Top 100 mẫu áo gia đình mùa đông ấm áp, thời trang và giá rẻ

Mùa đông đến cũng là lúc mẹ nên tân trang tủ đồ của gia đình mình bằng cách thay thế những chiếc áo mỏng manh bằng những item dày dặn và giữ ấm tốt. Những chiếc áo gia đình mùa đông ấm áp sẽ là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua, bởi vì thiết kế đa dạng cùng màu sắc nổi bật, giúp sưởi ấm gia đình mình trong mùa đông buốt giá. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về item này ngay sau đây nhé!

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo mùa đông được may từ chất liệu dày dặn, mềm mịn và ấm áp

Phong cách áo gia đình mùa đông đẹp và nổi bật nhất

Vào mùa lạnh có rất nhiều người lựa chọn quần áo gia đình mùa đông để gắn kết yêu thương và hâm nóng tình cảm với người thân yêu. Dưới đây là những phong cách đẹp và trendy nhất mà các gia đình có thể tham khảo:

Áo hoodie gia đình thời trang và năng động

Áo hoodie là sản phẩm có kiểu dáng rộng rãi, độ dài đến ngang mông kèm theo mũ trùm.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo đồng phục hoodie kèm mũ rộng cho gia đình 4 người

Đây là thiết kế thể hiện sự gu thời trang năng động và cá tính phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Với chất vải nỉ thun da cá dày dặn, ấm áp cùng sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nên mẫu áo này chính là lựa chọn hoàn hảo để cả nhà cùng diện vào mùa đông.

Áo gia đình thu đông vải cotton 

Quần áo thu đông gia đình là những chiếc áo đồng phục dành cho các thành viên trong gia đình và thường được may từ vải cotton 100%. 

áo đồng phục gia đình mùa đông

Đồng phục thu đông vừa ấm áp vừa đẹp mắt cho gia đình

Sản phẩm có đặc điểm là mỏng nhẹ và khả năng giữ ấm vừa phải rất thích hợp với thời tiết se lạnh. Items có tay áo dài kết hợp màu sắc đa dạng, trẻ trung và năng động nên cả nhà có thể tự tin mix match đồ theo cá tính.

⇒ 200 Thiết kế áo hoodie gia đình đẹp, vải dày dặn và giá rẻ 2023

Áo sweater mùa đông cho gia đình

Áo gia đình mùa đông Sweater là một loại áo chui đầu, không mũ, được may bo ở tay và gấu áo nên trông rất gọn gàng. Phong cách này thường được nhiều gia đình lựa chọn vì form áo rộng thoải mái nhưng không kém phần lịch sự.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo váy mùa đông trẻ trung và quyến rũ cho các bà mẹ

Item này rất dễ phối với quần ống rộng, chân váy, quần short…để tạo nên outfit sành điệu. Đặc biệt, khi phối với sơ mi trắng ở bên trong, lồng Sweater ở ngoài sẽ tạo nên phong cách thời trang cá tính và trẻ trung.

Đồ đôi gia đình mùa đông đẹp

Set áo gia đình mùa đông là item được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế tại Gạo House. Sản phẩm này thường có dáng áo rộng rãi được may bo phần cổ tay giúp giữ ấm cơ thể vì khí lạnh không thể lọt vào bên trong. Đây là mẫu áo sở hữu kiểu dáng chỉn chu, lịch sự nên gia đình mình có thể mặc đi chơi, đi tiệc…đều rất phù hợp. 

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo đôi đồng phục cho các bé 

Đồng phục hoodie cho gia đình 3 người 

Item này được may từ vải nỉ thun da cá cao cấp được dệt xếp chồng dày dặn từ những chất liệu thun cotton 100% giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thoải mái và thông thoáng. Đồng phục hoodie cho gia đình 3 người có sự khác biệt so với các sản phẩm khác đó là màu sắc và hình in. Màu sắc của thiết kế này thường hướng đến sự trẻ trung với các gam màu như: Xanh dương, hồng, vàng, đỏ,… kết hợp cùng hình in ngộ nghĩnh như: Con thỏ, con hươu, phi hành gia,…rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Đồng phục hoodie in hình khủng long siêu cute

Dự đoán 5 màu áo gia đình mùa đông sẽ rất HOT trên thị trường

Xu hướng màu sắc mỗi năm đều có sự thay đổi, liệu trong mùa đông này gam màu nào sẽ lên ngôi? Gạo House đã dự đoán 5 màu áo dưới đây sẽ trở nên hot trên thị trường thời trang vào thời gian tới:

Đồng phục màu vàng gia đình mùa đông

Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng tươi mới, sự giàu sang, sung túc và thịnh vượng. Điều này mang tới sự may mắn, tốt lành cho gia đình. Một chiếc áo hoodie thời trang năng động màu vàng sẽ giúp tôn lên làn da sáng cùng vóc dáng đẹp của người mặc. Nếu các gia đình muốn năng động hơn thì nên kết hợp hoodie vàng với quần jeans, giày thể thao và chân váy ngắn.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo đồng phục gia đình màu vàng cuốn hút và tươi mới

Áo gia đình mùa đông màu đỏ

Đỏ là gam màu nổi bật nhất trong bảng màu, mang theo sự ấm áp giúp xua tan không khí lạnh lẽo, ảm đạm của mùa đông. Những chiếc áo hoodie màu đỏ sẽ giúp gia đình bạn tự tin và nổi bật hơn khi xuất hiện ở đám đông. Ngoài ra, lựa chọn trang phục phối với màu đỏ, các mẹ nên chú ý chọn những gam màu lạnh, màu trầm tính…để làm outfit trở nên hài hòa và cuốn hút hơn.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Đồng phục gia đình màu đỏ nổi bật và thu hút cho gia đình

Quần áo đồng phục gia đình mùa đông xanh thiên thanh

Mùa đông cảnh vật thường trở nên ảm đạm và thiếu sức sống vậy nên mẹ nên lựa chọn đồng phục màu xanh thiên thanh để xua tan không khí ấy. Bởi gam màu này tươi sáng, thể hiện sức sống mãnh liệt đem đến cho người mặc sự thoải mái và thư giãn. Bên cạnh đó xanh thiên thanh là màu đại diện cho tình yêu, giúp kết nối những cảm xúc, gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo mùa đông màu trắng đồng phục gia đình 

Màu trắng được biết đến là gam màu cơ bản, sáng nhất và dễ mặc nên được rất nhiều gia đình săn lùng nhất hiện nay. Tone trắng thể hiện cho sự tinh khôi, giản dị và có thể mix với màu khác một cách dễ dàng. Hơn nữa, màu trắng cũng không hề kén người mặc, phù hợp cho cả nam và nữ. Bởi thế, nếu gia đình bạn muốn chọn đồng phục gia đình mùa đông đẹp thì không thể bỏ qua màu sắc tươi mới này.

áo đồng phục gia đình mùa đông

Quần áo gia đình màu trắng đơn giản nhưng thu hút

Áo gia đình mùa đông màu đen

Nếu gia đình bạn là một tín đồ thời trang đúng chất thì không thể thiếu một chiếc áo hoodie màu đen. Bởi đây là gam màu cơ bản và rất dễ phối kết với các sắc thái khấc như: trắng, đỏ, xám…. Ngoài ra, quần áo gia đình thu đông màu đen còn mang đến sự huyền bí, sang trọng và quý phái cho người mặc. 

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Quần áo màu đen huyền bí và đẳng cấp

Áo gia đình mùa đông thường được sử dụng trong hoàn cảnh nào?

Áo gia đình mùa đông thường được mặc trong nhiều dịp khác nhau, dưới đây là một số gợi ý từ Gạo House mà gia đình bạn có thể tham khảo:

Mặc đồ mùa đông đi dạo phố

Áo gia đình mùa đông của Gạo House mang kiểu dáng unisex đơn giản nhưng trẻ trung và cuốn hút nên các gia đình có thể thoải mái diện đi dạo phố. Chỉ cần mix hoodie với chân váy đơn giản hoặc quần jogger kết hợp 1 đôi sneaker là cả nhà sẽ có ngay 1 outfit dạo phố cực cháy.

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Đồ mùa đông đẹp đi dạo phố cho gia đình

Áo đồng phục gia đình mùa đông đi du lịch

Áo đồng phục hoodie hay sweater giúp chuyến du lịch của gia đình mình trở nên ý nghĩa hơn. Vì items này sở hữu form áo rộng rãi, cùng màu sắc tươi mới, nên các thành viên sẽ thật nổi bật trước đám đông. Bên cạnh đó, khi cả gia đình cùng diện chung một mẫu áo, vô hình trở thành sợi dây gắn kết tình cảm, các thành viên dễ dàng xích lại gần nhau hơn.

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Phong cách sweater trẻ trung, rộng rãi và thu hút

Quần áo mùa đông đi dự lễ, tiệc

Áo gia đình mùa đông với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và hình in nên các gia đình có thể lựa chọn item phù hợp dùng để đi dự lễ, tiệc. Gia đình bạn có thể lựa chọn những chiếc áo đồng phục mang gam màu tươi sáng như: Đỏ, vàng, tím…để trở nên thật nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Đồng phục mùa đông Noel cho gia đình

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Áo đồng phục Noel màu đỏ cho dịp Giáng sinh

Đồng phục gia đình Noel rất có sức hút đối với các gia đình. Trên áo thường được in hình cây thông hoặc ông già Noel mang không khí giáng sinh ấm áp. Vào dịp này các gia đình thường ưu ái lựa chọn màu đỏ cho bộ đồng phục để các thành viên có thể hòa mình vào buổi lễ trọng đại. Vào đêm Noel, cả gia đình cùng diện đồng phục xuống phố đi chơi sẽ mang đến không khí vui tươi và hạnh phúc.

Áo hoodie, sweater mặc Tết

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Đồng phục hoodie mặc Tết cho gia đình

Kiểu áo gia đình mùa đông dáng hoodie và sweater ấm áp luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngày Tết lạnh giá ở miền Bắc. Những chiếc áo đồng phục màu đỏ hoặc vàng chính là gợi ý hoàn hảo để nhà mình hòa mình vào không khí tươi vui, hạnh phúc ngày xuân. Chất nỉ thun da cá của thiết kế này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu, đặc biệt mềm mại không gây hại lên da bé.

Địa chỉ may áo đồng phục gia đình đẹp, giá rẻ và hợp mốt

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Xưởng may quần áo mùa đông vải đẹp, hình in thu hút và nổi bật

Đồng phục Gạo House là một địa chỉ may áo gia đình mùa đông đẹp và giá rẻ mà gia đình bạn nên tham khảo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và may đo đồng phục gia đình, Gạo House hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích như: :

  • Giá cả rẻ nhất thị trường, may số lượng càng nhiều giá càng rẻ

  • Gạo House miễn phí thiết kế hình in và mẫu in, chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng

  • Đơn hàng có giá trị cao thì được hưởng chiết khấu càng nhiều 

  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị tối thiểu là 500k

  • Cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất

  • Miễn phí tư vấn, hỗ trợ chọn màu, chọn mẫu cho đến khi khách hàng ưng ý

Áo đồng phục gia đình mùa đông

Gạo House nhận may mẫu thử theo yêu cầu của khách hàng

Trên đây là những thiết kế áo gia đình mùa đông nổi bật của Gạo House. Nếu bố mẹ chưa biết cách chọn sản phẩm nào phù hợp với các thành viên thì hãy liên hệ Gạo House qua số điện thoại 0886.883.555 để được tư vấn nhé!
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan