300+ thiết kế đồng phục gia đình đi du lịch đẹp và giá rẻ nhất

Nhiều gia đình đã bắt đầu lựa chọn mẫu áo đẹp để chuẩn bị cho chuyến du lịch vào mùa hè sắp tới. Thấu hiểu điều đó, Gạo House đã cho ra mắt 500 mẫu đồng phục gia đình đi du lịch đẹp với giá thành rẻ cho bố mẹ thoải mái lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những item này!

Đồng phục gia đình đi du lịch

Mặc đồng phục đi du lịch là xu hướng rất phổ biến hiện nay

500 Thiết kế đồng phục gia đình đi du lịch đẹp và thu hút nhất

Tham khảo ngay 500 thiết kế áo gia đình đẹp đi du lịch, thu hút và bán chạy nhất của xưởng Gạo House ngay dưới đây. 

Đồng phục gia đình đi du lịch cổ tròn

Đồng phục gia đình cổ tròn đi du lịch là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời trong năm nay. Sản phẩm này được làm từ chất liệu thun cotton 100% mềm mịn mát mẻ co giãn 4 chiều nên mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo cổ tròn trẻ trung và thanh lịch

Thiết kế đồng phục gia đình có màu sắc rực rỡ cùng hình in bắt mắt như: Nắng vàng, bãi biển, phao cứu sinh cách điệu, hàng dừa xanh, quả dừa…mang đến phong cách trẻ trung, năng động phù hợp cho cả nam và nữ.

Đồng phục gia đình đi du lịch polo

Item đồng phục gia đình cổ trụ đi du lịch luôn được nhiều người ưa chuộng bởi vì mang đến vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch do phần cổ áo cứng cáp. Ngoài ra, sản phẩm được may từ chất liệu vải thun cá sấu cao cấp, dày dặn nên form áo cứng cáp. Thêm vào đó, bề mặt của chất liệu này được dệt từ những sợi vải đan xen vào nhau với mắt vải to mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo cổ bẻ cho gia đình yêu thích vẻ đẹp thanh lịch

Áo du lịch gia đình polo có đa dạng về màu sắc với các hình in nổi bật, sống động: hình chibi in mặt các thành viên, con vật, hoa quả nhiệt đới…thể hiện phong cách và cá tính riêng của gia đình mình.

Áo váy đồng phục gia đình đi du lịch

Váy áo gia đình du lịch  được làm từ chất liệu thun cotton 100% cao cấp. Đây là chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da người mặc, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra, vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách da nên trong những ngày hè nắng nóng cả gia đình có thể thoải mái mặc item này đi du lịch.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo váy đồng phục duyên dáng và quyến rũ

Áo gia đình đi du lịch biển

Áo gia đình đi du lịch biển là những mẫu áo hoàn toàn giống nhau thường có chung slogan để thể hiện sự gắn kết các thành viên như: Gia đình là số 1, we are one, gia đình là điều tuyệt vời nhất, ba thương con vì con giống mẹ, mẹ thương con vì con giống ba…Khi mọi người cùng mặc item này đi biển sẽ thể hiện lối sống và phong cách thời trang riêng của mỗi gia đình.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo đi biển cho nhà 4 thành viên

Đồng phục gia đình đi du lịch 3 người

Áo gia đình đi du lịch 3 người là mẫu thiết kế hot nhất năm 2023. Ngoài mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, chúng còn mang đến sự thanh lịch, trẻ trung và năng động. Tặng đồ đôi sẽ giúp các thành viên gắn kết yêu thương, xóa bỏ đi những giận hờn hay cãi vã.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Mẫu quần yếm trẻ trung và thu hút cho gia đình

Đồng phục gia đình đi du lịch 4 người

Thiết kế này được các bố mẹ yêu thích bởi sở hữu vẻ đẹp sành điệu cùng chi tiết điểm xuyết tinh tế và nổi bật. Do đó, khi diện set quần áo gia đình sẽ giúp toát lên phong thái đầy tự tin, cuốn hút trong mắt người đối diện. Năm 2023, Gạo House đặc biệt cho ra mắt các màu sắc đồng phục hot trend như: xanh da trời, hồng pastel, vàng, xanh nõn chuối…Mỗi thiết kế đều mang đến vẻ đẹp riêng nên bất kỳ ai sử dụng cũng sẽ trở nên đẹp và thu hút.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Đồ đi biển màu vàng thu hút cho gia đình đi biển

Đồ gia đình 5 người đi du lịch

Đồng phục gia đình đi du lịch 5 người sở hữu 10 điểm tuyệt đối nhờ kiểu dáng basic nhưng vô cùng nổi bật. Áo được gia công từ chất liệu thun cotton đạt chuẩn Global giúp người mặc không cảm thấy bí bách hay khó chịu khi sử dụng. Mẹ và bé gái có thể lựa chọn: Đầm suông đuôi cá, váy hoa nhí, đầm maxi…Còn bố và bé trai có thể mặc áo polo hoặc áo thun cổ tròn cùng màu sắc với màu váy của mẹ để tạo nên sự đồng điệu.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Mẫu áo du lịch cho gia đình nhiều thành viên thêm nổi bật và thu hút

Hướng chọn màu đồng phục gia đình đi du lịch phù hợp với hoàn cảnh

Chọn màu áo đồng phục gia đình đi du lịch phù hợp với hoàn cảnh thể hiện sự tinh tế và thông minh của các bậc phụ huynh. Dưới đây là một số màu sắc đẹp và trendy mà Gạo House muốn gợi ý đến mẹ:

Đồng phục màu cam

Màu cam đại diện cho sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Nhìn sắc cam sẽ giúp người đối diện cảm thấy vui vẻ và cảm nhận được tình cảm ấm áp của người thân. Bên cạnh đó, tone cam tỏa ra một nguồn năng lượng ấm áp và thu hút những điều tốt đẹp. Đồng phục màu cam có thể được sử dụng vào những dịp nghỉ hè, cả gia đình đi biển chơi.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo du lịch màu cam nổi bật và thu hút

Đồng phục màu đỏ

Đồng phục gia đình tone đỏ được mệnh danh là màu sắc nổi bật nhất trong bảng màu, thể hiện tình cảm tha thiết và nồng cháy. Khi sử dụng màu đỏ may áo đồng phục gia đình du lịch sẽ góp phần thúc đẩy tình cảm sắt son và chung thủy, thể hiện cho người đối diện biết gia đình bạn đang rất hạnh phúc. Đồng phục màu đỏ với thiết kế chỉn chu cùng kiểu dáng nổi bật thường được mặc trong những dịp sinh nhật, đám cưới…để dễ dàng hòa quyện vào buổi lễ.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo gia đình màu đỏ nổi bật được nhiều người yêu thích lựa chọn

Đồng phục màu trắng

Đồng phục gia đình đi du lịch màu trắng thể hiện sự tinh khôi, trong sáng và thuần khiết. Vì thế gia đình bạn có thể lựa chọn để mặc đến những nơi linh thiêng như: đền, chùa, khu di tích lịch sử…Bố mẹ có thể lựa chọn trang phục phù hợp để mix match như quần âu, quần jeans, chân váy dài…để tạo nên cá tính riêng nhưng vẫn giữ được nét lịch sự và tôn nghiêm.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Tone màu trắng trang nhã và tinh tế cho gia đình

Đồng phục màu vàng

Mẫu áo gia đình màu vàng dịu nhẹ và ấm áp như ánh mặt trời thể hiện sự ấm áp, chân thành và tin tưởng. Trong hôn nhân màu vàng đại diện cho cuộc sống hôn nhân sung túc đủ đầy. Nên thường được mặc vào những dịp mừng tân gia, đám cưới, khai trương…Ngoài ra, đồng phục màu vàng mặc rất tôn dáng nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Đồng phục gia đình đi du lịch

Áo thun đồng phục màu vàng in hình chú gấu

Xưởng may đồng phục gia đi đi du lịch đẹp, uy tín nhất hiện nay

Gạo House là đơn vị may đồng phục gia đình đi du lịch đẹp, giá rẻ và uy tín nhất hiện nay. Bởi vì:

  • Hơn 10 năm hình thành và phát triển trong ngành may mặc, luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

  • Đội ngũ nhân viên nhà Gạo tự thiết kế mẫu in để phù hợp với mong muốn của khách hàng.

  • Giao hàng nhanh chóng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín như: Giao hàng tiết kiệm, Shopee, Lazada,…

Đồng phục gia đình đi du lịch

Gạo House – xưởng áo đồng phục uy tín, giá tốt số 1 thị trường

  • Vải may được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành phải chăng, nên sản phẩm sản xuất ra đáp ứng tiêu chí rẻ và bền đẹp

Bên cạnh đó, Gạo House luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng như:

  • Đơn hàng có giá trị từ 600k sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc

  • Đơn hàng có giá trị càng lớn thì sẽ được hưởng chiết khấu cao, dao động từ 5% – 20%

  • Khách hàng nếu chưa có ý tưởng về hình in sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ thiết kế với mẫu mã phù hợp xu hướng

Đồng phục gia đình đi du lịch

May đồng phục tại Gạo House, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về đồng phục gia đình đi du lịch và gợi ý cách chọn màu phù hợp cho từng hoàn cảnh. Nếu bố mẹ đang có nhu cầu may đồng phục thì hãy liên hệ Gạo House qua số điện thoại này 0886.883.555 nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan