Top 400+ Mẫu áo gia đình đi biển đẹp, cuốn hút và giá rẻ nhất 2023

Trang phục đi biển ngày càng được nhiều người yêu thích vì sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế. Bên cạnh đó, đồ đi biển gia đình còn giúp các thành viên tỏa sáng, nổi bật và cuốn hút hơn trước đám đông. Do vậy, Gạo House xin giới thiệu đến bạn top 400 mẫu áo gia đình đi biển đẹp, trẻ trung và giá rẻ trong bài viết này nhé!

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồng phục đi biển trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút

Áo gia đình đi biển – xu hướng thời trang nghỉ dưỡng HOT nhất hiện nay 

Áo đồng phục gia đình đi biển là xu hướng thời trang nghỉ dưỡng nổi bật nhất hiện nay. Bởi vì, mẫu áo sở hữu kiểu dáng nổi bật, trẻ trung giúp các thành viên trong gia đình tôn lên vẻ đẹp riêng của mình. Chất riêng này sẽ giúp tất cả mọi người sẽ trở nên thu hút và nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông. Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng sẽ giúp mọi người dễ dàng chọn được kiểu áo phù hợp với sở thích của mình.

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồng phục đi biển được nhiều gia đình yêu thích nhờ mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Tổng hợp những mẫu áo gia đình đi biển đẹp, độc, chất nhất hiện nay

Những mẫu quần áo đi biển cho cả gia đình hot trend mẹ đã biết chưa? Hãy cùng xem một vài gợi ý của Gạo House nhé!

Áo gia đình đi biển cổ tròn

Áo gia đình đi biển cổ tròn là thiết kế không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch biển mùa hè 2023. Dáng áo đơn giản kết hợp màu sắc bắt mắt, trẻ trung giúp tất cả các thành viên trong nhà thu hút hơn khi xuất hiện giữa đám đông. Đây cũng chính là lý do, item này được rất nhiều gia đình ưa thích những dịp du lịch biển. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồng phục cổ tròn trẻ trung kèm màu sắc bắt mắt cho gia đình

Áo gia đình đi biển có cổ

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, những set áo này mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho người mặc. Item có sự đa dạng về màu sắc, hình in và họa tiết liên quan đến thiên nhiên như: rặng dừa, bãi biển, trời xanh, mây trắng,… Nhờ đó, người mặc sẽ toát lên được chất riêng và có thể hòa mình nhanh chóng vào không gian. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Áo thun đi biển cổ bẻ thanh lịch cho gia đình 4 người

Áo váy gia đình đi biển

Mẫu váy áo gia đình đi biển là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các gia đình có đủ cả nếp và tẻ. Những mẫu đầm xinh như: đầm suông đuôi cá, đầm maxi, áo váy dáng suông… sẽ giúp mẹ và bé gái trở nên duyên dáng hơn. Bố và bé trai nên lựa chọn màu áo giống với váy của mẹ để tạo sự đồng bộ.

Áo gia đình đi biển đẹp

Váy xòe là phong cách được đông đảo gia đình yêu thích và lựa chọn

Áo gia đình đi biển 3 người 

Bố mẹ hãy thử lựa chọn mẫu áo gia đình họa tiết hoa – lá – cành đồng phục gia đình 3 người cho chuyến đi biển vào mùa hè này. Bởi vì hoa lá cành là những hình in tượng trưng cho sức sống mãnh liệt giúp người mặc có thể hòa mình trọn vẹn vào không cảnh thiên nhiên. Đây chính là sức mạnh tinh thần để tất cả các thành viên có thể thỏa thích vui chơi khi đi du lịch biển. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồ đồng phục cho nhà 3 người đi du lịch biển

Áo gia đình đi biển 4 người 

Chuyến du lịch biển cho gia đình 3 người, ngoài việc lựa chọn mẫu áo thoải mái thì mẹ cũng nên cân nhắc lựa chọn hình in phù hợp. Bởi vì, một set áo đồng phục có hình in: mặt cười, ngôi sao, rặng dừa, mặt trời, quả dứa…sẽ giúp các bé cảm thấy thú vị và thích thú khi mặc. Từ đó, gia đình mình sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Áo gia đình đi biển đẹp

Áo đi biển với hình in thu hút cho nhà 4 người

Áo gia đình 5 người đi biển

Để phù hợp với không gian thoáng đãng, mát mẻ của biển cả bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một set áo có hình in chibi ngộ nghĩnh hay các nhân vật hoạt hình đáng yêu như: Tom&Jerry, Doraemon, mèo Oggy,…Ngoài ra, áo gia đình 5 người đi biển đẹp sẽ giúp lưu giữ những shoot hình ấn tượng, gia tăng khả năng gắn kết tình cảm của các thành viên.

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồ đi biển cho gia đình có 5 thành viên

Đồng phục đi biển kẻ sọc ngang

Đồng phục đi biển kẻ sọc ngang mang hơi thở của thời trang hiện đại, đem lại nét trẻ trung và năng động cho người mặc. Để item trở nên ý nghĩa hơn, bố mẹ có thể in slogan như: Gia đình là số 1, i love family, ba thương con vì con giống mẹ, mẹ thương con vì con giống ba… để xây dựng mối gắn liên kết giữa các thế hệ. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Mẫu áo đồng phục kẻ sọc ngang đi biển

Màu áo gia đình đi biển đẹp, nổi bật và thu hút cho gia đình

Dựa vào địa điểm và đặc trưng thời tiết mùa hè mà bố mẹ nên chọn màu sắc đồng phục đi biển dưới đây: 

Đồ đi biển màu trắng

Màu trắng là gam màu trung tính, do đó có thể đi kèm với tất cả các tone khác trong bảng màu. Với gia đình có trẻ nhỏ, áo đồng phục gia đình màu trắng cực kì hợp với các bé bởi nó thể hiện sự hồn nhiên và nhí nhảnh. Ngoài ra, đây còn là tone màu basic nên có thể phối kết cùng rất nhiều item và trang phục khác để giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Bộ áo váy trắng tinh khiết để mẹ chụp hình khi đi biển

Quần áo gia đình đi biển đồng phục màu đen

Áo quần đi biển gia đình màu đen thể hiện sự huyền bí và cuốn hút trong mắt người nhìn. Màu đen là gam màu cơ bản nên rất dễ phối với những trang phục màu: xanh, trắng, xám, đỏ…Khi cả nhà cùng diện đồng phục màu đen nhất định sẽ gợi lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Áo gia đình đi biển đẹp

Năm nay, màu đen rất được ưa chuộng sử dụng khi đi biển

Đồ gia đình đi biển màu đỏ

Áo đi biển cho gia đình màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, sôi động và tràn đầy năng lượng. Tone đỏ tạo cảm giác kích thích, tò mò đối với những người xung quanh. Ngoài ra, đây còn là màu của sự may mắn và chiến thắng nên rất phù hợp để làm áo gia đình đi biển. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Tone màu đỏ sẽ giúp tất cả các thành viên nổi bật và phá cách hơn giữa không gian biển cả

Áo thun gia đình màu vàng

Áo thun gia đình đi biển màu vàng, luôn là item được yêu thích nhất hiện nay. Bởi lẽ, đây không chỉ là gam màu của ánh nắng rực rỡ, giúp xua tan mọi lo âu mệt mỏi để cả nhà cùng hòa mình vào cuộc vui.  Mà màu vàng còn đa dạng sắc thái cho phép các thành viên có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích như: vàng chanh, nâu, ánh kim, đất, kem…

Áo gia đình đi biển đẹp

Đồng phục màu vàng độc đáo, thu hút và phá cách

Xưởng may áo gia đình đi biển đẹp, thu hút và nổi bật nhất thị trường

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại xưởng may Gạo House đã có hơn 10 năm kinh nghiệm may đồng phục. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu người dùng. 

Áo gia đình đi biển đẹp

Xưởng may Gạo House là địa chỉ cung cấp đồ đi biển uy tín

Dưới đây là những ưu đãi hấp dẫn nhất tại Gạo House:

  • Cam kết may theo yêu cầu của khách hàng và gửi lại bản vẽ mẫu chỉ sau 2 tiếng

  • Tặng combo miễn phí thiết kế hình in và mẫu in

  • Giá rẻ tận xưởng, cùng nhiều món quà hấp dẫn tri ân khách hàng

  • Chiết khấu từ 5% – 20% trên tổng giá trị đơn hàng, đơn hàng có giá trị lớn chiết khấu được hưởng sẽ tăng

  • Hỗ trợ 100% phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 600k

  • Đổi trả 1:1 nếu khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 3 ngày

  • May đồng phục với số lượng từ 2 cái

Áo gia đình đi biển đẹp

Sản phẩm mà Gạo House cung cấp có giá thành phải chăng, kiểu dáng đẹp mắt

 

Áo gia đình đi biển đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay nhờ kiểu dáng đẹp và thu hút. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bố mẹ không gọi ngay vào số điện thoại của Gạo House 0886.883.555 để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan