Làng du lịch Chí Linh Vũng Tàu – vẻ đẹp hoang sơ động lòng người

Làng du lịch Chí Linh Vũng Tàu đang dần trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều du khách trong và ngoài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mà còn mang tới cảm giác lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó là hệ thống cây cối dày đặc mang tới nguồn không khí trong lành và hàng loạt trải nghiệm thú vị.

Chí Linh là điểm đến lý tưởng cho fan vitamin sea
Chí Linh là điểm đến lý tưởng cho fan vitamin sea

Khu du lịch Chí Linh cũng là điểm đến lý tưởng dành cho những “fan” cuồng “vitamin sea” trong năm 2024 này. Nếu bạn có dự định trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị ở đây thì đừng quên theo dõi những chia sẻ dưới đây của Gạo House.

Tham Khảo: 

1. Giới thiệu tổng quan về làng du lịch Chí Linh

Khu du lịch Chí Linh được đặt tại địa chỉ số 414/27, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, Tp Vũng Tàu. Khu du lịch được xây dựng trên khu đất rộng 15ha với đủ tiện ích vui chơi hấp dẫn: tắm biển, cắm trại, ngắm cảnh,…. Đặc biệt, trong khuôn viên khu du lịch có bố trí rất nhiều tiểu cảnh mang tới cho bạn những góc chụp hình sống ảo cực đỉnh. Cùng với đó là tầm nhìn trực diện biển cực đẹp khiến bất cứ ai cũng lưu luyến chẳng muốn rời chân. Toàn bộ khu du lịch đều được bao quanh bởi hàng rào kiên cố mang tới cho bạn cảm giác an toàn và riêng tư.

Chính Linh là địa điểm tắm biển, ngắm biển và cắm trại lý tưởng nhất hiện nay
Chí Linh là địa điểm tắm biển, ngắm biển và cắm trại lý tưởng nhất hiện nay

2. Thời điểm thích hợp để đến làng du lịch Chí Linh

Khí hậu Vũng Tàu chia thành hai mùa mưa – khô rõ rệt nên bạn có thể ghé thăm Khu du lịch Chí Linh – Vũng Tàu bất cứ lúc nào. Mỗi mùa nơi đây lại sở hữu một vẻ đẹp riêng khiến nhiều du khách say sắm. Theo kinh nghiệm của Gạo House thì bạn nên dành thời gian đến đây vào mùa khô (tháng 11 – tháng 04 năm sau) để có thể tiện chụp hình, cũng như trải nghiệm hoạt động vui chơi ngoài trời. Nền nhiệt trung bình của Vũng Tàu khoảng 27oC nên rất phù hợp với các hoạt động vui chơi, tắm biển,…

Làng du lịch Chí Linh
Thời điểm lý tưởng khi đến Chí Linh là tháng 11 đến tháng 4 năm sau

3. Cách di chuyển đến làng du lịch Chí Linh

Khu du lịch Chí Linh cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 8km nên việc di chuyển đến đây tương đối nhanh chóng. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của bản thân mà bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng: xe máy, ô tô hoặc taxi,… cũng khá thuận tiện.

Hướng dẫn đường đi đến Làng du lịch Chí Linh từ trung tâm thành phố: bạn đi dọc theo đường Đô Lương → rẽ vào đường Ba Tháng Hai → rẽ vào đường Nguyễn Hữu Cảnh theo chỉ dẫn của Google Maps. Thời gian di chuyển khoảng 15 – 20p/chiều.

Làng du lịch Chí Linh
Chí Linh cách thành phố Vũng Tàu khoảng 8km

4. Giá vé tham quan khu du lịch Chí Linh

Theo kinh nghiệm của Gạo House thì chi phí thăm quan và vui chơi tại Chí Linh – Vũng Tàu là: 20.000đ/trẻ em và 50.000đ/người lớn. Chi phí này đã bao gồm các dịch vụ: tắm nước ngọt, tắm biển, ghế – dù bãi biển, bàn và dịch vụ vệ sinh khác.

Làng du lịch Chí Linh
Vé vào cửa của Chí Linh khá rẻ và phải chăng với 20.000đ cho trẻ em và 50.000đ cho người lớn

Nếu bạn đang thắc mắc Khu du lịch Chí Linh có gì chơi thì đừng bỏ lỡ bản review làng du lịch Chí Linh chi tiết dưới đây của Gạo House.

5. Tắm biển tại khu du lịch làng Chí Linh

Như đã nói ở trên Làng du lịch Chí Linh sở hữu một bãi biển riêng dài khoảng 10km nên bạn có thể thỏa sức tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi bãi biển mà không cần phải lo lắng. Đặc biệt, khu vực bãi biển cũng có nhiều tiểu cảnh phục vụ chụp hình sống ảo được sắp đặt vô cùng tinh tế đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều “shot” hình ưng ý. Hơn nữa, theo cảm nhận của phần lớn du khách thì cát ở làng du lịch khá mềm mịn nên bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không cần lo lắng. Trên bờ biển cũng bố trí nhiều dù, ghế dài hoàn toàn miễn phí để du khách có thể nghỉ mệt bất cứ lúc nào.

Làng du lịch Chí Linh
Tại Chí Linh mọi người có thể thỏa thích check in và tắm biển

6. Ngắm bình minh tuyệt đẹp tại làng du lịch Chí Linh

Khu du lịch Chí Linh cũng là địa điểm ngắm bình minh lý tưởng tại thành phố Vũng Tàu. Khoảnh khắc mặt trời từ từ ló rạng trên mặt biển mang theo sắc vàng nhạt làm hồng cả một vùng chân trời tạo lên một khung cảnh tuyệt đẹp, siêu lãng mạn. Đừng quên dành thời gian chụp cho mình những bức ảnh bình minh tuyệt đẹp tại bờ biển này nhé!

Làng du lịch Chí Linh
Hoàng hôn trên biển Chí Linh

7. Chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn tại khu du lịch Chí Linh

Hoàng hôn bên bờ biển của làng du lịch Chí Linh cũng in hằn trong trí nhớ của du khách là một khung cảnh siêu lãng mạn. Mặt trời ửng hồng đang dần bị màn đêm nuốt chửng cố gắng chiếu những vạt nắng vàng phản chiếu trên đầu ngọn sóng. Những con thuyền ngoài xa dập dềnh trên mặt nước đêm đến cho bạn một khung cảnh hoang sơ rất đỗi bình yên.

Khung cảnh Hoàng Hôn đầy lãng mạn tại Chí Linh
Khung cảnh Hoàng Hôn đầy lãng mạn tại Chí Linh

8. Cắm trại biển làng du lịch Chí Linh

Cắm trại cũng là hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến khu du lịch Chí Linh. Bởi ngoài bờ biển với nền cát mịn, thoai thoải phù hợp với hoạt động cắm trại bãi biển thì làng du lịch còn sở hữu một rừng dương rộng khoảng 2ha có đủ chỗ cắm trại cho 2.000 khách. Cùng với đó là hàng loạt dịch vụ tiện ích phục vụ cắm trại, tổ chức văn nghệ ngoài trời, teambuilding hay gala dinner với giá thành cực mềm. Đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Cắm trại chill tại biển Chí Linh
Cắm trại chill tại biển Chí Linh

9. Mặc gì khi đến Làng du lịch Chí Linh – Bà Rịa Vũng Tàu?

Như Gạo House đã chia sẻ ở trên Khu du lịch Chí Linh chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuilding, hoạt động ngoài trời và phù hợp với những gia đình. Do đó, những trang phục lý tưởng để diện đến đây phải đáp ứng các tiêu chí: màu sắc tươi sáng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Những sản phẩm phù hợp với tiêu chí này có thể nhắc đến các mẫu áo đồng phục gia đình, hoặc áo nhóm teambuilding của Gạo House.

9.1. Áo đồng phục gia đình đẹp và cá tính

Bộ quần áo đồng phục gia đình của Gạo House không chỉ gây sốt thị trường bởi kiểu dáng đẹp, trẻ trung và trendy mà còn bởi những hình in độc chất, phá cách. Với kiểu dáng đầy độc đáo và trendy như: cổ tròn, cổ bẻ, áo váy, đầm yếm, váy trễ vai… Trang phục sẽ được thiết kế, may đo theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo vừa vặn với cơ thể và phù hợp với mọi vóc dáng.
Áo đồng phục nhóm đẹp
Áo yếm trẻ trung và năng động check-in cực đẹp tại làng du lịch Chí Linh
Điểm đặc biệt của áo gia đình nhà Gạo House là tất cả sản phẩm đều đươc may từ chất liệu cotton thiên nhiên, mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Do đó, mẹ có thể yên tâm đầu tư cho bé sử dụng mà không cần lo hiện tượng kích ứng gây ảnh hưởng đến con.
Làng du lịch Chí Linh
Áo đồng phục gia đình du lịch biển Chí Linh

9.2. Áo đồng phục nhóm teambuilding trẻ trung

Áo nhóm đồng phục Gạo House không chỉ sở hữu màu sắc tươi sáng, nổi bật mà còn được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn nên khi mặc rất thoáng mát và thoải mái. Chất liệu này còn cho phép mọi người có thể in nhiều loại hình trên bề mặt để tạo nên sự nổi bật cho bản thân lẫn hội nhóm.
Áo đồng phục nhóm đẹp
Vui nhộn cùng chúng bạn bên những set đồng phục cực đẹp
Sự đặc biệt của áo thun nhóm teambuilding của Gạo House là hình in trên áo được thiết kế theo yêu cầu, kết hợp cùng công nghệ in hiện đại giúp hình in luôn sắc nét, có độ bền cao và ít khi bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng.
Làng du lịch Chí Linh
Mặc đồng phục teambuilding sẽ giúp mọi người lưu giữ những phút giây đáng nhớ

Đừng bỏ lỡ:

10. Ăn gì khi đến làng du lịch Chí Linh – Vũng Tàu?

Đến với khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu bạn cũng có cơ hội thưởng thức hàng loạt món ngon nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này. Bởi khu du lịch có nhiều nhà hàng với thực đơn vô cùng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn và mức giá cũng rất phải chăng.

10.1. Bún Hải Sản Bề Bề

Bún hải sản bề bề là món ăn nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu với phần nước dùng màu cam nhạt, cay và chua nhẹ đặc trưng. Bún kết hợp với thịt mực, tôm, bề bề và chả cá thêm chút ngò tươi ăn cực bắt vị, đảm bảo sẽ nhanh chóng “lấp đầy” chiếc bụng đói đang kêu gào của bạn. Món bún hải sản này sẽ ngon hơn khi ăn kèm chút rau sống, nước chấm chua cay đặc trưng và ớt xanh.

Làng du lịch Chí Linh
Bát bún hải sản bề bề đầy ú nụ cho thực khách thưởng thức

10.2. Gỏi cá mai

Gỏi cá mai cũng là món ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến làng du lịch Chí Linh – Vũng Tàu, thịt cá màu trắng được lọc sạch xương khi ăn rất mềm, ngọt mà không tanh. Kết hợp với đó là vị chua ngọt, cay tê của ớt và nhiều loại rau ăn kèm vô cùng độc đáo nên dù chỉ thưởng thức qua một lần cũng khó có thể quên được hương vị hấp dẫn đó.

Làng du lịch Chí Linh
Món gỏi cá mai siêu nổi tiếng tại Chí Linh

10.3. Lẩu cá đuối

Món ăn không thể thiếu của những “fan” cứng của Vũng Tàu bởi thịt cá ở đây cực chắc, ngon và được chế biến cực khéo nên khi ăn bạn sẽ không hề cảm thấy có mùi khó chịu. Cá đuối kết hợp với cách nấu chua ngọt thêm chút măng rừng và một số rau ăn kèm mang tới hương vị cực ngon. Đặc biệt món lẩu cá đuối sẽ ngon hơn nếu dùng cùng bia và chút bánh đa vừng giòn rụm.

Làng du lịch Chí Linh
Xì xụp lẩu cá đuối với chúng bạn khi đến Chí Linh để giải tỏa cơn thèm

Mong rằng những chia sẻ của Gạo House đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi xây dựng lịch trình khám phá làng du lịch Chí Linh – Vũng Tàu. Nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên theo dõi chúng mình để nhật thêm nhiều thông tin du lịch Vũng Tàu thú vị khác nhé. Và đừng quên lưu ý, nếu bạn có ý định ở lại với nơi đây lâu thì nên tìm hiểu thật kỹ giá phòng tại làng du lịch Chí Linh để chọn được nơi phù hợp.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan