Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Rẻ Nhất Toàn Quốc

Quần áo bảo hộ giá bao nhiêu? mua mũ, giày bảo hộ có đắt không? Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về phân loại và giá đồ bảo hộ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Gạo House. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết nhất mọi thông tin liên quan về đồ bảo hộ ngay phía dưới: 

gia-do-bao-ho-01

Giá bán đồ bảo hộ luôn được nhiều người quan tâm

Xem thêm: 

[Tổng Hợp] 100 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Uy Tín, Chất lượng Nhất Thị Trường

Các loại đồ bảo hộ trên thị trường 

Mỗi loại đồng phục đều có quy định riêng về mức giá bảo hộ. Vậy nên, trước khi tìm hiểu về chi phí thì trước hết hãy cùng Gạo House điểm qua những mẫu đồng phục bảo hộ phổ biến nhất thị trường ngay dưới đây. 

Đồ bảo hộ là những trang, thiết bị giúp đảm bảo an toàn, giảm thiểu những tổn thương có thể xảy ra khi làm việc cho người lao động. Thông thường, các loại đồ bảo hộ thường được các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên, công nhân của mình. Trên thị trường hiện nay đồ bảo hộ có rất nhiều loại, tùy vào từng ngành nghề, lĩnh vực mà có những kiểu thiết bị, trang phục phù hợp. 

Dưới đây là một số loại đồ bảo hộ được sử dụng phổ biến trên thị trường: 

  • Quần áo bảo hộ lao động 
  • Giày bảo hộ lao động 
  • Mũ bảo hộ lao động 
  • Kính bảo hộ lao động 
  • Gang tay bảo hộ lao động 
  • Mặt nạ bảo hộ 
  • Bịt tai chống ồn 

Giá các loại đồ bảo hộ bán phổ biến trên thị trường hiện nay

Giá quần áo bảo hộ 

Giá bán đồ bảo hộ y tế  dùng 1 lần 

gia-do-bao-ho-02

Bộ quần áo bảo hộ y tế dùng 1 lần thương hiệu Healthvie

Giá quần áo bảo hộ y tế trên thị trường bán giao động từ 75.000 vnđ đến 250.000 vnđ tuỳ vào cấp độ từng loại của từng thương hiệu khác nhau. Ví dụ: 

  • Đồ bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie 7 món cấp độ 4 có giá khoảng 235.000: Sản phẩm có khả năng kháng thấm và bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của các loại vi sinh vật tốt. Bộ quần áo đạt tiêu chuẩn FDA, CE, ISO theo công bố từ nhà sản xuất 
  • Đồ bảo hộ y tế phòng dịch Healthvie 7 món cấp độ 3 có giá khoảng 150.000 : Bộ sản phẩm gồm quần áo liền mũ, khẩu trang, bao giày, kính bảo vệ hoặc có thể được thay bằng tấm chắn giọt bắn, gang tay y tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt, có khả năng chống lại sự xâm nhập của các loại vi sinh vật theo đường dịch hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế ưu tiên cho sự tiện lợi, dễ sử dụng, mặc thoáng mát. Đặc biệt, phần mũ được bo kín vào khuôn mặt nhưng vẫn để hở phần mắt nhờ thế mà người sử dụng không bị hạn chế về tầm 

Giá quần áo bảo hộ cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân

Với những người nhân viên kỹ thuật làm trong nhà máy, xưởng sản xuất, kỹ sư, công nhân làm việc trong công trường hay những người lao công thường làm việc ngoài trời bộ quần áo bảo hộ sẽ giúp họ tránh được việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao hoặc những hóa chất độc hại. 

Các mẫu quần áo bảo hộ dành cho đối tượng lao động này thường có thiết kế đơn gian, gọn nhẹ nhằm mang đến sự tiện lợi và cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lao động trong quá trình làm việc 

gia-do-bao-ho-02

Bộ quần áo bảo hộ cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân 

Quần áo bảo hộ lao động loại này thường được bán dao động trên thị trường từ 90.000 – 350.000. Có nhiều loại được tích hợp thêm hệ thống làm mát sẽ có mức giá cao hơn khoảng từ 500.000 – 1.500.000. Tại Gạo House, chúng tôi bán quần áo bảo hộ vải kaki với mức giá 90.000/bộ. Nếu đặt may số lượng lớn bạn sẽ nhận được mức chiết khấu % cao giúp tiết kiệm chi phí một khoản đáng kể. 

Giá quần áo bảo hộ chống hóa chất 

Với những người phải thường xuyên làm việc trong phòng thí nghiệm, tiếp xúc trực tiếp với nhiều loại hóa chất độc hại nếu không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì thế, họ cần những bộ quần áo bảo hộ chất lượng được làm từ chất liệu cao cấp. 

Các nhà sản xuất thường lựa chọn các loại vải có tính chống thấm và chịu được sự xâm nhập, ăn mòn của hóa chất hiệu quả. Quần áo bảo hộ chống hóa chất trên thị trường hiện nay được bán với mức giá giao động từ 250.000 – 800.000. Ngoài việc mặc trang phục bảo hộ lao động để đảm bảo tính an toàn cho người lao động bạn đừng quên lựa chọn các loại phụ kiện đi kèm như: giày, mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ,… 

Giá mũ bảo hộ lao động 

Mũ bảo hộ hiện nay có khá nhiều loại cho bạn lựa chọn với các mức giá khác nhau ví dụ: 

gia-do-bao-ho-03

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ dành cho những người lao động phổ thông 

  • Mũ bảo hộ giá rẻ cho công nhân, người lao động phổ thông từ giá từ 22.000 – 35.000
  • Mũ bảo hộ cao cấp dành cho các kỹ sư, kỹ thuật viên có núm điều chỉnh linh động giá từ 55.000 – 85.000
  • Mũ bảo hộ cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài giá dao động từ 130.000 – 270.000 

Giá giày bảo hộ lao động 

Giày bảo hộ lao động là đồ dùng không thể thiếu đối với những người lao động làm việc ở công trường, hầm mỏ,… Sản phẩm được làm từ composite hoặc thép, các sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu da thật. Ưu điểm của giày bảo hộ là có khả năng chống nước, chống trơn trượt, chống tĩnh điện,… Đa phần chúng có thiết kế gọn nhẹ kiểu dáng thời trang có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều môi trường làm việc. 

Giá giày bảo hộ chất lượng dao động từ 250.000 – 1.300.000

Giá bao tay bảo hộ 

Trong quá trình làm việc đôi tay người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với những vật sắt nhọn, hoá chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khoẻ. Vì thế, người lao động cần phải sử dụng bao tay để tránh bị thương hay các bệnh viêm da do tiếp xúc với các chất độc hại.

gia-do-bao-ho-04

Các loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường 

 Dưới đây là mức giá tham khảo của các loại bao tay bảo hộ:

  • Găng tay bảo hộ dệt bằng sợi len: sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, độ bền cao, không xù lông, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giá bán dao động trang phục bảo hộ lao động này từ 4.000 – 15.000
  • Gang tay da giúp chống lại các tia lửa phù hợp với những công nhân làm cơ khí. Giá bán dao động từ 15.000 – 250.000
  • Găng tay bảo hộ chống cắt có kiểu dáng thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ bàn tay của người lao động tránh bị trầy xước khi tiếp xúc trực tiếp với các loại dụng cụ sắc bén như: máy cắt, kim loại, thuỷ tinh, gốm sứ, tấm lưới sắt,….Giá bán dao động trên thị trường từ 80.000 – 2.700.000
  • Găng tay chịu nhiệt là loại găng tay có khả năng cách nhiệt tốt giúp bảo vệ đôi bàn tay người lao động không bị bỏng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Giá bán dao động từ 130.000 – 670.000
  • Găng tay chống hóa chất được làm từ cao su tổng hợp không gây dị ứng da chống xăng dầu hiệu quả. Giá bán dao động 250.000 – 780.000

Kinh nghiệm chọn mua quần áo bảo hộ lao động 

Để sở hữu được những bộ quần áo bảo hộ đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất, Gạo House xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm lựa chọn sau:

Chọn trang phục phù hợp với ngành nghề 

Bộ quần áo lao động đảm bảo yêu cầu khi chúng thỏa mãn được các yếu tố:

Phù hợp với môi trường làm việc: Với từng ngành nghề, lĩnh vực lại có tính chất công việc, đăc trưng riêng, vì thế, quần áo bảo hộ cũng cần được thiết kế riêng nhằm đáp ứng được các yêu cầu sử dụng trong công việc. Ví dụ 

  • Quần áo bảo hộ ngành điện lực phải có khả năng chống tĩnh điện tốt để đảm bảo an toàn cho người thợ điện khi làm việc 

gia-do-bao-ho-05

Bộ quần áo bảo hộ ngành điện lực có khả năng chống tĩnh điện hiệu quả

  • Quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng, nhân viên vệ sinh môi trường cần có khả năng chống bụi, chống nắng hiệu quả và giảm được độ ma sát khi tiếp xúc với các vật liệu xây dựng thô cứng ở công trường. 

Chọn chất liệu vải may phù hợp 

Đa phần các mẫu quần áo bảo hộ đẹp đều được may từ những loại vải dày dặn và có độ thoáng nhất định. Loại vải này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người lao động giúp họ tránh được những bụi bẩn, các chất hoá học độc hại gây cho cơ thể con người. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, áo bảo hộ thường được may từ nhiều loại vải khác nhau. Nếu bạn không biết cách chọn rất dễ mua phải những bộ đồ bảo hộ không phù hợp với công việc gây trở ngại trong khi làm việc. 

Nếu vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn chất liệu vải may, bạn có thể tham khảo vải Pang rim Hàn Quốc và vải kaki. Đây là hai loại vải may đồng phục bảo hộ được ưa chuộng nhất. 

  • Vải pangrim có khả năng hút ẩm thấm mồ hôi tốt. Chất vải dày, không xù, không phai màu và giặt thường rất nhanh khô. Đặc biệt, các sản phẩm làm từ loại vải này thường có độ bền khá cao. 
  • Vải kaki thường có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Chất vải dày, bền bỉ với thời gian, ít khi phai màu và không bị loang lổ khi giặt. Chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội và luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc ở ngoài trời nhiều giờ.

gia-do-bao-ho-06

Chất vải kaki may quần áo bảo hộ thông thường 

Chọn màu sắc phù hợp 

Mỗi lĩnh vực sẽ có tone màu đại diện khác nhau: 

  • Ngành điện lực những người kỹ sư, thợ điện thường mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động màu vàng cam
  • Những người công nhân làm vệ sinh môi trường thường chọn bộ đồ bảo hộ tone màu xanh lá cây hoặc xanh dương
  • Các công nhân hầm mỏ, kỹ sư công trường,… thường chọn những bộ quần áo màu ghi sáng hoặc xanh đen
  • Các nhân viên kỹ thuật làm trong các trung tâm bảo dưỡng, bảo trì thường chọn bộ quần áo phối màu đỏ trắng hoặc xanh trắng,… 

Vì thế, khi đặt may, in áo bảo hộ bạn nên lựa chọn tone màu phù hợp với ngành nghề, màu thương hiệu và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Lựa chọn kích thước phù hợp 

Đối với những người lao động, chẳng gì tuyệt vời hơn là được mặc những bộ quần áo đồng phục vừa vặn với cơ thể. Chúng vừa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc vừa giúp họ thuận tiện trong quá trình làm việc. Chính vì thế, khi mua quần áo bảo hộ bạn cần lưu ý trong việc chọn size áo, bạn nên tham khảo bảng size từ đơn vị cung cấp để lựa chọn size chính xác nhất. 

gia-do-bao-ho-06

Lựa chọn bộ quần áo, trang thiết bị phù hợp với người sử dụng sẽ giúp họ thuận tiện hơn trong quá trình làm việc 

Sử dụng đồ bảo hộ lao động như nào cho bền đẹp? 

Giá đồ bảo hộ chất lượng không phải rẻ nên trong quá trình sử dụng bạn cũng cần biết được một số lưu ý dưới đây để sử dụng chúng được bền đẹp nhất: 

Dùng đồ bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc

Có nhiều trường hợp dùng quần áo bảo hộ không phù hợp với môi trường làm việc như dùng không đúng loại, dùng lẫn lộn các món đồ khác nhau, dùng không đúng với hướng dẫn từ nhà sản xuất,… Những điều đó đều làm cho bộ quần áo bảo hộ không phát huy được hết tác dụng mà thậm chí còn gây hại cho người lao động nếu không sử dụng đúng cách. 

Vì vậy, trước khi sử dụng bạn nên tham khảo thật kỹ cách sử dụng đồ bảo hộ đã được nhà sản xuất chỉ dẫn để phát huy tối đa tính hiệu quả của sản phẩm. 

Bảo quản đồ bảo hộ đúng cách 

Thông thường, một bộ quần áo lao động bao gồm: quần áo, găng tay, mũ bảo hộ, giày bảo hộ,… bảo quản chúng đúng cách sẽ tránh được việc hỏng hóc, ẩm, mốc,… giúp kéo dài thời gian sử dụng 

Xem thêm: 

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Giá Bao Nhiêu? Có Đắt Không?

Áo Bảo Hộ Điều Hoà – Giải Pháp An Toàn & Thông Minh Cho Mùa Nóng

Trên đây là một số thông tin cần thiết về đồ bảo hộ lao động. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã có thể giải đáp được mọi thắc mắc liên quan đến: giá quần áo bảo hộ, kinh nghiệm chọn mua, cách dùng đồ bảo hộ,… để có thể dễ dàng sở hữu những bộ đồng phục bền, đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm đơn vị đặt may quần áo bảo hộ uy tín thì hãy liên hệ với Gạo House ngay nhé! Chúng tôi là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan