5 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Chống Dịch Giá Rẻ, Chất Lượng Đáng Mua Nhất

Trong bối cảnh tình hình dịch covid ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc sử dụng các công cụ, dụng cụ để phòng hộ cá nhân tránh lây nhiễm Covid – 19 là rất quan trọng. Và quần áo bảo hộ y tế là một trong những phương tiện phòng hộ không thể thiếu. Quần áo bảo hộ chống dịch giúp phòng ngừa lây nhiễm và đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế, người nhà khi tiếp xúc, chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân nghi nhiễm covid 19. Vậy, mua quần áo bảo hộ y tế ở đâu? giá bao nhiêu? Hãy cùng Gạo House tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch bệnh hiệu quả

Quần áo bảo hộ chống dịch là gì? 

Quần áo bảo hộ y tế hay còn gọi là đồ bảo hộ y tế, quần áo bảo hộ y tế dùng 1 lần tránh nhiễm chéo là trang phục phục vụ cho đội ngũ y bác sĩ thực hiện việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân. 

Hiện nay, do tình hình dịch covid diễn biến phức tạp nên quần áo bảo hộ y tế không chỉ được sử dụng riêng cho các y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng mà những người dân bình thường cũng đều có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết. 

Quần áo bảo hộ chống dịch 1 lần tránh nhiễm chéo, chống lại các loại vi khuẩn, virus gây bệnh

Quần áo bảo hộ lao động phòng dịch là những bộ đồ liền mũ được thiết kế thoáng khí, không thấm nước, chống bụi mịn có tác dụng phòng các bệnh truyền nhiễm tốt. Quần áo thường có khoá kéo nằm ẩn phía bên trong được che bằng vải nẹp chuyên dụng đảm bảo an toàn. Mũ trùm đầu, cổ tay áo, cổ chân,… đều có dây điều chỉnh co giãn phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Do đó, bộ đồ bảo hộ luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Cấu tạo chung của quần áo bảo hộ chống dịch

Chất liệu sử dụng

Đồng phục bảo hộ lao động chống dịch chuyên dụng sử dụng trong ngành y tế vì thế chất liệu thiết kế ra quần áo bảo hộ cũng được lựa chọn kĩ lưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Thông thường, quần áo bảo hộ được làm từ chất chất liệu vải không dệt. Đây là loại vải có khả năng chống nước, chống bụi mịn hiệu quả. Đặc biệt, nó có khả năng chống hóa chất, dược phẩm và axit khá tốt. 

Tất cả các sản phẩm quần áo bảo hộ đều sử dụng các chất liệu được bộ y tế cấp phép đảm bảo tiêu chuẩn

Một số chất liệu vải được sử dụng phổ biến để may quần áo bảo hộ chống dịch: 

  • Vải lon của Mỹ: Loại vải có độ chỉ may chắc chắn, bền màu, có khả năng hút ẩm tốt. Thường được sử dụng nhiều để may áo blouse. 
  • Vải Pangrim của Hàn Quốc: Điểm nổi bật của loại vải này là không bị xù lông, không bung chỉ, không bám bụi mà chất vải vẫn rất mềm mại. Vải có tính hút ẩm cao, thấm mồ hôi tốt, khoáng khí, mát mẻ
  • Vải Kate Ford: Loại vải này có thành phần cotton 100%, mềm mịn, thoáng mát thường được sử dụng nhiều để maytrang phục bảo hộ

Quần áo bảo hộ chống dịch được phân loại như thế nào?

Hiện nay, khi may đồng phục bảo hộ lao động người ta thường phân thành 2 loại dựa theo mức độ rủi ro tiềm ẩn liên quan đến kỹ thuật cũng như quá trình sản xuất của từng sản phẩm, cụ thể như sau: 

  • Nhóm 1: Các trang thiết bị y tế loại A – những trang thiết bị có mức độ rủi ro thấp. 
  • Nhóm 2: Các trang thiết bị y tế loại B – những trang thiết bị có mức độ rủi ro ở mức trung bình thấp
  • Nhóm 3: Các trang thiết bị y tế loại C – những trang thiết bị có mức độ rủi ro ở mức trung bình cao
  • Nhóm 4: Các trang thiết bị y tế loại D – những trang thiết bị có mức độ rủi ro ở mức cao

Tại sao phải mua quần áo bảo hộ chống dịch (y tế)?

Trước tình hình dịch covid – 19 diễn biến phúc tạp như hiện nay thì quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm cực kỳ cần thiết khi tiếp xúc hoặc đến nơi đông người. 

quan-ao-bao-ho-y-te-3

Quần áo bảo hộ y tế giúp phòng chống dịch covid 19

Ngoài tác dụng chống dịch hiệu quả, ngăn ngừa sự xâm nhập của dịch, nước bọt có chứa virus đi vào hệ hô hấp thì đồ bảo hộ y tế còn có khả năng chống tĩnh điện. Khi mặc, người dùng có thể loại bỏ được sự ảnh hưởng từ các hạt tĩnh điện gây ra trong quá trình sử dụng các thiết bị điện tử. 

Top 5 mẫu quần áo bảo hộ chống dịch chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Đồ bảo hộ phòng dịch 4 món: bộ quần áo liền mũ giày trùm bảo hộ

Đây là sản phẩm dùng 1 lần thường được sử dụng cho các cán bộ công nhân làm việc trong ngành dược phẩm, lĩnh vực y tế dự phòng hoặc kiểm soát dịch bệnh. Bộ quần áo lao động Y tế bao gồm bộ quần áo liền mũ cùng giày trùm bảo hộ. Để bảo vệ cơ thể toàn diện nhất khi tiếp xúc với môi trường dịch bệnh, hoá chất,… người dùng cần sử dụng kết hợp sản phẩm này với khẩu trang, nón che mặt, giày bảo hộ, găng tay tiệt trùng, kính bảo hộ,…

Quần áo bảo hộ chống dịch 7 món: quần áo liền mũ bọc tay găng tay kính khẩu trang

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách top 4 mẫu áo bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất chính là bộ đồ phòng dịch 7 món gồm quần áo liền mũ bọc giày găng tay kính khẩu trang. Sản phẩm này được làm từ chất liệu vải không dệt PP có 2 màu duy nhất là xanh hoặc trắng. Đặc điểm của loại vải này là dễ mặc, thoáng mát, không gây khó chịu khi mặc làm việc. Đặc biệt, với thiết kế phần mũ bo kín ôm sát được khuôn mặt nhưng vẫn hở mắt nên người mặc sẽ không bị hạn chế tầm nhìn. 

Đồ bảo hộ phòng dịch 7 món: bộ quần áo liền mũ bọc tay găng tay kính khẩu trang

Quần áo bảo hộ chống dịch 3M 4565

Sản phẩm tiếp theo Gạo House muốn giới thiệu đến bạn chính là bộ quần áo lao động y tế 3M 4565. Đây là sản phẩm đã đạt chứng nhận CE có hiệu quả bảo vệ cao khi ngâm chất lỏng, hóa chất, các hạt vật chất,…

Bộ quần áo bảo hộ y tế 3M 4565

Bộ quần áo bảo hộ lao động 3M 4565 có thiết kế mũ chụp, khẩu trang toàn mặt, vòng tay cố định giúp tăng khả năng bảo vệ cơ thể trước các loại hoá chất, dịch bệnh. Khi mặc sẽ cảm thấy rất thoải mái. 

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cán mới dành riêng cho y tế rất phù hợp cho việc tiếp xúc với các chất hoá học. Ngoài ra, bộ đồ còn có khả năng bảo vệ cao khi phun hoá chất và khả năng chống virus xâm nhập hiệu quả 

Quần áo bảo hộ chống dịch Health Evie (Bộ 7 món thuộc cấp độ 4)

Bộ sản phẩm gồm có: áo, quần bảo hộ liền mũ bao giày găng tay khẩu trang kính bảo hộ chống giọt bắn. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải không dệt mặc dễ dàng, thoáng mát và không gây khó chịu khi mặc làm việc. Phần mũ được bo kín toàn khuôn mặt tạo sự an toàn và không gây dị ứng cho da mặt. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống vi sinh vật xâm nhập theo đường dịch. 

Bộ quần áo y tế Health Evie hay còn gọi là Bộ 7 món thuộc cấp độ 4

Quần áo bảo hộ chống dịch TNG Y0242: quần áo liền mũ ủng chân

Đây là sản phẩm đang rất hot trên thị trường và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Bộ sản phẩm bao gồm: quần áo liền mũ ủng chân. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, có khả năng ngăn chặn được các hạt bụi nhỏ với kích thước lớn hơn 0.1 micromet. 

Ưu điểm củamẫu quần áo bảo hộ đẹp này là mỏng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Không gây dị ứng cho hay bí bách cho người mặc nếu dùng trong thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm dễ phân huỷ rất thân thiện với môi trường. 

Trên đây là các thông tin cần biết về quần áo bảo hộ chống dịch và top 5 sản phẩm giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, những thông tin này thực sự hữu ích với bạn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan