Top 8 Điều Thú Vị Về Đồng Phục Văn Lang Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng phục đại học Văn Lang luôn nằm trong danh sách những trang phục đại học nhận được nhiều yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung, thiết kế nổi bật và thu hút. Mà hơn hết, bên trong những set áo thun đồng phục của Văn Lang còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa thú vị không phải ai cũng biết. Hãy cùng Gạo House khám phá những bí mật này trong bài viết sau: 

Đồng phục Văn Lang
Đồng phục của trường Văn Lang ẩn chứa nhiều bí mật vô cùng thú vị

1. Giới thiệu về trường VLU – Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang (tên viết tắt: VLU, tên tiếng Anh: Van Lang University) được thành lập vào năm 1995 theo nghị định 71/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đây là ngôi trường đào tạo đa ngành, đa nghề và các ngành nghề được hướng đến đều có tính ứng dụng cao.

Sinh viên trường VLU có đến 80% em có thể tìm việc ngay sau khi ra trường. Điều này cho thấy, Văn Lang là ngôi trường học thuật đầy chất lượng và các ngành nghề giảng dạy phù hợp với nhu cầu xã hội.

Đồng phục Văn Lang
Cảnh quan trường Đại học Văn Lang

Văn Lang hoạt động dựa trên sứ mệnh “đào tạo con người tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội, nuôi dưỡng tài năng để trở thành lãnh đạo tương lai của đất nước”. Trường Văn Lang không chỉ để lại nhiều ấn tượng cho xã hội nhờ cách giảng dạy đặc biệt hiệu quả mà còn ở những mẫu áo đồng phục Văn Lang với những bí mật đầy thú vị.

2. Quy định đồng phục Văn Lang (VLU) 

Đồng phục trường được quy định rằng: mỗi khoa là một loại đồng phục riêng, màu sắc riêng để tạo nên nét đẹp đặc trưng cho từng khoa. Từ đó, tạo nên một thế giới quan Đại học đầy màu sắc và sống động giúp sinh viên ai cũng có động lực đến trường. Ngoài ra, đồng phục còn là cách “đi vào nề nếp, giúp sinh viên rèn luyện hành động và ý thức của chính mình”.

Tuy nhiên, các bạn sinh viên trường Văn Lang vẫn có quy định chung về đồng phục như: mặc áo sơ mi, áo thun thể chất, đồng phục sự kiện…

Đồng phục Văn Lang
Sinh viên trường Văn Lang có những quy định về đồng phục khá thú vị

3. Top 4 điều thú vị về áo đồng phục Văn Lang có thể bạn chưa biết

Đồng phục trường ẩn chứa rất nhiều sức hút cũng như bí mật đầy thú vị sau đây:

3.1. Mỗi khoa là một nét đẹp riêng

Chỉ riêng áo thun đồng phục thể dục là trường dùng chung cho tất cả sinh viên. Còn lại, mỗi khoa đều sẽ có quy định riêng về đồng phục. Theo đó, tất cả nữ sinh đều phải mặc áo dài, tuy nhiên mỗi khoa sẽ có quy định về màu riêng như sau:

  • Khoa công nghệ sinh học: nữ sinh phải màu áo dài vàng
  • Khoa ngoại ngữ: áo dài màu xanh nước biển quần màu vàng
  • Khoa xây dựng: áo thun màu trắng, tay áo trái, ngực trái và sau lưng được in thêu logo cũng như tên trường.
Đồng phục Văn Lang
Mỗi khoa của Văn Lang có quy định riêng về đồng phục
  • Khoa Việt Nam học: mặc áo dài màu hồng dâu ngọt ngào và nữ tính
  • Khoa sinh học: sinh viên sẽ mặc áo lớp có cổ màu da cam
  • Khoa văn học ứng dụng trường Văn Lang sẽ mặc đồng phục màu vàng, cổ tay và cổ áo được line màu đen để tạo điểm nhấn,…
Đồng phục Văn Lang
Đồng phục khoa Việt Nam học của sinh viên văn lang

==> Tham khảo: BST áo đồng phục lớp đẹp, HOTTREND, vải may cao cấp

3.2. Nhiều ý nghĩa ẩn sâu bên trong đồng phục Văn Lang

Áo phông đồng phục của trường Văn Lang không chỉ mang đến tính thống nhất mà còn đẹp lại vẻ đẹp vô cùng đặc trưng cho sinh viên lẫn nhà trường. Bởi lẽ, trên áo đồng phục được in hình logo của trường, khóa học,… Khi đó, ai nhìn vào cũng đều thấy được thông tin cơ bản của sinh viên như: học khoa gì, ở trường nào,…

Đồng phục Văn Lang
Mỗi set đồng phục là một ý nghĩa ẩn sâu

3.3. Thể hiện nét đẹp văn hóa đặc trưng

Mẫu áo đồng phục đẹp của trường không chỉ là hình ảnh đại diện của một tổ chức như lớp học, tập thể,… Mà nó còn là hình ảnh đại diện cho sự chuyên nghiệp của người quản lý, người đứng đầu trong nhà trường. Đồng phục họp lớp của Văn Lang cũng mang nét đẹp văn hóa giúp trường dễ dàng “sánh vai” với các tổ chức giáo dục khác.

Đồng phục Văn Lang
Đồng phục là sự quan tâm của nhà trường với sinh viên

3.4. Đồng phục Văn Lang mang tình yêu và sự quan tâm 

Không chỉ là quy định chung, áo đồng phục trường VLU còn thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với tập thể sinh viên. Việc khuyến khích sinh viên may áo đồng phục chính là cách giúp các em trở nên đoàn kết với nhau hơn. Từ đó, có thể hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong học tập.

Đồng phục Văn Lang
Đồng phục Gạo House địa chỉ may mẫu áo đồng phục uy tín

4. Những mẫu đồng phục Đại học Văn Lang đẹp và gây thương nhớ nhất

Mặc dù mỗi khoa lại có quy định riêng về đồng phục nhưng trường Văn Lang vẫn nổi tiếng nhất với những thiết kế gây thương nhớ sau:

4.1. Set bộ đồng phục thể dục Đại học Văn Lang

Áo thun thể dục trường Văn Lang mang thiết kế đơn giản, form dáng suông basic không bó sát để người mặc có thể thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Áo được thiết kế cổ tròn hoặc cổ bẻ, dáng áo thun kết hợp cùng chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc rất thoải mái và dễ chịu.
Tùy vào từng khoa mà mẫu áo thun đồng phục thể dục sẽ có nhiều màu sắc khác biệt như: đen, cam, vàng, đỏ, hồng cánh sen…
Đồng phục Văn Lang
Set áo thun đồng phục màu trắng trường Văn Lang

4.2. Mẫu áo dài đồng phục Văn Lang

Một số khoa của Đại học Văn Lang sử dụng áo dài đồng phục để làm đồng phục cho nữ sinh như: Khoa du lịch, khoa lịch sử.. Mẫu áo dài truyền thống được may đo, thiết kế theo kiểu dáng cổ điển, form bó để giúp các bạn nữ sinh tôn lên được những đường nét uyển chuyển trên cơ thể. Chất liệu được dùng để may áo dài Văn Lang là lụa mềm, mỏng nhẹ để giúp người mặc tôn da, tôn dáng.
Đồng phục Văn Lang
Mẫu đồng phục áo dài của sinh viên trường Văn Lang

4.3. Mẫu áo sơ mi đồng phục 

Áo sơ mi đồng phục VLU mang thiết kế đơn giản với kiểu tay ngắn, form dáng năng động, trẻ trung và mới mẻ. Trên áo được tô điểm đường viền màu đen giúp cơ thể người mặc trông gọn gàng và lịch sự hơn. Áo sơ mi Văn Lang mang thiết kế basic, dễ mặc và dễ phối cùng nhiều item phụ kiện như: quần tây, quần jeans, chân váy, đầm…Vì vậy, các bạn sinh viên có thể tùy thích kết hợp theo sở thích và mong muốn của bản thân.
Đồng phục Văn Lang
Áo sơ mi đồng phục ngành quản trị Khách sạn tại Văn Lang

4.4. Mẫu áo thun đồng phục

Mỗi khoa thuộc trường Văn Lang đều được mặc những chiếc áo phông đồng phục mang thiết kế basic có vẻ đẹp nhận riêng của từng khoa. Mặc dù có màu sắc khác biệt, phong cách phối line không giống nhau nhưng nhìn chung các mẫu áo thun này đều có chung những đặc điểm như: form suông basic không bó sát, áo cổ tròn hoặc cổ bẻ đầy trẻ trung – năng động, trên ngực trái và tay trái áo được in/thêu logo trường cùng tên khoa…

Đồng phục Văn Lang
Áo thun đồng phục là thiết kế gắn liền với nhiều thế hệ sinh viên Văn Lang

4.5. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường

Văn Lang nổi tiếng là một trong những ngôi trường thường tổ chức các chương trình sự kiện để chào đón tân sinh viên hoặc gắn kết các bạn sinh viên trong cùng một khoa. Vào dịp này, trường ưu tiên sử dụng đồng phục để tạo nên sự đồng điệu và rút ngắn khoảng cách giữa tất cả các bạn sinh viên.

Đồng phục Văn Lang
Áo sự kiện trường Văn Lang

Loại đồng phục mà trường ưu ái sử dụng là thun cổ tròn hoặc cổ bẻ sở hữu gam màu nổi bật. Đặc biệt là trên áo được tô điểm nhiều hình in mới lạ – độc chất để tạo nên nét riêng giúp bất cứ ai cũng khác biệt và phá cách.

Đồng phục Văn Lang
Mỗi mọt sự kiện gắn liền với thiết kế đồng phục riêng biệt

==> Xem thêm: TOP áo đồng phục nhóm, áo sự kiện đẹp, thiết kế HOT nhất

5. Đồng phục trường đại học Văn Lang giá bao nhiêu? 

Các mẫu áo thun đồng phục sự kiện, đồng phục nhóm, đồng phục CLB, đồng phục khoa… đang được đồng phục Gạo House sản xuất với mức giá sau:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo thun đồng phục các khoa: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Văn Lang
Gạo House nhận may đồng phục giá tốt

6. Địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục Đại học Văn Lang uy tín và cao cấp

Xưởng may Gạo House chính là đơn vị may đo, thiết kế các loại áo đồng phục uy tín – chuyên nghiệp mà các bạn sinh viên Văn Lang không nên bỏ qua. Với tiềm lực lớn về xưởng may, đội ngũ thiết kế, đội ngũ thợ may và nguồn nguyên liệu vải. Gạo House hứa hẹn sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đẹp, giá rẻ những vẫn đảm bảo chất lượng.
Dưới đây là những ưu đãi và khuyến mãi khi khách hàng đặt may áo đồng phục tại Gạo House:
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
Đồng phục Văn Lang
Xưởng may Gạo House cam kết cung ứng đồng phục giá sinh viên mà vẫn đảm bảo chất lượng
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House để được sở hữu những mẫu áo đồng phục Văn Lang đẹp, độc – chất nhất. Xưởng Gạo còn rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khác dành tặng khách hàng. Gạo House luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng.
________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan