Đồng phục Eximbank – vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp và vững niềm tin

Là một cái tên trong danh sách có vốn khủng nhất Việt Nam, không mấy ngạc nhiên khi ngân hàng Eximbank đầu tư cực mạnh vào thương hiệu để thu hút mọi sự chú ý của khách hàng. Một trong những hạng mục được hướng tới nhiều nhất đó là đồng phục Eximbank. Bộ đồ mang phong cách tối giản nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa bên trong. Hãy cùng Gạo House làm rõ hơn về vẻ đẹp của những thiết kế đồng phục mà Eximbank hướng tới nhé!  

Đồng phục Eximbank

Ngân hàng Eximbank phá cách cùng mẫu áo đồng phục màu xanh dương nhẹ

Khái lược về ngân hàng Eximbank

Eximbank là cái tên viết tắt của ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1989, chính thức đi vào hoạt đồng từ năm 1990. Trải qua quãng thời gian gây dựng thương hiệu và phát triển, ngân hàng Eximbank đã có mạng lưới hệ thống trải dài khắp cả nước và trụ sở chính được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Eximbank đã có số vốn điều lệ “khủng” cụ thể lên đến 12.335 tỷ đồng, được coi là lớn nhất trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.

Đồng phục Eximbank

Eximbank được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn

Với tiềm lực dồi dào, cùng đội ngũ nhân viên đầy tài năng, ngân hàng Eximbank luôn tự tin là một trong những ngân hàng đi đầu về sự đổi mới. Đặc biệt, sự kiện thay đổi nhận diện thương hiệu vào năm 2012 là một trong những cột mốc lớn giúp Eximbank tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Áo sơ mi ngân hàng Eximbank
Đồng phục ngân hàng Eximbank mang thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp

Những phong cách đồng phục Eximbank nổi bật nhất hiện nay

Áo ngân hàng Eximbank được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với mọi vóc dáng cũng như hoàn cảnh làm việc. Cùng Gạo House tìm hiểu xem đó là những bộ đồ như thế nào nhé!

Áo sơ mi đồng phục Eximbank 

Áo sơ mi là một thiết kế được dân văn phòng cực kỳ ưa chuộng, bởi item mang lại phong cách chỉn chu và chuyên nghiệp cho người mặc. Do đó, trong những mẫu đồng phục ngân hàng Eximbank, không thể thiếu chiếc áo sơ mi ôm vừa vặn, giúp tôn dáng người.

Đồng phục Eximbank

Đồng phục sơ mi thanh lịch và chỉn chu giành cho gia đình

Eximbank sử dụng màu xanh của thương hiệu làm tone màu chính, nhưng gam màu được giảm bớt tông làm nhạt hơn để phù hợp với bộ đồ. Điều này sẽ giúp đảm bảo sự nhã nhặn, lịch lãm của chiếc áo, đồng thời vẫn truyền tải được mọi thông điệp, ý nghĩa đến cho khách hàng.

Áo sơ mi ngân hàng Eximbank
Áo sơ mi ngân hàng Eximbank

Áo vest đồng phục Eximbank 

Áo vest ngân hàng Eximbank sử dụng màu xanh dương làm chủ đạo, khiến cho tổng thể của bộ trang phục trông khá đơn giản nhưng lại hài hòa và vô cùng thân thiện. Bộ đồ vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, vừa giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu rõ nét trong mắt khách hàng.

Đồng phục Eximbank

Vest xanh gắn liền cùng các hoạt động nghiêm trang của Eximbank

Với thiết kế khá mới lạ dành cho phái nữ, chiếc áo vest được may 4 hàng cúc khiến cổ áo trông nhỏ hơn áo vest thông thường. Bên cạnh đó là form dáng ôm sát cơ thể giúp tôn lên dáng người mảnh mai, quyến rũ của các chị em.

Áo thun đồng phục Eximbank 

Áo thun ngân hàng ngân hàng Eximbank được thiết kế với form dáng polo chỉn chu, chuyên nghiệp. Bộ đồ thường được sử dụng trong những hoạt động ngoài trời như sự kiện, tình nguyện,… Vẫn là màu sắc thương hiệu – xanh dương, gam màu như biểu tượng cho sự cống hiến, khát vọng và nhiệt huyết trong công việc.

Đồng phục Eximbank

Đồng phục áo thun trẻ trung và thanh lịch

Đặc biệt, bộ đồ được điểm xuyến thêm màu trắng ở phần cổ và tay áo, cùng với chiếc mũ đồng bộ in logo thương hiệu giúp người mặc thêm phần tự tin và thu hút được sự chú ý của mọi người hơn trong những hoạt động, sự kiện.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Thiết kế chuyên nghiệp và thanh lịch

Áo dài đồng phục ngân hàng Eximbank 

Áo dài là trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Vẫn là thiết kế form dáng ôm vừa vặn cơ thể, cùng với gam màu thương hiệu – xanh dương giúp cho vẻ đẹp của nhân viên nữ thêm phần chuyên nghiệp và tạo nên ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Do đó, tà áo dài được Eximbank lựa chọn may đồng phục ngân hàng cho bộ phận lễ tân hoặc trong những sự kiện sang trọng như ký kết hợp đồng, hay mở chi nhánh mới,…

Đồng phục Eximbank

Áo dài đồng phục màu xanh dương được Eximbank ưa chuộng

Những chất liệu thường được dùng để may đồng phục Eximbank

Chất vải là một yếu tố quyết định quan trọng đến form dáng của một bộ đồ. Để người mặc hoàn hảo “mười phân vẹn mười” trong những bộ đồng phục Eximbank thì gợi ý một số loại vải dưới đây sẽ là thông tin hữu ích.

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% là chất liệu được ưa chuộng nhất khi may đồng phục ngân hàng Eximbank. Với thành phần cấu tạo kết hợp giữa những sợi bông tự nhiên, sợi tổng hợp và Spandex. Tạo nên những ưu điểm tuyệt vời của vải như mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, những chiếc áo thun ở ngân hàng Eximbank giúp người mặc luôn vận dụng được tối đa công suất trong thời gian làm việc.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng đẹp
Đồng phục chuyên nghiệp và không kém phần đẳng cấp

Đồng phục Eximbank

Vải thun cotton 100% mềm mịn may T-shirt

Vải Poly

Vải Poly luôn góp mặt trong những mẫu đồng phục ngân hàng đẹp Eximbank. Thành phần chính của vải Poly là sợi polyester được phát hiện vào khoảng năm 1930 bởi Dupont, qua thời gian và quá trình phát triển của loài người thì chất liệu này được tổng hợp và ứng dụng trong trang phục con người, đặc biệt là trong ngạch thời trang công sở. Với những ưu điểm mềm mịn, thoáng mát, chống nhăn và chống thấm nước giúp người mặc luôn thoải mái và năng động trong quá trình làm việc.

Đồng phục Eximbank

Cận cảnh chất liệu Poly chỉn chu và thu hút

Vải thun cá sấu 100%

Vải thun cá sấu được đánh giá rất cao trong may mặc, nhất là trong lĩnh vực may đồng phục tài chính – ngân hàng. Là một loại vải có xuất xứ từ hãng thời trang nổi tiếng Lacoste, loại vải này thường được sử dụng để may áo ngân hàng Eximbank.

Với cách dệt bằng việc đan xen các sợi vải ngang và dọc với nhau tạo thành những mắt xích rất đẹp. Từ đó tạo nên những ưu điểm như mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt là giá thành không quá cao phù hợp với khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

Đồng phục Eximbank

Đồng phục vải cá sấu dày dặn và lịch thiệp

Vải lụa may áo dài

Vải lụa là loại vải cao cấp được dùng để may áo dài đồng phục ngân hàng nhà nước Eximbank. Chất liệu này được dệt từ những sợi tơ tằm chất lượng và trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Từ đó tạo nên những tà áo dài mỏng nhẹ, có độ bền cao và màu sắc sáng bóng tự nhiên, đặc biệt là khả năng thấm hút cực kỳ tốt, khả năng chịu nhiệt cực cao nên giúp phái đẹp luôn tự tin khoe trọn vóc dáng mảnh mai, quyến rũ trong mắt khách hàng.

Đồng phục Eximbank

Lụa mềm và mỏng nhẹ

Vải Kate silk

Việc pha trộn giữa các thành phần cotton và polyester đã tạo ra loại vải kate silk cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội như ít nhăn, xù luôn, co giãn tốt, thấm hút tuyệt đối và lên màu đẹp giúp cho bộ đồng phục luôn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Áo sơ mi đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch
Áo sơ mi đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch

Đồng phục Eximbank

Kate Silke là lựa chọn hoàn hảo để may sơ mi

Hướng dẫn chọn size đồng phục Eximbank vừa vặn với cơ thể

Để chọn được áo đồng phục ngân hàng Eximbank vừa vặn và hoàn hảo nhất thì mọi người nên bỏ túi một số gợi ý về cách chọn size dưới đây:

Thử áo trực tiếp tại xưởng may

Thử trực tiếp tại xưởng là cách chọn size áo đồng phục hoàn hảo và mang đến độ chính xác cao nhất. Hiện nay, nhiều xưởng may đã có những showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng đến trải nghiệm và chọn bộ đồ hoàn hảo nhất. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp tổ chức/ doanh nghiệp đánh giá được chất liệu cũng như quy trình làm việc của xưởng may đồng phục ngân hàng để đưa ra được quyết định đúng đắn.

Đồng phục Eximbank

Chọn size tại xưởng để đảm bảo vừa vặn

Chọn size theo số đo chiều cao, cân nặng

Cách chọn size theo số đo chiều cao, cân nặng là phương pháp có độ chính xác khá cao và tối ưu hóa được thời gian di chuyển. Mọi người chỉ cần ghi chép lại số đo chiều cao và cân nặng của mình. Sau đó đối chiếu với bảng quy đổi kích của của xưởng may cung cấp thì sẽ chọn được size áo đồng phục ngân hàng phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Đồng phục Eximbank

Đảm bảo size áo vừa vặn với cơ thể và cân nặng

Gạo House – địa chỉ may áo thun đồng phục Eximbank uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm một đơn vị may áo đồng phục ngân hàng Eximbank uy tín, giá rẻ và chất lượng thì không thể bỏ qua Gạo House. Với gần 12 năm kinh nghiệm, Gạo House luôn tự hào là một trong những đối tác quan trọng của nhiều ngân hàng lớn như: MB Bank, Liên Việt Post Bank, BIDV, Techcombank,…

Đồng phục Eximbank

Cận cảnh các sản phẩm của Gạo House

Tất cả những sản phẩm tại Gạo House đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân công lành nghề. Đặc biệt, áo đồng phục Eximbank được may trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Không những vậy, khi sở hữu sản phẩm tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Chiết khấu % càng cao khi đặt may đồng phục ngân hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000đ

  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả với những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Đồng phục Eximbank

Kiểu dáng chuyên nghiệp, chỉn chu và thu hút

Những thông tin về đồng phục Eximbank đã khép lại bài viết mà Gạo House muốn chia sẻ trên đây. Nếu tổ chức/ doanh nghiệp có nhu cầu đặt may đồng phục công ty tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ qua số hotline: 0886 883 555 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan