50+ Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện Mới Nhất, Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt

Quần áo bảo hộ ngành điện là trang bị không thể thiếu cho các kỹ sư, công nhân, thợ sửa chữa đường điện. Trong bài viết dưới đây, Gao House xin giới thiệu đến bạn top 50 mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư điện kiểu dáng mới nhất cũng như cái nhìn toàn diện về quần áo bảo hộ điện lực. 

Quần áo bảo hộ là trang bị không thể thiếu đối với những người làm trong ngành điện lực 

Xem thêm: 

10 Loại Găng Tay Bảo Hộ “Giá Sốc” Nhất Thị Trường

100 Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Kỹ Thuật Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ

Tại sao nên trang bị quần áo bảo hộ ngành điện?

Như các bạn cũng biết, điện lực là ngành nghề đặc thù, nó đòi hỏi người thợ, người kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, người thợ cũng phải thường xuyên tiếp xúc với các loại dây điện, bảng điện, hệ thống đường điện,… vô cùng nguy hiểm. Do vậy, trong quá trình làm việc, họ cần được trang bị đầy đủ các loại quần áo bảo hộ lao động, và không thể thiếu là bộ quần áo bảo hộ ngành điện

Quần áo bảo hộ giúp bảo vệ sức khỏe người lao động tránh được các nguy hiểm, tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài

Ngành điện luôn tiềm ẩn những nguy hiểm gây hại cho tính mạng bất cứ lúc nào. Bởi vì, chỉ cần sơ xuất một chút trong quá trình làm việc hoặc có sự cố bất ngờ xảy ra nếu không xử lý kịp thời rất dễ xảy ra các tai nạn nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người lao động. Hơn hết, họ cần những bộ đồng phục bảo hộ lao động có thiết kế riêng phù hợp với đặc thù công việc họ đang làm. Ví dụ như: 

Trong quá trình làm việc, hệ thống mạng lưới điện rất dễ bị hở dẫn đến tình trạng người thợ điện bị điện giật. Để tránh được tình huống này xảy ra, họ cần được trang bị các loại quần áo bảo hộ ngành điện có khả năng cách điện tốt như bao tay cách điện, giày cách điện, quần áo bảo hộ của ngành,… 

Khi làm việc được trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ bảo vệ sức khoẻ như vậy, người lao động sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm làm việc hơn. Từ đó, năng suất, hiệu quả làm việc cũng được nâng cao. 

Các mẫu quần áo bảo hộ ngành điện hot nhất hiện nay

Quần áo bảo hộ điện lực màu cam

Quần áo bảo hộ điện lực màu xám 

Quần áo bảo hộ điện lực màu xanh 

Quần áo bảo hộ điện lực có phản quang

Quần áo bảo hộ điện ngành lực có đặc điểm gì? 

Chất vải may 

Hiện nay, quần áo bảo hộ điện lực được may phổ biến nhất từ vải kaki và vải Pangrim Hàn Quốc. Đây là hai loại vải có độ bền cao, chất vải dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống được tia UV, ánh sáng mặt trời hiệu quả. Đặc biệt, chúng còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và có độ thông thoáng nhất định. Điều này rất cần thiết đối với những người lao động chuyên làm các công việc ngoài trời. Một điểm nữa mà những người thợ, công nhân rất thích sử dụng loại vải này nữa là vải ít khi bị nhàu và giặt rất nhanh khô. Với thời tiết mùa hè, sau một ngày làm việc bạn có thể giặt ngay phơi qua đêm sáng hôm sau đã có bộ quần áo bảo hộ ngành điện sạch sẽ, thơm tho mặc đi làm. 

Kiểu dáng thiết kế 

Đa phần, các loại quần áo bảo hộ lao động nói chung và bảo hộ ngành điện nói riêng đều được may rộng rãi, thoải mái để giúp người lao động cảm thấy dễ chịu nhất khi mặc, thuận tiện nhất làm việc, di chuyển. Các chi tiết trên quần áo cũng được bố trí hợp lý. Túi hộp được may trước ngực hoặc hai bên mép quần thuận tiện cho người thợ để các vật dụng cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc như: bút thử điện, tua vít, cờ lê,… 

Ngoài ra, có một số trang phục bảo hộ lao động điện lực được thiết kế thêm các dải phản quang phát sáng khi ở môi trường thiếu ánh sáng nhằm cảnh báo những người xung quanh ở những khu, hẻm tối hoặc hầm mỏ,… : tại đây đang có người làm việc vui lòng quan sát khi làm việc và di chuyển. Nhờ thế mà các vụ tai nạn khi làm việc cũng đc giảm thiểu tối đa. 

Màu sắc 

Quần áo bảo hộ ngành điện lực thường có ba màu cơ bản đó là cam, đỏ hoặc xanh đậm. Tuỳ vào từng doanh nghiệp để chọn tone màu phù hợp với màu thương hiệu nhằm mục đích quảng bá giới thiệu thương hiệu.  

Quần áo bảo hộ ngành điện đạt chuẩn cần đảm bảo các tiêu chí gì? 

Chống nắng, chống bụi hiệu quả

Những người thợ điện thường xuyên phải làm việc ở ngoài trời, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn là điều không thể tránh khỏi. Do đó, bộ quần áo bảo hộ lao động cần dày dặn để chống nắng nóng, bụi bẩn, tránh được tia UV. Nhờ thế mà tránh được các bệnh ngoài da hiệu quả. 

Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả

Do phải làm việc ở ngoài trời thường xuyên nên lượng mồ hôi sẽ thoát ra nhiều nhất là trong những ngày mùa hè nắng nóng. Vì thế, quần áo bảo hộ ngành điện cần đáp ứng được tiêu chí: dày dặn và cũng cần có độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi hiệu quả để nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người thợ khi làm việc.

Người thợ điện làm việc ở môi trường bên ngoài nắng nóng

Bền với thời gian 

Trước điều kiện làm việc khắc nghiệt như vậy, những người lao động rất cần những bộ quần áo bảo hộ có độ bền cao, ít bị phai màu và khó bị mục, bục chỉ. Chất vải may cũng cần phải dày dặn để tránh được việc trầy xước khi mang vác trong quá trình làm việc

Kiểu dáng đơn giản 

Đối với ngành điện lực, mẫu quần áo bảo hộ đẹp nên được thiết kế túi hộp ở trước ngực, bên hông,… là rất cần thiết vì chúng được những người thợ dùng để các dụng cụ nhỏ khi làm việc ở trên cao. Ngoài các chi tiết này, quần áo bảo hộ điện lực không cần các chi tiết khác, chúng ta nên ưu tiên cho sự đơn giản, gọn nhẹ. 

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ điện lực 

Do đặc thù công việc cũng như các mối nguy hại có thể xảy ra trong quá trình làm việc nên quần áo bảo hộ ngành điện lực cần được đảm bảo là tốt nhất, có khả năng cách điện cao để bảo vệ người lao động tránh bị điện giật, hạn chế những tai nạn do điện gây ra. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quần áo bảo hộ lao động cho thợ điện: 

Chất lượng bộ quần áo bảo hộ 

Những bộ quần áo lao động ngành điện phải đảm bảo chất lượng cả về chất liệu vải may và đường chỉ may. Vải may có thể là kaki hoặc Pangrim Hàn Quốc dày dặn. Đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ, bền, đẹp 

Kích thước 

Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có một quy định về size áo khác nhau. Do đó, để sở hữu những mẫu quần áo bảo hộ ngành điện cần đẹp vừa vặn với cơ thể bạn nên mặc thử và cung cấp số đo của từng người cho bên sản xuất để họ may bộ bảo hộ có kích thước phù hợp. Đảm bảo không rộng quá cũng không chật quá, đủ thoải mái để vận động và di chuyển. 

Chọn kiểu dáng thiết kế

Quần áo bảo hộ lao động ngành điện cũng là đồng phục công ty. Nó chính là bộ mặt, hình ảnh đại diện của doanh nghiệp. Do đó, để chúng phát huy được hết khả năng quảng bá, truyền thông, nâng tầm thương hiệu cũng như độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn nên chọn những kiểu áo được in thêu logo, slogan ở các vị trí bắt mắt, dễ gây được sự chú ý và thiện cảm với người nhìn. 

Chọn mẫu thiết kế phù hợp với công việc, màu sắc phù hợp với màu thương hiệu

Chọn địa chỉ đặt mua quần áo bảo hộ ngành điện

Luôn dành thời gian tìm hiểu các địa chỉ đặt may/ mua. Ưu tiên chọn những nơi uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm để tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém, không đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn. 

Quan tâm đến chính sách mua hàng 

Hầu hết, các đơn vị sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ, đồng phục công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp đều hướng đến lợi ích và giá trị sản phẩm mang đến cho khách hàng. Vì thế họ luôn có chính sách giá tốt, chiết khấu cao, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả rõ ràng, rành mạch. Đặc biệt là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy bạn nên cân nhắc để lựa chọn đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm cho ngân sách công ty một khoản không nhỏ. 

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ ngành điện lực uy tín, chuyên nghiệp

Gạo House là đơn vị cung cấp quần áo đồng phục bảo hộ điện lực uy tín, chất lượng nổi tiếng nhất tại miền Bắc. Chúng tôi có dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao luôn làm việc tận tâm. 

Chúng tôi nhận thiết kế, đặt may theo yêu cầu. Các đơn hàng dù lớn hay bé đều được Gạo House đảm bảo về chất lượng cũng như yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là những bộ đồng phục bảo hộ có tiêu chuẩn riêng theo quy định ngành điện lực. 

Tại sao nên lựa chọn Gạo House may đồng phục bảo hộ điện lực 

Chất lượng sản phẩm

Không chỉ riêng quần áo bảo hộ lao động, kể cả đồng phục công ty áo thun, đồng phục gia đình, đồng phục lớp,… do Gạo House thiết kế, sản xuất và in áo bảo hộ luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Với quần áo bảo hộ ngành điện lực chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng:

Mẫu quần áo bảo hộ điện lực do Gạo House thiết kế 

  • Sử dụng loại vải cao cấp, chất vải dày dặn, có khả năng thấm hút mồ hôi, chống nắng, chống nóng, chống bụi bẩn tốt. Đáp ứng được mọi tiêu chí cần có của bộ quần áo bảo hộ cho ngành điện 
  • Chất lượng đường chỉ may đảm bảo với công nghệ may hai kim chắc chắn, bền bỉ 
  • Mỗi mẫu quần áo bảo hộ ngành điện đều được thiết kế theo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và quy cách mà tập đoàn điện lực Việt Nam quy định 
  • Các màu sắc trên bộ đồng phục được phối đẹp mắt, tinh tế. Màu sắc nổi bật 
  • Kiểu dáng rộng rãi, thiết kế túi hộp tiện lợi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người lao động

Đội ngũ công – nhân viên

Một trong những yếu tố giúp Gạo House ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đó là đội ngũ nhân lực hùng hậu và có trình độ chuyên môn cao:

  • Đội ngũ thợ may quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên những bộ quần áo bảo hộ lên form dáng chuẩn, bền đẹp. 
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động, có nhiều ý tưởng sáng tạo giúp bạn có những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, ấn tượng nhất
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7. Họ là những người đã từng phục vụ hàng trăm khách hàng một ngày, chắc chắn sẽ đưa ra những góp ý, lời khuyên bổ ích giúp bạn chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất 

Chi phí may quần áo bảo hộ ngành điện tốt nhất thị trường

Gạo House có đơn vị cung cấp nguyên liệu tận gốc đảm bảo chất lượng và số lượng, kho chứa rộng rãi, sản xuất theo quy trình khép kín không qua trung gian. Dó đó, sản phẩm thương hiệu Gạo House luôn có mức giá tốt tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường 

Các chính sách ưu đãi khi đặt may tại Gạo House

Đối với Gạo House, chúng tôi luôn tâm niệm “chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp” bên cạnh đó thì các dịch vụ, chính sách hậu mãi đi kèm cũng cần được quan tâm. Vì thế, là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quần áo đồng phục, chúng tôi luôn chú trọng và quan tâm tới các lợi ích dành cho khách hàng. Khi đặt may/in áo bảo hộ lao động tại Gạo House bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi sau: 

Miễn phí tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Khi công ty bạn muốn sở hữu những mẫu quần áo bảo hộ ngành điện được thiết kế riêng nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp thì Gạo House chính là nơi giúp bạn thực hiện được điều đó tốt nhất. Ngoài các mẫu có sẵn bạn có thể đưa ra ý tưởng hoặc nhận sự tư vấn chuyên nghiệp từ các nhân viên của chúng tôi. 

Gạo House miễn phí tư vấn và thiết kế theo yêu cầu

Gạo House sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế in logo, slogan đẹp mắt, độc đáo tạo được thiện cảm và ấn tượng khó quên với các khách hàng, đối tác. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đơn vị trực tiếp in / thêu logo, slogan, không trải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Do đó, có thể chủ động được trong mọi khâu và công ty bạn cũng tiết kiệm được thời gian và một khoản chi phí đáng kể 

Chiết khấu % cao  

Với các đơn hàng lớn, chúng tôi luôn có chính sách tốt dành cho khách hàng. Chính sách chiết khấu dao động từ 3 – 30% phụ thuộc vào số lượng mỗi đơn hàng. 

Miễn phí vận chuyển

Không chỉ có giá tốt, chính sách chiết khấu cao, Gạo House còn miễn phí ship cho tất cả các đơn hàng đặt may quần áo bảo hộ ngành điện có giá trị từ 500.000 trở lên. Đây là chính sách vận chuyển tốt nhất mà bạn chỉ có thể nhận được khi đặt may / mua quần áo đồng phục tại Gạo House 

Giảm ngay 5% cho khách hàng thanh toán chuyển khoản trước 

Hiếm có đơn vị sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ nào có chính sách mua hàng giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách tối đa như Gạo House. Đây không chỉ thể hiện sự quan tâm đến lợi ích khách hàng của Gạo House mà còn thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với đơn vị sản xuất. 

Xem thêm: 

Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Rẻ Nhất Toàn Quốc

Tác Dụng Của Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Nói đến ngành điện lực, chúng ta thường nghĩ ngay đến những người thợ điện với bộ quần áo bảo hộ màu cam, màu xanh,.. đang làm việc ở ngoài trời. Đây là công việc vô cùng vất vả phải thường xuyên tiếp xúc với các mối nguy hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Vì thế, việc trang bị quần áo bảo hộ ngành điện là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị đặt may quần áo bảo hộ điện lực uy tín, có đủ khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng, đẹp với mức giá phù hợp thì Gạo House là đơn vị tốt nhất cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan