Mua Quần Áo Bảo Hộ Kaki Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt

Quần áo bảo hộ luôn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng cho người lao động. Vì thế, nhu cầu tìm mua quần áo bảo hộ kaki đẹp, chất lượng ngày càng được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm những sản phẩm tối ưu, giá trị thực tiễn như vậy thì hãy tham khảo các mẫu quần áo bảo hộ kaki dành cho công nhân, kỹ sư mà Gạo House giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé! 

Kaki là chất vải phổ biến nhất để may quần áo bảo hộ lao động

Xem thêm: 

50 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện Mới Nhất, Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt

Quần Áo Bảo Hộ Thợ Hàn Giá Rẻ, Chất Lượng, Uy Tín

Các mẫu quần áo bảo hộ kaki trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, quần áo bảo hộ kaki có nhiều loại nhưng được sử dụng phổ biến nhất vẫn là bảo hộ lao động may từ các loại vải sau: 

Vải kaki 65/35 ( thành phần vải có 65% cotton và 35% PE) 

Vải kaki Thành Công (thành phần vải có 83% cotton và 17% PE)

Vải kaki Pangrim Hàn Quốc 

Vải kaki Việt Nam 

Mỗi loại đều có những đặc trưng riêng và ưu nhược điểm khác nhau: 

Vải kaki 65/35 may quần áo bảo hộ lao động 

Ưu điểm nổi bật 

 Chất vải có thành phần cotton tới 65% nên so với các loại quần áo bảo hộ giá rẻ may từ vải Dlin và Vải Xi thì kaki 65/35 có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn, độ bền cao hơn. Đặc biệt, khi mặc bộ quần áo ít nhăn và tôn lên vóc dáng đứng đắn, lịch sự cho người mặc. Mẫu quần áo bảo hộ kaki 65/35 có mức giá hợp lý phù hợp với mức chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. 

 

Bộ quần áo bảo hộ may từ vải kaki 65/35

Nhược điểm cần khắc phục

Sản phẩm có giá thành rẻ nên phù hợp hơn với những người lao động chân tay, các công nhân làm ở công trường, hầm mỏ,… 

Với những người làm việc ở cường độ cao, lượng mồ hôi tiết ra nhiều, họ cần những bộ quần áo bảo hộ có độ thông thoáng tốt, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Do đó, bộ quần áo bảo hộ lao động may từ vải kaki 65/35 chưa phải là lựa chọn tốt nhất.

Vải kaki 65/35 khá dày và khá mềm mại, mặc mát nên nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm những bộ quần áo bảo hộ dành cho những người lao động làm trong môi trường toả nhiệt như thợ hàn cơ khí, công nhân công trường, công nhân làm việc trong hầm mỏ,…

Vải kaki Thành Công may quần áo bảo hộ lao động 

Ưu điểm nổi bật

Đây là loại vải may quần áo bảo hộ thuộc dòng cao cấp được nhiều kỹ sư lựa chọn. Chúng có những ưu điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ như: 

Chất vải dày dặn có khả năng chống nắng nóng, bụi bẩn tốt 

Thời gian sử dụng bền với thời gian, ít bị phai màu, bung chỉ, hỏng hóc,… 

Khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc 

Form dáng đẹp tôn lên vóc dáng của người mặc 

Bộ quần áo bảo hộ lao động may từ vải kaki Thành Công

Nhược điểm cần hạn chế 

Mặc dù, vải kaki Thành Công có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng nó cũng có một số hạn chế như giá thành cao so với mặt bằng chung. Ở nhiều thời điểm nó đắt gấp 2 lần so vói vải kaki 65/35 nên không phải ai có nhu cầu cũng có thể mua được. Chất vải quá dày dặn nên có nhiều ý kiến đánh giá chất vải hơi thô. 

Quần, áo bảo hộ may từ vải kaki Thành Công mặc dù có giá thành cao nhưng nó cũng mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Thay vì một năm công ty bạn phải cấp đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động vài lần thì khi chọn quần áo bảo hộ loại này một năm chúng ta chỉ cần cấp một lần là đủ. Hơn nữa, những người công nhân, kỹ sư mặc những bộ quần áo đồng phục bảo hộ may từ vải kaki Thành Công lên form dáng chuẩn, đẹp mắt càng giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp. 

Quần áo bảo hộ lao động may từ vải Pangrim Hàn Quốc 

Đây là một trong những loại vải chất lượng nhất để may quần áo bảo hộ lao động. Nó có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được sản xuất từ sự kết hợp thông minh giữa các sợi bông tự nhiên và sợi tổng hợp. 

Ưu điểm nổi bật của vải Pangrim Hàn Quốc

Vải Pangrim Hàn Quốc được mệnh danh là vua của các loại vải may quần áo bảo hộ lao động bởi nó có những ưu điểm nổi bật như: 

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn cao

Chống nắng nóng, chống bám bụi hiệu quả 

Dễ giặt giũ và bảo quản

Không nhăn, không phai màu 

Bộ quần áo bảo hộ lao động may từ vải Pangrim Hàn Quốc 

Nhược điểm cần hạn chế  

Với đặc thù công việc của những người công nhân, nhân viên, kỹ sư thường xuyên phải làm việc ngoài trời thì việc trang bị đầy đủ những bộ quần áo bảo hộ làm từ chất vải tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người lao động khi làm việc. Từ đó năng suất, hiệu quả công việc cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, vải Pangrim Hàn Quốc cũng có một số nhược điểm như:  

Quần áo bảo hộ may từ vải Pangrim Hàn Quốc có mức giá đắt gấp 2 lần so với các loại vải kaki thông thường. 

Hiện tại, trên thị trường giá may quần áo bảo hộ vải Pangrim 2721 khoảng 200.000 – 350.000 đồng/ bộ, vải Pangrim 1609 giá dao động từ 350.000 – 500.000 đồng / bộ  

Thời gian sản xuất lâu mất ít nhất từ 25 – 35 do vải này hiện tại Việt Nam chưa sản xuất ra phải nhập khẩu từ Hàn Quốc. 

Quần áo bảo hộ may từ vải kaki Việt Nam 

Vải kaki Việt Nam khá giống với vải Dnin nên chất vải thường khá cứng. Thành phần sợi vải chủ yếu là nhựa PE. So với vải kaki 65/35 khi sờ trên bề mặt bạn sẽ thấy vải kaki 65/35 mềm mượt hơn, mát tay hơn. 

Vải kaki Việt Nam được dệt theo hai kiểu khác nhau theo hai mặt. Mặt phải được dệt sọc chéo, mặt trái được dệt hình caro sọc rất mờ. Vải kaki Việt Nam thành phần chính là PE nên khá nóng, người mặc dễ cảm thấy bí bách, khó chịu khi mặc. 

Quần áo bảo hộ lao động may từ vải kaki Việt Nam 

Với những người lao động thường xuyên phải làm việc ở những môi trường khắc nghiệt thì bộ quần áo bảo hộ may từ chất liệu này không phải là lựa chọn thích hợp.

Quần áo bảo hộ kaki nên lựa chọn như thế nào?

Kaki là chất vải phổ biến nhất để may quần áo bảo hộ lao động. Các mẫu đồng phục này thường có kiểu dáng đơn giản, thân thiện và có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Dưới đây, Gạo House xin đưa ra một số thông tin giúp bạn chọn quần áo bảo hộ lao động phù hợp với từng ngành nghề, mục đích sử dụng.

Chọn quần áo bảo hộ cho người lao động làm trong các ngành công nghiệp, kỹ thuật 

Với các kỹ sư, kỹ thuật viên bộ quần áo bảo hộ lao động cần đảm bảo các tiêu chí như: 

Mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp thể hiện được người mặc là người có trình độ, năng lực

Phối hợp màu sắc, bố trí các chi tiết hợp lý, hài hoà mang đậm phong cách lao động thời hiện đại mới 

Nên lựa chọn bộ đồng phục may từ vải Pangrim Hàn Quốc. Bởi nó không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn đẹp, không phai màu, chống nắng nóng và bụi bẩn tốt. 

Quần áo bảo hộ lao động cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật

Chọn quần áo bảo hộ cho ngành xây dựng, giao thông, môi trường 

Bạn có thể thấy các mẫu áo gile phản quang thường được các công ty xây dựng, giao thông, môi trường sử dụng nhiều. Khi đặt may, mua bạn nên chọn những bộ quần áo đảm bảo được các tiêu chí như: 

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, các chi tiết túi hộp được bố trí hợp lý để bộ đồng phục mang đầy đủ nét sang trọng và tinh tế

Màu sắc được phối kết hợp hài hoà 

Sử dụng chất vải kaki bền đẹp, có độ thông thoáng nhất định 

Dải phản quang có khả năng phát sáng tốt trong điều kiện ở môi trường tối, thiếu ánh sáng 

Bộ quần áo bảo hộ lao động cho ngành xây dựng 

Các tiêu chí đánh giá chất lượng quần áo bảo hộ lao động 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quần áo bảo hộ lao động được bán với nhiều mức giá khác nhau. Vì thế, khi chọn mua nếu không phải là người đã có nhiều năm kinh nghiệm thì rất dễ mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Dưới đây, Gạo House xin chia sẻ một số kinh nghiệm hay giúp bạn chọn được những bộ quần áo bảo hộ kaki đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Chất lượng đường chỉ may 

Bạn nên chọn những bộ quần áo bảo hộ có đường may đẹp, chắc chắn. May 1 cm có 4 mũi kim sẽ giúp bộ quần áo bảo hộ lao động sử dụng được bền hơn, lâu hỏng hơn. 

Kiểm tra chất lượng đường chỉ may bộ quần áo bảo hộ lao động trước khi quyết định đặt mua

Chất lượng khóa kéo 

Bạn nên chọn bộ quần áo bảo hộ được may khóa kéo YKK. Bởi đây là loại khoá cao cấp, bền, chắc chắn, ít khi bị hỏng, bung ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, loại khoá kéo này khá đắt, giá thành cao gấp 8 – 10 lần khoá thông thường. 

Chất lượng các nút cúc áo 

Nếu mua các loại quần áo bảo hộ giá rẻ, viền nút áo thường may ẩu, chỉ dễ bị bục, cúc áo loại rẻ dễ bị bung hoặc có loại điểm G cài khuy khi bấm rất đau tay. 

Phần gia cố đáy quần 

Có không ít người gặp phải trường hợp sau một thời gian sử dụng bộ quần áo bảo hộ bị téch. Nguyên nhân đó là do phần gia cố đáy không có . Vì thế, khi chọn mua quần áo bảo hộ chi tiết này bạn cũng không nên bỏ qua. 

Địa chỉ may quần áo bảo hộ kaki uy tín 

Trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ lao động là là điều vô cùng cần thiết trước khi bắt đầu công việc. Với những người lao động, nó không chỉ là những bộ đồng phục công ty thông thường. Hơn hết nó còn là dụng cụ giúp bảo vệ sức khoẻ, đảm bảo an toàn tính mạng cho họ trong suốt quá trình làm việc. Với doanh nghiệp, quần áo bảo hộ giúp nâng cao hình ảnh, khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. 

Cũng chính vì thế mà ngày nay nhu cầu may quần áo bảo hộ lao động của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. Cùng với đó là sự gia tăng không ngừng các đơn vị, xưởng sản xuất, các cửa hàng bán quần áo đồng phục bảo hộ trên thị trường. Tuy nhiên, mặc dù nhiều là vậy nhưng không phải nơi nào cũng có đủ năng lực giúp bạn sở hữu những bộ quần áo đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín đặt mua bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Gạo House. 

Giới thiệu về xưởng áo đồng phục Gạo House

Gạo House là một trong những công ty may đồng phục bảo hộ lao động uy tín nhất tại miền Bắc. Điều này được chứng minh qua số đơn đặt hàng, số lượng khách hàng ngày một gia tăng theo thời gian. Xuất phát điểm chỉ bắt đầu là một xưởng may gia công nhỏ nhưng sau 10 năm không ngừng cố gắng chúng tôi đã tạo được thương hiệu riêng và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Với Gạo House, chúng tôi luôn biết và hiểu: khách hàng của mình là ai? họ cần gì? Từ đó xác định được điểm bắt đầu từ đâu và đích đến là gì? Nhờ có định hướng đúng đắn, rõ ràng, chúng tôi đã dần chinh phục được mọi thử thách và vươn tới thành công, tạo dựng được một thương hiệu riêng có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. 

Gạo House là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may đo, sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp theo yêu cầu. Với những lợi thế hiện có về quy mô sản xuất, năng lực công – nhân viên, hệ thống trang thiết bị máy móc,… Gạo House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng khiến bạn hài lòng nhất.

Xưởng đồng phục Gạo House may quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu 

Các lợi ích khi đặt quần áo bảo hộ lao động tại Gạo House 

Chất lượng áo luôn được đảm bảo: Với Gạo House, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí quan trọng nhất. Đặc biệt là bộ đồng phục bảo hộ lao động, chất lượng càng phải được đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ, quần áo bảo hộ không phải là đồng phục chỉ mặc một, hai lần trong tuần mà là bộ trang phục mặc thường ngày và không thể thiếu của những người lao động. 

Gạo House luôn sử dụng chất vải cao cấp: Nhận thấy, chất lượng vải có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Vì thế, ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, Gạo House đã luôn chú trọng tới việc lựa chọn những chất vải cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt nhất. 

Giá thành hấp dẫn: Với những lợi thế hiện có về quy mô sản xuất, năng lực công nhân viên, hệ thống máy móc, trang thiết bị,… Gạo House hoàn toàn có thể làm chủ được các công đoạn sản xuất, không qua trung gian. Do đó, chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những bộ quần áo đồng phục chất lượng với mức giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường. 

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Gạo House có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Họ là những người nhân viên tâm huyết luôn tận tuỵ với công việc sẵn sàng tư vấn, chia sẻ với khách hàng những thông tin hữu ích nhất. 

Xem thêm: 

Gạo House May In Áo Bảo Hộ Lao Động Theo Yêu Cầu, Chất Lượng, Giá Rẻ

Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Rẻ Nhất Toàn Quốc

Trên đây là một số thông tin hữu ích về quần áo bảo hộ kaki, hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm được nhiều kiến thức bổ ích và có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Gạo House nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin bạn nhé! 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan