500+ Thiết kế áo gia đình mùa hè đẹp và bán chạy nhất năm 2023

Đồng phục là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình trong những dịp đi chơi, picnic hay du lịch. Và để chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn thì bộ quần áo cần phải đảm bảo sự thoải mái và bền đẹp. Trong bài viết này, Gạo House sẽ giới thiệu tới bạn 500 mẫu thiết kế áo gia đình mùa hè đẹp, hiện tại đang hot trên thị trường.

áo gia đình mùa hè

Quần áo đồng phục mùa hè là phong cách rất được ưu ái hiện nay

500 Thiết kế áo gia đình mùa hè bán chạy nhất năm 2023

Cùng chiêm ngưỡng BST áo đồng phục gia đình mùa hè đẹp và bán chạy nhất ngay dưới đây:

Áo đồng phục gia đình mùa hè cổ tròn

Áo cổ tròn của Gạo House được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và co giãn. Sản phẩm có form dáng rộng, basic nên rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng. Ngoài ra, trên áo còn được tô điểm thêm rất nhiều chi tiết và hình in độc đáo như: Biển xanh mây trắng, nhân vật hoạt hình, hoa – lá – cành,… để tạo nên chất riêng cho người mặc. 

áo gia đình mùa hè

Áo cổ tròn đồng phục cho gia đình 3 người

Quần áo gia đình mùa hè cổ bẻ

Áo gia đình mùa hè có cổ của Gạo House là sản phẩm từ cảm hứng thiết kế và sáng tạo của đội ngũ thiết kế viên tài ba nhà Gạo. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Classic nên rất dễ phối đồ và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như: Du lịch, đi biển, did tiệc, chụp hình kỷ niệm,… trong mùa hè. 

áo gia đình mùa hè

Mẫu đồng phục cổ bẻ thanh lịch màu xanh than line trắng

Áo váy đồng phục mùa hè cho gia đình

Ngoài những chiếc áo cổ tròn hay cổ bẻ đơn điệu, mẹ hoàn toàn có thể chọn mặc áo váy đồng phục gia đình của Gạo House để tôn lên vóc dáng và nét đẹp hình thể. Nhờ mang form dáng basic và phong cách nên items này có thể giúp người mặc tôn lên dễ dàng nét đẹp hình thể của mình. 

Nếu đến với Gạo House, khách hàng có thể lựa chọn một trong những thiết kế độc đáo như: Váy yếm, đầm suông, váy trễ vai, đầm đuôi cá,… 

áo gia đình mùa hè

Váy đồng phục dáng suông sở hữu khả năng tone dáng

Mẫu áo đồng phục kẻ sọc ngang 

Áo đồng phục gia đình kẻ sọc ngang là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những gia đình có vóc dáng cân đối. Sở dĩ như vậy là bởi, các chi tiết kẻ ngang đan xen với tone màu đối lập sẽ tạo nên hiệu ứng giúp vóc dáng của người mặc trông thon gọn hơn. 

Do đó, chỉ cần một chiếc áo thun gia đình cổ tròn, cổ bẻ hoặc áo váy kẻ sọc ngang là người mặc có thể trở thành tâm điểm của mọi lần xuất hiện. 

áo gia đình mùa hè

Đồng phục kẻ ngang cho nhà 4 người

Áo đôi đồng phục gia đình mùa hè 

Áo đôi là thiết kế mà Gạo House muốn dành tặng cho các cặp vợ chồng, cặp bố con hoặc mẹ con. Sản phẩm sẽ có chung thiết kế, màu sắc, hình in,… để tạo nên sự đồng điệu và kết nối giữa 2 thành viên trong nhà. 

Khi may đồ đôi ở Gạo House, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn hình in theo sở thích của mình. 

áo gia đình mùa hè

Đồng phục gia đình 3 người màu tím trẻ trung

Áo gia đình 3 người mùa hè

Đồ gia đình mùa hè 3 người của Gạo House được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất nên có chất lượng vô cùng vượt trội. Đặc biệt, áo còn được may từ vải cotton 100% nên rất mềm mịn, thoáng mát và an toàn với làn da người mặc. Do đó, mẹ có thể thỏa thích cho bé nhà mình sử dụng mà không cần lo bị nóng hay bí bách. 

áo gia đình mùa hè

Phong cách đồ gia đình 3 người cuốn hút

Đồ đồng phục gia đình 4 người

Mặc đồng phục gia đình 4 người cùng mặc đồng phục để tạo nên chất riêng khi xuất hiện ở đám đông luôn là phong cách được đông đảo người dùng lựa chọn. Nhờ vào màu sắc bắt mắt, hình in nổi bật cùng chất liệu cao cấp nên sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp đầy thần thái và thu hút cho người mặc.

áo gia đình mùa hè

Áo gia đình in hình gấu đáng yêu

Áo gia đình mùa hè 5 người 

Áo gia đình mùa hè 5 người được Gạo House thiết kế và gia công trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá cả mà Gạo cung cấp vô cùng phải chăng. Đặc biệt, Gạo House còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: Miễn ship, miễn phí thiết kế, tư vấn từ A-Z,..giúp mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn các đơn vị khác. 

áo gia đình mùa hè

Đồng phục kẻ ngang thu hút và nổi bật

Áo đồng phục mùa hè cho nhóm gia đình

May đồng phục để cùng đại gia đình đi du lịch hoặc chụp hình kỷ niệm là một trong những ý tưởng tuyệt vời mà mẹ không nên bỏ qua. Đồ nhóm không chỉ giúp gắn kết tình thân, rút ngắn khoảng cách mà còn mang đến phong cách độc đáo để cả gia đình cùng lưu giữ những phút giây hạnh phúc, vui vẻ thuở bên nhau.

áo gia đình mùa hè

Đại gia đình hạnh phúc và vui vẻ bên những set áo thun đồng phục

Tổng hợp các màu áo gia đình mùa hè nhận được Feedback chất lượng nhất

Trong suốt gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang gia đình, đồng phục Gạo House đã nhận được rất nhiều feedback chất lượng từ khách hàng Việt. Dưới đây là tổng hợp những tone màu bán chạy nhất của nhà Gạo: 

Áo gia đình mùa hè màu đen

Màu đen luôn là sản phẩm có sức hút vô cùng lớn đối với các gia đình. Sở dĩ như vậy là bởi, áo gia đình màu đen gợi lên vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần đẳng cấp cho người mặc. Đồng thời, áo đồng phục tone đen còn phù hợp với mọi vóc dáng và có thể phối hợp cùng hầu hết các items, phụ kiện khác. 

áo gia đình mùa hè

Đồng phục tone đen huyền bí và thanh lịch

Quần áo đồng phục màu trắng

Áo gia đình mùa hè màu trắng là sắc thái trung tính, dễ mặc, dễ phối đồ và có thể kết hợp cùng mọi loại hình in cũng như items thời trang khác. Do đó, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc những phong cách bình dị nhưng cũng không kém phần cuốn hút và nổi bật. 

áo gia đình mùa hè

Áo trắng trang nhã và tinh tế

Đồng phục mùa hè màu đỏ

Áo thun gia đình mùa hè màu đỏ của Gạo House luôn mang điểm 10 tuyệt đối nhờ có thể mang đến phong thái tự tin và cuốn hút cho người mặc. Sản phẩm không chỉ tôn da, tôn dáng, dễ in hình mà còn là cầu nối thân thương để các thành viên trong nhà rút ngắn khoảng cách. 

áo gia đình mùa hè

Đồ đồng phục màu đỏ nổi bật và cuốn hút

Áo gia đình mùa hè màu tím

 Áo gia đình mùa hè màu tím đại diện cho tình cảm thủy chung, son sắt cho các thành viên trong gia đình. Do đó, đặt may áo gia đình màu tím chính là cách bày tỏ cảm xúc, nhắn gửi tình yêu thương đến với người thân bên cạnh mình. Nhờ đồng phục tone màu tím, mà các thành viên trong nhà luôn rất phá cách và nổi bật nếu như xuất hiện ở đám đông.

áo gia đình mùa hè

Tone tím thủy chung, nổi bật và cuốn hút

Áo thun đồng phục mùa hè màu vàng

Đồng phục màu vàng tươi mới là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn dự tiệc, chụp hình kỷ niệm hay làm món quà để tặng những người thân yêu. Khi may áo đồng phục màu vàng, mẹ có thể phối kết cùng một số tone màu khác như: đen, trắng, xanh dương, xanh lá cây,… để tổng thể outfit trông nổi bật và có sức hút hơn. 

áo gia đình mùa hè

Đồng phục tone màu nổi bật và lôi cuốn

Xưởng may áo gia đình mùa hè đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Làm áo phông đồng phục gia đình mùa hè ở đâu uy tín, chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo giá thành là một trong những băn khoăn vô cùng lớn của các bà mẹ hiện đại. Nếu đây đang là nỗi lo của mẹ vậy hãy ghé ngay Gạo House để giải tỏa chúng nhé!

Gạo House đang là địa chỉ làm đồng phục gia đình uy tín, giá rẻ số 1 tại Việt Nam. Với gần 12 kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, xưởng Gạo hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm nhiều chính sách ưu đãi vượt trội như: 

  • Miễn phí ship cho hóa đơn may đồng phục có giá trị trên 600.000 Vnđ (áp dụng toàn quốc)

áo gia đình mùa hè

Gạo House – xưởng may áo thun gia đình uy tín, giá tốt

  • Miễn phí thiết kế hình in, phôi, mẫu theo yêu cầu của khách hàng (có chỉnh sửa miễn phí)

  • Miễn phí tư vấn (chọn mẫu, chọn màu, thiết kế và hình in)

  • Miễn phí đổi trả cho những thiết kế phát sinh từ lỗi từ nhà sản xuất (áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng)

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người

  • Nhận ship cod và cho phép khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  • Chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và an toàn với làn da của người sử dụng

áo gia đình mùa hè

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hiện nay, Gạo House đã update rất nhiều mẫu áo gia đình mùa hè mới. Khách hàng vui lòng ghé website gaohouse.vn hoặc liên hệ đến zalo: 0886.883.555 để chúng tôi gửi mẫu tham khảo nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan