100+ Set áo gia đình đẹp, giá rẻ nhất định phải có trong năm 2023

Hiện nay do cuộc sống tất bật nên việc thổ lộ tình cảm giữa những người thân yêu là điều rất khó khăn. Vì vậy, việc may những set áo gia đình nhằm gắn kết tình cảm là điều được đông đảo bố mẹ lựa chọn. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về ý nghĩa và thông điệp từ áo đồng phục dành cho mọi người nhé!

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Mặc đồng phục là xu hướng và phong cách rất được ưa chuộng hiện nay

10 Set áo gia đình đẹp, hình in ý nghĩa nhất định phải có trong năm 2023

Mỗi set quần áo gia đình đều được tạo ra từ sự tận tâm và chỉn chu của Gạo House. Hãy cùng tìm hiểu những set áo gia đình đẹp và thu hút mà chúng tôi đang có nhé!

Set quần áo gia đình cổ tròn

Set quần áo gia đình cổ tròn là thiết kế bán chạy nhất tại xưởng áo gia đình Gạo House. Bởi vì, sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng cùng hình in bắt mắt được thiết kế dựa trên cuộc sống muôn màu. Items này sở hữu chi tiết cổ tròn, tay ngắn cùng form dáng trẻ trung giúp người mặc toát lên vẻ đẹp cá tính mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Set đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động dành cho gia đình 4 người

Set áo gia đình cổ tròn không chỉ giúp cả nhà thể hiện chất riêng của mình qua slogan hay hình in mà còn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho các thành viên khi vận động, vui chơi. Nhờ chất vải thun cotton 100% có khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốt, co giãn linh hoạt nên nhà mình có thể thỏa thích vui chơi mà không lo bị nóng hay bí bách. 

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Mỗi một thiết kế đều giúp người mặc toát lên vẻ đẹp chỉn chu và thu hút

Set đồng phục gia đình cổ bẻ

Thiết kế set đồng phục gia đình cổ bẻ hướng tới phong cách trẻ trung và năng động nhờ sở hữu form áo basic mang âm hưởng cổ điển. Ngoài ra, mẫu áo được làm từ chất vải thun cá sấu cao cấp dày dặn và mắt vải to nên lên rất dễ lên form để mang đến vẻ đẹp lịch sự cho người mặc. Điểm đặc biệt của sản phẩm là được điểm xuyết thêm đường line cổ và tay áo để tôn lên nét đẹp hài hòa của cơ thể.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Đồng phục cổ bẻ với phong cách trẻ trung và năng động

Set đồng phục cho nhóm gia đình

Nếu mẹ đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết kế nào phù hợp với nhu cầu của bản thân thì set áo nhóm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời. Item có thể tôn lên nét đẹp hình thể của mỗi người và giúp thể hiện cá tính qua slogan ý nghĩa như: gia đình là số 1, we are family, gia đình là điều tuyệt vời nhất…

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Nhóm gia đình luôn trẻ trung và nhiệt huyết bên những thiết kế mang phong cách trẻ trung

Set áo váy gia đình

Những thiết kế áo váy gia đình tại Gạo House có rất nhiều kiểu dáng được gia công tinh xảo như: váy yếm, áo cổ bẻ, đầm suông đuôi cá, váy kẻ sọc ngang…Sản phẩm có form dáng trẻ trung, năng động giúp các thành viên tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Thiết kế này rất phù hợp với những ai muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể. Hãy thử rinh ngay set áo gia đình này về để kiểm chứng khả năng tuyệt vời của nó nhé!

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Áo váy đồng phục màu xanh thiên thanh chân xòe quyến rũ

Set áo gia đình mùa hè

Bộ quần áo đồng phục gia đình mùa hè mang đậm phong cách ngày hè với hình in: ánh mặt trời, hoa quả nhiệt đới, bầu trời xanh, biển cả…Ngoài ra, item còn được may từ chất liệu thun cotton 100% có nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên đạt chuẩn Global nên rất mềm mịn, co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, sản phẩm còn rất an toàn với làn da nên mẹ có thể yên tâm cho bé nhà mình sử dụng mà không cần lo bi kích ứng. 

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Đồ gia đình mùa hè được may từ vải thun cotton 100% mềm mịn và dày dặn

Đồng phục gia đình 3 người

Mặc dù xu hướng thời trang luôn biến đổi nhưng thiết kế đồng phục gia đình 3 người vẫn chiếm trọn cảm tình của nhiều người nhờ dễ mặc, tôn da và dễ phối đồ. Bố mẹ có thể phối kết với các trang phục khác nhau như: quần jeans, quần short, chân váy, quần âu…để tạo nên diện mạo mới và cá tính cho người mặc.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Đồng phục cho nhà 3 người mang phong cách trẻ trung và năng động

Set áo gia đình 4 người

Set áo gia đình 4 người được ví là item phóng khoáng và thoải mái nhờ mang kiểu dáng basic, form rộng, phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Mẫu áo này rất phù hợp để gia đình diện đi dự tiệc, dã ngoại hay đi dạo phố…để tôn lên nét đẹp hình thể. Ngoài ra, đồng phục 4 người còn được may từ vải cotton mềm mịn để giúp người mặc có thể tự tin vui chơi mà không lo bị nóng.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Mẫu áo đồng phục 4 người cho gia đình đi dạo phố

Set quần áo gia đình đình 5 người

Bộ áo gia đình đẹp 5 người được Gạo House đánh giá là không sợ lỗi mốt bởi mỗi họa tiết in lên sản phẩm đều có sự thay đổi phù hợp với xu hướng thời trang và điều kiện thời tiết. Mùa đông in hình: bông tuyết, khăn quàng cổ, ngọn lửa ấm áp…còn mùa hè in hình: mặt trời, biển xanh, rặng dừa…Đây nhất định sẽ là món quà yêu thương ý nghĩa nhất mà các thành viên trong gia đình có thể nhận được.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Set đồng phục cho gia đình 5 thành viên

Đồng phục gia đình mùa đông

Hiện tại đồng phục gia đình mùa đông có 2 kiểu dáng cho gia đình mình thoải mái lựa chọn gồm có: Áo hoodie và sweater. Sản phẩm được làm từ chất vải nỉ bông dày dặn và ấm áp giúp người mặc toát lên phong thái trẻ trung, năng động và cá tính. Vì vậy, nhà mình có thể thoải mái đi du lịch, đi chơi hay dạo phố trong những ngày đông mà không cần lo bị lạnh. 

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Sweater trẻ trung và năng động cho gia đình mặc vào mùa đông

4 Màu đồng phục cho gia đình đẹp, may mắn và ý nghĩa mẹ nên thử

May set áo gia đình theo ý nghĩa của màu sắc bạn đã thử chưa? Hãy cùng Gạo House điểm qua 4 màu đồng phục đẹp mà các gia đình nên có ngay sau đây:

Set áo gia đình màu đỏ

Màu đỏ được biết đến là gam màu nóng và được ví von như tình yêu của đôi lứa. Do vậy, quần áo bộ gia đình màu đỏ sẽ mang đến tình cảm nồng cháy cho các thành viên trong gia đình nhằm gắn kết tình yêu thương.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Màu đỏ nổi bật và rực rỡ cho gia đình

Bộ đồng phục gia đình màu vàng

Bộ đồng phục gia đình màu vàng có ý nghĩa tựa như ánh mặt trời tỏa sáng giúp người mặc sưởi ấm tình cảm. Trong tình yêu, tone vàng mang ý nghĩa về một cuộc sống ấm áp, chân thành và tin tưởng. Đây là lý do đồng phục màu vàng được sử dụng như 

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Màu vàng tinh khôi là phong cách được đông đảo gia đình Việt yêu thích, lựa chọn

Áo gia đình màu trắng

Set áo gia đình màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, sang trọng và không kém phần quý phái. Ngoài ra, tone trắng còn được yêu thích trong lĩnh vực đồng phục vì dễ phối đồ và phù hợp với mọi làn da, vóc dáng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp người mặc sở hữu những phong cách cá tính và trendy. 

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Đồng phục đi biển màu trắng in hình

Set đồng phục áo thun màu tím

Đồng phục áo thun màu tím thể hiện sự say mê, cuồng nhiệt trong tình yêu. Bên cạnh đó đây còn là tone màu thể hiện sự thủy chung, son sắt của các cặp vợ chồng với mong muốn cùng nhau đi hết cuộc đời.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Áo thun đồng phục màu tím trẻ trung và năng động

Xưởng may áo gia đình đẹp, uy tín, chất liệu cao cấp

Gạo House là một trong những xưởng may set áo gia đình đẹp, giá rẻ và cao cấp nhất hiện nay. Để có những áo bộ gia đình đẹp chúng tôi cam kết:

  • Bộ quần áo gia đình được may từ vải thun cotton mềm mịn và thun cá sấu cao cấp có độ co giãn tốt. Do vậy, đồng phục không chỉ bền đẹp mà còn mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho gia đình.

  • Gạo House không ngừng cập nhật xu hướng thời trang hiện tại. Mà còn nhờ đội ngũ thiết kế luôn năng nổ, sáng tạo để có được những sản phẩm khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Xưởng may Gạo House cung cấp sản phẩm đẹp, chất lượng và giá rẻ

  • Nhờ quy mô xưởng may lớn, được trang bị máy móc hiện đại và chủ động được nguồn nguyên liệu. Do đó, quy trình sản xuất khép kín không qua khâu trung gian nên giá thành sản phẩm rẻ.

  • Là những người nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của người mua 24/7.

Ngoài ra, Gạo House còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ phác thảo theo mong muốn của khách hàng

  • Hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500k

  • Hỗ trợ đổi trả hàng 1:1 nếu các gia đình phát hiện lỗi từ nhà sản xuất

Set áo gia đình đẹp, trẻ trung

Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

BST set áo gia đình của Gạo House vẫn đang được cập nhật liên tục. Nếu khách hàng muốn sở hữu những thiết kế đẹp nhưng còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa, thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số điện thoại 0886.883.555 để được hỗ trợ.
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan