Quần Áo Bảo Hộ Thợ Hàn Giá Rẻ, Chất Lượng, Uy Tín

Trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước, công nghệ hàn cắt kim loại ngày càng được phát triển rộng rãi. Vì thế, tại các xưởng sản xuất, xí nghiệp, nhà máy cơ khí,…ngày càng tập trung đông công nhân, thợ hàn xì. Tuy nhiên, công việc cơ khí, hàn xì lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người lao động, do đó, việc trang bị đầy đủ các loại đồ bảo hộ cho công nhân như quần áo bảo hộ thợ hàn, mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ,… là điều rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Gạo House xin chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích khi đặt may, mua quần áo thợ hàn. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Quần áo bảo hộ thợ hàn là trang phục không thể thiếu đối với những người lao động làm trong ngành cơ khí

Xem thêm: 

Cửa Hàng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Hà Nội Chất Lượng, Giá Rẻ

Giày Bảo Hộ Lao Động Bền – Đẹp – Chất Lượng

Quần áo bảo hộ thợ hàn là gì? 

Quần áo bảo hộ thợ hàn là loại trang phục bảo hộ được thiết kế dành riêng cho những người lao động làm trong ngành công nghệ cơ khí hàn xì. Quần áo bảo hộ hàn xì được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe người lao động tránh được các tác động xấu từ bên ngoài và làm giảm tối đa các tác dụng của các chất độc hại. 

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ thợ Hàn 

Như các bạn cũng biết, công việc hàn xì là công việc cực kỳ nguy hiểm. Trong quá trình làm việc, thực hiện các công việc như cắt, hàn kim loại người lao động có thể gặp phải các mối nguy hiểm sau: 

  • Các chất độc hại có thể sinh ra do sự nóng chảy của kim loại ở nhiệt độ cao. 
  • Sự cháy của các chất trợ dung tác dụng với khí bảo vệ trong không khí, ánh sáng mạnh từ hồ quang điện rất dễ làm tổn thương mắt gây mù loà và ảnh hưởng trực tiếp đến làn da 
  • Các mảnh kim loại bắn ra ngoài có thể gây tổn thương mắt và da 

Quần áo bảo hộ thợ hàn xì giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động

Môi trường làm việc nguy hiểm, người thợ hàn phải tiếp xúc với khói bụi, khí độc và làm việc ở nhiệt độ cao. Do đó, để tránh được các tác nhân gây nguy hiểm trên thì người công nhân cần có những bộ quần áo bảo hộ chất lượng tốt. 

Các yêu cầu của quần áo bảo hộ lao động

Một bộ quần áo bảo hộ thợ hàn chất lượng cần đảm bảo được các yêu cầu cơ bản sau: 

Khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe người thợ hàn 

Cũng giống như các ngành nghề khác như: xây dựng. vệ sinh môi trường, thợ điện,… người thợ hàn cũng cần những mẫu đồng phục bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình làm việc. Và mỗi môi trường làm việc khác nhau sẽ cần những bộ đồng phục bảo hộ khác nhau. Chúng được thiết kế riêng để phù hợp với đặc trưng, nhu cầu sử dụng của người lao động. 

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí cần đảm bảo chống nóng, chống cháy tốt

Người thợ hàn phải thường xuyên làm việc trong môi trường khắc nghiệt: nhiệt độ cao, nóng bức, bụi bẩn,… nên những bộ quần áo bảo hộ lao động cần được kế theo yêu cầu công việc, chất lượng đảm bảo để bảo vệ an toàn cho sức khỏe người thợ hàn. Một số yêu cầu có thể kể đến như: 

  • Có tính chống nhiệt độ cao: quần áo bảo hộ cần được may từ loại vải có khả năng chống nóng và thấm hút mồ hôi hiệu quả. 
  • Chất liệu dày dặn: Sử dụng bộ quần áo bảo hộ được may từ chất liệu tốt, dày dặn sẽ giúp họ tránh được những vật nguy hiểm bắn vào cũng như chống được bụi bẩn kể cả các loại bụi mịn 
  • Có tính chống cháy tốt: Do đặc thù công việc  khi hàn thường phát ra các tia lửa điện nên chất vải may quần áo bảo hộ thợ hàn cần có khả năng chống cháy và khó bắt lửa

Luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người thợ hàn khi làm việc 

Để tạo ra năng suất, hiệu quả làm việc cao thì không thể thiếu đến yếu tố là tinh thần làm việc của người lao động. Những người thợ hàn cần được mặc những bộ trang phục thoải mái, dễ chịu nhất như vậy họ mới có thể yên tâm làm việc. 

Bạn có thể lựa chọn những loại vải chuyên dụng chúng đảm bảo được về độ bền cũng như độ dày của sản phẩm. Nhờ thế mà có thể ngăn chặn được các loại bụi mịn, các mảnh kim loại bị bắn ra trong quá trình hàn vật liệu. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn những bộ quần áo bảo hộ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt bởi họ làm việc trong môi trường nóng bức, nhiệt độ cao, lượng mồ hôi thoát ra nhiều, nếu không được xử lý kịp thời họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và bí bách. 

Kiểu dáng quần áo bảo hộ thợ hàn 

Đối với những người thợ hàn, quần áo bảo hộ của họ chỉ cần thiết kế đơn giản, không cần nhiều chi tiết quá phức tạp. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu đồng phục công ty là bộ mặt của doanh nghiệp nên chúng cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, sang trọng mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, đối tác. 

Quần áo đồng phục bảo hộ thợ hàn thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Quần áo bảo hộ thợ hàn cần đáp ứng các tiêu chí gì? 

Quần áo bảo hộ nói chung và quần áo bảo hộ thợ hàn nói riêng là trang bị vô cùng cần thiết đối với người lao động. Chúng không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khoẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người lao động làm việc mà còn là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Để chọn mua được những bộ quần áo bảo hộ lao động tốt bạn có thể tham khảo một số tiêu chí được Gạo House chia sẻ dưới đây

Chất liệu vải may

Do đặc thù công việc của những người thợ hàn là làm trong môi trường nóng bức và tiếp xúc nhiều với tia lửa điện do đó khi đặt may hoặc mua bạn nên ưu tiên chọn những bộ quần áo có chất liệu dày dặn, có khả năng chống cháy, chống tia lửa điện tốt. 

Và ba chất liệu tốt Gạo House muốn giới thiệu đến bạn đó là chất liệu da, bò và pangrim. Đây là những chất liệu tốt có thể giúp cho quần áo bảo hộ thợ hàn tránh khỏi được những tác động xấu từ tia lửa điện.  Lưu ý, bạn tuyệt đối tránh các loại vải tổng hợp. Bởi đây là loại vải dễ cháy, khi bị các tia hàn xì nóng bắn vào rất dễ bắt lửa.

Chất lượng đường may

Đây là tiêu chí đặt may quần áo bảo hộ lao động thợ hàn quan trọng thứ hai mà bạn cần nắm được. Do tính chất đặc thù công việc người thợ hàn thường xuyên phải tiếp xúc với các thanh kim loại hoặc bê vác chúng. Do đó, bộ quần áo bảo hộ họ đang mặc cần đảm bảo độ bền cũng như chất lượng đường chỉ may trên áo phải đảm bảo được may chắc chắn, cẩn thận, tỉ mỉ để có thể sử dụng lâu dài. Các đường may nên sử dụng bằng chỉ bò và được trần gân hai đường may. 

Quần áo bảo hộ thợ hàn cần chắc chắn, tỉ mỉ để đảm bảo độ bền khi sử dụng 

Lựa chọn màu sắc 

Bạn có thể chọn tone màu xanh thẫm là tone màu đặc trưng cho người thợ hàn. Tone màu vừa dịu mắt vừa sạch có khả năng kháng bụi bẩn tốt. 

Kiểu dáng thiết kế 

Khác với các ngành khác, đồng phục bảo hộ lao động thường có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa nhưng với ngành cơ khí thì chọn kiểu áo dài tay là phù hợp hơn cả. Bởi lẽ, công việc chính của thợ hàn xì là cắt hoặc hàn các mối kim loại lại với nhau. Trong quá trình thực hiện sẽ phát ra các tia lửa điện, hồ quang điện có tác động không tốt đến sức khỏe người lao động. Do đó, những bộ quần áo bảo hộ thợ hàn dài tay sẽ giúp bảo vệ làn da của người thợ tốt nhất. Hơn nữa, thợ hàn cũng không cần quá nhiều túi để đựng đồ, các dụng cụ khác như bên xây dựng, thợ điện. Do đó, bạn chỉ cần chọn may đồng phục bảo hộ có thiết kế đơn giản, rộng rãi, thoải mái là được. 

bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế form dáng cơ bản, áo có hai túi trước ngực, quần được thiết kế dạng ống xuông có hai túi hộp bên gối và hai túi chìm sau quần. 

Một số mẫu quần áo bảo hộ thợ hàn bạn nên tham khảo 

Đồng phục đồ bảo hộ thợ hàn may từ vải kaki 

Đây là loại vải chuyên dùng để may các loại quần áo bảo hộ lao động nói chung và quần áo bảo hộ cho thợ hàn nói riêng. Vải kaki được sử dụng phổ biến bởi nó có khả năng chịu nhiệt tốt, chống bám bụi hiệu quả. 

Ngoài ra, các thiết kế quần áo bảo hộ may từ loại vải này luôn mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng, giá thành lại phù hợp nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may áo đồng phục cho công nhân. 

May, in áo bảo hộ từ chất vải Kaki

Quần áo bảo hộ thợ hàn vải Pangrim

Nếu cần chọn loại vải may tốt hơn kaki thì Pangrim chính là lựa chọn lý tưởng. Loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu dày dặn có thể hạn chế các tia lửa điện và các mảnh vụn kim loại bắn vào. Ngoài ra, loại vải này còn có ưu điểm: không nhăn, không nát, không phai màu và rất dễ giặt. 

Mẫu đồ bảo hộ thợ hàn xì may từ vải pangrim

Bảo quản quần áo bảo hộ thợ hàn 

Để những bộ quần áo bảo hộ thợ hàn được bền đẹp với thời gian bạn cần nắm được một số lưu ý về cách sử dụng và bảo quản dưới đây: 

  • Không giặt chung quần áo bảo hộ với các loại quần áo màu khác, đặc biệt là trong lần giặt đầu tiên. Bởi lẽ, trang phục bảo hộ lao động có màu giặt cùng có thể loang màu sang bộ đồ bảo hộ khiến cho bộ đồng phục mất tính thẩm mỹ không đẹp như mong muốn. 
  • Không nên giặt trong nước nóng lớn hơn 40 độ C. Khi giặt ở nhiệt độ cao các sợi vải sẽ bị giãn nở làm cho quần áo nhanh hỏng
  • Không nên dùng loại bột giặt, nước giặt có tính tẩy mạnh 
  • Nên giặt quần áo bảo hộ ngay sau khi sử dụng, tránh để lâu ngày bởi lẽ sau một ngày làm việc bộ trang phục thường bám rất nhiều mồ hôi, bụi bẩn, nếu để lâu mùi hôi và nấm mốc sẽ phát triển. 
  • Khi phơi áo quần bảo hộ hàn xì bạn nên lộn ngược áo và tránh ánh nắng mặt trời để áo không bị phai màu. 

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ thợ hàn uy tín, chất lượng 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ thợ hàn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín và có đủ năng lực giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Vì thế, trước khi đặt may hoặc mua quần áo bảo hộ công nhân bạn nên dành thời gian tìm hiểu, tham khảo thị trường. 

Xưởng đồng phục Gạo House chuyên làm quần áo bảo hộ thợ hàn 

Là đơn vị chuyên cung cấp quần áo đồng phục bảo hộ uy tín tại miền Bắc Gạo House luôn thấu hiểu những khó khăn khách hàng có thể gặp phải. Vì thế, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp may quần áo đồng phục tốt nhất cho khách hàng. Nhờ có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Sở hữu xưởng may quy mô lớn, hiện đại
  • Sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất 
  • Đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm luôn làm việc tận tâm 
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, làm việc có trách nhiệm

Gạo House chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, may in áo bảo hộ lao động Gạo House tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

Khi đặt hàng tại Gạo House bạn sẽ được hướng các ưu đãi sau: 

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu 
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500K
  • Chiết khấu % cao cho các đơn hàng lớn 
  • Giảm ngay 5% cho khách hàng chuyển khoản trước 
  • Giảm ngay 5% cho đơn hàng tiếp theo 
  • Nhận quà tặng hấp dẫn trong các chương trình tri ân khách hàng hay các dịp lễ tết đặc biệt. 

Xem thêm: 

10 Loại Găng Tay Bảo Hộ “Giá Sốc” Nhất Thị Trường

May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp – Uy Tín – Giá Rẻ

Việc trang bị quần áo bảo hộ thợ hàn cho người lao động là bước đi đầu tiên và hết sức quan trọng mà doanh nghiệp nên chú trọng. Điều này không chỉ thể hiện công ty bạn là công ty chuyên nghiệp mà còn quan tâm đến sức khoẻ & đời sống của người lao động. Bạn đang có nhu cầu đặt mua quần áo bảo hộ thợ hàn? Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để đặt mua? Hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan