300+ Kiểu áo phông gia đình đẹp, hot trend, bắt mắt nhất thị trường

Kho báu to lớn nhất trên Trái Đất này không có gì sánh bằng được với hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, mỗi người cần nâng niu thứ tình cảm bền chặt này để không bao giờ phai mờ. Đây chính là lý do những mẫu áo phông gia đình có mặt trong ngạch thời trang đồng phục. Mỗi sản phẩm đều gửi gắm những chân tình, yêu thương của mỗi thành viên dành cho nhau. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về thiết kế độc đáo này để dành tặng cho gia đình mình nhé!  

Áo phông gia đình

Áo phông gia đình đẹp lọt top xu hướng thời trang năm 2023 

400 Mẫu áo phông gia đình đẹp, kiểu dáng thu hút nhất hiện nay

Mỗi set áo phông đồng phục gia đình đẹp đều được tạo ra dựa trên những ý tưởng về cuộc sống muôn màu sắc. Dưới đây là một số sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích nhất. 

Áo phông gia đình cổ tròn

Áo phông gia đình cổ tròn là item được ưa chuộng nhất trong những ngày hè nắng nóng. Nhờ đặc tính tiện dụng và sự linh hoạt trong cách phối đồ, chúng trở thành “nhân vật chính” trong những chuyến du lịch, dã ngoại cùng gia đình. Đặc biệt, để outfit thêm phần hoàn hảo, cả nhà có thể phối kết với quần jeans, chân váy hoặc quần short để thêm phần năng động và cá tính. 

Áo phông gia đình

Mẫu áo gia đình cổ tròn có thể linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh 

Áo phông gia đình có cổ

Nếu mẫu áo cổ tròn mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động thì áo phông gia đình có cổ mang lại phong cách chỉn chu và lịch sự hơn. Với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, item ngày càng chiếm “spotlight” trong ngạch đồng phục gia đinh bởi sự sang trọng và quý phải mà nó mang lại. Đặc biệt, sự khác biệt ở cổ áo được điểm nhấn thêm những chi tiết line sáng tạo phù hợp cho cả gia đình trong nhiều dịp như: du lịch, lễ Tết, đi chơi hoặc chụp hình kỷ niệm,…

Áo phông gia đình

Áo phông gia đình có cổ mang đến vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu cho cả nhà

Áo thun gia đình kẻ sọc ngang

Mẫu áo gia đình kẻ sọc ngang là item nhất định phải xuất hiện trong tủ của mọi gia đình. Mặc dù nhiều năm đã trôi qua nhưng những chi tiết kẻ sọc ngang vẫn luôn được đông đảo gia đình yêu thích nhờ khả năng hack tuổi và hack dáng “đỉnh” vô cùng. 

Áo phông gia đình

Chi tiết kẻ sọc giúp cả gia đình trở nên nổi bật hơn

Những đường kẻ sọc sử dụng màu sắc đối lập với tone màu chính của áo, tạo nên điểm nhấn cho set đồ giúp thu hút sự chú ý từ mọi người hơn. Đặc biệt, với kiểu dáng basic, không quá ôm sát nên mọi dáng người của các thành viên trong gia đình đều có thể mặc nhắm toát lên cơ thể thon gọn hơn. 

Áo phông đồng phục đi biển

Những ngày hè oi bức xuất hiện cũng là lúc những bãi biển đón chào khách du lịch đến ghé thăm. Việc lựa chọn mẫu áo gia đình đi biển để cả nhà thêm nổi bật và có thể thu hút sự là việc được ưu tiên số 1. Chiếc áo được may với chất vải cotton 100% mềm mịn sẽ giúp cả gia đình thoải mái, dễ chịu trong chuyến đi. 

Áo phông gia đình

Phong cách đồng phục gia đình đi biển thường hướng tới sự thoải mái

Đặc biệt, với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trang nhã và hình in nổi bật, khi diện mẫu áo gia đình lên cả nhà như hòa mình vào không gian bao la của biển cả, đồng thời đem về những bức ảnh đẹp và chất nhằm lưu giữ kỷ niệm. 

Áo thun đồng phục gia đình mùa hè

Áo gia đình mùa hè là những thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về cảnh sắc muôn màu của phong cách ngày hè. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung và năng động giúp cả gia đình thu hút được sự chú ý từ mọi người mỗi khi xuất hiện giữa đám đông. Đặc biệt, item được may với chất liệu cotton 100% đạt tiêu chuẩn Global nên đem lại cảm giác thoải mái, mềm mịn và an toàn với cả gia đình. 

Áo phông gia đình

Áo gia đình mùa hè giúp cả gia đình thêm gắn kết trong chuyến du lịch

Tổng hợp các màu áo gia đình đẹp và nổi bật cho năm 2023

Màu sắc trong bộ đồ là điểm nhấn đầu tiên để mọi người chú ý. Vì vậy các mẹ nên lựa chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn để phù hợp với cả gia đình. 

Áo thun đồng phục gia đình màu trắng 

Màu trắng được xem là tone màu phổ biến nhất trong ngạch thời trang đồng phục. Dù trải qua rất nhiều năm nhưng chiếc áo  gia đình màu trắng vẫn luôn là thiết kế lọt Top Trend và xuất hiện nhiều trong tủ đồ của mỗi gia đình. 

Áo phông gia đình

Sự tinh tế và thuần khiết sẽ hiện rõ trên bộ đồng phục gia đình 

Tuy đơn giản, nhưng gam màu này luôn giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và thuần khiết. Đặc biệt, chiếc áo giúp cả gia đình có thể dễ dàng phối kết nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, dịu dàng, năng động,… phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Áo gia đình màu đỏ 

Chắc chắn màu đỏ không còn quá xa lạ gì với tất cả mọi người. Là một gam màu tượng trưng cho sự may mắn, quý phái và quyền lực. Do đó, Gạo House muốn mang đến cho bạn điểm nổi bật, ấn tượng trong gam màu này. 

Áo phông gia đình

Áo thun đồng phục gia đình màu đỏ thu hút sự chú ý của mọi người 

Chiếc áo phông gia đình màu đỏ dễ thu hút ánh mắt người nhìn bởi kiểu dáng basic đơn giản, phù hợp với cả nhà. Hơn thế nữa, áo được may với chất vải cotton mềm mịn, cả nhà có chuyến vui chơi thoải mái và dễ chịu. 

Áo phông gia đình màu vàng

Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời rực rỡ, thứ ánh sáng ấy chiếu rọi mang một vẻ đẹp tươi sáng giúp mọi người tràn đầy năng lượng. Để ưu điểm đó được thể hiện rõ hơn, Gạo House đã cho ra mắt BST áo phông gia đình màu vàng đẹp nổi bật. Khi cả nhà cũng diện set đồ lên, mọi cảm hứng nhiệt huyết và tươi trẻ đều được hiện rõ trên cơ thể. 

Áo phông gia đình

Để cả nhà thêm phần trẻ trung thì sự lựa chọn tối ưu là áo gia đình màu vàng 

Áo thun đồng phục màu tím cho gia đình

Nhắc đến màu tím người ta nghĩ ngay đến sự chung thủy, son sắc. Chính xác là như vậy, những người yêu thích gam màu tím thường hiện lên rõ sự quyến rũ và tình cảm nồng cháy. Do đó, các mẹ thường lựa chọn những chiếc áo thun gia đình màu tím cho cả gia đình để thứ tình cảm này được gắn kết và bền chặt hơn. 

Áo phông gia đình

Áo thun gia đình màu tím mang lại vẻ đẹp thủy chung, gắn bó 

Đồng phục gia đình màu da cam

Màu da cam là một tone màu tươi sáng, mang tới sự tươi mới và cảm giác tràn đầy sức sống. Những chiếc áo phông gia đình được phối kết với sắc cam không quá nhạt nhòa hay nóng mắt mà nó cuốn hút theo một cách riêng. Để có một outfit hoàn hảo, cả nhà có thể phối màu cam với các tone màu trung tính như xám, đen hoặc trắng mang đến vẻ đẹp không thể chối từ.    

Áo phông gia đình

Mẫu áo gia đình màu cam được cả nhà lựa chọn trong những chuyến đi 

Địa chỉ may áo phông gia đình đẹp, uy tín và giá tốt nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là một trong những địa chỉ may áo phông gia đình đẹp, uy tín và giá tốt nhất được đông đảo gia đình lựa chọn. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục. 

Trong suốt những năm qua, Gạo House đã không ngừng cố gắng, củng cố chất lượng máy móc và năng cao tay nghề của nhân viên để hoàn thành mục tiêu “gắn kết yêu thương – trao trọn tâm tình” cho các gia đình Việt. 

Áo phông gia đình

Gạo House là địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng

Xưởng không chỉ sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại mà đội ngũ nhân viên tại Gạo House cũng vô cùng tài năng, đầy kinh nghiệm. Hứa hẹn mang đến cho cả nhà mẫu áo phông gia đình hoàn hảo nhất. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng, Gạo House mang đến những ưu đãi hấp dẫn như sau: 

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế, kiểu dáng, hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thanh toán qua Visa,…

  • Hỗ trợ may đồng phục với số lượng ít từ 2 chiếc trở lên

Áo phông gia đình

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng đặt may đồng phục

Trên đây là những thông tin về mẫu áo phông gia đình mà Gạo House muốn chia sẻ đến với bạn. Để cả nhà có thêm sự gắn kết trong những chuyến đi thì mẫu thiết kế này là sự đầu tư tuyệt vời. Nếu có nhu cầu đặt may đồng phục gia đình tại Gạo House hãy liên hệ qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan