400+ mẫu áo đồng phục gia đình Tết đẹp, hình in ý nghĩa xuân Qúy Mão 2023

Tết Nguyên Đán là một lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm. Ngoài việc diện những mẫu áo dài truyền thống, cách tân,… thì hiện nay đồng phục gia đình Tết đang dần trở thành xu hướng thời trang mới và được mọi gia đình đón nhận. Để có những mẫu đồng phục Tết sao cho đẹp và ý nghĩa nhất thì kinh nghiệm mà Gạo House sắp bật mí dưới đây chắc chắn sẽ là chia sẻ bổ ích với mọi nhà. 

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục Tết 2023 sở hữu kiểu dáng trendy cùng hình in trẻ trung và nổi bật

Tại sao đồng phục gia đình Tết là xu hướng được yêu thích hiện nay?

Phối đồ đi chơi Tết sao cho đẹp mắt là việc được cả gia đình quan tâm trong những ngày Tết âm lịch cận kề. Những bộ đồng phục Tết gia đình chắc chắn sẽ là lựa chọn được ưu ái nhất bởi nó mang đến những ý nghĩa sau:   

Lời chúc tốt đẹp đến người thân yêu

Phong tục chúc Tết đầu năm luôn được thực hiện thường xuyên nhằm thể hiện sự tri ân với ông bà và cha mẹ. Khi mặc những bộ đồng phục gia đình Tết kết hợp với các câu chúc, slogan ý nghĩa. Điều này dường như đang ẩn ý lời chúc tốt đẹp đến với những người thân yêu trong gia đình. Ngoài ra, bộ đồ được thiết kế với tone màu bình an, may mắn giúp cho những câu chúc thêm phần sâu sắc hơn. 

Áo gia đình Tết 2023

Mặc đồng phục Tết là lời nguyện cầu cho một năm mới bình an

Gắn kết tình thân ngày Tết

Tết là dịp để cả gia đình đoàn tụ, có thời gian thắt chặt tình cảm bên nhau. Khi cả nhà mặc đồng phục gia đình Tết, bộ đồ sẽ tạo nên một sợi dây vô hình gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, sự đồng điệu trong bộ trang phục còn giúp cả gia đình thêm phần thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. 

Áo gia đình Tết 2023

Những set áo Tết sẽ giúp đại gia đình trở nên gắn kết hơn

Mang đến sự tự tin và thoải mái cho người mặc

Vào những ngày Tết, việc di chuyển đi lại trong những chuyến du xuân, chúc tết đầu năm là lẽ đương nhiên.. Việc mặc những bộ áo dài tân thời truyền thống đôi khi khiến chị em phụ nữ cảm thấy gò bó, khó chịu. 

Một lựa chọn thay thế cho áo dài mà vừa giữ được nét đẹp ý nghĩa ngày Tết, vừa mang đến cảm giác thoải mái và tự tin là những set đồ đồng phục gia đình Tết. Item phù hợp để cả nhà diện trong những buổi du xuân hay tham gia những hoạt động vui chơi trong những ngày đầu năm. 

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục được may từ chất liệu tốt, giúp người mặc thoải mái hơn khi mặc

Các mẫu áo đồng phục gia đình Tết đẹp và nổi bật nhất năm nay

Tết đến xuân về là dịp cả gia đình đổi mới trang phục đón chào năm mới. Những mẫu đồng phục gia đình đang được ưa chuộng và trở thành xu hướng vào những ngày lễ Tết. Dưới đây là một số thiết kế điển hình. 

Áo gia đình Tết dáng hoodie

Áo hoodie gia đình đồng phục Tết là một trong những item chiếm “spotlight” được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại áo này được thiết kế theo form dáng rộng rãi, thoải mái, thường tô điểm thêm mũ và túi để thêm phần độc đáo. Mẫu áo thường được cả gia đình diện trong ngày Tết se se lạnh. Để outfit thêm phần năng động, cá tính cả nhà có thể kết hợp cùng với các loại quần jean, chân váy hoặc quần âu thanh lịch. 

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục Tết dáng hoodie trẻ trung và năng động

Áo sweater đồng phục gia đình Tết 

Những chiếc áo sweater cho cả gia đình thường được ưa chuộng hơn bởi sự gọn gàng và thoải mái mà chúng đem lại. Bộ đồ được sử dụng màu sắc bắt mắt kết hợp với những hình in, câu chúc gắn liền với ý nghĩa ngày Tết. Đồng thời, kiểu dáng áo basic, rộng rãi phù hợp mọi thành viên trong gia đình. 

Áo gia đình Tết 2023

Áo tết dấng sweater trẻ trung và năng động cho gia đình

Áo đồng phục gia đình Tết cổ tròn

Mẫu áo gia đình Tết cổ tròn không chỉ xuất hiện trong những ngày thường mà nó còn làm bật nên vẻ đẹp của ngày lễ Tết. Với những ưu điểm nổi bật như: dễ mặc, thoải mái, phù hợp với mọi độ tuổi thì giờ đây áo gia đình Tết cổ tròn đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Chỉ với một chiếc áo cổ tròn, cả nhà mình có thể mix với nhiều phong cách khác nhau để outfit ngày Tết thêm đa dạng, phong phú.  

Áo gia đình Tết 2023

Áo thun Tết cổ tròn trẻ trung, thanh lịch và nổi bật

Áo polo đồng phục Tết cho gia đình

Nếu những mẫu áo cổ tròn mang đến sự thoải mái, năng động thì áo polo gia đình truyền năng lượng lịch sự, chuyên nghiệp hơn. Mẫu áo này cũng được cả gia đình ưa chuộng trong những dịp lễ Tết. Đặc biệt, với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng phù hợp với mọi dáng người và mọi lứa tuổi. Cả nhà mình có thể sử dụng mẫu áo polo đồng phục gia đình Tết vào những ngày du xuân để thêm phần ấn tượng. 

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục polo màu đỏ mang đến sự may mắn cho đại gia đình dịp Tết

Áo váy đồng phục Tết gia đình

Tết là dịp để các mẹ sắm sửa những trang phục đẹp, duyên dáng nhất để chào đón năm mới. Trong đó không thể thiếu những mẫu áo váy gia đình đẹp mặc Tết cho mẹ và bé gái. 

Chiếc váy được may khéo léo ôm trọn cơ thể giúp mẹ toát lên nét đẹp cơ thể, phô ra được đường cong quyến rũ. Đặc biệt, set váy được may đồng điệu với đồng phục của bố giúp cả nhà mình trông gắn kết hơn.   

Áo gia đình Tết 2023

Áo váy đồng phục cách điệu cho gia đình 4 người

Áo Tết cho đại gia đình

Tết đến, xuân về là dịp cả đại gia đình cùng nhau sum vầy bên mâm cỗ. Để cái Tết thêm trọn vẹn và ý nghĩa, nhiều gia đình đã sắm những bộ đồng phục gia đình cho tất cả thành viên. Những chiếc áo có kiểu dáng basic đều phù hợp với mọi độ tuổi. Đồng thời, màu sắc đa dạng, hình in gắn liền với ngày Tết đẹp mắt sẽ giúp cho đại gia đình thêm phần nổi bật hơn. 

Áo gia đình Tết 2023

Áo tết in hình ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho đại gia đình

Gợi ý những hình áo đồng phục gia đình Tết ý nghĩa nhất nên sử dụng 

Ngoài cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp thì thiết kế hình in trên áo cũng được các gia đình chú trọng. Dưới đây là một số hình áo đồng phục gia đình Tết ý nghĩa mà Gạo House muốn giới thiệu đến với cả nhà. 

Hình in lời chúc yêu thương

Những câu chúc ngày Tết là điều mà mọi người luôn dành tặng cho nhau. Để những câu chúc thêm phần ấn tượng, Gạo House đã thiết kế câu chúc ngắn gọn, ý nghĩa. Lời chúc như một thông điệp yêu thương mà người mặc muốn gửi gắm đến mọi người. Đồng thời, sự thanh mảnh, tinh tế của nét chữ cũng giúp cả gia đình nhận được những lời khen hết ý.  

Áo gia đình Tết 2023

Áo Tết in những dòng chữ cầu chúc năm mới ý nghĩa

Hình in con giáp (linh vật Tết)

Mỗi một năm mới là một con giáp khác lại xuất hiện và mang đến những điều mới mẻ. Năm 2023 – xuân Quý Mão, để làm bật lên bộ đồng phục gia đình Tết, Gạo House đã thiết kế những hình in ngộ nghĩnh gắn liền với những chú mèo. Chiếc áo sẽ được sáng tạo hình in với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc và phong cách từ dễ thương, cá tính đến cool ngầu mang đến nhiều sự lựa chọn cho cả gia đình. 

Áo gia đình Tết 2023

Hình in linh vật Tết được nhiều gia đình ưu ái trong dịp xuân 2023

Hình in theo năm

Ngoài những cách in con vật sáng tạo hay in chữ độc đáo thì hình in theo năm cũng là một các thiết kế độc đáo mang đến cho mọi nhà. Năm 2023 đại diện cho một cột mốc mới, để có sự khởi đầu trọn vẹn, cả nhà đã lựa chọn in năm 2023 trên áo. Hình in như muốn gửi lời chúc đến thành công, viên mãn và sức khỏe dồi dào đến các thành viên trong gia đình.

Áo gia đình Tết 2023

Hình in chú mèo đòi tiền lì xì đáng yêu cho xuân 2023

Tổng hợp các màu áo đồng phục gia đình Tết nên lựa chọn

Việc lựa chọn những màu sắc bắt trend theo kịp xu hướng, phù hợp với phong cách của cả gia đình là điều được chị em phụ nữ quan tâm. Để Tết 2023 có thêm sự may mắn và độc đáo thì cả nhà mình nên chọn tone màu nào? Dưới đây sẽ là gợi ý từ Gạo House dành tặng cho cả nhà. 

Màu đỏ may mắn, yêu thương

Màu đỏ có lẽ là tone màu chủ đạo, thống trị vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, cảm xúc và tình yêu thương trong tim mỗi người. Khi bộ đồng phục gia đình Tết màu đỏ được cả nhà khoác lên, dường như có một sức hút nào đó thu hút mọi ánh mắt tràn ngập niềm vui và hạnh phúc từ mọi phía. Đặc biệt hơn, bộ đồ dường như là một sợi dây vô hình gắn kết tình yêu thương của cả nhà dành cho nhau. 

Áo gia đình Tết 2023

Áo gia đình Tết màu đỏ cầu may mắn cho dịp năm mới

Màu vàng tài lộc vẹn toàn

Màu vàng cũng dần chiếm “spotlight” trong phong cách thời trang mỗi dịp Tết. Tone màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, sung túc và thịnh vượng. Với nhiều ý nghĩa mà nó mang lại, chắc chắn bộ đồng phục gia đình Tết màu vàng sẽ là một item phù hợp để cả nhà diện khi du xuân đón năm mới.   

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý

Màu trắng tinh tế, hanh thông

Mỗi màu sắc đều mang đến một ý nghĩa tốt lành cho năm mới. Tết năm nay có lẽ màu trắng sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết. Để không khí Tết gia tăng thêm sự kích thích và ý nghĩa hơn, các mẹ nên lựa chọn thêm những hình in nổi bật, độc đáo liên quan đến dịp này. 

Áo gia đình Tết 2023

Đồng phục tone trắng cầu cho năm mới an lành và hạnh phúc

Màu xanh dương bình an

Màu xanh dương hay xanh da trời cũng mang một ý nghĩa về sự tốt lành, bình an trong năm mới. Để tạm biệt năm cũ, đón chào Xuân 2023 đầy ấn tượng, Gạo House đã thiết kế lên mẫu đồng phục gia đình Tết màu xanh dương độc đáo. Bộ đồ được kết hợp thêm những hình in năm mới bình an, may mắn sẽ giúp cả gia đình thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. 

Áo gia đình Tết 2023

Màu xanh dương cầu bình an và tốt lành cho năm mới

Kinh nghiệm may áo gia đình Tết mẹ cần nắm rõ

Để lựa chọn được đồng phục Tết đẹp cho cả gia đình các mẹ nên biết những kinh nghiệm dưới đây. 

Chất liệu phù hợp với thời tiết

Khi may đồng phục gia đình Tết, lựa chọn chất vải là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm cũng như cảm nhận của các thành viên trong gia đình. Các mẹ nên xem dự báo thời tiết ngày Tết năm nay nóng hay lạnh để có thể chọn cho gia đình mình một item phù hợp. 

Áo gia đình Tết 2023

Mẹ nên lựa chọn chất liệu may áo dựa theo thiết kế và điều kiện thời tiết

Thời tiết miền Nam thường nắng, nóng sử dụng chiếc áo đồng phục ngắn tay vải cotton là lựa chọn tuyệt vời để cả gia đình có thể thoải mái đi chúc Tết. Còn đối với miền Bắc, những cơn gió lạnh vẫn còn ở lại. Vì vậy, lựa chọn những chiếc áo hoodie, sweater nỉ bông dày dặn vừa mang lại vẻ đẹp cho cả gia đình, vừa tiếp thêm sự ấm áp khi đi du xuân ngày Tết là đúng đắn nhất. 

Áo gia đình Tết 2023

Chất liệu cotton mềm mịn và lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời ấm, nóng

Màu sắc nổi bật chuẩn Tết

Màu sắc là điểm nhấn để cả gia đình tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Các mẹ có thể lựa chọn những tone màu gắn liền với ngày Tết hoặc trung tính phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Một vài gợi ý hoàn hảo dành cho mẹ chính là: Đỏ, Vàng, Cam, Xanh Dương,…

Áo gia đình Tết 2023

Lựa chọn những gam màu tươi sáng để cầu may mắn cho năm mới

Hình in/thêu ý nghĩa

Mỗi mẫu in trên đồng phục gia đình Tết sẽ truyền tải một thông điệp khác nhau trong mắt mọi người. Để cả nhà mình có phong cách riêng, độc đáo thì các mẹ nên tham khảo những mẫu hình in nổi bật, slogan ý nghĩa. Những hình in đó cần có màu sắc hài hòa với gam màu chính của áo để tạo điểm nhấn trong mắt mọi người. Các mẹ có thể tham khảo thêm sự sáng tạo để thiết kế hình in mà Gạo House mới chia sẻ bên trên.  

Áo gia đình Tết 2023

Hình in nổi bật sẽ giúp bộ đồ trông thu hút hơn

Kiểu dáng đẹp và trẻ trung

Lựa chọn kiểu áo đẹp, phù hợp với cả gia đình cũng là điều mà các mẹ nên quan tâm. Với những mẫu áo phông, dáng Regular Fit đặc trưng sẽ là item vừa vặn với vóc dáng của các thành viên trong gia đình. Còn mẫu áo hoodie, sweater năng động với form dáng rộng rãi sẽ giúp mọi người trở nên trẻ trung hơn. 

Áo gia đình Tết 2023

Lựa chọn những kiểu dáng đồng phục đẹp và thu hút

Xưởng may áo đồng phục gia đình Tết uy tín, chuyên nghiệp – Gạo House

Giữa thị trường cạnh tranh về ngành đồng phục như hiện nay. Để có thể tìm ra một xưởng may áo đồng phục gia đình Tết uy tín, giá tốt, chuyên nghiệp là điều mà các mẹ quan tâm. Gạo House sẽ là một xưởng may đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về giá thành cũng như chất lượng mà các mẹ nên tham khảo. 

Đến với Gạo House, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế về kiểu dáng, màu sắc và hình in theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 VNĐ

  • Sản phẩm được đảm bảo đủ tiêu chí: Đúng màu sắc, đúng chất liệu, đúng mẫu in, đúng kiểu dáng

Áo gia đình Tết 2023

Các thiết kế của Gạo House vô cùng đẹp và thu hút

  • Đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Đặt mua thuận tiện qua các kênh online: website, facebook, shopee, tiktok,…  

  • Chiết khấu % càng cao cho những đơn hàng có giá trị lớn

Đồng phục gia đình Tết ngày càng có nhiều đổi mới. Cả gia đình có thể lựa chọn những item với màu sắc tươi sáng, hình in nổi bật để mang đến những ngày du xuân ý nghĩa hơn. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp các mẹ lựa chọn ra một set đồ cho gia đình mình. Nếu cả nhà đang có nhu cầu đặt may áo gia đình Tết tại Gạo House thì đừng ngại ngần liên hệ qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan