý gấp nhiều lần. 

Áo gia đình là số 1

Người mặc có thể phối kết áo cùng rất nhiều item khác để trông trẻ trung hơn

Chất liệu cao cấp, an toàn với làn da

Hiện nay có rất nhiều loại vải khác nhau trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn chất liệu vải phù hợp với làn da của cả gia đình thì không phải điều dễ dàng. Gạo House đã tìm kiếm và lựa chọn ra những loại vải phù hợp với cả gia đình, không gây kích ứng như cotton 100%, lacoste,… mang đến sự mềm mịn, thoảng mái cho cả gia đình. Đây cũng là một lý do khiến áo gia đình là số 1 thu hút được mọi người sử dụng.  

Áo gia đình là số 1

Sản phẩm được may từ chất liệu mềm mịn và phá cách

Bảng size chuẩn Việt đa dạng

Bảng size ở mẫu áo gia đình là số 1 được chuẩn Việt, có đầy đủ kích cỡ cho mọi dáng người. Cả gia đình mình có thể tham khảo cách chọn size theo chiều cao, cân nặng hoặc theo số đo cơ thể để có một item vừa vặn với cơ thể nhất. Không nên chọn form áo quá to hoặc quá chật vì sẽ làm mất form áo.   

Áo gia đình là số 1

Sản phẩm chuẩn size và phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi

Áo gia đình là số 1 có những thiết kế và kiểu dáng nào? 

Chắc chắn mẫu đồng phục có in slogan “gia đình là số 1” không còn quá xa lạ gì với mọi người. item này như một sợi dây vô hình gắn kết cả gia đình lại với nhau, đồng thời còn thể hiện được vẻ đẹp của cả nhà qua một số thiết kế và kiểu dáng sau đây: 

Áo gia đình là số 1 cổ tròn

Mẫu áo gia đình là số 1 là một trong những item được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Được thiết kế với kiểu áo cổ tròn, form áo basic nên sản phẩm được cả gia đình ưa chuộng khi mặc ở nhà hoặc đi du lịch biển. Thêm vào đó, áo được may với chất vải cotton 100% cao cấp, đường chỉ may đều đặn, đẹp mắt giúp cho outfit của cả nhà thêm phần cuốn hút hơn. 

Áo gia đình là số 1

Đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động cho gia đình

Đồng phục gia đình là số 1 cổ bẻ

Mẫu áo gia đình cổ bẻ được xem là thiết kế sang trọng, lịch sự phù hợp với những bữa tiệc hoặc sự kiện. Với kiểu dáng chỉn chu kết hợp với chất liệu lacoste giúp lên form dáng cực chuẩn. Đặc biệt, item được sáng tạo thêm những hình in độc đáo, giúp cho outfit cả nhà mình trở lên nổi bật hơn.     

Áo gia đình là số 1

Áo có cổ trẻ trung và năng động cho gia đình

Áo váy in hình gia đình là số 1

Mẫu áo váy gia đình được các mẹ và bé gái cực kỳ yêu thích. Bộ đồ được thiết kế với form dáng suông, đầm yếm kết hợp thêm chút điểm nhấn điệu đà ở phần tay áo hoặc đuôi váy giúp cho mẹ và bé thêm phần nữ tính hơn. Đặc biệt, item sử dụng màu sắc ưu nhã, tô điểm thêm hình in độc đáo phù hợp trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay picnic của cả gia đình. 

Áo gia đình là số 1

Áo váy trẻ trung, thanh lịch và thu hút

Đồng phục mùa đông gia đình là số 1

Set đồng phục gia đình là số 1 mùa đông nhằm thỏa mãn đam mê làm đẹp và giữ ấm cho cả gia đình. Item được may từ vải thun da cá cao cấp hoặc vải nỉ bông mềm mịn. Đây là những chất liệu vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn cho cả gia đình, vừa có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. Áo thường được thiết kế với kiểu dáng hoodie (có mũ) hoặc sweater, phù hợp cho cả nhà mình mặc đi dạo phố, dã ngoại trong mùa đông này.  

Áo gia đình là số 1

Đồng phục mùa đông dày dặn nhưng vô cùng trẻ trung và ấm áp

May áo đồng phục gia đình là số 1 ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có không ít các địa chỉ, xưởng may in áo gia đình số 1 giá rẻ, uy tín. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ chất liệu vải cho đến hình in thiết kế, kiểu dáng,…

Tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục gia đình giá rẻ uy tín – Gạo House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng số 1. Công ty được thành lập từ năm 2012, tính đến nay đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Gạo House luôn nhận được những đánh giá 5 sao từ những khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ. 

Áo gia đình là số 1

Gạo House – xưởng may đồng phục giá tốt và chất lượng số 1 thị trường

Đặc biệt, với hệ thống xưởng may quy mô lớn, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng với đội ngũ nhân công rất tiềm năng, trẻ trung và chuyên nghiệp. Với những lợi thế trên, Gạo House chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng và số lượng. 

Tại sao nên lựa chọn Gạo House để may áo gia đình là số 1

Áo gia đình là số 1 được Gạo House thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà còn giúp cả gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn. Ngoài ra, xưởng Gạo còn mang đến rất nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ đặt may đồng phục với số lượng ít từ 2 chiếc trở lên

  • Gửi tặng miễn phí combo thiết kế hình in, kiểu dáng, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

Áo gia đình là số 1

Sản phẩm của Gạo House được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng

  • Chiết khấu % cao cho tổng giá trị hóa đơn với số lượng lớn

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng từ 500.000 VNĐ

  • Hỗ trợ đổi trả 7 ngày đối với những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất 

  • Hình thức thanh toán linh hoạt từ ship cod, chuyển khoản đến thanh toán qua VISA

Áo gia đình là số 1 đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất nhờ kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc nổi bật. Vì vậy các mẹ hãy sắm ngay cho cả nhà mình để diện đi du lịch hoặc đi chơi nhé. Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Gạo House qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn chi tiết nhất. 
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan