Top 15+ Điểm cắm trại Vũng Tàu đẹp, nhiều điểm sống ảo và so chill

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch cắm trại được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, hùng vĩ của biển cả và thiên nhiên trong xanh, mát lành mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm cắm trại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Khu cắm trại Vũng Tàu đẹp
Ở Vũng Tàu có nhiều điểm cắm trại vô cùng đẹp

1. Thời điểm cắm trại Vũng Tàu lý tưởng nhất cho dân phượt

Mặc dù cắm trại là một hoạt động khá lý tưởng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn thời gian lý tưởng để đi cắm trại là điều rất quan trọng. Bởi thời tiết thích hợp sẽ quyết định mức độ hài lòng của chuyến đi, do đó hãy lưu ý:

  • Xác định địa điểm cắm trại sau đó tìm hiểu kỹ lưỡng về địa hình để sắp xếp thời gian cũng như mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết.
  • Nên đi cắm trại ở Vũng Tàu vào mùa khô bởi đây là lúc thời tiết ở Vũng Tàu dễ chịu nhất; bạn sẽ ít gặp phải các cơn mưa gây ảnh hưởng đến chuyến đi lẫn sức khỏe của các thành viên.
  • Thời gian mùa khô ở Vũng Tàu rơi vào từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, bạn nên sắp xếp đi trong thời gian này để trải nghiệm cắm trại ngoài trời được trọn vẹn nhất.
Du lịch cắm trại tại Đồng Nai
Vũng tàu đẹp vào mọi thời điểm

2. Top 13+ Điểm cắm trại Vũng Tàu cực HOT nhất định phải trải nghiệm

Vũng Tàu là một thành phố thành phố thuộc miền Đông Nam Bộ nước ta. Nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh, cát trắng được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân vào mỗi dịp hè, nghỉ lễ. Trong đó có những hoạt động cắm trại Vũng Tàu thú vị, độc đáo nhất định bạn phải trải nghiệm ở một số điểm như: 

2.1. Hodota Camping – điểm cắm trại nổi tiếng nhất Vũng Tàu

Hodota Camping là một địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu ngay gần bãi biển Hồ Cốc mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì đến với Hodota Camping bạn còn được vui chơi thỏa thích tại suối nước ngọt gần đó. 

Hodota Camping là điểm cắm trại cực chill tại Vũng Tàu
Hodota Camping là điểm cắm trại cực chill tại Vũng Tàu

Không những vậy, đến với Hodota Camping bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ phòng hạng sang, hiếm mà nơi nào có được như nhà hobbit, nhà chim, nhà gỗ trứng,… Mỗi căn phòng tại khu cắm trại Vũng Tàu đều có thiết kế vô cùng đặc biệt, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, Hodota Camping còn hội tụ rất nhiều địa điểm “check in” đẹp ngây ngất lòng người và tham gia những trò chơi khác nhau như đu dây Zipline, chèo thuyền Kayak ngắm bình minh,… 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu

>>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Du Lịch Thiết Kế, Sắc Màu Nổi Bật Tại Gạo House

2.2. Zenna Pool Camp – khu camping siêu HOT ở Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm một khu vực cắm trại Vũng Tàu có mức giá rẻ nhưng loại vô cùng chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua Zenna Pool Camp. Chi phí vé vào điểm cắm trại này đến giá thuê dụng cụ nấu ăn, bếp nướng, lều,… đều được tối giản hóa. Từ đó mang đến cho du khách một chuyến camping với mức giá tốt nhất, không nơi nào có được.

Khu cắm trại Đà Nẵng Zenna Pool Camp
Điểm cắm trại Zenna Pool Camp

Những chiếc lều cắm trại được trang trí đa màu sắc nằm ngay trên những bãi cát mang đến vẻ đẹp đặc trưng cho Zenna Pool. Ngoài ra, resort còn được thiết kế sẵn nhiều bộ bàn ghế gỗ, trang trí vô cùng xinh xắn mang đến không gian tuyệt vời để bạn và những người thân chia sẻ mọi chuyện với nhau. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tổ 3, ấp Tân Phước, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.3. Tứ Phương Thất Đảo – điểm du lịch HOT nhất Vũng Tàu

Chỉ cách trung tâm thành phố Bà Rịa khoảng 8km, khu cắm trại Vũng Tàu – Tứ Phương Thất Đảo là địa điểm vui chơi, cắm trại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, yên bình của miền quê sông nước. Ngay ở hai bên đường vào bạn cũng sẽ cảm thấy cuốn hút nhờ sở hữu những dây hoa leo đẹp mắt, làm background sống ảo triệu like tuyệt đẹp. 

Khu cắm trại Tứ Phương Thất Đảo
Điểm cắm trại Tứ Phương Thất Đảo

Ngoài ra, đến với khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo bạn sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như câu cá, chèo thuyền, tham gia vườn trái cây,… Và thưởng thức nhiều món ăn dân dã, ẩm thực miền Tây thơm ngon. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Long Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.4. Cắm trại tại Hồ Cốc

Không ồn ào như những bãi biển khác, Hồ Cốc là điểm cắm trại Vũng Tàu rất hoang sơ và có khí hậu mát mẻ. Không những vậy, phong cảnh thiên nhiên hữu tình ở đâu cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ giúp bạn thư giãn và xả stress hiệu quả.

Khu cắm trại Vũng Tàu - Hồ Cốc
Hồ Cốc là điểm cắm trại nổi tiếng ở Vũng Tàu

Hoạt động được yêu thích nhất tại Hồ Cốc là cắm trại và nghỉ dưỡng qua đêm. Tại đây có rất nhiều resort tiện nghi, có dịch vụ cho thuê lều ngủ, thuê bếp nướng nên bạn không cần chuẩn bị từ trước. Ngoài ra, đến với Hồ Cốc bạn còn được tham gia chơi những trải nghiệm thú vị như bóng chuyển nước, chèo thuyền kayak, kéo phao, lướt ván,… vô cùng thú vị.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Bưng Biền, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.5. Rừng Dương Paradise – điểm Camping cực chill tại Vũng Tàu

Khu cắm trại Vũng Tàu rừng Dương Paradise có vị trí cách đường phố khoảng 1km, xung quanh được bao bọc là bờ biển và sân golf thích hợp là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách muốn đến cắm trại biển Vũng Tàu. 

Khu cắm trại Vũng Tàu rừng Dương Paradise
Rừng Dương Paradise là điểm cắm trại được nhiều gia đình yêu thích ở Vũng Tàu

Vì nằm ngay sát bờ biển nên khi cắm trại bạn có thể nghe được tiếng gió, hít thở hương vị của biển cả. Ngoài ra, đến với Rừng Dương Paradise bạn còn được đắm mình trong làn nước mát và thỏa sức đốt lửa trại, trò chuyện với bạn bè.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Thùy Vân, P. Nguyễn An Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu

>>Xem Thêm: Top 10+ Mẫu Áo Phông Nhóm Trendy, Hình In Cá Tính

2.6. Beach House Resort – Resort – hòa mình vào đại dương xanh ngần

The Beach House Resort là khu cắm trại Vũng Tàu cách thành phố Vũng Tàu khoảng 45 phút, nằm dọc tại bờ biển hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nơi đây nằm tách biệt trên bán đảo Hồ Tràm nên mang đến cho bạn một không gian yên bình, sông nước chảy róc rách, nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi nơi phố thị.

Khu cắm trại Vũng Tàu Beach House Resort
Beach House Resort là điểm cắm trại siêu HOT tại vũng Tàu

The Beach House Resort được thiết kế với phong cách gần gũi, những căn bungalow nhiều màu sắc là điểm nhấn mang đến nét đẹp riêng cho khu nghỉ dưỡng này. Đặc biệt, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, vô cùng mới mẻ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến với khu cắm tại Vũng Tàu này để thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng nhé! 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.7. Biển suối Ồ – Camping độc đáo cùng dòng suối mát

Biển suối Ồ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 125km, là một trong những địa điểm cắm trại Vũng Tàu lý tưởng dành cho những gia đình và nhóm bạn vào mỗi kỳ nghỉ. Suối nước ngọt tại đây trong vắt, nằm sát ngay biển xanh và có những dải cát vàng óng ánh tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng và hữu tình. Chắc chắn những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của biển cả và thiên nhiên sẽ cảm thấy thích thú với khu camping này. 

Khu cắm trại Biển Ó ở Vũng Tàu
Khu cắm trại biển Ó đẹp và cuốn hút

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Bình Châu, H. Mộc Xuyên, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.8. iRelax Bangkok Resort – trải nghiệm camping “vương giả”

iRelax Bangkok Resort được mệnh danh là một đất nước Thái Lan thu nhỏ, là nơi lý tưởng đến bạn đến cắm trại Vũng Tàu mà vẫn muốn tắm biển, nghỉ dưỡng trong không khí trong lành. Khu du lịch này chỉ cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 20 phút đi bộ, được đầu tư xây dựng với nhiều trò chơi, hoạt động giải trí thú vị như bãi tắm bùn, tắm khoáng nóng, ngâm chân và các trò chơi dân gian Thái – Việt khác. Đến với iRelax Bangkok Resort bạn không chỉ được tham gia cắm trại mà còn được khám phá văn hóa nước bạn, với nhiều trải nghiệm độc đáo. 

Khu cắm trại Vũng Tàu - iRelax Bangkok Resort
iRelax Bangkok Resort điểm cắm trại cực HOT ở Vũng Tàu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Bình Châu, H. Hàm Tân, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.9. Biển Long Hải – điểm cắm trại HOT bậc nhất Vũng Tàu

Biển Long Hải là một điểm đến cắm trại Vũng Tàu chỉ các trung tâm TP. Hồ Chí Minh hơn 100km, sở hữu nét đẹp hoang sơ, đầy tự nhiên. Vào mùa xuân, những cây hoa đào nở rộ hai bên đường thơ mộng mang đến vẻ đẹp cuốn hút. Đến với bãi biển Long Hải bạn sẽ được đắm chìm với làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng óng ả, mềm mịn cùng không khí thoáng đãng. Đặc biệt, ẩm thực mang hương vị biển nơi đây cũng vô cùng thơm ngon, đậm vị khiến bạn “quên lối về”.

Khu cắm trại Vũng Tàu - Biển Long Hải
Điểm cắm trại biển Long Hải

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: H. Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.10. Cắm trại relax tại khu du lịch Đèo nước ngọt

Đèo nước ngọt là khu cắm trại Vũng Tàu nằm giữa ranh giới hai huyện Đất Đỏ và Long Điền, với chiều dài 5m nhưng lại sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, xanh mát rượi. Cùng chính vì thế nên nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng vào những kỳ nghỉ mỗi năm.

Một bên là đồi núi, một bên là đường bờ biển cát vàng mang đến cho bạn một khoảng thời gian cắm trại tuyệt vời. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ thấy cảnh cuộc sống thường nhật của người dân đánh bá, bán hải sản tươi sống ngay trên thuyền. Chiều chiều xuống là cảnh mặt trời đỏ rực, hoàng hôn phía chân trời thơ mộng, hữu tình. Đến cắm trại tại Đèo nước ngọt bạn không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đến mà có thể thuê các dịch vụ có sẵn tại đây. 

Khu cắm trại tại Đà Nẵng
Relax tại Đèo Nước Ngọt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Giữa ranh giới huyện Đất Đỏ và Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.11. Thử thách camping tại Núi Dinh

Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu từ trên cao nhìn xuống thì đừng bỏ qua khu cắm trại Vũng Tàu – Núi Dinh. Khu vực cắm trại này nằm ngay trên núi lên bạn có thể thử thách camping bằng cách chinh phục đỉnh núi này để thêm gắn kết tình cảm với người thân yêu trong gia đình và bạn bè.

Đến cắm trại tại Núi Dinh bạn nên tự mang theo các dụng cụ để dựng lều và nấu ăn trên núi. Sau khi camping xong bạn nên vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo sạch sẽ có an toàn. 

Khu cắm trại núi Dinh - Vũng Tàu
Núi Dinh là điểm cắm trại siêu HOT ở Vũng Tàu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Nhóm Hottrend Tại Gao House

2.12. Cắm trại hòa mình vào không gian Biển Hồ – Vũng Tàu

Biển Hồ là một khu địa điểm cắm trại Vũng Tàu giá rẻ thường xuyên được mọi người lựa chọn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên mát mẻ, cùng quang cảnh sông nước trong lành giúp bạn vừa có thể tắm biển, vừa tham gia vào các buổi tiệc vô cùng sinh động. Đặc biệt, Biển Hồ cũng có dịch vụ cho thuê các vật dụng cắm trại cần thiết như bếp nướng, lều với giá cả vô cùng phải chăng. 

Cắm trại tại Biển Hồ Vũng Tàu
Cắm trại tại Biển Hồ Vũng Tàu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Ấp Bình Trung, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

2.13. Thử thách camping tại Mũi Nghinh Phong

Một trong những nơi cắm trại Vũng Tàu hot nhất dạo gần đây là Mũi Nghinh Phong. Với lợi thế khung cảnh hoang sơ, giản dị, mang hơi thở hoang dã của thiên nhiên được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn để check in, sống ảo. Tuy nhiên, vì diện tích nhỏ nên khu vực cắm trại này hơi hạn chế về các lều trại sẽ phải xếp gần nhau. Đồng thời, khi đến nơi đây camping bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để buổi cắm trại hoàn hảo nhất.  

Khu cắm trại Mũi Nghinh Vũng Tàu
Khu cắm trại Mũi Nghinh Vũng Tàu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, P. 2, Bà Rịa – Vũng Tàu

3. Trải nghiệm cắm trại Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?

Bên cạnh việc lựa chọn khu vực cắm trại Vũng Tàu bạn cũng cần chuẩn bị những đồ vật cần thiết để chuyến đi hoàn hảo hơn. Dưới đây là một số vật dụng cắm trại cơ bản mà bạn cần lưu ý:

  • Lều cắm trại
  • Bếp nướng dùng để nấu đồ ăn
  • Than hoa, củi, cồn,…
  • Bật lửa, giấc bạc, dụng cụ nấu ăn như đũa, thìa, bát
  • Mang kèm thức ăn vặt
  • Bàn xếp gọn đựng thức ăn
  • Chuẩn bị nước uống sạch sẽ
Chuẩn bị đầy đủ lều cắm trại
Chuẩn bị lều cắm trại để phục vụ chuyến đi

Ngoài ra, nếu cắm trại qua đêm thì bạn cần mang thêm một số vật dụng thiết yếu khác như sau:

  • Đèn cắm trại để xử lý mọi tình huống khẩn cấp
  • Túi ngủ và tấm lót ngủ
  • Chăn để đắp vào ban đêm khi thời tiết chuyển lạnh
  • Đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn mặt và kem đánh răng.

4. Bí kíp mặc đẹp check-in khi tham gia cắm trại Vũng Tàu

Tổ chức các hoạt động vui chơi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến cắm trại. Để chuyến vui chơi của mọi người luôn thoải mái, dễ chịu thì những mẫu áo đồng phục may bằng chất liệu thun cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • Áo đồng phục gia đình: Mẫu áo đồng phục gia đình của công ty may đồng phục Gạo House sở hữu form dáng vừa vặn, màu sắc trung tính phù hợp mọi làn da. Đặc biệt, hình in trên áo được Gạo House thiết kế theo yêu cầu giúp cả nhà sở hữu vẻ đẹp độc, chất, thu hút mọi sự chú ý của người nhìn.
Mặc áo gia đình đi cắm trại Vũng Tàu
Mặc áo gia đình đi cắm trại ở Vũng Tàu
  • Áo đồng phục nhóm, teambuilding: Với buổi cắm trại Vũng Tàu có nhóm bạn hoặc của các thành viên trong công ty thì nên diện set áo đồng phục nhóm, teambuilding của Gạo House. Mẫu áo được may với chất liệu thun cotton cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc. 

>>> Top BST+ Áo Nhóm Teambuilding Vải May Thiết Kế Đẹp Tại Gạo House

5. Một số kinh nghiệm “quan trọng” khi đi cắm trại Vũng Tàu

Nếu có ý định đi cắm trại ở khu vực Vũng Tàu, bạn cần chú ý đến một số kinh nghiệm “vàng” mà Gạo House đã tổng hợp phía dưới đây:

5.1. Kinh nghiệm di chuyển

Bạn có thể di chuyển dựa theo 3 loại hình sau đây:

  • Xe máy: Phương tiện này dễ di chuyển và rất tiện lợi vì thời gian chỉ mất khoảng 2 – 3 tiếng. Thích hợp với những ai đam mê phượt.
  • Xe khách: Những ai xuất phát từ TP.HCM, bạn nên di chuyển bằng xe khách với mức phí dao động từ 150.000 đến 300.000 VNĐ.
  • Ô tô: Di chuyển bằng ô tô rất thuận tiện cho những ai đến đây du lịch cùng nhóm bạn đông người hoặc cùng gia đình. Đi bằng ô tô vừa mát mẻ, vừa thuận tiên để chở thêm hành lý và vận dụng cần thiết khác.

5.2. Kinh nghiệm thuê lều lưu trú

Cắm trại tại Vũng Tàu
Thuê lều trại lưu trú để chuẩn bị giúp chuyến đi thêm trọn vẹn

Bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê lều trại dã ngoại tại các điểm picnic để tiết kiệm thời gian chuẩn bị cũng như thuận tiện hơn cho việc vui chơi, giải trí. Bạn nên tham khảo trước tên mạng chi phí, các dịch vụ thuê lều kèm theo để cân đối ngân sách phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

5.3. Danh sách đồ dùng cần thiết

Trong chuyến cắm trại, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại thiết bị cùng dụng cụ cần thiết sau đây:

  • Lều cắm trại
  • Túi ngủ
  • Chiếu cách nhiệt
  • Đèn để chiếu sáng khi cần thiết
  • Bạt sinh hoạt hoặc bàn ghế gấp gọn hoặc SUP
  • Bếp nướng cùng một số đồ dùng liên quan

5.4. Một số vấn đề khác

Ngoài ra, trước khi đi cắm trại Vũng Tàu – bạn cần lên kế hoạch và xác nhận kỹ lưỡng trước một số vấn đề sau đây:

  • Thông tin: Tìm hiểu kỹ lưỡng về địa điểm và khu cắm trại, tìm hiểu xem có mất phí vào cổng hay không
  • Chuẩn bị: Trang bị đầy đủ các vật dụng cũng như thiết bị cần thiết để đảm bảo chuyến đi thêm trọn vẹn và an toàn
  • Thời tiết: Hãy tìm hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin về thời tiết để lựa chọn trang phục phù hợp cũng như giúp chuyến đi luôn an toàn.
  • Bản đồ & hướng dẫn: Mang theo một số vật dụng hoặc thiết bị định vị để nắm rõ vị trí của bản thân cũng như sử dụng ngay khi cần thiết.
Du lịch cắm trại tại Vũng Tàu
Chuẩn bị dụng cụ và một số đồ vật cắm trại cần thiết

Trên đây là những thông tin về các điểm cắm trại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết mà xưởng may áo đồng phục Gạo House chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn tìm chọn được một điểm dừng chân lý tưởng vào mỗi dịp hè, nghỉ lễ,… Nếu bạn chưa biết mặc gì trong chuyến du lịch này thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để nhận được những mẫu đồng phục đẹp nhất. Đặc biệt, Gạo House đang tung ra rất nhiều voucher hấp dẫn, hãy nhanh tay đặt ngay nay nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan