500+ Mẫu áo thun gia đình đẹp, cao cấp và slogan ý nghĩa nhất 2023

Áo thun gia đình là một sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Sức hút của item này chính là màu sắc, slogan ý nghĩa, kiểu dáng nổi bật…mang theo thông điệp yêu thương truyền tải đến mọi người. Dưới đây là những mẫu áo thun đẹp của Gạo House, hãy cùng tham khảo nhé!

Áo thun gia đình

Đồng phục áo thun là phong cách rất được ưa chuộng hiện nay

500 Mẫu áo thun gia đình đẹp, slogan ý nghĩa nhất 2023

Từng chiếc quần áo thun đồng phục gia đình đều được Gạo House tạo ra từ chất liệu cao cấp, hình in bắt mắt và màu sắc nổi bật nên rất được các gia đình yêu quý. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập các mẫu áo thun gia đình đẹp của nhà Gạo có gì nhé!

Áo thun gia đình cổ tròn

Áo thun gia đình là item được nhiều bố mẹ yêu thích nhất hiện nay nhờ dáng áo cổ tròn trẻ trung và năng động. Các đường may của thiết kế này thể hiện sự thanh tú, gọn gàng giúp người mặc toát lên diện mạo chuẩn thời trang mỗi khi diện lên người. Sản phẩm thường mang phong cách dễ thương như in hình: chim cánh cụt, hoa quả nhiệt đới, con hươu, quả bơ, trái tim…

Áo thun gia đình

Áo cổ tròn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh tú 

Mỗi chiếc áo gia đình cổ tròn Gạo House đều đề cao sự sáng tạo, luôn mang thanh âm riêng về cuộc sống. Do vậy, trên áo chúng tôi điểm xuyết thêm nhiều chi tiết như: hình in, đường cắt xẻ ở cuối thân áo, cầu vai…để tạo nên điểm nhấn, giúp cơ thể trông khỏe khoắn và thanh lịch hơn.

Áo thun gia đình có cổ

Mẫu áo thun gia đình có cổ phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không muốn đánh mất đi vẻ ngoài lịch sự. Ưu điểm của Gạo House chính là sự tinh tế trong thiết kế và khéo léo trong từng đường chỉ may. Để mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người mặc.

Áo thun gia đình

Áo gia đình có cổ mang vẻ đẹp hiện đại, chỉn chu và lịch sự cho người mặc

Ngoài ra, áo thun in hình gia đình có cổ là sự kết tinh từ 2 mẫu áo sơ mi và áo thun cổ tròn. Vì vậy, item này vừa mang vẻ đẹp trẻ trung hiện đại của chiếc áo thun cổ điển vừa mang vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự của áo sơ mi.

Áo gia đình mùa hè

Áo gia đình mùa hè được Gạo House thiết kế form rộng, không ôm sát giúp mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc.  Item mang đậm phong cách ngày hè là do hình in với hàng loạt các chi tiết như: rặng dừa, biển xanh nắng vàng, bầu trời xanh, trái cây ngộ nghĩnh… 

Áo thun gia đình

Áo đồng phục mùa hè may từ vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát

Ngoài ra, áo thun gia đình còn được may từ vải thun 100% cotton cao cấp được làm từ sợi bông thiên nhiên đạt chuẩn Global nên rất mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và không gây kích ứng da.

Đồng phục áo thun gia đình 3 người

Áo gia đình 3 người là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại như: màu sắc nổi bật, họa tiết tinh tế…giúp người mặc tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Nhờ form áo basic nên thiết kế này phù hợp với mọi dáng người, giới tính và độ tuổi.

Áo thun gia đình

Đồng phục áo thun với thiết kế tinh tế và nổi bật

Bên cạnh đó, áo thun cặp gia đình 3 người còn có thể phối kết cùng nhiều item khác như: quần jeans, quần kaki, quần short, váy tennis, chân váy dài… để tạo nên phong cách nổi bật cho người mặc. Hiện tại, thiết kế này được yêu thích sử dụng mặc trong nhiều dịp như: picnic, tiệc cưới, du lịch, dạo phố, lễ Tết…

Đồng phục gia đình 4 người

Mẫu áo này mang đậm âm hưởng Châu Á vì được tô điểm bởi nhiều chi tiết tinh tế và hút mắt như: hình in sắc nét, phối màu bo cổ,…cả nhà mình sẽ thật nổi bật khi xuất hiện trước đám đông.

Áo thun gia đình

Áo cổ bẻ gia đình 4 người màu hồng thu hút

Áo thun đồng phục gia đình 4 người được làm từ vải thun cotton cao cấp. Chất liệu này có đặc tính mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. 

Quần áo thun đồng phục cho nhà 5 người

Item được gia công tinh xảo kết hợp những hình in đẹp và đong đầy tình cảm yêu thương đã mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người. Do vậy, tặng đồng phục cho các thành viên trong gia đình sẽ giúp xóa bỏ mọi khoảng cách và thấu hiểu nhau hơn. Khi đó, mọi cãi vã, giận hờn sẽ được xóa bỏ. 

Áo thun gia đình

Mẫu áo thun trẻ trung, năng động phù hợp với những gia đình trẻ

Những chi tiết đơn giản của slogan như: we are love, gia đình là số 1…giúp các thành viên cảm nhận được tình cảm thân thương và có tinh thần để chiến đấu với những khó khăn trong cuộc sống.

Áo thun gia đình đi biển

Áo thun đồng phục gia đình đi biển thường mang đậm âm hưởng của biển cả như: bầu trời xanh, con thuyền nhỏ, con cá bơi trên mặt sóng…khi kết hợp với không gian rộng và thoáng mát của biển sẽ giúp cả gia đình có thể hòa mình vào thiên nhiên, mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến. 

Áo thun gia đình

Hình in trên áo nổi bật giúp người mặc như được hòa mình vào không gian xanh mát

Item này của nhà Gạo chưa bao giờ suy tàn bởi mang kiểu dáng trẻ trung, hình in nổi bật giúp người mặc trải nghiệm được hoàn toàn cảm giác thoải mái khi đứng trước biển khơi.

Các màu áo thun đồng phục gia đình HOT đẹp nhất hiện nay

Màu áo đẹp và thu hút chắc chắn sẽ ghi được điểm tuyệt đối với người nhìn. Tuy nhiên để lựa chọn được màu tôn da và dáng là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là những gam màu hot nhất hiện nay mà Gạo House đã tổng hợp, gia đình bạn có thể tham khảo:

Áo thun đồng phục màu tím

Những năm gần đây, mẫu áo đồng phục gia đình màu tím vẫn luôn là thiết kế được nhiều gia đình yêu thích. Sắc tím gợi đến tình yêu, sự thủy chung mang vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào. Đối với mối quan hệ vợ chồng, màu tím thường thể hiện cho 1 mối quan hệ giản dị, nhẹ nhàng và ân cần cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đi hết con đường. 

Áo thun gia đình

Màu tím thủy chung và son sắt, giúp gắn kết tình cảm gia đình

Áo thun đồng phục màu trắng

Áo đồng phục gia đình màu trắng là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết. Dù trải qua nhiều thập kỷ nhưng đây là gam màu rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Tuy đơn giản và không mấy nổi bật nhưng màu trắng luôn giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật. 

Áo thun gia đình

Áo màu trắng tinh khôi và thuần khiết

Áo thun đồng phục màu vàng

Màu vàng giúp người nhìn liên tưởng đến ảnh mặt trời rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Cả nhà cùng diện lên mẫu áo này sẽ giúp duy trì được tinh thần hứng khởi, vui tươi khi ở cạnh những người thân yêu. Với màu vàng người dùng có thể lựa chọn nhiều tone màu khác như: vàng cam, vàng chanh, vàng ngô, vàng hoàng gia…để có thể sử dụng theo sở thích.

Áo thun gia đình

Đồng phục gia đình màu vàng giúp người mặc trông nổi bật và ấn tượng hơn

Áo thun đồng phục màu đỏ

Trong tủ đồ của các gia đình không thể thiếu màu đỏ bởi vì sắc thái này ẩn chứa sức cuốn hút rất riêng. Tone đỏ là đại sứ lãng mạn trong tình yêu, đóng vai trò quan trọng trong các buổi lễ tình nhân, cầu hôn hay đám cưới. Và theo quan niệm xưa, đỏ mang đến sự may mắn, chung thủy và son sắt. Do vậy, khi cả nhà mình cùng diện áo thun gia đình màu đỏ sẽ thể hiện sự mong cầu về tình yêu thương vĩnh cửu.

Áo thun gia đình

Đồng phục áo thun màu đỏ thể hiện khí chất của người mặc

Xưởng may áo thun giá rẻ, thiết kế đẹp và thu hút nhất hiện nay

Gạo House là xưởng may áo thun gia đình giá rẻ với thiết kế đẹp và trendy nhất hiện nay. Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong may mặc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi vì:

  • Nhân viên tư vấn: Chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

  • Đội ngũ design: Có gu thẩm mỹ và bắt trend tốt, luôn thiết kế những kiểu áo và hình in dẫn đầu xu hướng

Áo thun gia đình

Gạo House – xưởng áo gia đình uy tín số 1 thị trường Việt Nam

  • Công nhân xưởng may: Giàu kinh nghiệm và cực kì tâm huyết với mỗi sản phẩm. Từng đường vải cắt gọt vô cùng sắc bén và cẩn thận, đường chỉ may thẳng hàng không dư chỉ thừa.

  • Nguyên vật liệu nhập khẩu: Đảm bảo sản phẩm có độ bộ bền đẹp và chắc chắn.

  • Quy mô xưởng may lớn: Đồng thời được trang bị máy móc hiện đại và tiên tiến nên quá trình sản xuất nhanh và đáp ứng được 1000 sản phẩm/ ngày.

Ngoài ra, Gạo House cũng dành tặng đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như: 

Áo thun gia đình

Xưởng Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển: Đối với đơn hàng từ 500 nghìn đồng

  • Chiết khấu hấp dẫn: Gia tăng theo giá trị đơn hàng

  • Hình in: Được thiết kế hình in miễn phí đến khi khách hàng hài lòng

  • Màu in: Sắc nét bền đẹp, không bong tróc

Trên đây là những thông tin về áo thun gia đình đẹp và giá rẻ. Nếu gia đình bạn chưa tìm được mẫu áo phù hợp thì đừng ngần ngại hãy liên hệ Gạo House qua số điện thoại  0886.883.555 này nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan