500+ Mẫu thiết kế đồng phục công sở đẳng cấp và chuyên nghiệp

Thiết kế đồng phục công sở là một trong những chiến lược hàng đầu của các công ty/doanh nghiệp. Bởi vì một bộ trang phục đẹp không chỉ mang giá trị thương hiệu mà còn góp phần gia tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trước đối thủ cạnh tranh. Vậy, những mẫu đồng phục công sở thiết kế nào đang là xu hướng trong thời gian gần đây? Hãy cùng Gạo House khám phá qua bài viết dưới đây. 

Thiết kế đồng phục công sở

Nhu cầu may đo, thiết kế đồng phục ngày càng gia tăng

1. 200 Thiết kế đồng phục công sở đẹp cho nam, nữ nhân viên văn phòng 

Xây dựng đồng phục hiện đang là một trong những giải pháp mang tính chất chiến lược của nhiều công ty/doanh nghiệp. Một thiết kế đậm chất riêng sẽ mang đến hiệu ứng thương hiệu giúp vẻ đẹp doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn. Vậy đâu là thiết kế đồng phục công sở HOT nhất trong năm 2024?

1.1. Áo polo đồng phục công sở thiết kế 

Một trong những xu hướng thời trang công sở HOT và nhận được đánh giá cao nhất trên thị trường chính là áo đồng phục polo. Sản phẩm sở hữu mang vẻ đẹp thanh lịch, kiểu dáng xu hướng và thiết kế trang nhã. Chính những đặc điểm này đã giúp áo đồng phục polo trở thành tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ được rất nhiều công ty/doanh nghiệp yêu thích và theo đuổi.

Thiết kế đồng phục công sở

Đồng phục polo thiết kế đầy trẻ trung, năng động nhưng vô cùng chỉn chu và đẳng cấp

Thiết kế đồng phục công sở đẹp dáng polo được giữ nguyên form Regular-Fit với thiết kế cổ áo có độ mở chuẩn form để mang đến nét đẹp sang trọng và không kém phần thanh lịch cho người mặc. Điểm đặc biệt của mẫu áo được tô điểm hài hòa các đường line, các mảng màu để tạo nên chất riêng và giúp khoe khéo các đường nét hình thể của người mặc.

Thiết kế đồng phục công sở

Mẫu áo mang thiết kế Regular-Fit đầy trẻ trung và năng động

Xem Thêm: 

1.2. Thiết kế đồng phục công sở cổ tròn 

Trong xu hướng thời trang 2024, nhiều doanh nghiệp ưu ái những set áo đồng phục cổ tròn trẻ trung, năng động để thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa ở đây chính là sự trẻ trung vượt trội, đội ngũ nhân viên năng động và yêu nghề. Phong cách áo thun công sở được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất chính là áo dáng trơn, trên ngực trái áo được in hình một chiếc logo nhỏ để tạo điểm nhấn.

Thiết kế đồng phục công sở

Mẫu áo thun cổ tròn phù hợp cho start-up và mọi loại hình công ty/doanh nghiệp

Các mẫu áo cổ tròn hiện nay thường được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt và an toàn với mọi làn da. Chất liệu này còn giúp người mặc duy trì trạng thái thoải mái trong suốt ngày dài mà không cần lo lắng bị nóng hay bí bách. Áo cổ tròn thường mang form dáng basic, dáng suông không quá bó sát nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Thiết kế đồng phục công sở

Các mẫu áo thun cổ tròn được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn và an toàn

1.3. Thiết kế đồng phục teambuilding in hình chất 

Thiết kế đồng phục văn phòng không chỉ là trang phục dành cho các buổi làm việc tại văn phòng công ty mà đó còn là những trang phục dành cho các hoạt động khác của công ty/doanh nghiệp. Hiện nay, các sự kiện ngoài trời hoặc hoạt động teambuilding là xu hướng của nhiều công ty. Đây là dịp để các tổ chức quảng bá văn hóa và xây dựng tinh thần cộng đồng để phủ sóng thương hiệu trên thị trường. Do vậy, những dịp sự kiện teambuilding thì không thể thiếu đi những chiếc đồng phục nhân viên văn phòng mang màu sắc và hình ảnh thương hiệu.

Thiết kế đồng phục công sở

Đồng phục teambuilding thiết kế dành cho doanh nghiệp

Năm 2024, thiết kế đồng phục sự kiện được yêu thích nhiều nhất chính là những chiếc áo bảy màu mang màu sắc nổi bật, Với form suông basic và chỉ mang một màu sắc đơn thuần, bộ đồ có thể giúp vẻ đẹp thương hiệu được nhân rộng một cách nhanh chóng và dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế đồng phục công sở

Đồ teambuilding mang kiểu dáng trẻ trung, năng động và phá cách

2. Kinh nghiệm thiết kế đồng phục công sở tạo nét đẹp riêng cho doanh nghiệp 

Đồng phục là bộ mặt của thương hiệu nên việc lựa chọn thiết kế phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu đồng phục công sở nữ phù hợp cho doanh nghiệp và cho cả sản phẩm, dịch vụ của mình? Hãy cùng tìm hiểu:

2.1. Chọn màu sắc phù hợp với bộ nhận diện

Màu sắc đóng vai trò thu hút sự chú ý và tạo nên chất riêng cho doanh nghiệp. Vì vậy, khi làm đồng phục các công ty cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn màu sắc đồng phục đầu tiên. Mẹo của Gạo House là các doanh nghiệp nên chọn màu áo tương đồng với màu của bộ nhận diện gồm: màu logo, màu slogan… Có như vậy thì màu sắc thương hiệu mới được đồng nhất. Đây là cơ sở để thúc đẩy việc phủ sóng vẻ đẹp thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.

Thiết kế đồng phục công sở

Bộ đồng phục nên được thiết kế dựa trên “hơi thở” thương hiệu

2.2. Vị trí in logo nổi bật, dễ nhìn 

Khi thiết kế đồng phục công sở nam, doanh nghiệp nên lựa chọn các vị trí in hình dễ nhìn và thu hút như: ngực trái, sau lưng và trước ngực đối với áo teambuilding. Những vị trí này rất thích hợp để in hoặc thêu logo bởi chúng có thể thu hút được sự chú ý của người nhìn. Ngoài ra, khi in doanh nghiệp cũng nên lựa chọn những công nghệ in hiện đại và tiên tiến để đảm bảo hình in sắc nét, nổi bật, không bong tróc sau thời gian dài.

Thiết kế đồng phục công sở

Nên in logo ở vị trí nổi bật và dễ nhìn như ngực trái

Tham Khảo: 

2.3. Kiểu dáng trẻ trung và năng động 

Kiểu dáng trẻ trung, năng động là yếu tố đặc biệt quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu tâm khi thiết kế đồng phục công sở. Bởi vì, những kiểu dáng trẻ trung và năng động sẽ giúp cho văn hóa doanh nghiệp được nâng cao trong mắt khách hàng – đối tác. Gợi ý hoàn hảo nhất mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua chính là áo polo đồng phục công ty và áo đồng phục cổ tròn. Đây là 2 thiết kế đẹp mắt, trẻ trung đã được rất nhiều công ty/doanh nghiệp và cả tập đoàn lớn lựa chọn như: Samsung, FPT, Viettel, BIDV…

Thiết kế đồng phục công sở

Bộ trang phục mang kiểu dáng trẻ trung và năng động

3. 4 loại vải thiết kế đồng phục công sở đẹp, cao cấp và dễ in hình 

Chất liệu vải đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định chất lượng và vẻ đẹp của một mẫu áo sơ mi đồng phục công ty. Vậy xu hướng thiết kế thời trang công sở năm 2024 đang ưu ái những loại vải nào?

3.1. Vải thun cotton 100% 

Cotton 100% là chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và được dệt từ những sợi bông tinh tuyển đạt chuẩn Global. Với thành phần thiên nhiên vượt trội, vải cotton luôn mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như: mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, an toàn với mọi làn da… Chính nhờ vậy mà vải cotton 100% được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp ưu ái sử dụng để làm đồng phục cho nhân viên trong mọi thời điểm và sự kiện.

Thiết kế đồng phục công sở

Cotton 100% là chất liệu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

3.2. Vải thun cá sấu (Lacoste) 

Là xưởng thiết kế đồng phục văn phòng đẹp uy tín thì không thể bỏ qua chất liệu vải thun cá sấu may đồng phục polo công sở. Vải cá sấu là chất liệu nhập khẩu Châu Âu, thành phần vải chủ yếu là sợi cotton 100% thiên nhiên được dệt theo kiểu đan chéo giúp hình thành mắt dệt to, bề mặt kém mềm mịn. Tuy nhiên, cách dệt này lại giúp áo sở hữu khả năng lên form tốt và mang đến phong thái chỉn chu, lịch sự cho người mặc.

Thiết kế đồng phục công sở

Vải thun cá sấu sở hữu khả năng lên form tốt nhờ được đan chéo dày dặn và độc đáo

3.3. Vải Poly Thái 

Khác biệt hoàn toàn với 2 chất liệu trên, Poly là loại vải được dệt từ sợi Polyester (tổng hợp). Loại vải này có nguồn gốc từ than đá nên rất bền, bề mặt mềm mịn, khả năng co giãn tốt và có khả năng chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, vải Poly Thái còn có khả năng lên form dáng hiệu quả giúp người mặc toát lên phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp đúng chuẩn dân văn phòng.

Thiết kế đồng phục công sở

Poly là chất liệu cao cấp, có khả năng khử mùi hiệu quả

3.4. Vải thun cotton 65/35 

Cotton 65/35 cũng là chất liệu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực may đo, thiết kế áo đồng phục công sở. Với thành phần được pha trộn từ 2 loại vải là cotton 100% và polyester, nên vải cotton 65/35 sở hữu ưu điểm mà 2 chất liệu này mang lại. Cụ thể: cotton 65/35 sở hữu khả năng đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, thoáng mát, mềm mịn, thoáng khí và lên form đẹp. Hiện nay, chất liệu này được nhiều nhà mốt ưu ái sử dụng để làm áo polo công sở hoặc đồng phục teambuilding cổ tròn.

Thiết kế đồng phục công sở

Cận cảnh bề mặt vải cotton 65/35

Xem Thêm: 

4. Địa chỉ thiết kế đồng phục công sở đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục công sở có hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với tiềm lực lớn về xưởng sản xuất, đội ngũ công nhân viên, nguồn nguyên liệu vải. Gạo House cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt và kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn mẫu…
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

Thiết kế đồng phục công sở

Xưởng Gạo House nhận may đồng phục giá chiết khấu

  • Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Miễn phí đổi trả 1 – 1 trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • May đồng phục giá rẻ tận xưởng chỉ từ 2 chiếc
  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế đồng phục công sở

Cận cảnh sản phẩm của Gạo House

Như vậy, xu hướng thiết kế đồng phục công sở của năm 2024 là những chiếc áo thun polo, áo đồng phục cổ tròn và áo teambuilding trẻ trung. Hiện tại, công ty may đồng phục Gạo House đã update đầy đủ BST mới HOTTREND cho năm nay. Qúy doanh nghiệp cần làm đồng phục hãy liên hệ sớm với Gạo House để được hỗ trợ tận tình nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan